15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก พฤศจิกายน 2565 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!

ดวงงาน เงิน ความรัก พฤศจิกายน 2565

เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรักประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น #SirivieGuru

Work & Money Horoscope ดวงงานและเงินของทั้ง 12 ราศี พฤศจิกายน 2565

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

เรื่องการเงินยังไม่น่าเป็นห่วงมากนักเพราะคุณสามารถบริหารการเงินให้ลงตัวหรือหารายได้เพิ่มเติมจากที่มีอยู่ด้วยความรู้และสติปัญญาที่เต็มเปี่ยมของคุณ อาจมีบ้างที่รู้สึกท้อถอยแต่ขอให้มั่นใจในความสามารถและคนรอบข้างของคุณก็จะช่วยให้ทุกอย่างผ่านไปได้อย่างราบรื่นเรียบร้อย อาจมีงานสังสรรค์บ่อยสักหน่อยดังนั้นจึงควรกำหนดขอบเขตที่เหมาะสมไม่ใช่จัดหนักจัดเต็มทุกรอบเดี๋ยวจะเจ็บป่วยได้ เรื่องความรักอาจไม่ได้ดังที่หวังเท่าไหร่นัก ทางที่ดีให้วางกำลังใจแบบกลางๆเป็นผู้ที่พร้อมที่จะรัก อย่าพยายามยึดถือ ควบคุมและครอบครอง

อัพพลังรัก:คนโสดไปไหว้พระขอพรกับองค์พระศิวะพระแม่อุมาปางครอบครัวขอให้ได้เจอคู่ในเร็ววัน คนมีคู่ให้ชวนกันไปเดตเพื่อระลึกอดีตย้อนหลังและอย่าเอาเรื่องที่ไม่ดีที่ผ่านไปแล้วมาคุยกันอีก

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ      

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

หากมีโอกาสได้พูดคุยเรื่องธุรกิจหรือพบเจอกับคนกลุ่มใหม่ๆที่สามารถจุดประกายการทำธุรกิจให้แก่คุณได้ก็ควรแสวงหาโอกาสดังกล่าว เพราะดวงเรื่องการงานการเงินของคุณกำลังรุ่งขอเพียงหาช่องทางหรือหาไอเดียที่จะทำ ตลอดจนถึงหากลุ่มเพื่อนหรือผู้ร่วมธุรกิจให้เจอ รับรองว่าจะประสบความสำเร็จเกินที่คาดหวัง เรื่องความรักความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างโดดเด่น คนโสดจะมีโอกาสได้เจอเหตุการณ์ที่น่าประทับใจ ได้เจอคนที่จะพัฒนามาเป็นคู่ครอง ก็ให้ลองคุยๆไปก่อนก็ได้ ถ้าอะไรหลายๆอย่างเข้ากันก็สามารถพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป

อัพพลังรัก:คนโสดให้หาโอกาสไปเจอคนหมู่มากและให้พยายามหาสังคมกลุ่มใหม่ๆเพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอกับคนที่ใช่ ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วให้พาออกงานเพื่อให้คนอื่นรู้ว่าคุณรักคู่ครองของคุณมากแค่ไหนและพยายามชื่นชมคนรักของคุณต่อหน้าคนอื่น

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์      

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ช่วงนี้การเงินอาจดูเหมือนจะนิ่งๆไม่หวือหวาเท่าไหร่ แต่ก็เป็นเพียงการนิ่งเพื่อเตรียมก้าวกระโดดเพราะโอกาสดีๆกำลังจะเข้ามาหาคุณขอเพียงคุณเตรียมตัวเองให้พร้อมทั้งความรู้ความสามารถและกำลังใจที่จะทำอย่างตั้งใจแล้วทุกอย่างก็จะสมหวังตามที่ตั้งใจไว้ แต่ถ้าคุณไม่พัฒนาและมัวรอแต่โอกาสแบบลมๆแล้งๆ ก็อาจทำให้โชคชะตาไม่เปลี่ยนเหมือนที่คาดหวัง ความรักอาจต้องคัดสรรคนที่จะคุยสักนิดเพราะบางคนที่เข้ามามีพันธะอยู่ ถ้าคุณไม่รู้ก็จะเกิดปัญหาในภายหลังแต่ถ้าคุณรู้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ สิ่งที่อยากได้เป็นพิเศษให้ไปปรึกษาผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัวแล้วจะได้แนวทางเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา

