15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

เห็นผลจนต้องซื้อซ้ำ 2 ไอเท็มเด็ดจาก CURA-MD สิวยุบไวในข้ามคืน ไม่ลอก ไม่ทิ้งรอย ปราบได้ทุกสิว!



อะไรดี! แอดก็บอกว่าดี ใช้แล้วสิวยุบจริง แอดก็ขอป้ายยาสักหน่อย อย่าง 2 ไอเท็มเด็ด จาก CURA-MD (คูร่า เอ็มดี) เป็นอะไรที่หมดเป็นซื้อซ้ำ ออกโปรฯ เป็นซื้อตุน เรียกว่าเป็น Must Have ของคนเป็นสิวเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะ Prebiotic Anti-Acne Super Serum ซุปเปอร์เซรั่ม ฟื้นบำรุงผิวหน้าให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว รวมถึงรอยแดง/ดำ หรือ Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เจลแต้มสิวพรีไบโอติก สูตรเร่งด่วน ที่ 97% ผู้ใช้พึงพอใจกับผลลัพธ์ สิวยุบไว 12 ชม. เดอะเบสท์มากๆ ช่วยจัดการทั้งสิวฮอร์โมน สิวพฤติกรรม สิววันนั้นของเดือน สิวไหนก็ปราบได้อยู่หมัด ใช้แล้วสิวยุบไว ไม่ทิ้งรอย หน้าไม่ลอก ผิวไม่แห้ง นี่ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้าน และยังได้รางวัลการันตีความดีงาม จาก Cleo Beauty Hall of Fame 2022 ด้วยนะ

CURA-MD

“พรีไบโอติก” ส่วนผสมตัวฮีโร่ของ คูร่า-เอ็มดี ที่ลดสิว ด้วยการเติมความแข็งแรงให้ผิวชั้นบน (microbiome)

ต้องบอกว่าจุดเด่นของ คูร่า-เอ็มดี คือ Prebiotic (พรีไบโอติก) นี่แหละ เป็นส่วนผสมที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์ของเค้าทุกตัว ฉะนั้นเรื่องสิวไว้ใจได้เลยว่าแบรนด์นี้เอาอยู่ ซึ่งข้อดีของการมีพรีไบโอติกเป็นส่วนผสมหลักก็คือ เค้าเป็นอาหารสำหรับแบคทีเรียที่ดีต่อผิวชั้นบนของเรา(microbiome) ทำหน้าที่ให้ความชุ่มชื้น ปรับสมดุลค่าพีเอช ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย C.Acne สาเหตุการเกิดสิว ทั้งยังเป็นเกราะป้องกันมลภาวะ ทำให้เวลาเจอพวกฝุ่นควัน แสงแดด ที่เป็นตัวร้ายทำลายผิว ก็จะมีพรีไบโอติกเป็นพระเอกคอยปกป้องผิว แล้วยิ่งถ้าเราเติมอาหารดีให้พรีไบโอติก ก็จะยิ่งเสริมการทำงานให้ผิวแข็งแรงอย่างเต็มที่ พอผิวแข็งแรง ก็ไม่กลับไปเป็นสิวง่ายๆเหมือนเดิมอีก!

CURA-MD

2 คู่หู ดูแลผิวเป็นสิว เปลี่ยนผิวอ่อนแอให้แข็งแรงสุขภาพดี

และ 2 ไอเท็มที่แอดจะป้ายยาในวันนี้ คือ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Super Serum (30 มล. 560 บาท) เป็นซุปเปอร์เซรั่ม ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้า ลดรอยแดง/ดำจากสิว บำรุงทั่วใบหน้าได้ทุกวันเช้า-เย็น และ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Clear Gel (8 กรัม 205 บาท) เจลแต้มสิวพรีไบโอติก สูตรเร่งด่วน ตัวนี้สิวขึ้น แต้มปุ๊บ ยุบปั๊บ ใครเป็นสิวมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง หรือใส่กระเป๋าไว้เลย

ซุปเปอร์เซรั่มลดสิว คุมมัน ปรับผิวแข็งแรง ลดโอกาสเกิดสิวใหม่

Prebiotic Anti-Acne Super Serum ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ซุปเปอร์ ฉะนั้นส่วนผสมเต็มมาก ตั้งแต่พรีไบโอติก ที่เป็นอาหารให้กับแบคทีเรียดีบนผิว, AC0 Complex นวัตกรรมของคูร่า-เอ็มดี ที่เอามาผสมผสานกับสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดอาการอักเสบของสิว กำจัดเชื้อแบคทีเรีย C.Acne สาเหตุการเกิดสิว และคุมความมันบนใบหน้า ส่วน Hyaluronic Acid ตัวนี้รู้กันดีอยู่แล้วว่าช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิว และ Niacinamide (วิตามินบี 3) ที่ช่วยลดรอยดำจากสิว สมานผิวทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และยังป้องกันการเกิดรอยสิวใหม่ด้วยนะ

