ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Beauty

21 ไอเท็มปลุก ผิวโกลว์ เจอแดดซัมเมอร์นี้ พระอาทิตย์ต้องว้าว!



ผิวโกลว์ ต้องพร้อม มาเลย! จะทะเล แดดจ้า หรือว่าล่องเรือ ผิวหน้าเราพร้อมโกลว์ เซลฟี่กับเพื่อนซี้รอบนี้รับรองรอดทุกภาพ ทุกมุม ทุกไอจีแอคเคาท์

Sulwhasoo Perfecting Foundation ราคา 2,000 บาท

รองพื้นลูกรักที่สร้างผิวโกลว์ให้เราจนไม่อยากจะเปลี่ยนใจ เนื้อรองพื้นค่อนข้างเป็นเนื้อที่เหลวมีความเป็นน้ำมากกว่าครีม ทำให้เกลี่ยง่ายมากกกกก ซื้อมาเขาจะให้แปรงที่เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายด้วยนะ แต่ถ้าใครถนัดใช้นิ้วก็ได้เหมือนกัน ผลลัพธ์ที่ได้หรอ? ก็คือผิวสวย เหมือนเป็นผิวเราที่เคลียร์ วาว แม้ว่าใครจะรู้สึกว่าขอลงแป้งฝุ่นเบาๆ เพื่อเซ็ตรองพื้น ก็ไม่ทำให้ความวาวสวยนี้หายไป

ช้อป

Fenty Beauty Liquid Killawatt ราคา 990 บาท

ขอให้ไว้ใจเจ้าแม่ความผิวโกลว์ ผิวบ่มแดดสุดเซ็กซี่ แม่ริฮานน่าตอบโจทย์ลูกสาวที่สุด! ด้วยการปล่อยไฮไลเตอร์เนื้อลิควิดมาถึง 5 เฉดสี Sidechick สำหรับผิวขาวสุดๆ Vintage Velour ผิวขาวอมชมพู Hu$Tla Baby 2.0 สีนี้รู้สึกเลยว่าอยู่ตรงกลาง ใช้ได้ทุกสีผิว Honey Hawtie ผิวของสาวแทนแดด และ Butta Brownie สาวผิวแทนเข้มสุด เติมความเซ็กซี่ด้วยความวาวแล้วจบเร็วเลย

ช้อป

Glow Recipe Watermelon Glow Niacinamide Dew Drops $34 

เซรั่มน้ำค้างที่ผสม Niacinamide เป็นวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดรอยแดงรอยดำ หรือสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ไม่มีส่วนผสมของแร่แก้ว, กลิตเตอร์ หรือผงไข่มุก แต่ช่วยสร้างผิวเปล่งประกายในทันที น้ำหนักเบามากๆ มีส่วนผสมของแตงโม ที่ให้วิตามิน A และ C ที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นสุดๆ ไม่อุดตันผิวก็ชอบตรงนี้แหละ บางทีก็ชอบเอามาผสมในรองพื้นเนื้อครีม เวิร์ค!

ช้อป

Drunk Elephant D-Bronzi Anti-Pollution Bronzing Drops ราคา 1,420 บาท

ขวดนี้ซับซ้อนเล็กน้อย หลักๆ แล้วเขาเป็นเนื้อเซรั่ม แต่ควรใช้หยดผสมลงในสกินแคร์อื่นก่อนแต่งหน้า ไม่ใช้เดี่ยวๆ อย่างเช่นในเซรั่มอื่น ออยล์ หรือครีม เพื่อให้ได้ความผิวโกลว์ตั้งแต่สเต็ปสกินแคร์ หรืออาจจะหยดลงในรองพื้นก็ได้ เวิร์คเหมือนกัน เหมาะกับวันที่แดดแรงๆ เช่นไปล่องเรือ หรือเซิร์ฟสวยๆ

ช้อป 

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Light Catcher ราคา 1,790 บาท

อย่างที่ทุกคนรู้ โลกรู้ ว่าแป้งฝุ่นของลอร่ายืนหนึ่ง แต่กระปุกนี้เพิ่มความจับแสง และมีทั้งหมด 3 เฉดสี คือโทนประกายเงินสว่างวาบ Celestial Light โทนอมชมพู Cosmic Rose โทนสีทองอุ่นละมุน Honey Star ที่ทุกคนต้องไปเลือกเองว่าประกายไหนใจดีกับโทนผิวของคุณมากที่สุด ถ้าใจเราเราเลือกสีทองแล้วล่ะ

ช้อป

Foreo Farm to Face Collection ราคา 620 บาท /กล่อง(3 แผ่น)

