15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก พฤษภาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก พฤษภาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

หากได้ยินได้ฟังอะไรมาแล้วรู้สึกแปลกๆ ขอให้เชื่อสัญชาตญาณของคุณได้เลยเพราะว่าสิ่งนั้นจะเป็นจริง ถ้ารู้สึกตงิดใจเรื่องความสัมพันธ์ก็ให้สังเกตว่าคนที่คุณสงสัยกำลังมีอะไรปิดบังคุณอยู่ ช่วงนี้ญาติพี่น้องหรือคนใกล้ชิดอาจต้องขอความช่วยเหลือจากคุณมากสักหน่อยแต่ถ้าได้ช่วยแล้วและเขาเอาตัวรอดได้ ในครั้งหน้าเขาจะกลับมาช่วยเหลือคุณกลับเช่นกัน อยากทำอะไรให้สำเร็จต้องรีบลงมือในช่วงนี้เพราะดวงกำลังเปิดถ้ามัวชักช้ารอรีก็จะสายเกินไป สิ่งใดที่ควรจัดการก็ต้องรีบจัดการอย่าปล่อยให้ค้างคาเพราะถ้าเลยเวลาที่เหมาะสมก็จะจัดการได้ยาก

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ควรอยู่แบบเป็นที่พึ่งของตัวเองไปก่อนเพราะถ้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องความสัมพันธ์ที่มากจนเกินไปจะทำให้คุณว้าวุ่นได้ง่าย คนมีคู่ให้ช่วยจัดการดูแลแฟนของคุณ เหมือนว่าช่วงนี้เขารู้สึกเครียดกับหลายๆเรื่องดังนั้นคุณไม่ควรไปสร้างความเครียดเพิ่มเติมแต่ควรเป็นคนที่คอยสนับสนุนเขา

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

การแข่งขันยังมีมาเป็นระยะๆไม่ว่าจะเป็นทางตรงหรือทางอ้อม หากคุณทำงานอยู่ในฝ่ายที่ต้องรีบสร้างผลงานก็เป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงศักยภาพให้คนอื่นได้เห็น การศึกษาข้อมูลหรือกฎกติกาต่างๆก่อนลงมือทำหรือดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งจะทำให้งานสะดวกเรียบร้อย แต่ถ้าไม่ได้ศึกษาหาข้อมูลมาก่อนเมื่อเกิดปัญหาก็ต้องมาหาทางแก้ไขจะเสียเวลา เมื่อต้องเดินทางหรือทำงานที่ไม่คุ้นเคยควรศึกษาเส้นทางหรือข้อมูลที่จำเป็นสำรองไว้เผื่อเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด หากเพื่อนจะชวนไปเที่ยวหรือวางแผนจะทำอะไรเป็นหมู่คณะควรมีแผนสำรองเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้ก็จะดี

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้หากมีคู่ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้งแต่ก็ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะคัดเลือกหรือตัดสินใจว่าคนนี้เหมาะกับคุณมากแค่ไหน คนมีคู่ให้มั่นใจในรักที่คุณได้รับเพราะถ้ายิ่งเติมเต็มความรักให้กันแบบนี้ รับรองว่าความรักของคุณไม่มีวันเหี่ยวเฉาแน่นอน

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.) 

หากมีโอกาสได้ทำงานเกี่ยวกับต้นไม้ ผลไม้ หรือพืชต่างๆรวมถึงงานไม้จะทำให้คุณได้รับโอกาส พิเศษหรือมีรายได้เข้ามาเพิ่มเติม ถ้าคุณกล้าที่จะเริ่มต้นไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม ขอแค่คุณใช้ประสบการณ์และการตกผลึกความคิดเพื่อประมวลผลออกมาแล้วจะได้สิ่งที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จ อย่าเชื่อคนอื่นมากจนเกินไปโดยเฉพาะข้อติเตียนหรือการห้ามปราม แต่ให้ฟังไว้พอที่จะนำมาปรับใช้ การทำตามที่คนอื่นต้องการทั้งหมดอาจไม่ส่งผลดีเสมอไปเพราะมันจะช้าและไม่สามารถบรรลุเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว ใครที่สนใจสายมูหากจะลงทุนเล็กๆน้อยๆก็ให้จับกระแสแล้วเก็บสินค้าชนิดนั้นไว้สักระยะ ก็จะได้เงินมาใช้ฟรีๆ

