ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

CLEO READERS CHOICE AWARDS 2022



สุดยอดผลิตภัณฑ์บิวตี้ที่สาวคลีโอรัก ได้แก่…

Cerave SA Smoothing Cleanser

เวลาหน้าผื่นๆ เอาไม่อยู่ จะกลับมาที่คลีนเซอร์ตัวนี้ตลอด เหมาะกัยคนผิวแห้งแพ้ง่ายที่ระคายเคือง มีส่วนผสม ceramides, Salicilic Acid, Hyaluronic Acid เป็นหลัก เป็นคลีนเซอร์ที่ใช้แล้วผิวดีขึ้นทันที รักมาก แล้วเป็นคลีนเซอร์รุ่นผลัดเซลล์ผิว ซึ่งปกติจะกลัวนะว่าจะแพ้มั้ย แต่อันนี้ไม่แพ้จริงๆ

Lalil Ultra Gentle Cleansing Gel

อย่างแรกเลยคือชอบความหอมของเจลนี้มากๆ หอมสไตล์พืชสดชื่นๆ แล้วก็จริงเพราะเป็นกลิ่นของเปปเปอร์มินท์บวกมะกรูด ตอนล้างหน้าเลยมีความสุข เนื้อเจลอ่อนโยนกับผิว ลางหน้าแล้วผิวสะอาด มีความเบาๆ ที่มั่นใจเลยว่าจะไม่แพ้ มีสารสกัดวิทช์ ฮาเซล มีไฮยาลูโรนิค แอซิด แล้วก็สารสกัดอายไบรท์ ล้างหน้าได้ผิวยังชุ่มขื้นอยู่ หน้าหอมๆ ดี

Amira Argan Golden Lake Oil Cleanser

ออยล์ล้างหน้าที่เหมือนเป็นน้ำมันบำรุงผิวไปด้วย มีความสบายใจทุกครั้ง เวลาได้ใช้ออยล์ตัวนี้ เพราะเอาสิ่งสกปรกออกหมด แล้วใช้ไปไม่กี่วัน รู้สึก เลยว่าผิวอย่างแจ่ม นุ่ม สะอาด กระจ่าง เป็นน้ำมันจากต้อนอาร์กาน ต้นไม้ มหัศจรรย์ที่รู้กันว่าทั้งทำให้ผิวแข็งแรง ฟื้นฟูผิว และลดความแพ้ง่ายให้ผิว

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum EX

เซรั่มแต่ละตัวจะมีเท็กซ์เจอร์เฉพาะไม่เหมือนกันนะ อย่างตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่ม ที่ดีมากๆๆๆๆ บีบมาจะเหมือนเจลเนื้อเข้มข้น และมีกลิ่นโสมลอยปะทะจมูก ทันที คือรู้เลยว่าต้องดี! ใช้สำหรับลดริ้วรอย ผิวอาบไปด้วยน้ำพลังโสม และคือรู้สึกประหนึ่งเจ้าหญิง เหมือนเซรัมนี้มาทะนุถนอมผิวเราอย่างแรง ก็เลยรักหลง เลอค่า มั่นใจมากว่าใครได้ลองต้องชอบเท็กซ์เจอร์

Biotherm Life Plankton™ Elixir

เซรั่มเข้มข้นสูตรไบโอเธิร์มที่มีสารสกัดจากแพลงก์ตอนใต้ทะเล ตัวนี้เป็น อีกตัวที่เป็นตำนานเซรั่มได้เลย เพราะใช้แล้วผิวที่แห้งฟื้นสุดๆ ยิ่งคนที่ นอนดึก ขาดน้ำ ตัวนี้จะเปลี่ยนผิวจากโทรมๆ ให้กลับมามีชีวิตชีวา และช่วย ให้ผิวเราแข็งแรง ผิวที่แพ้ๆ อะไรมา ตัวนี้เหมือนมาปลุกให้ผิวดีขึ้นอีกครั้ง เนื้อดี กลิ่นหอมแบบที่เราชอบ

