5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Love, Relationship

11 สัญญาณ “เขาอินเลิฟกับคุณ” จากจิตวิญญาณกันเลย



กำลังหวั่นๆ อยู่หรือเปล่า ว่าเขาอินเลิฟกับคุณจริงไหม? หรือหลอกกันเล่นเลยไปอย่างนั้น ผู้ชายบางคนน่ะเขาไม่เก่งเรื่องแสดงออกจริงๆ นะ พวกเขามีวิธีบอกรักแบบครีเอทีฟกว่าที่คุณคิดได้ เราเลยอยากอัพเดทว่า นี่คือ 11 สัญญาณเขาอินเลิฟกับคุณชัวร์ๆ เรียกว่าจากจิตวิญญาณ ฝังรากลึกกันเลยทีเดียว

และต่อให้เราอ่านฮาวทู ฟังโค้ชเรื่องความสัมพันธ์มายังไง จิตใจคนก็ยากแท้หยั่งถึงอยู่ดี เราบอกไม่ได้หรอกว่าในใจใครเป็นยังไงอย่างแท้จริง แต่บางอย่างภายนอกก็ตีความได้อยู่เหมือนกัน อย่างผู้ชายนะเขาไม่บอกรักกันตลอดทั้งวัน ทั้งคืนแน่นอน แต่เขาจะทำเมื่อต้องปกป้องสิ่งที่เขารัก คุณไม่ควรจะโหยหาคำบอกรักตลอดเวลา และอย่าตัดสินเขาจากการกระทำบางอย่างเท่านั้น

เวลาเขารัก อาจจะแค่วาดการ์ตูนให้ บีบยาสีฟันให้ หรือคอยซื้อขนมที่คุณชอบให้ อาจไม่ใช่ต้องมาซื้อบ้าน บอกรักบ่อยๆ พาไปทริปหรูอะไรขนาดนั้น

อย่าให้คำว่า “I love you.” มาบดบังความรักจริงๆ ไปนะ คำพูดมันลอยๆ มากลองมองลึกไปที่ความตั้งใจเขา และอะไรที่เขาอาจเตรียมไว้ในอนาคตให้คุณแบบเซอร์ไพรส์ๆ เลยก็ได้

คลีโอขออัพเดทสัญญาณว่าเขาอินเลิฟกับคุณ แบบที่มาจากจิตใต้สำนึกและจิตวิญญาณของเขากัน

สัญญาณอินเลิฟ

1. เขาเปิดเผยธรรมชาติที่แท้จริงของเขาต่อหน้าคุณ

เขาอาจต้องใส่หน้ากากในสังคมกี่หน้าก็ตาม จะต้องแอ็บเป็นคนยังไงกับใครก็ตาม แต่กับคุณเขาถอดทุกอย่างออก แย่ก็แย่ เกรียนก็เกรียน เขาเป็นทุกอย่างกับคุณจริงๆ และเขาก็รู้สึกด้วยนำว่ากับคุณน่ะ ไม่ต้องซ่อนอะไรอีกแล้ว

2. เขารักคุณที่คุณเป็นคุณ และคอยฟังคุณอย่างตั้งใจเสมอ

นอกจากว่าเขาจะเป็นตัวเองกับคุณแล้ว เขาก็ยังชอบที่คุณเป็นคุณแบบนี้ล่ะ อาจจะชอบงอน ชอบจิกบ้าง ดุบ้าง แต่เขาโอเคจริงๆ และไม่ตัดสินคุณด้วย ไม่คิดว่าคุณต้องปรับปรุงอะไรด้วย  รวมทั้งเขายังยินดีที่จะฟังคุณแบบตั้งใจเสมอ คุณบ่นอะไรหน่อย เขาก็มองว่าเป็นเรื่องปรกติในความเป็นคุณแบบนี้ล่ะ

3. เขาไม่มีความลับกับคุณ

ไม่มีจริงๆ นะ เขาบอกหมดตั้งแต่แฟนเก่ายันผู้หญิงที่เขาว่าสวยดี แล้วเขาก็ไว้ใจคุณว่า เมื่อบอกแล้วน่ะคุณจะไม่ตัดสินเขา ไม่ว่ามันจะดีหรือแย่ก็ตาม