ผลลัพธ์หลังใช้ : ชอบแพ็คเกจที่เป็นหัวปั๊ม รู้สึกสะอาด และสารบำรุงไม่ลดคุณภาพก่อนถึงผิวเรา ตอนกดเนื้อเซรั่มออกมาไม่ไหลพรวด ทำให้กะปริมาณได้พอเหมาะต่อการทา 1 ครั้ง เนื้อเบา ซึมไว ช่วงที่สิวเห่อหนักๆ ช่วยได้เยอะมาก ทั้งเรื่องลดการอักเสบ ลดแบคทีเรีย ลดความมัน นี่ลองติดต่อกัน 2 สัปดาห์ สิวใหม่ไม่เกิด สิวเก่าก็ลดลง รอยต่างๆ ก็ดีขึ้น ที่สำคัญรู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรง และสุขภาพดีจากข้างใน พอส่องกระจกช่วงนี้เลยรู้สึกว่าผิวใสกว่าก่อน นี่ใครที่ผิวบอบบาง หรือเป็นสิวง่าย ก็ใช้ขวดนี้ได้นะ เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน แถมทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังมาแล้วด้วยว่าอ่อนโยน ปลอดภัยต่อผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย ดีต่อใจสุดๆ อยากให้ได้ลองกัน

รางวัลจากคลีโอ : เอาไปเลยBest Serum For Acne Prone Skin เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย อยากดูแลแบบขวดเดียวจบ ได้ทั้งความชุ่มชื่น ลดสิว ลดรอยแดง/ดำ ให้ผิวกระจ่างใส และสร้างผิวใหม่ที่แข็งแรงกว่าเดิม

CURA-MD

เจลแต้มสิวพรีไบโอติก แต้มก่อนนอน ตื่นมาสิวยุบลง แห้งไว ไม่ทิ้งรอย

Prebiotic Anti-Acne Clear Gel เห็นหลอดจิ๋วๆ แบบนี้ แบรนด์ไม่มีกั๊ก จัดหนักใส่พรีไบโอติก เสริมให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง มาคู่กับ AC0 Complex ช่วยลดสิวตรงจุด ตั้งแต่สิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวผด สิวหัวหนอง รวมไปถึงสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และคุมมันบนใบหน้า เพื่อไม่ให้เกิดสิวใหม่ด้วย แต่หลักๆ ที่แอดปลื้ม คือ ส่วนผสมของ 2% Salicylic Acid ในรูปแบบ Oligomer Complex ออกฤทธิ์โดยลดอาการบวมแดง และเข้าไปสลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน เวลาเป็นสิวอักเสบได้ยาวนานถึง 4 เท่า ผสานการทำงาน ช่วยลดสิวไปอีก! บอกเลยว่าขาดหลอดนี้ไม่ได้จริงๆ อ่อ…เค้ามี Niacinamide (วิตามินบี 3) ลดรอยดำจากสิวเก่า รอยแดงจากสิวใหม่ ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอ ไม่ทิ้งจุดด่างดำ

ผลลัพธ์หลังใช้ : หลังจากแต้มลงที่สิวก่อนนอน เค้าไวมากค่ะทุกคน ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวฮอร์โมน สิวมีหรือไม่มีหัว สิวอุดตัน สิวผด ตื่นเห็นผลชัดเจน สิวยุบลงในข้ามคืน แถมไม่ทิ้งรอยแดง รอยดำ ให้ต้องกวนใจ แล้วพวกอาการระคายเคือง แสบๆ หรือผิวลอกก็ไม่มีเลยนะ ความดีงามอีกอย่างที่เราชอบมากๆ คือ เนื้อเจลซึมไว ทำให้ทัชอัพต่อได้ ไม่ลอกเป็นขุยๆ จะพกใส่กระเป๋าไปแต้มระหว่างวันก็ได้ เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ต้องกลัวแพ้ เพราะไม่มีทั้งซิลิโคน ไม่มีพาราเบน และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง สถาบัน Spincontrol Asia Co., Ltd. มาแล้วจ้า

รางวัลจากคลีโอ : ยืนหนึ่งเรื่องความไว เห็นผลชัดเจนขนาดนี้ ฉะนั้นต้องให้รางวัล Best Anti-Acne Gel เพราะเหมาะมากกับคนที่กำลังมีสิว ไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหน เจอสิวอะไรกวนใจ หลอดนี้ควรมีติดกระเป๋าไว้… อุ่นใจสิวหายแน่นอน

หาซื้อได้ที่ Boots, PURE by Big C, Gourmet Market หรือในช่องทางออนไลน์สั่งที่ Shopee และ Lazada

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']