Giffarine Hya intensive whitening pre-serum

ชอบตรงความเป็นเซรั่มเตรียมผิวให้เราก่อนสิ่งอื่นใด มีความไฮยาลูรอนเต็มๆ และมีสารสกัดจากดอกไม้จากฝรั่งเศสด้วย ใช้แล้วรู้สึกต้องใช้ไปเรื่อยๆ เพราะเบา สบายผิว หอมอ่อนๆ อะไรที่ให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้น จะเอาหมด แล้วพอใช้ไปนานขึ้น ผิวไบรท์ขึ้นเลยนะ

MILLE Rose Cordy Pomegranate Booster Serum

เป็นเซรั่มที่พรีเมี่ยมสุดๆ เพราะมีส่วนผสมเข้มข้นของสมุนไพรเริ่ดๆ กว่า 6 สิ่งทั้งกุหลาบบัลแกเรีย ทับทิม โสม ถั่งเช่า เมล็ดมะรุมและ จมูกข้าว เป็นเซรั่มซึมเร็ว ไม่ต้องรอให้เหนอะหนะ ใช้แล้วเลยเฟรนด์ลี่กับ ตัวเอง เหมือนข้างในผิวได้ไหลเวียนดีขึ้นด้วย ชอบชื่อมากที่มีทั้งคำว่า กุหลาบและทับทิม มันรู้สึกสวยๆ เลย

Kanebo On Skin Essence V

อยากหาเอสเซนส์ดีๆ ช่วยเคลือบผิวเรา ก็เลยไปเจอตัวนี้ ลองใช้แล้วชอบ ชอบคาเนโบ้อยู่แล้ว ก็เลยใช้มาตลอด แล้วรู้สึกจริงๆ นะว่าผิวจากที่รูขุมขน กว้างๆ มันเริ่มปิดขึ้น ผิวไบรท์ เพื่อนยังทักว่าทำไมช่วงนี้หน้าสว่างๆ ขึ้นด้วย

MAAI First Nutrient Essence

เอสเซนส์ตัวนี้ดีเลยนะ ใช้แล้วเย็นผิวสุดๆ รู้มาว่ามีสารสกัดเอนไซม์จาก ทับทิม และยังมีสารสกัดจากการหมักยีสต์กว่า 4 ชนิด ใช้แล้วช่วยกระชับ รูขุมขนดีเลย คือชอบความสดชื่นที่สุด

Attitude Moistshield Balance Essence

ชอบนะใช้แล้วผิวสดขึ้นดี ตัวนี้เป็นเอสเซนส์เตรียมผิวที่ทาแล้วช่างอ่อนโยน ผิวชุ่มชื้น เป็นเหมือนชีลด์มอบความชุ่มชื้นให้ผิว และมีสารสกัดดีงามจาก แคคตัสด้วย เนื้อเอสเซนส์เข้มข้นได้ใจดี

Claire Sleeping Milk Mask

เป็นมาสก์ที่เหมือนโอเอซิสให้ผิว ทามาสก์ปั๊บผิวชุ่มชื้นทันที เนื้อเหมือนน้ำนมข้นๆ ที่ทาแล้วเย็นก่อน แล้วจะวอร์มผิวขึ้นเรื่อยๆ ทาบนผิวแล้วหลับไปเลย ตื่นเช้ามาผิวหน้าดูแน่นขึ้น แล้วพอแต่งหน้าจะเห็นได้ว่าผิวเปลี่ยน เพราะแต่งหน้าได้เนียน ผิวเรียบโกลว์ได้ง่ายขึ้นเลย มีสารสกัดเอเอชเอ และไวด์ อินดีโกช่วยผลัดเซลล์ผิวและเพิ่มพลังให้ผิวด้วย

