5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




CLEO Beauty Hall of Fame

CLEO’S FAVORITE SCENTS 2022



สุดยอดกลิ่นหอมที่เรารัก ได้แก่…

PERFUME

YSL LIBRE EAU DE PARFUM

YSL Libre Eau de Parfum

Libre คือที่สุดของความยั่ว เซ็กซี่ และมีเสน่ห์สุดๆ ฉีดแล้วเหมือนเนรมิตรตัวเองเป็นสาวไฮแฟชั่น หรูหรา และมั่นใจ ถ้าให้เลือกน้ำหอมที่ฉีดแล้วต้องมีคนเดินมาทักว่าฉีดน้ำหอมกลิ่นอะไร เราก็ขอตอบว่า Libre ทันทีแบบไม่ต้องคิด เป็นกลิ่นที่ยอมทุกสิ่งจริงๆ หอมไม่มีขีดจำกัดมาก ผสมผสานความหอมแบบลงตัวมาก กลิ่นหอมหวานๆ ของดอกไม้โทน sexy cool floral ตัดกัยความเปรี้ยวเซ็กซี่ของ orange blossomm ยิ่งดมยิ่งหอม ชนะใจผู้หญิงทุกคนแน่นอน ทุกคนควรมีน้ำหอมขวดนี้!!! กลิ่นหอมดอกไม้สไตล์สาวปาริเซียงที่สุด!!

Issey Miyake A Drop D'Issey

Issey Miyake A Drop D’Issey

ขวดนี้คือน้ำหอมของหญิงสาวที่รักการผจญภัย หลงใหลกับสิ่งใหมาๆ มีความหอมฟลอรัล กลิ่นเอิร์ธๆ อบอุ่นด้วยกลิ่น Musk ใส่มาแบบเนียน เพิ่มกิมมิคด้วยกลิ่น Almond Milk Accord และ Orange Blossom Note แบบนวลมากๆ แล้วที่สำคัญคือหอมนาน ดมแล้วรักๆๆ สาวที่ชอบความญี่ปุ่นทันสมัยๆ กลิ่นนี้อยู่ติดเชล์ฟได้เลย

Byredo  Rose Of No Man'S Land Eau de Parfum

Byredo Rose Of No Man’S Land Eau de Parfum

เขาบอกว่ากลิ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการอุทิศตนในความเสียสละของเหล่านางพยาบาลในสมรภูมิรบ ชื่อกลิ่น Rose of No Man’s Land คือชื่อเรียกที่เหล่าทหารนิยามนางพยาบาลที่ช่วยชีวิตทหารในระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 ฉีดปุ๊บเราจะเป็นสาวสตรองทันที แค่ฉีดคั้งแรกกลิ่นหอมก็โชยมาเลย ตัวนี้จไม่หวานมาก กลิ่นนวลๆ กำลังดี ใครไม่ชอบกลิ่นหวานเลี่ยนต้องรักขวดนี้ เปิดมาด้วยกลิ่น Pink Pepper และ Turkish Rose Petals ตามด้วย Raspberry Blossom และ Turki

Giorgio Armani My Way Eau de Parfum

Giorgio Armani My Way Eau de Parfum

กลิ่นนี้หวานมาแต่ไกล จริตสาวหวานที่สุด กลิ่นหอมอ่อนนุ่มต่อจิตใจ แล้วก็เย้ายวนในเวลาเดียวกัน เดินผ่านมีต้องเหลียวหลัง เพราะหอมสะดุดมากจริงๆ เป็นกลิ่นดอกไม้สว่างๆ ที่นำทีมโดย tuberrose และ jasmine จากอินเดีย เสริมทัพด้วย Orange Blossom และผสานกับความหอมสดชื่น เพิ่มจริตสาวเปรี้ยวด้วย Citrus จาก Bergamot เป็นกลิ่นที่เหมาะกับสาวยุคใหม่ที่ผสมผสานความหวานในตัวเองและความเซ็กซี่และสตรองเข้าไว้ด้วยกัน บอกเลยว่าต้องมีจริงๆ

