15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Culture, Horoscope

ราศีเพื่อนซี้ ที่อยู่ด้วยกันแล้วเข้ากันได้ดีที่สุด



เพื่อนก็เหมือนคนรักนั่นแหละ มันต้องหาคนที่คลิกกันและเข้ากันได้ดี เข้าใจเรา ให้คำปรึกษาเราได้อแต่ก็พร้อมที่จะสนุกและลุยไปด้วยกัน วันนี้เลยจะมาจับคู่เพื่อนซี้ด้วยราศีเกิดกันหน่อย ว่าราศีไหนที่มาอยู่ด้วยกันแล้วจะเข้ากันได้ดีแบบสุดๆ ซี้แบบสุดๆ มาเริ่มดูกันเลยว่า ราศีเพื่อนซี้ ของเราจะเป็นราศีอะไรกันนะ

ราศีเมษ

ชาวราศีเมศจะเป็นคนที่ชอบเริ่มทำอะไรไวจัดๆ เรื่องเพื่อนก็เช่นกัน พวกเขาจะพุ่งเข้าหาโดยไม่ลังเล การที่มีเพื่อนเป็นชาวราศีเมษเลยทำให้คนรอบข้างมีแรงฮึด มีอินสไปร์ตลอดเวลา และมุ่งมั่นที่จะเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด 

ถ้าถามว่าราศีเมษอยู่กับราศีไหนแล้วเข้ากันได้ดีที่สุด คำตอบก็คือชาวธาตุไฟ อย่างเช่น ราศีธนู เรียกว่าเป็นคู่ซี้เลยก็ได้ เวาที่ชาวธาตุไฟมาเจอกัน จะเข้าขากันดีสุดๆ บางทีก็จะเลือกใช้เวลาเมาท์มอยกันทั้งวัน พูดเรื่องชีวิต ทำยังไงให้ชีวิตเราทั้งคู่ดีขึ้น ชาวราศีเมษน่ะ ชอบเวลาที่มีเพื่อนบิวท์ มีเพื่อนคอยดันหลัง ซึ่งราศีธนูชอบนั้นแบบนั้น ส่วนชาวราศีธนูก็จะชอบความกล้าลุยของราศีเมษเช่นกัน

อีกคู่นึงคือราศีเมษและ ราศีเมถุน สองราศีนี้จะชอบใช้คุยกันทางโทรศัพท์ คอลกันเป็นว่าเล่น เหมือนเป็นเซฟโซนให้กันและกัน เวลาทั้งสองคนมาอยู่ด้วยกัน ได้คุยกันแล้วจะสบายใจขึ้น ชาวราศีเมถุนจะชอบฟังคำแนะนำที่ดีของราศีเมษ ที่เรียกได้ว่าเป็ฯราศีที่รักการให้ ส่วนชาวราศีเมษก็จะแบ่งปันเรื่องซุบซิบและความลับอย่างสบายใจและโล่งใจ ราศีเมถุนจึงเป็นพี่น้องที่ราศีเมษไม่เคยมีมาก่อนอะไรแบบนั้น

ราศีพฤษภ

ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ที่โรแมนติกหรือความสัมพันธ์แบบเพื่อน ราศีพฤษภก็มีความภักดีและซื่อสัตย์ต่อเพื่อนของพวกเขาเสมอ เลยเป็นเหตุผลที่เมื่อชาวราศีพฤษภมาอยู่กับชาว ราศีพฤษภ ด้วยกันเอง ทำให้ทั้งคู่สามารถคาดหวังอะไรได้มากไปกว่าความสงบ ความรัก และความเข้าใจซึ่งกันและกัน ชอบสปอยล์กันด้วยการไปกินอาหารแพงๆ จิบไวน์ ชอปปิ้ง แต่ในขณะเดียวกันพวกก็เชียร์อัพคนอื่นด้วยเช่นกัน

อีกราศีที่เข้ากันได้กับพฤษภได้ก็คือ ราศีกันย์ เพราะทั้งคู่ต่างก็ชอบบรรยากาศที่เป็นกันเองของกันและกัน นอกจากนี้ ราศีพฤษภก็ใช้เวลากับชาว ราศีกรกฎ ด้วยเช่นกัน ไปในทำนองเดียยวกับราศีกันย์ เพราะชาวราศีพฤษภจะทำให้ชาวกรกฎรู้สึกปลอดภัยเวลาที่อยู่ด้วย จะไปไหนมาไหน หรือออกไปเจออะไรใหม่ๆ ที่ไม่ใช่คอมฟอร์ตโซน ถ้ามีพฤษภอยู่ด้วย กรกฎก็สบายใจแล้ว