เป็นชีทมาส์กที่เลิศตรงที่ปกติเราจะต้องมาส์กหน้ากับเครื่อง UFO™ ของทางแบรนด์ Foreo แต่ชีทมาส์กนี้ ถ้าใครไม่มีไม่เป็นไรค่ะ จะใช้เครื่องหรือไม่ก็ได้ แค่มีชีทมาส์กก็เป็นอันพอใจ เขาคัดสารสกัดธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลกที่ดีงามกับผิวเรา มี 5 สูตรให้เลือก กุหลาบบัลแกเรีย สูตรนี้เน้นผิวอิ่มน้ำ เก็บน้ำในผิว ได้ความเปล่งปลั่งกระจ่างใส, ชาเขียวญี่ปุ่น ผ่อนคลายผิว ลดความระคายเคือง มีสารสกัดจากสมุนไพรโบราณที่จีนและเกาหลีนิยมใช้, น้ำผึ้งมานูก้าจากนิวซีแลนด์  เป็นสารอาหารผิวที่ดี ทำให้ผิวนุ่ม อ่อนกว่าวัย, น้ำมันมะพร้าวจากอินโดนีเซีย เติมความชุ่มชื้นให้ผิวขาดน้ำ และอาซาอิเบอรี่จากบราซิล มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอวัยยกกระชับเรียบเนียน

ช้อป

Rare Beauty Positive Light Liquid Luminizer ราคา 900 บาท

ฝากบอก Rare Beauty ว่า เฉดสีเยอะขาดนี้เลือกไม่ได้ ทั้งหมด 8 เฉดสี ที่ต้องไปลองที่เคาน์เตอร์จริงๆ หรือใครใจเด็ดซื้อออนไลน์ก็อาจจะต้องซื้อมาเผื่อสัก 2 สี เพราะว่ามีอันเดียวไม่พอ ใช้เป็นไฮไลท์แล้วปังมาก พุ่งมาก ทางเราชอบสี Transcend ที่สุด! แต่ก็ลังเลกับ Flaunt อยู่เหมือนกัน

ช้อป

Pixi Beauty Glow Tonic ราคา 590 บาท

เหมือนเป็นอุปกรณ์ยังชีพ ต้องพกไปทุกจังหวัดทุกประเทศ คุณพี่เขาเป็นโทนเนอร์ที่เราใช้ตอนกลางคืนแบบวันเว้นวัน แต่ขาดไม่ได้น่ะ คือเขาผลัดเซลล์ผิวเก่าของเราได้อ่อนโยนที่สุดแล้ว ด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้และโสม รู้สึกว่ามันเป็นความโกลว์แบบไม่กระโตกกระตาก แต่มีไว้แล้วอุ่นใจที่สุดเลย 

ช้อป

Marc Jacobs Beauty Dew Drops Coconut Gel Highlighter $45 

สารภาพว่ายังไม่ได้ทันซื้อมาใช้ เพราะตอนที่เขาวางขายในไทยมีไฮไลท์ในกรุเต็มไปหมด แต่! ก็ยังวนเวียนไปลองที่ Sephora อยู่บ่อยๆ ด้วยความที่เนื้อเขานวลเนียนและความวาวเป็นธรรมชาติมาก เนื้อเจลมีส่วนผสมของมะพร้าว ผสมรองพื้นก็เลิศโดยเฉพาะสี Tantalize นี้ค่อนข้างเข้ม และส่วนผสมมะพร้าวเนี่ยช่วยบำรุงด้วยนะ

ช้อป

Laneige Glowy makeup serum ราคา 890 บาท

เธอคนนี้สีชมพูเป็นเซรั่มที่ราคาไม่แรง เหมาะกับคนที่ไม่อยากลงทุนกับเซรั่มมาก เพราะผิวดีเลิศอยู่แล้วหรืออายุน้อย ผิวดีและยังไม่พร้อมเสียเงินกับสกินแคร์ราคาแพง เซรั่มขวดนี้ก็เนื้อเบา เอาอยู่ คือเกลี่ยง่ายมาก ผิวดูฉ่ำขึ้น และพอผิวดีเมคอัพก็ติดทน

ช้อป

Chanel Les 4 Ombres 747 MÉDITERRANÉEN ราคา 2,650 บาท

ส่งต่อความโกลว์มาสู่เปลือกตาบ้างดีกว่า และไม่ได้โกลว์อย่างเดียว มองตาก็รู้ว่าตาเธอหรูหรา ฉันภูมิใจในตัวเธอนะ Chanel ตลับนี้ใช้ได้ยันชาติหน้า เพราะว่าเฉดสีคือเข้ากับทุกลุค แต่ต้องแจ้งอินสไปเรชั่นของตลับนี้ก่อนว่า นึกถึงวิลลา La Pausa ที่กาเบรียล ชาแนล เคยเป็นเจ้าของ ตั้งอยู่บนสันเขาโรกบรูน ในยามที่แสงแดดอ่อนๆ ไล้มา นี่ล่ะ เป็นตลับที่ชื่อว่า MÉDITERRANÉEN จบ! ซื้อ!