Merrezca Skin Refreshing UV Essence

กันแดดที่ทำให้ผิวฉ่ำและเฟรชมากๆ เนื้อบางเบาที่สุด เกลี่ยง่าย เรียบเนียน และซึมเข้าผิวได้รวดเร็ว ทาแล้วให้สัมผัสที่เย็นๆ สบายผิวมากก แล้วเหมาะกับพกใส่กระเป๋าเอาไว้ทาได้ตลอด

Happy Sun Day Daily Protection UV Cream SPF50 PA+++

กันแดดในดวงใจเลย ใช้อะไรมาพอมาเจอตัวนี้บอกเลยว่าดีมาก เนื้อเป็น ฟลูอิดไม่มีความเหนียวใดๆ เนื้อนุ่มและทาง่ายมาก ชอบเนื้อนี่ล่ะ ประหนึ่ง ท็อปแบรนด์แต่ราคาน่ารักๆ และเป็นตัวที่ทาแล้วไม่แพ้ เพราะเจ้าของชอบ ดำน้ำ เจ้าของผิวแพ้ง่าย ก็เลยคิดกันแดดนี้มาใช้เอง ต้องทาไปดำน้ำแล้ว ไม่ดำ เป็นกันแดดหนึ่งในตัวที่ดีที่ที่สุดที่เคยใช้มาเลย

Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream SPF 50 PA+++

กันแดดในรูปแพ็คเกจจิ้งแบบน่ารักๆ ตัวนี้มีสารสกัดจากมะเขือเทศที่ช่วย ให้ผิวกระจ่างใส และเนื้อกันแดดมีความบีบี และซีซี ก็เลยทาตัวนี้แล้วแต่งหน้า ได้เลยนะ ผิวจะเบาขึ้น อาจทาคุชชั่นทับนิดหน่อยได้ เนื้อเบาเกลี่ยง่าย ทาแล้วหน้าสวยเฮลธ์ตี้อยู่

Srichand Super Coverage Foundation SPF50/PA++++

ถูกและดี เกลี่ยง่ายสบายผิว ปกปิดได้เว่อร์วังอลังการมาก เอาอยู่สุดๆ ทาเลเยอร์เดียวก็เอาอยู่ ติดทนนาน หน้าแน่นทั้งวัน สามารถมีเก็บที่บ้าน ในรถ ที่ทำงานได้

Maybelline New York Fit Me Powder Foundation SPF44/PA++++

ชอบสีของแป้งนี้ที่พอทาหน้ากริ๊บ แต่สีผิวเราเป็นธรรมชาติ รู้สึกว่าหน้า มีมิติดีเลย และคือหน้าเนียนมาก สไตล์สาวอเมริกันๆ พอแต่งหน้าต่อ อย่างเป๊ะ!

Mille Charcoal Matte Cover Pact SPF25 PA++ 00 Diamond

เป็นแป้งที่สีของแป้งเหมาะกับผิวสาวไทยมาก จะผิวโทนขาวอมเหลือง ขาวอมชมพู หรือผิวสองสีหน่อยๆ แป้งตัวนี้ทาแล้วโทนของหน้ายังคงเป็นธรรมชาติอยู่ และเนื้อแป้งมีความละมุนนุ่มที่ปลอบประโลมผิวเรา มีสารสกัดอย่างชาร์โคลที่ช่วยป้องกันความมันของผิวหน้าด้วย หน้าไม่มัน ทั้งวันได้เลยนะ และก็ทาแค่ตอนเช้าก็เอาอยู่

Clear Nose Acne Care Solution Concealer

ใครที่รูขุมขนกว้างๆ แล้วเวลาแต่งหน้าจะอยากได้อะไรมาช่วยทำให้ผิว เนียนก่อน ใช้ตัวนี้ก่อนเลยเพราะช่วยเบลอรูขุมขนให้เรา ยังมีคุณสมบัติช่วยลดจุดด่างดำ ปิดสิวได้ดีสุดๆ ลองใช้ก่อนลงคุชชั่นหรือรองพื้นดูนะ ผิวจะเนียนสวยเป็นธรรมชาติมาก แต่งหน้าต่อง่าย และเหมือนช่วยป้องกันไม่ให้เกิดสิวง่ายไปด้วย