ราศีเมถุน

ใครที่มีเพื่อนเป็นชาวเมถุน บอกเลยว่าพวกเขาจะทำให้คุณค่อยๆ เติบโตขึ้นเรื่อยๆ เพราะเวลาที่ปรึกษาราศีเมถุน พวกเขาจะให้คำแนะนำหลากหลายรูปแบบ นำเสนอสถานการณ์ที่ต่างกันไปเพื่อทำให้คุณได้คิดในหลายมุม นอกจากโหมดซีเรียส ชาวราศีเมถุนก็ยังทำให้เพื่อนๆ ของพวกเขาแฮปปี้แะหัวเราะได้เสมอแบบไม่รู้จบ ซึ่งราศีที่เข้ากับเมถนได้ดีก็คือ ราศีกันย์ เรียกว่าเป็นพลังเพื่อนแบบแรงๆ เลย ทั้งคู่มีการพูดคุยสื่อสารที่คล้ายกัน อยู่ด้วยกันแล้วคลิ้กเลย รู้สึกเชื่อมกันได้จริงๆ ไม่ใช่แค่การแฮงก์เอาท์ไปวันๆ 

นอกจากนี้ชาวราศีเมถุนก็ยังรักเพื่อนชาว ราศีตุลย์ เพราะชาวราศีตุลย์ จะทำให้ราศีเมถุนมีความครีเอทมากขึ้น พาไปเจอศิลปะ ผู้คนใหม่ๆ หรืออะไรที่น่าตื่นเต้นที่ช่วยเปิดโลกให้กับเมถุนได้เป็นอย่างดี ในขณะเดยวกัน เมถุนก็จะช่วยทำให้ตุลย์มีวิธีการใช้ชีวิตที่มีจุดหมายมากขึ้น

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎเป็นเพื่อนตายได้เลยนะ ลุยทุกที่ ไปไหนไปกัน ชาว ราศีตุลย์ และชาวราศีกรกฎ เลยมักจะสนุกสนานไปพร้อมกันทั้งงานสังคม คอนเสิร์ต และงานปาร์ตี้ ในขณะที่กรกฎและ ราศีพิจิก จะเชื่อมโยงกันในระดับอารมณ์ พวกเขาใช้สัญชาตญาณและความสามารถทางจิตในการเชื่อมโยงกัน ทำให้พวกเขาเข้าใจกันและกัน

ส่วน ราศีมีน จะเข้าใจแนวโน้มทางอารมณ์ของกรกฎ ทำให้ชาวราศีมีนเป็นเพื่อนสนิทกันที่ดีสำหรับกรกฎได้ และหากราศีกรกฎกำลังมองหาเพื่อนที่ไปไหนไปกันแบบจริงๆ แต่ยังเป็นเพื่อนที่เข้าอกเข้าใจเรา บอกเลยว่า ราศีมังกร จะไม่มีวันทำให้ผิดหวัง เพราะทั้งคู่สร้างสมดุลให้กันและกัน มักจะพึ่งพาอีกฝ่ายเป็นที่รับฟังทางอารมณ์ของพวกเขา ราศีมังกรให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์ ส่วนกรกฎก็ให้มุมมองที่ละเอียดอ่อนในเรื่องต่างๆ ความแตกต่างเหล่านี้เลยดึงดูดพวกเขาให้เข้าหากัน ทำให้เกิดมิตรภาพที่ยั่งยืน

ราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่ร้อนแรง หลงใหล และสร้างแรงบันดาลใจได้ดี ดังนั้นพวกเขาจึงมักจะมองหาเพื่อนที่มีพลังงานเท่ากัน นั่นก็คือชาว ราศีกุมภ์ ความเคารพและความชื่นชมซึ่งกันและกันทำให้ทั้งสองมารวมกัน

แต่เมื่อชาวราศีสิงห์มองหาบรรยากาศที่ผ่อนคลายและสบายๆ กว่านี้ พวกเขาจะมองหาเพื่อน ราศีมีน ที่ช่วยขจัดความคึกคะนองออกไป “สิงห์และมีนเชื่อมโยงกันด้วยความปรารถนาที่จะเป็นคนที่ดีขึ้น

