ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงคลีโอ รายอาทิตย์ วันที่ 16 – 22 พฤษภาคม 2565

ดวงคลีโอ

โดย หมออ้อน Miracle Love By Oon

ดวงคลีโอ

ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายได้แบบช้าๆ งานที่ทำยังโหลดทำงานไปตามสภาพ มีเกณฑ์โยกย้ายไปทำงานที่เก่า แผนกเดิม หรือได้ลูกน้องคนสนิทมาทำงานด้วย การค้าลูกค้าเก่าทยอยกลับมา แต่รายได้ยังไม่ได้ตามเป้า เน้นเก็บเงินมากกว่าเอาเงินไปลงทุนในช่วงนี้ ความรักคนโสด ที่คุยอยู่ยังไปเรื่อยๆไม่มีคำตอบ คู่รักอยู่กันได้ทนกันได้ เลิกกันไปก็ยังวนกลับมาคืนดีสุขภาพ ภูมิแพ้ มดลูก

ดวงคลีโอ

เริ่มทำใจได้มากขึ้น ปลงกับอะไรหลายอย่างในชีวิตได้มาก ชินกับปัญหางานมีเกณฑ์ได้งานใหม่ เจ้านายใหม่หรือมีแพลนสอบหรือเรียนต่อ งานที่ทำยังไปต่อได้เน้นการทำงานตามใจเจ้านาย การค้ามีขอเครดิตหรือได้กู้ซื้อของ มีเงินใช้ไม่ขาดมือเสี่ยงโชคได้ต้องทำบุญบ่อยๆโชคถึงจะมา ความรักคนโสดอยู่คนเดียวได้ โสดยาวข้ามปี ที่คุยกันยังเป็นความสัมพันธ์ระยะยาวคบนาน คู่รักอยากแต่งต้องเข้าทางผู้ใหญ่ สุขภาพปวดเมื่อยตามร่างกาย

ดวงคลีโอ

ถึงชีวิตจะน่าเบื่อ แต่การใช้ชีวิตมีอะไรให้ทำเยอะ งานหน้าที่ใหม่กำลังเข้ามา งานที่ถูกเลือกถูกกำหนดให้ทำ เป็นงานที่ทำได้ทำงานกับบริวารอายุน้อยต้องทำใจ พูดเยอะบ่นเยอะ ธุรกิจลงทุนด้านออนไลน์จะดีกว่ามีหน้าร้าน การเงิน หมดเงินไปกับการกดซื้อของออนไลน์ ชอบของทันสมัย รายได้ยังไม่บาลานซ์กับค่าใช้จ่าย แต่ผ่านได้ ความรักคนโสดเริ่มสถานะจากความเป็นเพื่อน รีบร้อนไม่ได้คู่รักทะเลาะกันเรื่องสื่อสาร สุขภาพไมเกรน ระบบปลายประสาท เส้นเอ็นต่างๆ

ดวงคลีโอ

ใช้ชีวิตแบบประคองใจตัวเอง พักบ้างชิลบ้างปลงชีวิตบ้างไม่ต้องยึดติดอะไร งานรอการปรับเปลี่ยนมีเกณฑ์ได้เจ้านายใหม่ยังมีผู้ใหญ่รักเมตตา ชอบทำงานคนเดียวมากกว่า ไม่อยากต่อสู้แข่งขันกับใคร ปัญหาตัวเองไม่ค่อยมีมีแต่ปัญหาชาวบ้านการเงินใช้เงินก้อน มีค่าใช้จ่ายต่อเนื่องมีแพลนซื้อของชิ้นใหญ่ หรือต้องดูแลผู้ใหญ่ ความรักคนโสดที่คุยตอนนี้เงียบหายหรือเพิ่งเลิก โสดยาว คู่รักต้องใช้ความคิดวิเคราะห์ความต้องการของคนรัก เพื่อความสัมพันธ์ระยะยาว สุขภาพ ปัญหากระดูก

ดวงคลีโอ

ชีวิตเหมือนจะไม่ยุ่งแต่มีอะไรให้ทำทั้งวัน ไม่เคยมีแพลนที่แน่นอนเป็นแผนแบบตายดาบหน้า แก้ปัญหาจุกจิก มีงานใหม่เข้ามาหรือตำแหน่งงานใหม่ปรับเปลี่ยนโยกย้ายไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินมีลาภลอย มีหนี้เกิดขึ้นเร็ว ชอบใช้เงินแก้ปัญหาความรักคนโสดคนอายุน้อยเข้ามา เป็นความสัมพันธ์ที่มาเร็วไปเร็ว หรืออึดอัดกับความสัมพันธ์ที่ยังไม่ชัดเจน คู่รักลุ้นว่าจะอยู่หรือไป ความคิดไม่ค่อยตรงกัน สุขภาพ เครียดสะสม

ดวงคลีโอ

บางทีแทบจะไม่อยากทำอะไรเลย เหนื่อยทั้งกายและใจ ไม่มีแพชชั่น ไม่มีพลัง หาแรงบันดาลใจไม่เจอ อยากเดินหนีออกไปจากปัญหาต่างๆ ไม่อยากรับรู้ไม่อยากคิดอะไร การงานยังล้าช้าจัดการปัญหาไม่ได้ ขาดบริวาร ถูกกดดันหรืออยากลาออกการเงินมีภาระที่ยังรอเคลียร์หลายอย่าง เงินได้มาใช้ไปงานขายต่างๆยอดขายตก ความรักคนโสดเพิ่งโสดเพิ่งเลิก ชีวิตรอการเริ่มต้นใหม่ คู่รักขาดความมั่นใจ ไม่แน่ใจในความสัมพันธ์ สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุหรือพักผ่อนน้อย

ดวงคลีโอ

มีอะไรหลายอย่างที่ต้องจัดการและแก้ปัญหาทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน มีแผนอยากทำอะไรเพิ่มเติม หาเงินเพิ่ม งานออนไลน์งานขายต่างๆ ได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่หรือเปลี่ยนลักษณะงานการเงินมีค่าใช้จ่ายจุกจิกเสียเงินกับการซื้อของ ใช้ส่วนตัวและการทำศัลยกรรมระวังปัญหามีปากเสียงกับคนใกล้ชิดเรื่องเงินหรือเข้าใจผิด ความรักคนโสดมีคนเข้ามาเต๊าะเรื่อยๆ ทั้งออนไลน์หรือเพื่อนชอบชงให้ คู่รัก มีเรื่องหึงหวงหรือผิดใจกันเรื่องคำพูดของคุณ สุขภาพ อุบัติเหตุ โควิด ไมเกรนเส้นพลิกเอ็นอักเสบ

อ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง CleoThailand หรือ FB: @CleoThailand

ทำไมแฟนเก่าถึงไม่ปล่อยคุณไป หรือเป็นเพราะราศีของเขา?

หนุ่มแต่ละราศีมีดีที่อะไร มีคุณสมบัติ ‘สามีดีเด่น’ ใดเหมาะกับเราที่สุด

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']