Meilinda Glitter Shot Shadow

สี 03 sparkling syrup พาเลทตาสีนู้ดที่ใช้ได้ทุกวัน มีทั้งเนื้อแมตต์แะเนื้อชิมเมอร์ แมทช์ได้หลายสไตล์ พกพาง่าย เอาอยู่ทุกงาน อยากให้ลองเพราะดีงามจริงๆ

Y.O.U Stay All Day Pen Eyeliner

ชอบที่สุด เขียนปั๊บขอบตามาแบบดำสนิท สีแน่น ได้ไลเนอร์เส้นหนากำลังดี และแท่งนี้อยู่ได้ทั้งวันตามชื่อจริงๆ คอนเฟิร์มว่าไม่เลอะเลย!!

CEZANNE Super Sharp Eyeliner EX

อายไลน์เนอร์ที่เส้นคมกริบมาก เขียนลื่น เขียนง่าย มือใหม่เขียนได้สบายๆ เลย กรีดแล้วไม่เป็นคราบ กันน้ำ เหงื่อได้ดีสุดๆ

BK SENSI Perfect Rose Cleansing Water

เหมาะกับการล้างเครื่องสำอางแบบจัดเต็มสุดๆ เพราะเอาอยู่มากจริงๆ ไม่ผสมน้ำหอม แอลกอฮอลล์ และพาราเบน ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ปลอบประโลมผิวได้ดี

SASI Girls can

สี S01 Unusual Pink เป็นบลัชที่เม็ดสีชัด ติดทน ให้ความบ่มแดดดูสุขภาพดี เนื้อชิมเมอร์ละเอียด ปัดแล้วผิวไบรท์ขึ้นสุดๆ ปังเวอร์ แล้วมีความเบา คือให้ความรู้สึกตอนปัดว่าเราเป็นเด็กสาวๆ ยังไงไม่รู้

Vaseline Cocoa Butter Pure Repairing Jelly

ต้องพกติดตัวตลอด ใช้มานานแค่ไหน ก็ไม่อาจจากไปได้ เหมือนเป็นเจลลี่บริสุทธิ์ และมีความเพียว โกโก้ บัทเตอร์ เอามาทาปากเวลาปากแห้งๆ หรือคิดอะไรไม่ออกในชีวิต ก็หยิบทา ให้ปากเราชุ่มชื้นทันที และอบอุ่นในความรู้สึกดีนะ

Rien Under Arm Care White Secret Scrub

อะเมซิ่งอยู่เลยนะตัวนี้ เอามาสครับใต้วงแขนเรา ตัวนี้ที่ชอบเพราะน้ำมันโจโจ้บาที่ผสมในนี้นี่ล่ะ ทำให้มีความชุ่มชื้น ผิวผ่อนคลาย หอม ชอบเนื้อสครับกับเม็ดบีดส์ เอามาสครับวนๆ อย่างฟิน หลอดก็พกง่าย เอาติดตัวไปใช้ด้วยเวลาเดินทางไปไหน เป็นอันเดอร์อาร์ม ที่เฟรนด์ลี่เลย มั่นใจขึ้น ใช้ไปเรื่อยๆ ทุกวันเลย

Panier Des Sens Rose Geranium Absolute Liquid Marselle

เอาเป็นว่าต้องมีที่สุดนะ!! เจลอาบน้ำสายฝรั่งเศสสูตรจากดินแดนมาร์กเซย ฝรั่งเศสตอนใต้ที่จะไม่มีสารสังเคราห์ใดๆ บริสุทธิ์กับผิว หอมกุหลาบ เจอราเนียมแบบคลั่งๆ เลย อาบแล้วจินตนาการต่อ แต่ก็ยิ่งอยากไปฝรั่งเศส สุดๆ อยู่เหมือนกัน

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ก.ค. 2565

BHOF 2022 MAIN COVER

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']