ราศีกันย์

ชาวราศีกันย์จะไม่สนิทกับใครง่ายๆ พวกเขาจะใช้เวลาตัดสินใจใจว่าคนๆ นึง เมื่อเข้ามาในชีวิตแล้วจะคุ้มค่ากับพลังงานที่ต้องเสียไปไหม เพราะพวกเขาชอบที่จะรายล้อมตัวเองด้วยพลังบวกเท่านั้น ราศีมังกร เรียกว่าเนื้อคู่ของราศีกันย์ เพื่อนธาตุดินเหล่านี้จะผูกมัดกันด้วยธรรมชาติ ใช้เวลาด้วยกันโดยการออกไปข้างนอก นอกจากนี้ทั้งคู่มีเซนส์ที่ตรงกัน เก้ทมุขกันง่าย เลยทำให้อยู่ด้วยแล้วหัวเราะไม่หยุด 

ชาวราศีกันย์ยังเหมาะกับ ราศีตุลย์ อีกด้วย พวกเขาจะเชื่อมโยงกันด้วยความสนใจที่คล้ายคลึงกัน เช่น ป็อปคัลเจอร์ พวกเขาจึงสร้างมิตรภาพกันเอาไว้ตลอดชีวิต ส่วนชาวธาตุน้ำ เช่น ราศีพิจิก ก็มักจะดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดในราศีกันย์ออกมา พวกเขาทั้งคู่สร้างความมั่นใจให้กับอีกฝ่ายด้วยการช่วยคลายความวิตกกังวลและคุยดีพทอล์กกันบ่อย

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์เป็นมนุษย์เข้าสังคม พวกเขาจะแพรวพราวมาก ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเป็นเพื่อนที่ดีกับทุกราศี อย่างไรก็ตาม ชาวราศีตุลย์สามารถเชื่อมโยงกับธาตุลมได้ดีทันที เช่น ราศีกุมภ์ ซึ่งเข้าใจความต้องการพื้นฐานของพวกเขา พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิททันทีเนื่องจากมีสไตล์และความต้องการอิสระที่เหมือนกัน และเข้าใจกัน ทั้งตุลย์และกุมภ์สนุกกับการอยู่ร่วมกัน แต่ในขณะพวกเขาก็เข้าใจว่าบางทีไม่จำเป็นต้องอยู่ตัวติดกันตลอดเวลาก็ได้

แต่ทว่าอะไรที่ตรงกันข้ามก็มักจะมีแรงดึงดูดกันได้เสมอ เมื่อราศีตุลย์และราศีมังกรมารวมกัน ในฐานะเพื่อนกัน ทั้งสองจะช่วยขยายมุมมองของกันและกัน ราศีตุลย์ที่เก่งเชิงการทูตก็จะสามารถนำข้อมูลเชิงลึกที่เป็นประโยชน์มาช่วยเปิดมุมมองให้กับราศีมังกรมั่นคงยิ่งขึ้น ในขณะที่ราศีมังกรก็จะคอยเชียร์ราศีตุลย์จากข้างสนาม โดยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ

ราศีพิจิก

เรียกว่าชาวราศีพิจิกสามารถรักอย่างไม่มีเงื่อนไขและหลงใหลเลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้พวกเขาเอาใจใส่เพื่อนฝูงอย่างดี ใครที่มีเพื่อนราศีพิจิก บอกเลยว่าคุณจะมีเพื่อนตลอดชีวิต เพื่อนซี้ที่ดีที่สุดของพิจิกคือชาวธาตุน้ำอย่าง ราศีมีน  เมื่อทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ก็จะใช้เวลาในการแบ่งปันความฝันและปกป้องซึ่งกันและกัน กลายเป็นเพื่อนซี้กันนอกจากนี้ชาวราศีพิจิกและ ราศีมังกร สามารถเข้าขากันได้ดีเนื่องจากการใช้ชีวิตที่กระฉับกระเฉงและความคิดที่ทำงานหนักของพวกเขา ทำใก้ความปรารถนาของทั้งคู่ในเรื่องความสำเร็จสามารถทำให้พวกเขาผ่านพ้นไม่ได้เมื่ออยู่ด้วยกัน