อัพพลังรัก:คนโสดจงทำตัวให้ดูโดดเด่น เน้นสวยหล่อตลอดเวลาเพราะเมื่อออกงานจะมีคนสนใจคุณเป็นพิเศษและคุณจะได้เป็นฝ่ายเลือกแต่ถ้าปล่อยตัวให้ดูโทรมก็คงไม่มีใครสนใจ ส่วนคนมีคู่ให้ชวนกันไปทำบุญเน้นว่าต้องถวายพร้อมกันหรือตักบาตรด้วยทัพพีเดียวกันจะทำให้ชีวิตคู่มั่นคงมากยิ่งขึ้น     

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ    

  

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

รายได้มีเข้ามามากและรายจ่ายก็มหาศาลเช่นเดียวกันจนบางครั้งเหมือนกับว่าเราเป็นทางผ่านของเงิน แทบไม่เหลือติดมือไว้เลยแต่ก็ไม่ใช่ว่าจะอดเพราะยังหาได้เรื่อยๆ พอหาได้แล้วก็เริ่มมีเหตุให้ต้องจ่ายเหมือนว่าจะเก็บไว้นานๆไม่ได้ ใจมันร้อนรุ่มต้องกดซื้อของหรือหาเรื่องจ่ายออกไปถึงจะมีความสุข พอมาดูบัญชีอีกที อ้าวเครียดอีกแล้ว เป็นแบบนี้สลับกันไป อีกเรื่องคืออารมณ์ช่วงนี้อาจแปรปรวนพอสมควรหากต้องติดต่อเรื่องงานหรืออะไรที่เป็นทางการก็ควรระงับอารมณ์และสีหน้าให้ดีไม่งั้นจะเสียการใหญ่ เรื่องความสัมพันธ์หากคุณเป็นคนโสดก็ต้องระวังคนที่เข้ามาเพื่อหวังผลเพียงข้ามคืนแต่ถ้ามีคู่อยู่แล้วให้ระวังจะเกิดรักซ้อนขึ้นได้

อัพพลังรัก:คนโสดให้ไปเที่ยวสถานที่ที่มีน้ำแล้วจะพบคนถูกใจส่วนคนมีคู่ให้ซื้อของที่เกี่ยวกับของเหลวเช่นน้ำหอม เครื่องบำรุงอื่นๆให้คนรักเพื่อเสริมรักให้ยั่งยืน

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน   

   

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ช่วงนี้รู้สึกจะฟุ้งซ่านมากกว่าปกติเพราะต้องคิดนั่นคิดนี่อยู่ตลอดเวลา มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจแทบไม่เว้นวัน เงินก็ต้องหา รายรับรายจ่ายก็ต้องวางแผนจัดการ อันนั้นก็อยากได้ อันนี้ก็อยากซื้อ ไหนจะต้องเก็บเงินไว้จ่ายหนี้บัตร ค่าเช่าค่าผ่อนอีกสารพัด แต่ยังดีที่คุณเป็นคนหาเงินเก่ง ถึงจะเครียดแต่ก็แค่ชั่วคราว ควรหาเวลาออกไปพบปะสังสรรค์บ้างเพื่อให้ความเครียดลดลงและเรื่องที่ต้องระวังคือการพักผ่อนและควรดูแลสุขภาพให้ดีเนื่องจากมีเกณฑ์เจ็บป่วยด้วย

อัพพลังรัก:คนโสดให้ไปไหว้พระทำบุญวัดที่มีเจดีย์สีขาวใหญ่ๆ อธิษฐานให้ประสบความสำเร็จเรื่องคู่ ส่วนคนมีคู่ให้ไปทำบุญวัดที่อยู่ติดแม่น้ำหรือคลอง อุทิศบุญให้เทวดารักษาตัวและที่อยู่อาศัยให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุข

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้ถ้าทำงานหนักก็ขอให้แบ่งเวลามาพักผ่อนบ้าง อย่าโหมจนร่างกายไม่ไหวเพราะอาจต้องพักยาว ความเครียดเรื่องต่างๆถ้ายังแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ให้ปล่อยไปก่อนบางทีทางออกจะมาเมื่อเราสงบและมีสติ บางครั้งจำเป้นต้องตัดสินใจอะไรหลายๆอย่างโดยที่ยังไม่พร้อม ให้ไปขอความเห็นหรือข้อเสนอแนะจากผู้ใหญ่เพศชายที่มีประสบการณ์หรืออาจจะขอความร่วมมือจากคนใกล้ชิดที่เคยทำงานด้วยกันก็พอจะช่วยได้ ดวงความรักไม่ค่อยเด่นแต่ถ้ามีเข้ามาจะสร้างความปวดหัวพอสมควร