อัพพลังรัก:คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่กำลังจะหมดพันธะแต่ดันมาเจอคุณเสียก่อน ดังนั้นถ้าคนนี้ใช่สำหรับคุณก็ให้บอกเขาว่ารีบๆจัดการปัญหาที่ค้างคาเสียก่อน คนมีคู่คุณต้องคอยจัดการเรื่องทั้งหลายที่เกิดขึ้นโดยเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเพื่อให้ทุกคนมีความสุข     

การเสี่ยงโชค-เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ปัญหาที่เกิดขึ้นหากมันอัดอั้นตันใจมากก็อย่าเก็บไว้คนเดียวควรหาที่ระบายหรือหาใครสักคนมาช่วยเป็นที่ปรึกษา ไม่งั้นถ้าเก็บไว้นานๆก็มีแต่จะแย่ทั้งต่อตัวคุณและคนรอบข้าง อย่าหลอกตัวเองว่ารับไหวแต่ให้ยอมรับว่าเราก็อ่อนแอได้ การงานที่ยังไม่เรียบร้อยให้หาทางปรับปรุงหรือหาคนมาช่วยเหลือแนะนำเพื่อจะได้ก้าวไปอีกขั้น เดินทางต่างถิ่นควรตรวจสอบพาหนะก่อนเดินทาง และมีโอกาสได้สัมผัสประสบการณ์ทางวิญญาณด้วย คนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องแนวนี้ก็ควรหาที่พักที่ใหม่และไม่มีประวัติ อะไรที่เคยปล่อยปละละเลยเรื่องสุขภาพ ตอนนี้ควรต้องหันมาเอาใจใส่ดูแลให้ดีกว่าแต่ก่อน ก่อนจะสายเกินไป

อัพพลังรัก:คนโสดหากกำลังมีแฟนก็อย่าติดโซเชียลมากจนเกินไปจะทำให้อีกฝ่ายหงุดหงิดและอาจไม่สามารถไปต่อกับคุณได้ คนมีคู่ให้ผ่อนปรนเรื่องความเป็นระเบียบเรียบร้อยสักนิด อย่าเอาเรื่องหยุมหยิมมาเถียงกัน ของวางผิดที่ก็เก็บไปไว้ที่ของมันไม่ใช่เอามาบ่นได้ตลอดเวลา ถ้าปรับส่วนนี้ได้ ช่วงเดือนนี้ชีวิตคู่จะดูดีมากๆ

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

การลงทุนใดๆอย่าโลภจนลืมคิดถึงโอกาสที่จะเสีย ให้มีสติและดำเนินการทุกอย่างอย่างรอบคอบ ใครทำงานด้านอาหาร การสื่อสารและการจัดประสบการณ์เรื่องประสาทสัมผัสทั้ง 5 จะก้าวหน้าและมีรายได้ดี หากงานหรือสิ่งที่คุณตั้งใจจะทำแต่ดูเหมือนค่อนข้างชะลอตัวหรือไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร คุณควรหาโอกาสพัฒนาความรู้หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนที่จะดำเนินการก้าวต่อไป อะไรที่เคยทำมาแล้วสำเร็จมาครั้งนี้ควรปรับแผนนิดหน่อยเพราะอาจไม่เป็นอย่างที่เคยเป็น เมื่อคุณชอบอะไรหรือใครก็อย่าทุ่มเทจนหมดใจเมื่อไม่ได้อย่างใจก็อาจจะรู้สึกเสียใจหรือโกรธง่ายกว่าปกติ การเรียนรู้อารมณ์ของตนเองช่วงนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่น้อย

