3 บิวตี้ไอเท็มสำหรับสาวทำงานที่ ใช้ง่าย ชุ่มชื้น และเฮลธ์ตี้ โกลว์!

เป็นผู้หญิงทำงานที่ต้องสู้กับโลกที่หมุนเร็ว ความฝันคืออยากมีบิวตี้ ไอเท็มที่ช่วยเรากู้ผิว คุณสมบัติที่เหมาะกับเราที่สุดคือต้องใช้ง่าย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นและให้ผิวเฮลธ์ตี้ โกลว์ๆ ดูสุขภาพดี

3 สุดยอดไอเท็ม จากแบรนด์ที่เราเชื่อถือมากที่สุดว่าเขา “รักผิวหน้าเราจริง!”

นาทีนี้ขอยกให้ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) เป็นแบรนด์จากสวิสเซอร์แลนด์ที่ตั้งใจคิดค้นทุกนวัตกรรมและสารสกัดดีๆ เพื่อมาช่วยดูแลผิวหน้าของเรา นั่นก็คือความรักที่มีต่อผิวของเราอย่างจริงใจและยาวนานนั่นเอง

THE BEST MAKEUP BFF PRODUCTS OF 2024

This post is a comprehensive review and recommendation list of various makeup products, including primers, concealers, foundations, powders, blushes, eyebrow gels, eyeliner, eyeshadows, mascaras, lip products, and makeup removers. Each product is detailed with its best features, ideal uses, user experiences, and prices, helping readers make informed choices for their beauty routines.

เมืองโฮจิมินห์..เที่ยวได้ทุกรส อาร์ต อาหาร คาเฟ่ เวสป้า และความงามในอดีต

อีกเมืองที่เที่ยวได้สนุกครบมาก ทึ่งในหลายสิ่ง อินในเกือบทุกอย่าง รักในความเวียดนาม และตื่นเต้นในความปังของประเทศที่กำลังแผ่ความเจ๋งไปเรื่อยๆ! โฮจิมินห์ ซิตี้ ตั้งแต่หลังปี 1975 เมืองไซ่ง่อนก็กลายเป็นเมืองโฮจิมินห์ เมืองบนแม่น้ำไซง่อนที่สงบสุข ทันสมัย มีกลิ่นอายของความรู้สึกในอดีต และแรงขับที่ก้าวไปพร้อมๆ กันของผู้คน ใครมาโฮจิมินห์จะรู้สึกว่าเมืองนี้กำลังเปล่งประกาย สนุก ใสซื่อ กระตือรือร้นและสวยงาม สมกับที่เขาเรียกตัวเองกันว่าเป็น “Vibrant Ho Chi Minh City” 8 ความเป็นโฮจิมินห์ที่อยากให้เข้าไปดูใกล้ๆ และถอยออกมาดูไกลๆ ดูใกล้ให้ลึกซึ้งในความตั้งใจและความใส่ใจของชาวเวียดนาม และดูไกลเพื่อมองโฮจิมินห์เป็นหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญตัวหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเปล่งแสงเป็นเดสติเนชั่นของโลก สังเกตได้เลยว่าสิ่งที่ชาวโฮจิมินห์ภูมิใจกันมากคือแม่น้ำไซ่ง่อนอันกว้างใหญ่สวยงาม ตึกสูงรอบๆ ความเย็นของแม่น้ำ ลมพัดเรื่อยๆ ทำให้ช่วงเวลาเย็นๆ มีชาวเวียดนามออกมาใช้ชีวิตพักผ่อนกันริมแม่น้ำชิลล์ๆ และเรือดินเนอร์พานักท่องเที่ยวล่องไปตามล้ำน้ำพร้อมกับเพลงเพราะๆ สากลบ้าง เวียดนามบ้าง งานสำคัญๆ อะไรของเมือง เขาจะมักจัดกันไปตามแม่น้ำไซ่ง่อน ถือเป็นไฟลท์บังคับว่าถ้ามา ต้องไปลงเรือดินเนอร์กันสักคืน! 2. ถนนที่มีต้นไม้สูงๆ ผังเมืองเหมือนในปารีส ความสวยงามของโฮ จิ มินห์อย่างหนึ่งคือผังเมือง และตึกรามบ้านช่อง โฮจิมินห์เคยเป็นเมืองที่ฝรั่งเศสเข้ามาดูแล สถาปัตยกรรมและการวางผังเมืองจึงมีกลิ่นอายของปารีส เกือบทุกถนนต้องมีต้นไม้สูงๆ […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Make Up, Skin Care

3 บิวตี้ไอเท็มสำหรับสาวทำงานที่ ใช้ง่าย ชุ่มชื้น และเฮลธ์ตี้ โกลว์!