รถเชื่อมโยงกับธาตุลมได้ดีทันที เช่น ราศีกุมภ์ ซึ่งเข้าใจความต้องการพื้นฐานของพวกเขา พวกเขากลายเป็นเพื่อนสนิททันทีเนื่องจากมีสไตล์และความต้องการอิสระที่เหมือนกัน และเข้าใจกัน ทั้งตุลย์และกุมภ์สนุกกับการอยู่ร่วมกัน แต่ในขณะพวกเขาก็เข้าใจว่าบางทีไม่จำเป็นต้องอยู่ตัวติดกันตลอดเวลาก็ได้

นอกจากนี้ราศีตุล์ยังดึงดูดคนที่ต่างกันแบบสุดๆ แต่มาอยู่ด้วยอย่าง ราศีมังกร เพราะทั้งคู่จะช่วยขยายมุมมองของกันและกัน ตุลย์สามารถนำข้อมูลอืนไซด์มาให้ราศีมังกรได้ ในขณะที่ราศีมังกรก็เชียร์ราศีตุลย์จากข้างสนาม โดยให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ

ราศีธนู

แม้ว่าชาวราศีธนูจะเป็นคนสนุกสนาน และเป็นกันเอง แต่พวกเขาก็เป็นคนซื่อตรงและตรงไปตรงมาโดยธรรมชาติ หมายความว่าปกติแล้วพวกเขาจะทำได้ไม่ดีนักเมื่อจับคู่กับราศีที่อ่อนไหวเกินไป แต่กลับมุ่งเข้าหาคนที่รักการผจญภัยที่พร้อมลุยและทำทุกอย่าง ราศีเพื่อนซี้ ที่เหมาะสำหรับชาวราศีธนูก็คือเพื่อน ราศีธนู ด้วยกันเองเพราะพวกเขาต่างก็มีความกระตือรือร้นร่วมกันในการใช้ชีวิตและความเป็นธรรมชาติ 

อีกคู่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้คือราศีธนูและ ราศีมีน เพราะราศีมีนเป็นผู้ที่ช่างฝันและเห็นอกเห็นใจชาวราศีที่มีความสร้างสรรค์ ดังนั้นเมื่ออยู่กับราศีธนูที่มีเป้าหมายในการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ พวกเขาจะไม่มีปัญหาในการฝันร่วมกัน วิ่งหาโอกาส และให้กำลังใจกันอย่างมีความหวัง

ราศีมังกร

บอกเลยว่าราศีมังกรเป็นเพื่อนที่ไว้ใจได้ที่สุด เพราะพวกเขาพึ่งพาได้ ตลกขบขัน และภักดี โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาจะแสวงหามิตรภาพกับ ราศีมีนและราศีกุมภ์ เพราะทั้งสองราศีนี้จะผลักดันให้ราศีมังกรไปสู่ด้านที่สนุกสนานและบ้าบอไปด้วยกัน

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์มักจะเข้าหาราศีที่ช่างฝันและจะเพิ่มความสว่าง ความรัก และเสียงหัวเราะให้กับชีวิต ไม่มีราศีไหนที่เข้าใจสิ่งนี้มากไปกว่า ราศีกุมภ์ ด้วยกันเองอีกแล้ว เพราะชาวกุมภ์จะเข้าใจนิสัยใจคอของกันและกัน ต้องการอิสรภาพ และเข้าใจความดื้อรันของพวกเขาเอง

เพื่อนราศีมีน ก็เป็นเพื่อนที่ทำให้ราศีกุมภ์สนุกสนานเช่นกัน ทั้งสองราศีจะเฉลิมฉลองมิตรภาพของพวกเขาผ่านการสร้างสรรค์ โหยหาศิลปะ เช่น ศิลปะ ดนตรี และการเต้นรำด้วยกัน

ราศีมีน

เมื่อใดก็ตามที่ราศีมีนต้องการไหล่ที่จะร้องไห้ ลองโทรหาเพื่อนราศีมีนเหมือนกันได้เลย เพราะปัญหาทั้งโลกจะหมดไปเมื่อราศีมีนอยู่กับราศีมีน ทั้งสองคนจะต่อสู้ชีวิตด้วยกัน โดยให้ความละเอียดอ่อนและความเมตตาผ่านมิตรภาพของพวกเขา

ที่มา Hellogiggles

เปิดใจเรื่องดวงไปกับ นก Bird Eye View และมุมมองความรักที่จะทำให้เรารักและโอบกอดตัวเองมากขึ้นกว่าเดิม

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']