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาโอกาสไปพบปะเพื่อนฝูงโดยเฉพาะเพื่อนรุ่นพี่ จะทำให้ได้เจอคนถูกใจแต่ระวังพวกเจ้าชู้ไก่แจ้จะมากวนใจด้วย คนมีคู่ให้หากิจกรรมที่ทำร่วมกันอย่าปล่อยให้คู่ของคุณรู้สึกเหงาเพราะถ้ามีคนรอเสียบอยู่ คุณจะเสียเขาไปไม่รู้ตัว

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

การตัดสินใจเรื่องความสัมพันธ์แบบรวดเร็วจนไม่ทันได้คิด แต่เน้นเอาความถูกใจเป็นหลัก ไม่ค่อยเหมาะสักเท่าไหร่ในช่วงนี้เพราะคุณจะลืมหรือมองข้ามประเด็นสำคัญของการคบกัน อีกอย่างอย่าเชื่อการยุของคนอื่นเพราะท้ายที่สุดแล้วคุณเองเท่านั้นที่ต้องรับผลจากการตัดสินใจของคุณเอง หากคุณไม่หยุดนิ่งและยังพัฒนาตัวเองตลอดเวลาจะมีโอกาสที่ดีเข้ามาหาคุณ ให้ใช้สิ่งที่คุณมีประกอบกับประสบการณ์ที่ผ่านมาจะทำให้คุณได้พบแนวทางที่ทำให้ประสบความสำเร็จในทุกเรื่อง 

อัพพลังรัก:คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนถูกใจดังนั้นไม่ควรอยู่บ้านเฉยๆ แต่ควรหาโอกาสไปข้างนอก ไปที่ที่มีกิจกรรมที่คุณชอบ คนมีคู่ไม่ควรออกไปไหนบ่อยเพราะช่วงนี้มีเกณฑ์คนอื่นมาชอบคุณและแฟน ดังนั้นก็ควรอยู่แต่บ้านและหากิจกรรมทำเพียงลำพังสองคน

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ช่วงนี้จะกินอะไรให้ดูด้วยว่าเสียหรือยังหรือว่าเคยมีอาการแพ้มาก่อนหรือเปล่า เพราะมีโอกาสที่จะท้องเสียหรือแพ้อาหาร และอาจจะแพ้อาหารที่เพิ่งเคยทานอีกด้วย งานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและคนที่มีชื่อเสียงจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่เยี่ยมยอด อะไรที่เคยทำแล้วคุ้นชินหากต้องทำสิ่งที่คล้ายๆกันก็ควรปรับเปลี่ยนนิดหน่อยเพราะถ้ายังใช้วิธีการเดิม รูปแบบเดิมอาจไม่สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ การสื่อสารภาษาต่างประเทศช่วงนี้สำคัญมากหากคุณไม่มีความรู้เรื่องนี้ควรหาไว้ติดตัวเพราะโอกาสมาไม่บ่อยนัก คนที่มีปัญหาความรักถ้าคิดว่าแก้ไขไม่ได้แล้วก็ควรยุติอย่ายื้อไว้เพราะจะเสียใจซะเปล่าๆ

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีคนมาแนะนำให้รู้จักใครสักคน คุณควรรับโอกาสนั้นไว้แล้วดูใจกันไปก่อน คนมีคู่หากความรักเริ่มขาดพลังก็ควรหากิจกรรมมาทำให้เกิดความรู้สึกซู่ซ่าหวือหวาบ้างเพื่อปลุกพลังรักในตัวคุณทั้งสอง

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

ตอนนี้สิ่งที่คุณควรอยู่ด้วยมากที่สุดคือความจริง อย่าปฏิเสธความจริง ใช้สติให้มากอย่าใช้แต่จินตนาการเพราะสติจะทำให้คุณได้รับรู้ว่าอะไรคือสิ่งสำคัญและจำเป็นที่สุดในตอนนี้ บางอย่างอาจไม่ถูกใจคุณแต่ท้ายที่สุดจะทำให้ทุกอย่าลงตัว อย่าเดินเท้าเปล่าเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุหรือบาดเจ็บได้ เพื่อนที่เคยรู้จักกันมายาวนานอยู่ๆอาจหายไปก็อาจจะต้องปล่อยให้เขาไปลองใช้ชีวิตตามแบบของเขาดูก่อนแล้วเดี๋ยวถ้าเขาเข้าใจชีวิตก็คงจะกลับมาเองในที่สุด การสื่อสารที่ขาดความเอาใจใส่จะทำให้เกิดปัญหา ควรระวังไว้ และถ้าเดินทางไปที่แปลกๆอย่าพูดอะไรไร้สาระเกี่ยวกับวิญญาณเพราะอาจทำให้เกิดปัญหาที่มองไม่เห็น