เป็นผู้หญิงทำงานที่ต้องสู้กับโลกที่หมุนเร็ว ความฝันคืออยากมีบิวตี้ ไอเท็มที่ช่วยเรากู้ผิว คุณสมบัติที่เหมาะกับเราที่สุดคือต้องใช้ง่าย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นและให้ผิวเฮลธ์ตี้ โกลว์ๆ ดูสุขภาพดี

คลีโอได้ลองใช้บิวตี้ 3 ไอเท็มนี้จาก Merrezca ตอบโจทย์ความเป็นสาวทำงานที่เราอยากได้ครบ จนต้องขอมอบ “สุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้ CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ให้กันไปเลยกับ Merrezca Dewy Skin Makeup Base, Merrezca Tone Up Sun Serum และ Merrezca Lip Better Balm”

Merrezca Dewy Skin Makeup Base: Best Makeup Base for Dewy Skin

เราลองใช้แล้วชอบตัวนี้เลยก็เพราะอย่างแรกคือเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบาย ทาแล้วเกลี่ยง่าย ใช้แล้วเฟรนด์ลี่กับผิวมาก หลังทาแล้วรู้สึกว่า เขาช่วยให้ผิวดูกระจ่างขึ้นมาแบบโกลว์ๆ เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากไข่มุกธรรมชาติ นอกจากนี้ความว้าวคือเนื้อครีมเขาจะปรับสีให้ใกล้เคียงกับสีผิวของผู้ใช้ด้วยเทคโนโลยีไมโครแคพซูลที่จะช่วยให้เนื้อครีมคงประสิทธิภาพมากขึ้น  นอกจากนี้ยังช่วยในเรื่องลดเลือนจุดด่างและปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสด้วย ส่วนผสมของไนอาซินาไมด์ พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดอีกขั้นด้วย SPF50/PA+++ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถช่วยปกปิดรอยได้ในระดับนึงทำให้สามารถใช้ตัวนี้แทนรองพื้นได้ในวันที่อยากแต่งหน้าเบาๆ ลุคสบายๆ แต่ได้ผิวสวยโกลว์สุขภาพดีฉ่ำน้ำสุดๆ เลยทำให้ตัวนี้เป็นอีก 1 ไอเท็ม Top List ของสาวทำงาน เพราะ Dewy Skin Makeup Base ตัวเดียวก็ได้ผิวสวยจบแบบ 4 in 1

Merrezca Natural Tone Up Sun Serum SPF50/PA++++: Best Sunscreen Face Serum

หนึ่งในกันแดดที่ใช้แล้วติดใจเลยก็คือตัวนี้ เนื้อเป็นเท็กซ์เจอร์เซรั่มทาแล้วไม่เยิ้มให้ความรู้สึกเบาสบายผิวมากๆ เพราะมี Cooling Effect  และด้วยคุณสมบัติ Tone Up ช่วยให้ผิวดูไบร์ทขึ้นทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้  นอกจากเป็นกันแดดที่ดีต่อผิวแล้วยังดีต่อธรรมชาติด้วยส่วนผสมอย่าง Zinc Oxide, Titanium ซึ่งเป็นส่วนประกอบที่ไม่ทำร้ายปะการัง ใครอยากไปทะเลชิวแต่ยังผิวสวยไม่โดนทำร้ายจากแสงแดดเพราะมี SPF50+/PA++++ ก็หยิบตัวนี้ได้เลย มั่นใจว่าได้ผิวสวยและธรรมชาติไม่เสียแน่นอน นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม Sodium Hyalurate Crosspolymer เคลือบชั้นผิวให้เกาะผิวได้ดี และติดนาน กันน้ำ กันเหงื่อได้หมด ไม่เป็นคราบขาว และพอเมคอัพทับ สังเกตเลยว่าเมคอัพอยู่นานไปเกือบทั้งวัน และยังเป็นมากกว่ากันแดดคือมีไนอาซินาไมด์ 2% ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลน้ำมันใต้ผิวและลดเลือนจุดด่างดำให้ด้วย

Merrezca Lip Better Balm: Best Moisturizing Lip Balm

ในวันที่ไม่อยากทาลิปสติกที่ให้สีที่แน่น ที่จัด แต่อยากได้ลิปบาล์มที่ให้สีเป็นธรรมชาติ และช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเราเฮลธ์ตี้ทุกครั้งที่ใช้ อยากแนะนำให้รู้จักกับลิปตัวนี้ Lip Better Balm เป็นลิปบาล์ม มาพร้อมสารบำรุงแบบจัดเต็มตั้งแต่สารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติบำรุงผิวและวิตามินอีที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาปากแห้งแตก หรือรอยคล้ำที่ปาก และยังมีเชียบัตเตอร์ที่ช่วยสร้างคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองของริมฝีปาก พร้อมทั้งมีสาร Glyceryl Caprylate เป็นสารธรรมชาติจากพืชที่ผ่านการรับรองจาก ECOCERT ว่าช่วยให้ปากชุ่มชื้นและยับยั้งแบคทีเรีย ซึ่งลิปบาล์มตัวนี้สามารถทาเพื่อบำรุงก็ได้ ทาเป็นเบสเพื่อเตรียมริมฝีปากให้พร้อมกับการลงลิปตัวถัดไปก็ได้ หรือทาเป็นลิปกลอสระหว่างวัน ให้อารมณ์แบบคลีนเมคอัพสวยสุขภาพดีก็ได้ และมีให้เลือก ถึง 5 เฉดสี Nude Glow, Peachy Keen, Sweet Pink, Coral Clush และ Berry Bliss พร้อมสวยเฮลธ์ตี้ทุกลุคทุกสไตล์เลยจ้า!!

ช้อปผลิตภัณฑ์กันได้ที่: Shopee Merrezca Official Store

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024

THE BEST SKIN SAVIOR 2024

สุดยอดเมคอัพเพื่อนที่เริ่ดที่สุดของเรา

THE BEST BODY SAVIOR 2024

สุดยอดบอดี้แคร์เริ่ดสำหรับผิวกาย

BEST BODY CARE 2024

THE BEST SKIN SAVIOR PRODUCTS 2024

สุดยอดสกินแคร์เริ่ดสำหรับผิวหน้า

Best Skincare 2024

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']