15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงรายอาทิตย์ ฉบับสาวคลีโอ 27 ธันวาคม 2564 – 2 มกราคม 2565

ดวงรายอาทิตย์ ฉบับสาวคลีโอ

โดย หมออ้อน Miracle Love By Oon

ดวงคลีโอ

อยากให้ชีวิตเจอสิ่งดีๆ บ้าง ปีหน้าอยากแพลนชีวิต ต้องการการเริ่มต้นสิ่งใหม่ การงานมีโอกาสถูกออฟเฟอร์งานใหม่ได้ทำงานประสานงานมากขึ้น หรือมีแพลนอยากไปทำงานต่างประเทศ เพื่อนชวนลงทุนธุรกิจ ชีวิตตอนนี้ไม่ได้คาดหวังอะไรมากแต่อยากลงมือทำอะไรให้จริงจังขึ้น มองหางานเสริมเพื่อการอยู่รอด มีแพลนแต่งงานหรือตกลงปลงใจหาความชัดเจนให้กับชีวิต ไม่รู้ว่าชีวิตข้างหน้าจะเจอกับเรื่องอะไรบ้างแต่จะทำวันนี้ให้ดีที่สุด

ดวงคลีโอ

เตรียมรับมือกับหน้าที่ใหม่ที่เข้ามาเพิ่ม มีความตั้งใจ แต่ไม่สามารถแพลนหรือกำหนดอะไรระยะยาวได้ ต่อสู้ได้แต่ไม่สามารถคาดการณ์อะไรได้ งานซ้อนงานเป็นเรื่องปกติ ทำใจให้ชิน ปัญหาทุกอย่างผ่านได้ เงินยังหมุนอยู่เพราะมีค่าใช้จ่ายเรื่องครอบครัวมากขึ้น ความรักที่คุยผ่านๆ ก็ยังคุยต่อได้ ถ้าใช่เดี๋ยวก็รู้เอง ชีวิตครอบครัวเงินสำคัญที่สุด เงินแก้ปัญหาทุกอย่างได้มีภาระมีเรื่องลูกเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวสุขภาพร่างกายยังฟิตอยู่

ดวงคลีโอ

ก็ยังมีความเชื่อในใจเสมอว่าชีวิตจะต้องดีขึ้น ปีใหม่แล้วอยากมีโอกาสได้งานดี รวยขึ้น การงานยังมีผู้ใหญ่สนับสนุน หรือมีเกณฑ์ได้เจ้านายใหม่ ได้มีโอกาสจะไปร่วมงานกับคนคุ้นเคยที่ทำงานเก่าที่เคยสมัครไว้ มีรายได้ดีอย่างต่อเนื่องทั้งงานใหม่และธุรกิจ ความรักคนโสดคนเก่าจะกลับมาคุย หรือคนอายุน้อยจะเข้ามา ชีวิตคู่มีความเข้าใจกันมากขึ้น มีความผูกพัน คบกันนานจนเหมือนเพื่อนไปแล้ว สุขภาพร่างกายต้องการการพักผ่อน

ดวงคลีโอ

ยังติดกังวลในใจหลายอย่าง มีเรื่องให้ตัดสินใจทั้งเรื่องงานใหม่ และการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ยังไม่มั่นใจกลัวทำไม่ได้ หรือไม่ดีอย่างที่คาดหวังไว้ ชอบใช้อิสระมากกว่า อยากทำงานด้วยความสบายใจ การเงินมีแผนท่องเที่ยวหรือเบื่อก็ใช้เงิน การค้าดีเป็นช่วงๆ ต้องอดทนทำต่อไป ความรักคนโสดอกหักก็พักใจ พอแค่นี้อย่าคิดถึงอดีต คนที่คุยเขายังไม่ตัดสินใจ คู่รักคุยกันง่ายๆ อย่าสร้างประเด็น เดี๋ยวจะหงุดหงิดเพราะไม่ได้ดั่งใจสุขภาพ ร่างพัง ทรุดโทรมเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

ดวงคลีโอ

อยากได้คำตอบเร็วๆ ทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก มีเกณฑ์เปลี่ยนงานใหม่ เน้นรายได้ดี ยังต้องรับมือกับปัญหางานจุกจิกหรืองานด่วนๆ ที่เข้ามาแบบไม่ได้อยู่ในแผน การเงินได้รถใหม่ บ้านใหม่ หรือได้ของมีค่า ความรักคนโสดรักซ้อนต้องมีคำตอบ หรือได้เจอคนที่กำลังมีปัญหาความรัก คู่รักเลื่อนงานแต่งมานานปีนี้ต้องได้แต่ง หรือลุ้นความสัมพันธ์จะรอดไม่รอด ยังมีความครึ่งๆ กลางๆ ไม่มั่นใจ สุขภาพ ระวังปัญหาทางเดินหายใจ อุบัติเหตุ

ดวงคลีโอ

ขยันแล้วจะรวย ต้องทำงานเพื่อเงินมากกว่าทำงานเพื่ออุดมการณ์ ภายในองค์กรมีคนลาออกโยกย้าย มีการเปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง หรือถูกย้ายงานภายใน งานใหม่ต้องรอ งานเงินดีแต่ยังมาช้า การเงินการลงทุนต่างๆ ยังเห็นผลกำไรช้า งดลงทุนใหญ่ความรักคนโสดคุยกันแบบไร้สถานะ ไม่มีพัฒนาการ คู่รัก ต่างคนต่างนิ่งอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปเรื่อยๆ สุขภาพ ปัญหามดลูกความดัน โรคประจำตัวกำเริบ

ดวงคลีโอ

อยากเดินทางไปพักผ่อน ต้องการเสพความสุข ทิ้งเรื่องราวต่างๆในอดีตให้ผ่านไป ไม่อยากเสียเวลา มีแพลนอยากหางานใหม่หรืออยากย้ายประเทศไปเลย ทำงานเกินเงินเดือน การลงทุนกำไรน้อย หุ้นยังเสี่ยงกระแสขึ้นลงเร็ว โชคลาภมาจากทางไกล คนโสดคุยกับคนทางไกลหรือคนอายุต่างกันมาก แต่ความสัมพันธ์ยังไม่ชัดเจน คู่รักคนรักเหวี่ยงเก่งหรืออยู่ไกลกันเกินไป ต้องประคับประคองความสัมพันธ์สุขภาพ อุบัติเหตุ ปวดหัว

อ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง CleoThailand หรือ FB: @CleoThailand

หนุ่มแต่ละราศีมีดีที่อะไร มีคุณสมบัติ ‘สามีดีเด่น’ ใดเหมาะกับเราที่สุด

ทำไมแฟนเก่าถึงไม่ปล่อยคุณไป หรือเป็นเพราะราศีของเขา?

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']