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีคนเข้ามามากมายแต่ต้องดูด้วยว่าใครที่เหมาะหรือใครที่พูดไม่จริง ช่วงนี้ทำตัวให้สวยไว้เป็นใช้ได้ คนมีคู่ให้หาของกินของใช้ที่แฟนคุณชอบมาให้อีกฝ่ายเพื่อจะได้มัดใจและสานสายใยให้มั่นคงยิ่งขึ้น

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

จะใช้งานของมีคมหรือของที่อาจเกิดอันตราย ต้องระวังให้มากเพราะอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย อะไรที่ต้องใช้คนช่วยก็ต้องขอให้คนอื่นช่วย อย่าไปทำเพียงลำพังเพราะจะเกิดอันตรายหรือจัดการได้ลำบาก ถ้ามีกิจกรรมที่ได้พบปะผู้คนก็ควรเข้าร่วมให้บ่อยหน่อยเพราะจะทำให้คุณได้เปิดโลกทัศน์ให้กว้างขึ้น ช่วงนี้จะคิดทำอะไรให้ใช้สติให้มากอย่าเป็นประเภทที่ว่าคิดแล้วทำเลยเพราะจะเสียหายมากกว่าได้ประโยชน์ ถ้ามีคนมาจีบก็ควรพิจารณาเรื่องความสัมพันธ์ที่เขามีต่อญาติหรือคนใกล้ชิดของเราด้วยไม่เช่นนั้นต่อให้คบกันไปก็จะต้องเลิกร้างกันอยู่ดี คนรักของคุณจะใช้จ่ายมากสักหน่อยถ้าเป็นเรื่องที่ต้องจ่ายก็ควรเข้าใจและช่วยกันประหยัดเรื่องที่ควรประหยัด

อัพพลังรัก:คนโสดไม่ควรมีคู่ในช่วงนี้เพราะถ้ารีบมีหรือรีบตัดสินใจคบกันจะเกิดปัญหาหลายอย่างโดยเฉพาะจะทะเลาะกับคนอื่นที่ไม่เห็นด้วย คนมีคู่ควรให้กำลังใจกันเยอะๆเพราะช่วงนี้กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญที่จะขับเคลื่อนความรักของคุณไปให้ไกลยิ่งขึ้น

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ช่วงนี้จิตใจจะอ่อนไหวได้ง่าย ได้ยินคนพูดดีด้วยนิดนึงก็หลงเขาแล้ว ใจอ่อนกับคนที่มาจีบเราไม่เป็นไรแต่อย่าเผลอใจอ่อนให้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ละกัน คนที่ควรเอาใจใส่ดูแลในช่วงนี้คือพ่อแม่เพราะช่วงนี้เหมือนว่าท่านเริ่มรู้สึกเหนื่อยล้าและว้าเหว่ คนที่จะเยียวยาได้คือลูกเท่านั้น ใครที่ทำงานอิสระจะมีโอกาสได้ทำในสิ่งที่ไม่ทันตั้งตัวมาก่อนแล้วก็เกิดผลดีเกินคาด จะมีคนมาหาแบบไม่ทันตั้งตัวและบางคนอาจมาขออาศัยอยู่ด้วยชั่วคราว จึงควรจัดแจงที่พักไว้เพื่อต้อนรับล่วงหน้า จะได้ไม่เหนื่อยเกินไปเมื่อต้องเคลียร์ห้อง หากเรื่องไหนที่คุณคิดว่าตัดสินใจยากให้ปรึกษาเพื่อนที่เคยมีประสบการณ์มาก่อนก็จะช่วยได้เยอะ