Chloé Atelier Des Fleurs Iris Eau De Parfum

เรียกว่าเข่าอ่อนกันไปเลยทันทีที่ได้กลิ่นหอมนี้ หอมหนักมาก หอมแบบที่เราใฝ่ฝัน เป็นหอมไอริสที่วู้ดดีๆ เอิร์ธๆ มีเสน่ห์ ทำให้ขับความเฟมินีนของเราออกมา ฉีดแล้วเหมือนเป็นสาวหวานใส่เดรส เดินเข้าไปอยู่ในสวนดอก Iris ละมุนและเพลิดเพลินกับตัวเองจนยิ้มออกมาแบบไม่รู้ตัว กลิ่นหอมหวานละมุนแต่ไม่เลี่ยนจนน่าเบื่อ เขาเติมความอบอุ่นละมุนด้วยกลิ่น Woody และ Earthy ฉีดแล้วแฮปปี้มีความสุขที่สุด

Dolce & Gabbana Rose Eau De Toilette

Dolce & Gabbana Rose Eau De Toilette

กลิ่นนี้หอมจรุงมาก เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ผู้หญิงควรมี มีความสดใส มีความเป็นหญิงสาวซ่อนอยู่ในตัว กลิ่นจะออกแนว Fruity Floral ให้ความหอมติดนาน และเป็นกลิ่นที่ใครๆ จะทักว่าหอมมากแน่นอน หอมแมกโนเลีย กุหลาบ เรดเคอร์เรนท์ แอปเปิ้ลเขียว รวมๆ กันแล้วลงตัวและละมุนมาก อยากให้สาวๆ ได้ลองที่สุด

TOM FORD Lost Cherry Eau De Parfum

TOM FORD Lost Cherry Eau De Parfum

ใครอยากได้น้ำหอมเซ็กซี่แบบไม่มียั้ง เซ็กซี่แบบตะโกน บอกเลยว่าต้องพุ่งตัวมาซบอกกับ TOM FORD Lost Cherry จริงๆ หนีไปไหนก็กลับมาตายรังทุกครั้ง กลิ่นหอมเซ็กซี่แบบสะกด กลิ่นเชอร์รี่นำมาแต่ไกล มีกลิ่นยั่ว ละมุน ลงตัวที่สุด เพราะหสมความหอมแบบขนมหวาน ผสมกับความเซ็กซี่ยั่วยวนของกลิ่นแบล็กเชอร์รี่กับเหล้า แทรกความนุ่มนวลด้วยกลิ่นอัลมอนด์ พร้อมกุหลาบตุรกีและมะลิอาหรับ เหมือนเปิดโลกไปอีกมิติ ฉีดแล้วใครๆ ก็ต้องถามว่าฉีดน้ำหอมอะไร เพราะเซ็กซี่มากจริงๆ เป็นสาวในฝันมาก

CREED Aventus For Her Eau De Parfum

ถ้าพูดถึงน้ำหอมในตำนาน ก็ต้องมีชื่อ CREED แน่นอน เป็นแบรนด์น้ำหอมนิทช์ที่เรารักมากจริงๆ แล้วถ้าให้เลือกกลิ่นซิกเนเจอร์แบบฆ่าไม่ตาย ก็ต้องเป็น Aventus เท่านั้น หลายคนชอบคิดว่าเป็นกลิ่นผู้ชาย แต่จริงๆ เขาทำ Aventus for Her สำหรับหญิงสาวด้วยนะ ฉีดแล้วรู้เลยว่านี่แหละ ความพรี่เมี่ยม มีเสน่ห์น่าหลงใหล ฉีดแล้วจะกลายเป็นหญิงสาวอินเนอร์มั่นใจและสมาร์ททันที กลิ่นนี้ได้อินสไปร์มาจากผู้หญิงที่มีอำนาจมากที่สุดในประวัติศาสตร์ เฟมินีนที่สุด