อัพพลังรัก:คนโสดให้หาเวลาไปเที่ยวสวนสัตว์หรือที่ที่มีรูปสัตว์น่ารักๆ จะเจอคนที่ถูกใจและชอบสไตล์เดียวกัน คนมีคู่ให้หาเวลาไปเที่ยวนอกบ้านเพื่อสานสัมพันธ์ อย่าปล่อยให้งานทำให้ความสัมพันธ์ของคุณถดถอยลงไป

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา   

   

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องขัดแย้งไม่เข้าใจกันทั้งเรื่องงานและความรักความสัมพันธ์รวมไปถึงการแบ่งผลประโยชน์บางอย่าง หากต้องเจอคนหมู่มากก็ควรสงวนท่าทีเอาไว้อย่าเปิดเผยความเป็นตัวตนของคุณออกมาจนหมดเพราะต้องดูปฏิกิริยาของอีกฝ่ายด้วยว่าเขารับคุณได้มากน้อยแค่ไหน บางทีกับเพื่อนเราก็ไม่มีปัญหาอะไรแต่ถ้ากับเพื่อนของเพื่อนอาจไม่ได้ราบรื่นไปซะทุกคน หากมีเรื่องให้ต้องคิดหรือตัดสินใจก็ควรเอ่ยปากขอความเห็นจากคนใกล้ชิดสักนิดเพื่อให้การตัดสินใจครั้งนี้เป็นไปอย่างสมบูรณ์

อัพพลังรัก:คนโสดให้ลองหาช่องทางเพิ่มวงเพื่อนให้มากขึ้นแล้วจะเจอคนที่ใช่ คนมีคู่ให้หมั่นพูดคุยซักถามเรื่องทั่วไปเพื่อแสดงความห่วงใยต่ออีกฝ่าย แต่ไม่ใช่การซักฟอกเพื่อเค้นหาความจริง

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่    

  

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

คนโสดจะพบรักโดยเร็ววัน คนมีคู่อาจต้องรักษาความสัมพันธ์ให้ดีเพราะมีเหตุให้ไม่เข้าใจกัน อย่าคิดแทนอีกฝ่ายเพราะจะทำให้ทุกอย่างแย่ลง ให้ถามตรงๆแบบไม่ใช้อารมณ์ พูดคุยอย่างมีเหตุผลและพร้อมรับฟัง แล้วทุกอย่างจะลงตัว งานอาจจะหนักสักหน่อยในช่วงนี้แต่ถ้าทำออกมาได้ดีก็จะได้รับผลตอบแทนที่ดีตามมาเช่นกัน อย่าให้ใครยืมเงินหรือไปยุ่งปัญหาเรื่องเงินของคนอื่นเพราะมันจะติดตัวคุณนานพอสมควร จะใช้จ่ายอะไรช่วงนี้ก็ต้องวางแผนให้ดีไม่งั้นจะต้องมาเครียดตอนที่ต้องจ่ายเรื่องที่จำเป็นจริงๆ

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ทำตัวตามสบายไม่ต้องเครียดเรื่องคู่เพราะถึงได้มาช่วงนี้ก็ไม่มีอะไรยั่งยืนเน้นความสุขแต่ละวันจะดีที่สุด คนมีคู่ให้เปิดอกคุยกันอย่าใช้อารมณ์อย่างเด็ดขาด

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา  

    

สาวราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ช่วงนี้เรื่องงานจะเด่นเป็นพิเศษ ความรักแทบไม่มีอะไรหวือหวาเลย ก็ให้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานไปแล้วเมื่อถึงเวลาพักผ่อนก็ค่อยเที่ยวให้สุดเหวี่ยงไปเลย ตอนนี้ถ้ามีโอกาสได้เจอ ได้พูดคุยกับคนที่สามารถแนะนำแนวทางการทำธุรกิจก็ให้หาโอกาสเหล่านี้ให้มากและสร้างเครือข่ายเอาไว้เพื่อจะได้ใช้เส้นทางนี้ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จเรื่องงาน คนที่กำลังมองหางานใหม่ๆหรือช่องทางการสร้างรายได้ก็ควรออกไปเดินทางเปิดหูเปิดตาบ้าง การช่วยเหลือคนอื่นโดยไม่หวังผลตอบแทนจะทำให้คุณได้รับโอกาสที่ดีหรือมีผู้ใหญ่ที่เห็นความเสียสละของคุณ

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้หาเงินไว้ให้มากเท่าที่จะทำได้เดี๋ยวพอทุกอย่างสมบูรณ์แล้วเมื่อนั้นก็เตรียมตัวเที่ยวเพื่อไปเจอคนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน คนมีคู่ก็ดูแลคนรักให้เหมือนกับวันแรกที่รักกันแล้วความรักจะยืนยาวตราบนานเท่านาน