อัพพลังรัก:คนโสดหากเป็นสายเปย์ก็จะได้เปย์จนหมดตัวเพราะคนที่เข้ามาจะสนเฉพาะสิ่งของแต่ไม่สนอย่างอื่น แต่ถ้าคุณมีความสุขก็จัดไป คนมีคู่ช่วงนี้ต้องประหยัดสักหน่อยอย่าใช้เงินตามอำเภอใจจนเกิดปัญหา

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

การวางแผนรับมือกับเรื่องใดๆจะทำให้คุณประสบความสำเร็จตามที่หวัง ช่วงนี้อยากทำอะไรให้วางแผนไว้แล้วรีบดำเนินการเพื่อจะได้สำเร็จอย่างที่ตั้งใจ อย่าทำงานแบบลูกบ้าคือทำไปแก้ไปเพราะมันจะเสียเวลา อะไรที่ยังไม่ลงตัวก็ค่อยๆจัดการ มีเรื่องที่เราต้องคอยรับหน้าที่มาทีละนิดและค่อยๆครบตามที่เขากำหนด อย่าใจลอยจนเกินไปเพราะมีโอกาสไปลืมของสำคัญของมีค่าไว้ตามที่ต่างๆ ถ้ารู้ว่าจะลืมง่ายก็ควรใส่เบอร์โทรติดไว้กับของทุกชิ้น แต่ถ้าลืมโทรศัพท์ก็ให้ตั้งเบอร์สำรองไว้หน้าจอเลย อะไรที่เคยปิดบังไว้ถ้าเป็นเรื่องสำคัญก็ควรรีบเปิดเผยก่อนจะเกิดปัญหา

อัพพลังรัก:คนโสดมีคนเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวและคุณเองก็จะตกหลุมรักแบบไม่ตั้งตัวเช่นกันดังนั้นถ้ามีคนคอยเบรกความรู้สึกหรือเป็นที่ปรึกษาช่วยพิจารณาอีกคนก็จะดี คนมีคู่ระวังจะมีคนเอาของมาล่อให้คุณหลงรัก ถ้าคุณเจอคนที่ดีแล้วก็ให้คิดเสียว่ามีค่ามากกว่าเงินทองใดๆ

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

การวางแผนสำรองโดยเฉพาะเรื่องงานและการติดต่อสัมพันธ์กับคนอื่นถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากในช่วงนี้ คนที่ไม่ค่อยคิดหาทางออกหรือแผนสำรองมักมีปัญหาตามมา เรื่องสุขภาพก็สำคัญใครที่ใช้เทคโนโลยีมากเกินไปเช่น คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ ไอแพด อาจเกิดปัญหาหลายด้านทั้งตา คอ นิ้วมือ ควรสังเกตร่างกายของตัวเองด้วย เรื่องเพื่อนฝูงและความสัมพันธ์ก็ควรหมั่นสังเกตว่าอีกฝ่ายเขารู้สึกอย่างไรเพราะเหมือนว่าช่วงนี้คุณไม่ค่อยสนใจสิ่งรอบตัวแต่มัวสนใจเรื่องที่เกี่ยวกับตัวเองมากเกินไป ญาติหรือคนใกล้ชิดจะแสวงหาผลประโยชนืหรือเรียกร้องบางอย่สางจากคุณมากเกินไปก็แล้วแต่คุณว่าจะใจดีหรือตัดปัญหาตั้งแต่ตอนนี้ 

อัพพลังรัก:คนโสดควรเว้นระยะการมีคู่หากคุณเพิ่งโสดแบบหมาดๆ เพราะถ้ามีตอนนี้อารมณ์เดิมยังอยู่ก็จะมีผลกับคนที่เข้ามาใหม่ คนมีคู่ให้ดูแลกันอย่างสม่ำเสมออย่าสนใจแต่เรื่องตัวเองเพราะอีกฝ่ายจะน้อยใจเอาง่ายๆ

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']