4. สิ่งที่เขาทำมันมากกว่าคำพูด

จริงๆ นะผู้ชายบางคนไม่พูดอะไรเลย แต่แอบเตรียมอนาคตไว้ให้ เขาอาจจะก้มหน้าทำงานเหมือนคนบ้างาน แต่ก็มาเซอร์ไพรส์เป็นทริปหรูให้คุณ แล้วเขาก็จะเป็นแบบนี้กับคุณเสมอ จนคุณรู้สึกถึงความรักของเขาได้แบบไม่ต้องพูดกันเลย

5. เขาเป็นห่วงความสะดวกสบายของคุณ

ถ้าเขาเห็นว่าคุณเหนื่อยมากวันนี้ เขาจะอาสาทำอาหารให้ หรือขับรถไปรับคุณ เขาจะสังเกตคุณเสมอ และแสดงความห่วงใยแบบที่คุณไม่ต้องลุ้นเลย

สัญญาณอินเลิฟ

6. เขาไม่ลังเลที่จะบอกคุณว่า เขามีเงินเท่าไหร่

เรื่องเงินน่ะเป็นเรื่องเซนซิทีฟมาก แต่ผู้ชายที่จิตวิญญาณได้มอบให้คุณแล้ว เขาก็จะบอกคุณได้แบบชิลล์ๆ เลยนะ เพราะเขารู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของเขาคนเดียว คุณอยู่ในชีวิตเขาในอนาคตแล้ว เขาสามารถแชร์ทุกเรื่องกับคุณได้ และเขาก็ต้องการคำแนะนำของคุณด้วย

7. เขารู้ดีว่าคุณจะเลือกอะไร

เวลาจะซื้อของขวัญให้คุณ เขาไม่ต้องคิดมากเลย เพราะเขารู้ว่าคุณอยากได้อะไร ไม่ต้องแพงหรือยิ่งใหญ่ก็ได้ แต่มันอาจไปกระตุกหัวใจให้คุณยิ้มออกมา และมีความหมายกับคุณ

8. เขาจัดการสิ่งที่เขาต้องทำก่อนหลังได้ดี

เรื่องนี้บอกเลยว่าถ้าผู้ชายคนไหนมีคุณสมบัติแบบนี้ เขาจะรักคุณแนบแน่นไปจนตายกันเลย คือเขาน่ะไม่วางเฉย ไม่มักง่าย อะไรที่ทำก่อนและหลังเพื่อคุณและเขาได้ เขาจะวางแผนมาอย่างดี ทุกอย่างเมื่ออยู่ในมือเขาแล้ว คุณจะไม่ต้องห่วงเอาเลย

9. เขาอยากรู้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับคุณ

เขาสนใจเรื่องของคุณอย่างแท้จริงเลยนะ อะไรที่ทำให้คุณเศร้า ปมกับเพื่อน สิ่งที่คุณกังวล และถ้าคุณขาดอะไรไป เขาก็อยากเติมตรงนั้นให้เต็มสำหรับคุณด้วย

10. เขาชอบฟังคำแนะนำของคุณ

เขานับถือคุณนั่นแหละ และไม่ว่าจะมีอะไรมาให้เขาตัดสินใจ เขาก็รู้สึกว่าอยากถามคุณก่อน เขาชอบฟังคำแนะนำของคุณ เขารู้สึกว่ามันเข้าท่า และคุณคิดมาดีแล้ว และก็เชื่อถือได้ นั่นทำให้เขาชัวร์ด้วยว่าเขามีชีวิตแทงยาวกับคุณได้แน่

11. เขาไม่ซ่อนมือถือ เฟซบุ๊ค หรืออะไรจากคุณ

ในเมื่อคุณคือคนที่อยู่ในชีวิตเขาจริงๆ แล้ว เขาจะเฉยๆ มากในการที่คุณจะรู้รหัสเฟซบุ๊ค เอามือถือเขาไปถือ เขาคิดว่าคุณและเขารู้จักและเข้าใจกันดีพอ ที่จะไม่ตัดสินกัน และเปิดกว้างต่อกันได้

อ่านเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่ CLEO THAILAND

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']