ช้อป

Hourglass Ambient™ Lighting Infinity Powder ราคา 2,200 บาท

เป็นคนแพ้ลายหินอ่อนมากๆ มากถึงมากที่สุด นี่คือผลิตภัณฑ์ของ Hourglass ที่เราไม่สามารถมูฟออนไปจากเขาได้เลย เนื้อแป้งที่เบลอผิวเราให้เหมือนแสงไฟส่องผ่านๆ ตลับนี้มีความเป็น Ambient Lighting Powders และ Hypnotic Strobe highlighter ผสมกัน ไม่ต้องซื้อสองตลับนั้น ซื้อตลับนี้แล้วจบเลย

ช้อป

Starskin The Diamond Mask™ VIP Illuminating Luxury Bio-Cellulose Second Skin Face Mask ราคา 610 บาท

ใครบ้ามาส์กหน้าเหมือนกันจะต้องรู้สึกคันไม้คันมืออยากกดซื้อแผ่นนี้แล้ว เขาเป็นมาส์ก Bio-Cellulose ที่มีส่วนผสมของเซรั่มเข้มข้น เนื้อครีม และมีผงเพชร สารสกัดจากพลอย และพืชพรรณธรรมชาติที่หายาก มาส์กหน้าบำรุงด่วนๆ แค่แปะไว้บนผิวหน้า 15–20 นาที พรุ่งนี้ไปงานแต่งเพื่อนได้!

ช้อป

Origins Ginzing Energy-Boosting Gel Moisturizer ราคา 950 บาท

ผิวโกลว์

กระซิบบอกก่อนว่าใครกลัวออยล์ มอยซ์เจอไรเซอร์สูตรนี้เป็นสูตรเจล ไม่มีน้ำมัน แต่มีเทคโนโลยี Hydra-Hug™ ที่ทำให้ผิวเก็บความชุ่มชื้นได้นานนนนนนนน มีสารสกัดจากกาแฟและ Panax Ginseng (โสมนั่นแหละ!) ที่ช่วยสร้างผิวโกลว์ๆ อย่างเป็นธรรมชาติ ผิวเฟรช เราก็เฟรช ถูกไหมล่ะ

ช้อป

Tatcha The Pearl $48

ผิวโกลว์

เพื่อนฝรั่ง dm มาบอกเลยว่า เธอต้องลอง! นี่คือคอนซีลเลอร์เนื้อเบาที่เป็นสกินแคร์ด้วย ยังไงนะ? อย่างแรกเลยคือเนื้อเบามาก และมีสารสกัดจากไขมุก Akoya ที่ทำให้ใต้ตาของเราดูสดชื่น ไม่หมองคล้ำ ไนอาซินาไมด์ช่วยเพิ่มความเฟรชและดูตื่น! และแน่นอนว่าการมายุ่งเกี่ยวกับรอบดวงตาของเรางานหลักคือการลดริ้วรอย ไม่ได้มากลบอย่างเดียวเธอ มาซ่อมด้วย มันเลิศนะ

ช้อป

Glamglow GLOWSTARTER™ Mega Illuminating Moisturizer ราคา 1,750 บาท

ผิวโกลว์

เคยลองของเพื่อน กระปุกนี้แนะนำว่าใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า หรือจะใช้เพราะเมคอัพเลยก็ได้ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นเนื้อมอยซ์เจอไรเซอร์นะ อาจจะผสมกันกับรองพื้นเล็กน้อยสร้างผิวประกายด้วยผงมุก ในส่วนของการบำรุงเขามีสารสกัดจากธรรมชาติ วิตามิน ชาเขียว และ Hyaluronic acid ผิวชุ่มชื้น จะทาเดี่ยวๆ ก็ได้ในวันที่รู้สึกไม่ได้อยากแต่งหน้าแต่อยากโกลว์เบาๆ 