LUSH Karma Perfume

LUSH Karma Perfume

สาวฮิปปี้ต้องลองจริงๆ เพราะกลิ่นยูนีคมาก สวมอินเนอร์สาวกร้านโลกพร้อมลุยที่ไปเลย กลิ่นเริ่ดและมีมิติที่สุด ไล่เลเยอร์ได้เก๋จริงๆ เริ่มตั้งแต่ orange, spices และ patchouli ฉีดแล้วยังไงอินเนอร์ก็ต้องมา เพราะกลิ่นไม่มีเหมือนใคร ยูนีคและเป็นตัวเองมาก แถมหอมนานทั้งวันไม่มีดรอป ฟรีสปิริตที่สุด

LANVIN Les Fleurs Water Lily Eau De Toilette

LANVIN Les Fleurs Water Lily Eau De Toilette

เป็นกลิ่นที่สดชื่นและสบายมาก น้ำหอมโทนฟลอรัล อควาติก ฟรุตตี้ ที่หสมหสานกลิ่นจนลงตัวพอดี มีความหอมจากทับทิม เกรปฟรุ้ตชมพู และมะกรูดฝรั่ง รวมเข้ากับดอกไม้ทั้งสวน ไม่ว่าจะเป็นมะลิ ดอกบัวสายชมพู และลิลลี่หุบเขา เพิ่มความละมุน อบอุ่นด้วยไม้ซีดาร์ มัสก์ และไม้จันทน์ เป็นความหอมแบบละมุนละไม เรียบร้อยน่ารัก เหมือนได้ท่องสวนดอกไม้ที่บานสะพรั่ง กลายเป็นสาวโรแมนติก ผ่อนคลาย แต่มีชีวิตชีวาที่สุด ใครอยากได้น้ำหอมกลิ่นเบาๆ หอมหวานสบายๆ ต้องจัดขวดนี้เลย

FRESH Sugar Lychee Eau De Parfum

FRESH Sugar Lychee Eau De Parfum

ที่สุดของความสดใส ฉีดแล้วแฮปปี้ทันที เป็นกลิ่นสดใสแบบฟรุ้ตตี้ที่ยูนีค เป็นกลิ่นลิ้นจี่หวานหอมละมุน เพิ่มความละมุนด้วยกลิ่น sandalwood และ amber เป็นความฟรุตตี้ที่ไม่น่าเบื่อ ดมแล้วเพลิน ฟิน สดชื่นที่สุด เหมาะกับการฉีดใน everyday look สุดๆ ฉีดไปไหนก็รอดแน่นอน หรือฉีดออกงานก็ยังได้ ครบเครื่องจริง

CANDLES

DIPTYQUE FREESIA

Diptyque Freesia

เทียนในตำนาน จะเข้าวงการเทียนหอมก็ต้องมี DIPTYQUE ติดห้องไว้จริงๆ แล้วถ้าจะพูดเรื่องกลิ่นที่ให้ความหอมแบบเบาๆ สบายๆ ก็ต้อง FREESIA แน่นอน เพราะเบาสบายมาก จุดปุ๊บหอมปั๊บ ละมุนที่สุด หอมแนวดอกไม้ เหมือนยกดอกไม้มาทั้งสวน ละมุนมาก เพิ่มความล้ำลึกหลายมิติด้วย กลื่น pepper จางๆ ให้มีความน่าค้นหา บอกลเยว่าจุดในห้องคือฟินที่สุด

PAÑPURI Voyage of Curiosities Leather Hours Perfume Candle

PAÑPURI Voyage of Curiosities Leather Hours Perfume Candle

เป็นเทียนที่หอมแบบมีมิติมาก ดมแล้วลึกลับเบาๆ มีความหอมกลิ่นหนัง เท่สุดๆ เหมือนเราเข้าไปในห้องที่อุ่นมากๆ แล้วกลิ่นนี้จะทำให้เรารู้สึกค้นหาว่าเรากำลังอยู่ในสถานการณ์แบบไหนกัน อยากให้ลองมากเพราะหอมจริง เท่จริง