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา      

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

มีเกณฑ์ความรักเข้ามาแต่เหมือนกับว่าเป็นความรักที่ต้องปิดบังไม่รู้ว่าฝ่ายนั้นเขาแอบรักหรือเป็นความรักที่ไม่สามารถเปิดเผยให้คนอื่นรู้ได้ คุณเองก็ยังสับสนอยู่ว่าแท้ที่จริงแล้วตัวเราต้องการความรักแบบไหนหรือว่าชีวิตนี้ไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ บางทีก็เบื่อบางทีก็เหงา สับสนไปมาจนตัวเองเริ่มงงๆ การเงินควรจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายประจำให้เรียบร้อยอย่าคิดถึงเรื่องอนาคตที่เป็นความฝัน ต้องเรียกสติให้กลับมาอยู่กับความจริง ถ้ารายได้เริ่มลดลงหรือเงินเก็บเริ่มร่อยหรอก็ต้องหาทางสร้างรายได้เพิ่ม เรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้างอาจมีการถกเถียงหรือมีปากเสียงบ้างก็ให้ใช้สติ อย่าคิดแต่เอาชนะเพราะทุกอย่างจะแย่กว่าเดิม

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ยังไม่ต้องรีบหาหรือตัดสินใจว่าจะคบใครดี เน้นคุยกันไปยาวๆ ถ้าไม่รู้จะเลือกใครก็ให้ลองหลับตาแล้วนึกถึงใครคนแรกคนนั้นแหละที่ใช่ คนมีคู่อย่าปล่อยให้อีกฝ่ายใช้ชีวิตเพียงลำพังบ่อยเกินไปเพราะอาจทำให้คนที่พร้อมเสียบมาทำหน้าที่แทน

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน 

     

สาวราศีพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ค่าใช้จ่ายทั้งหลายกำลังประดังประเดเข้ามาจนคุณเองเริ่มรู้สึกหวั่นไหวว่าจะจัดการไหวหรือเปล่า ขอเพียงใช้สติและกำลังใจค่อยๆวางแผนและจัดการมันอย่างรอบคอบเรียงลำดับความสำคัญแล้วค่อยๆจัดการไปเดี๋ยวทุกอย่างก็เรียบร้อยเอง หากเริ่มท้อก็ให้ไปขอกำลังใจจากหญิงที่อายุมากกว่าให้เขาเล่าประสบการณ์ชีวิตบางอย่างให้ฟังแล้วคุณจะได้แนวทางแก้ไขปัญหา เรื่องความรักและความสัมพันธ์ไม่ควรงอนจนเกินงามเพราะถ้าอีกฝ่ายไม่ง้อก็จะงอนเก้อแล้วก็เสียเวลาเปล่าด้วย

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาโอกาสไปเจอเพื่อนฝูงและไปร่วมกิจกรรมที่มีคนหมู่มากที่มีเพื่อนและเพื่อนของเพื่อนเพื่อสร้างความสัมพันธ์ให้กว้างไกล ส่วนคนมีคู่ให้หมั่นตรวจสอบอารมณ์ของคนรักของคุณว่าแปลกไปหรือไม่แล้วค่อยหาทางปรับให้เป็นปกติด้วยการเอาใจใส่และพูดคุย

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์      

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

คุณจะได้รับเกียรติให้เป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง จะได้เป็นผู้นำทางความคิดและเป็นผู้จุดประกายความหวังให้คนหมู่มาก ขอแค่คุณกล้าที่จะแสดงออก การเงินจะมีรายได้หรือโอกาสที่ดีเข้ามาให้ได้ลองทำหรือโชว์ศักยภาพที่มีในตัวคุณ สิ่งที่เคยผ่านไปจะกลับเข้ามาหาอีกครั้งไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์เก่าๆ คนที่เคยคุยด้วย อารมณ์ความรู้สึกที่เคยเกิดขึ้นจะกลับมาให้นึกถึงอีกครั้ง ถ้ามีแฟนแล้วแต่ดันไปเจอแฟนเก่าก็ควรเคลียร์กับคนรักใหม่ให้เข้าใจกันไม่งั้นจะเป็นเรื่องได้

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาเวลาว่างไปสงบจิตใจที่ยังว้าวุ่นเพราะคิดอะไรเยอะไปหมด แนะนำให้ไปที่ที่มีน้ำพักผ่อนสักวันสองวันแล้วกลับมาด้วยมุมมองที่เปลี่ยนไป คนมีคู่อย่าพยายามเอาเรื่องในอดีตมาทำร้ายกันเพราะไม่มีใครได้ประโยชน์จากสิ่งนี้

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ      

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']