ช้อป

La Mer The Powder ราคา 4,550 บาท

ผิวโกลว์

สารภาพว่าเห็นราคาแล้วสะดุ้งเหมือนกัน แต่พอได้ลองแล้วก็ต้องถอดหายใจ ยอมเธอตั้งแต่หน้าเคาน์เตอร์ไปเลย เพราะเนื้อเบามากกกและมีสารกสัด Miracle Broth™ คนดีคนเดิมของลาแมร์เขาไง ปัดๆ แล้วได้ผิวสวยธรรมชาติสไตล์ลูกคุณ ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่า แต่ลาแมร์บอกว่า เขาใช้นวัตกรรม Air-spun Seaborne Particles ทำให้แป้งเบาค่ะคุณผู้หญิง อ่ะ มากระปุกนึงเลยค่ะ

ช้อป

Jung Saem Mool Skin Nuder Cushion ราคา 1,400 บาท

ผิวโกลว์

คุชชั่นคุ้มค่าและผิวดียืนหนึ่งประจำปี ไม่รู้ว่าควรจะยืนปรบมือให้นานกี่นาทีดี แต่รู้สึกว่าก่อนจะพูดถึงความคุ้ม คือใช้เมื่อไหร่รู้สึกว่าอยากจะถอดหน้ากากโชว์ผิวตลอดเวลา ผิวสวยมาก ข้อเสียคือสีเข้มสุดก็อาจจะยังขาวไปสำหรับผิวคนไทยเกินครึ่งประเทศ แต่สามารถใช้แบบรองพื้นได้นะ รองพื้นมีสีมากกว่าประมาณ 1 เฉด ความคุ้มคือตอนที่ซื้อมาได้เนื้อคุชชั่นมา 3 รีฟิล (แต่รุ่นนี้น่าจะมีแค่ 2) เขาเปลี่ยนดีไซน์ไปเรื่อยๆ แต่ก็รู้สึกว่าคุ้มอยู่ดี การซื้อคุชชั่นแล้วเขาแถมรีฟิลมาให้อย่างน้อย +1 

ช้อป

Nars Liquid Blush Orgasm ราคา 1,300 บาท

ผิวโกลว์

ขอเรียกเขาว่ารักแท้แล้วกัน ด้วยความที่เป็นแฟนสี Orgasm มาตั้งแต่ตลับบลัชแบบฝุ่นอัดแข็ง แต่รักมากขึ้นไปอีกพอเป็นเนื้อลิควิดหัวปั๊ม เกลี่ยง่ายขึ้นมาก และฟินนิชเป็นเหมือนแก้มเราระเรื่อเขินอาย เอาไปแบ่งเพื่อนใช้ จะสีผิวไหนก็ได้หมด สวยทั้งหมด แต่จริงๆ แล้วนาร์สเขาทำมา 5 เฉดสีนะ ไปเลือกใช้ได้ แต่ถ้าเลือกไม่ได้ ก็สี Orgasm นี่แหละ รอดชัวร์

ช้อป

Dior Lip Maximizer ราคา 1,390 บาท

ผิวโกลว์

เราจะลืมเรียวปากอวบอิ่มโกลว์ๆ วาวๆ ไปได้ยังไง เห็นภาพโฆษณาแล้วหัวใจเต้นระรัวไปเลย ก็เลยไปลอง ลองแล้วก็รัก แม้ว่าฟินิชแบบนี้จะเหมาะกับการไม่ใส่หน้ากากมากกว่า เพราะว่าความวาวนี้ แต่ไม่เหนอะนะ แค่รู้สึกว่าก็ไม่อยากให้หน้ากากมาแนบปากหลังลงพลัมเปอร์อยู่ดี เหมาะกับทาไปวันที่ต้องเดท เปิดหน้ากินข้าวหรือดื่มกาแฟ ใสๆ แต่งเหมือนไม่แต่ง แต่ก็แต่งนะ แต่น้อย แบบใส่ใจ

ช้อป

Tom Ford Skin Illuminator Face & Body 02 Rose Glow ราคา 1,900 บาท

ผิวโกลว์

ปิดท้ายด้วยความเลอค่าของ Illuminator ขวดนี้ที่ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้าและผิวตัว ใครจะโชว์ผิวบ่อยๆ ต้องมีติดตัวแล้วนะ ซัมเมอร์แล้ว ขวดนี้เขาบรรจุแสงยามเย็นเอาไว้มาไล้ผิวเรา มีส่วนผสมของผงมุกแบบขนาดเล็กมากกก ที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวดูประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวหน้าก็ผสมรองพื้น ผิวตัวก็ผสมครีมเล็กๆ เพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่งเล่นแสง เซ็กซี่ที่สุดในหาดแน่นอน

ช้อป

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง CleoThailand หรือ FB: @CleoThailand

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']