ปลายปีนี้ไปทะเลดานัง พักโรงแรมหรูห้าดาวที่ราคาเราจ่ายได้แน่นอน!

โรงแรม Fusion Resort & Villas Da Nang เวียดนามกับห้องพักห้าดาวในราคาประหยัด อาหารสดใหม่ สปาขนาดใหญ่ และวิวทะเลที่โรแมนติก เหมาะสำหรับการพักผ่อน พร้อมกิจกรรมท่องเที่ยวใกล้เคียงอย่างสะพานมังกรและเมืองฮอยอาน ทำให้การเข้าพักน่าสนใจและไม่เบื่อเลย

เผยผิวใส สร้างปราการผิวให้แข็งแรง ด้วย Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser

การล้างหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวหน้าที่แข็งแรงและกระจ่างใส Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สามารถแก้ปัญหาผิวแห้งตึงและสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมบำรุงถึง 8 ชนิด ได้รับรางวัล Best Gentle Foam Cleanser จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024

ที่สุดของกันแดดลูกรักแห่งปี ต้อง Vie Cosmetics  Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++  คุมมัน กันน้ำ ผิวเป๊ะ

ครีมกันแดด Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++ จาก Vie Cosmetics ได้รับรางวัล Best Sunscreen for Hydrating Skin จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำลายเมคอัพและช่วยควบคุมความมัน พร้อมสารสกัดจากพฤกษชาติเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

ปลุกผิวเนียนใส เปล่งประกายจนออร่าจับ ด้วย  Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer

Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer คว้ารางวัล Best Everyday Brightening Moisturizer จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น บางเบา และช่วยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน เนื้อครีมยังปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะสำหรับผิวมันและแพ้ง่าย




Love, Relationship

รักของชาย 25 VS หญิง 40 ควรเป็นความสัมพันธ์ที่เปิดเผยหรือหลบซ่อน?



ถ้าอยู่ๆ โสดมาเป็นสิบปี ใช้ชีวิตชิลล์ ๆ เรียบ ๆ แล้วมีชายหนุ่มอายุห่างกันถึง 15 ปี มาชอบคุณ ความเย้ายวนของฮอร์โมนหนุ่มวัย 25 จะทำให้คุณหวั่นไหวไหม มีอาการมวลท้องกันหรือเปล่า แต่ว่า.. ความสัมพันธ์นี้ควรจริงจังหรือเล่นๆ เราจะมาบอก 5 อาการที่ปักธงได้เลยว่า “ต่อให้เขาเด็กกว่าคุณ 15 ปี คุณก็เทใจให้เขาแล้วล่ะ” พร้อมวิธีรับมือไปด้วยกัน ถ้าคุณ…..

1. รอแชทจากเขาทุกเช้า

นั่นคือสัญญาณแรกที่บอกว่าคุณกำลังถูกครอบงำและเริ่มหวั่นไหว หยุดมองโทรศัพท์ทุก 5 นาที ที่สะดุ้งดีดตัวคว้าโทรศัพท์ แล้วรีบตอบกลับขนาดนั้น
ฉันจะคุมเกมส์นี้ยังไง : เปลี่ยนไปคว้ารีโมทเปิดยูทูป ออกกำลังกายสักแมชต์ พอเหงื่อออก น่าจะพอให้เริ่มเช้าที่สดใส โดยไม่ต้องนึกถึงแต่เขาได้

.

2. นอนไม่หลับ หัวใจกระสับกระส่าย

ก็คือเค้าคุมเกมส์นี้แล้ว คุณกำลังตกอยู่ในห้วงรัก ถ้าคุณอยากคุมเกมส์นี้ ต้องเริ่มฝึกตัวเองดึงใจกลับมาให้ได้แล้วนะ ถ้ายังไม่มีสมาธิขนาดนั้นก็ลอง
ฉันจะคุมเกมส์นี้ยังไง : หาหนังดี ๆ ดูสักเรื่อง ดูซีรีย์สเรื่องโปรดน่าติดตามต่อยาว ฟังคลับเฮาส์ ดูไลฟ์ขายของที่ต้องแย่งกันเอฟซี อะไรที่เราต้องลุ้นน่ะ

.