Jo Malone Wood Sage & Sea Salt Home Candle

Jo Malone Wood Sage & Sea Salt Home Candle

หอมเก๋มากๆ ได้กลิ่นแล้วเพ้อไปเลย เป็นกลิ่นธรรมชาติที่มีความเป็นเซจและมีความเท่ของซีซอลท์ผสม จะออกมาสคูลีนหน่อย กลิ่นเหมาะกับใครที่อยู่บ้านเดียวกับคนรัก มีความอโรม่าด้วยกลิ่น Coriander, Amyris และ Orange ท็อปความละมุนด้วย Tonka Bean, Amber และ Sandalwood เป็นเทียนที่ดมแล้วสบายใจ หอมให้พลังงาน เป็นหนึ่งกลิ่นที่ดีที่สุดของเทียนโจ มาโลนเลยนะ

Maison Margiela Replica Whispers in
the Library Candle

Maison Margiela Replica Whispers in the Library Candle

เทียนกลิ่นหอมของหนังสือ ดีงามสุดๆ เป็นกลิ่นของกระดาษและไม้ที่เบลนด์ด้วยวานิลลา จุดในห้องนอนกับคนที่เรารัก โรแมนติกสุดๆ ที่สุดของความนิ่ง เงียบ สงบ ผ่อนคลายมากจริงๆ เหมือนอยู่ในห้องสมุดที่เต็มไปด้วยหนังสือเล่มโปรด ใครรักหนังสือต้องมีเลยเทียนกลิ่นนี้!

Boy Smells CAMEO

Boy Smells CAMEO

เทียนนี้มีขายที่สยามดิสคัฟเวอรี่ กลิ่นนี้หอมจัดๆ เลย เป็นกลิ่นชนกันของขิง กุหลาบ วานิลลา ไวท์ วู้ดส และมัสก์ ดมแล้วถอนตัวไม่ขึ้นมากๆ จุดเทียนแล้วเปิดอยู่อย่างนั้นทั้งวัน เหมือนโดนต้องมนตร์จริงๆ

TE X W Natural Soy Candle Pink 
Rhapsody

TE X W Natural Soy Candle Pink Rhapsody

เป็นกลิ่นหอมที่มาจากชาเบลนด์ของแบรนด์ TE หอมสุดจิตสุดใจ หอมหวานอมเปรี้ยว สดชื่นและมีเสน่ห์มาก สร้างความรื่นรมย์ มีความกุหลาบ สตรอว์เบอร์รี่ โคลฟ ไฮบิสคัส เทียนไขทำจากไขถั่วเหลือง ไม่มีเขม่า หอมแบบกรีนๆ เลย จุดในห้องแล้วจิบชา TE ไปด้วยรับรองว่าฟินลืมแน่นอน อยากให้ลองมากจริงๆ หอมแบบตรงจริตหญิงสาวแบบเราที่สุด

SISU BOUQUET Amoln

เทียนหอมจากสวีเดนที่กลิ่นดีงามสุดๆ มีความชิลล์ ผ่อนคลาย และสบายมาก ยิ่งจุดแล้วตั้งไว้ในห้องตอนอ่านหนังสือคือสงบมากจริงๆ เปิดความเฟรชด้วยกลิ่น Saffron, Bergamot เพิ่มความหวานด้วยดอกลิลลี่ ฟรีเซีย มะลิ และกุหลาบ แล้วเพิ่มความละมุนนวลๆ ด้วย Cedarwood, Amberwood, Moss และ Musk ลงตัวมากจริงๆ บอกเลยว่าจต้องมี

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2565

BHOF 2022 MAIN COVER

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']