3. ไม่กล้าเยอะ กลัวเขารำคาญแล้วจากไป

เมื่อคุณยอมเริ่มเปลี่ยนจากความเป็นคนเยอะ ขี้หึง กลายเป็นยอมก็ได้ ฝืนก็ได้ พยายามไม่ให้ตัวเองงอแง ไม่คอยตามเช็คว่าเขาอยู่ไหน ไม่ทำอะไรให้น่ารำคาญเหมือนก่อน อยากเป็นสาวใหญ่ ใจดี น่าคบ แต่เอาจริงๆ คือฝืนความเป็นตัวเองไปมั้ย?
ฉันจะคุมเกมส์นี้ยังไง : ฝืนมาขนาดนี้แล้ว ก็ต้องคูลต่อ ทำให้ได้ คลั่งเมื่อไหร่กัดลิ้นตัวเองไว้ ถ้าไม่ไหวจริงๆ มีอะไรโทร.ระบายกับเพื่อนสาว อย่าเชื่อตัวเองนะ

4. กังวลว่าเขากำลังมีคนอื่น

จากเดทกันฟินๆ คราวนี้ลองไลน์ไปเขาไม่ตอบ โทร.ไปเขาไม่รับ เราก็จะเริ่มกังวลทันที ว่าเขาคงมีคนอื่น แล้วก็จะนอยด์ไปต่างๆ นานา อาการนี้มาตอนที่เราเริ่มชอบเขามากขึ้น แล้วเขาเด็กกว่า ฮอตขนาดนั้น แน่นอนว่าใจสาวสี่สิบอย่างเรา ไม่สามารถอยู่เฉยๆด้
ฉันจะคุมเกมส์นี้ยังไง : อย่าหยุดใจไว้ที่เขา ถ้ามาถึงจุดที่เราคิดมากขนาดนี้แล้ว ต้องมองโลกตามความเป็นจริง ว่ามันไม่แปลกหรอกถ้าเขาจะคุยกับคนอื่น เรารับได้ไหม ถ้ารับไม่ได้ ให้ตัดเขาออกไปเลยตั้งแต่ตอนนี้ เพราะเราจะทุกข์ขึ้นเรื่อยๆ ได้

.

5. อยากอยู่กับเขา อยากเจอทุกวัน แบบตัวติดกันได้ไหม

ความรู้สึกต้องการกับความเป็นจริง มันคนละเรื่อง มาถึงจุดนี้พีคแล้ว เพราะเราเริ่มคลั่งว่าอยากเจอแต่เขา จะกิน จะนอน เอาไม่อยู่แล้ว เริ่มหันไปถามเพื่อนว่าเอาไงดี ลองไม่คุยกับเขาดู แต่ก็ทำใจไม่ได้ อยากนัดเคลียร์กับเขา อยากโน่นนี่ตลอด เพื่อให้เราบาลานซ์ให้ได้มากที่สุด
ฉันจะคุมเกมส์นี้ยังไง : ต่อมรักตัวเอง กับต่อมมองโลกตามความเป็นจริงต้องมาแรงๆ เลย เอาเรื่องงาน หารายได้มาเป็นที่ตั้ง ตั้งเป้าอย่างอื่น เช่น อยากทำธุรกิจ อยากเก็บเงิน อะไรที่ไม่ใช่ความรัก หรือลองเพิ่มสกิลล์ให้ตัวเอง จะลงคอร์สภาษาอะไรก็ได้ รักตัวเองให้มาก ๆ เข้าไว้ แล้วอย่าคอยเป็นของตาย ที่เขาโทรมาตามตัวเมื่อไหร่ ก็แทบจะพุ่งตัวไปหา
ขอให้สาว ๆ ที่อยู่ในสถานการณ์นี้ผ่านไปให้ได้นะ เราไม่มีทางรู้หรอกว่าจะกลายเป็นเรื่องจริงจังหรือควรหยุดเล่นกับไฟไว้แค่นี้ ถ้ามันพอให้หัวใจได้ชุ่มชื้น ก็ปล่อยใจไปสักพัก ดึงกลับมาเป็นช่วง ๆ ไม่ต้องคอยคิดว่าเราอยู่ในสถานะแบบไหน? แต่ถ้าเริ่มทุกข์จริงๆ แววตาเริ่มเปลี่ยนไป เขาก็ยังดูงงๆ และเรามีต่อมเอ๊ะ! มาเรื่อยๆ เลย นั่นคือสัญญาณว่าต้องเผ่นนะ เผ่นให้เร็วเลยล่ะ

#อย่ายอมให้เขามาเหนือชีวิตเรา

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']