5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Make Up, Skin Care

ป้ายยาแรง! กับ 3 ไอเท็มเด็ด กันแดดเอสเซ้นส์ รองพื้นผิวสวยโกลว์ และอายแชโดว์สุดเก๋ จาก Merrezca

Merrezca

โพสต์นี้ออกตัวเลยว่าอยากป้ายยาไอเทมเด็ดจาก Merrezca มากค่ะ มีหลายเสียงว่าดีเลยเอามาลองซักหน่อย กลายเป็นโดนตกจนติดใจไปหลายอย่าง แต่ยังไม่มีโอกาสได้มาเมาท์แบบเต็มๆ พอดีกับช่วงนี้เป็นเทศกาล CLEO Beauty Hall of Fame เลยได้มีเวลาโฟกัสกับโปรดักส์ที่ใช้กับใบหน้าเยอะมาก ก็ได้รู้ทั้งจุดเด่น และจุดต่างของแต่ละแบรนด์ 

ทำให้สามารถเลือกเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวได้ดีขึ้นซึ่งอีกหนึ่งแบรนด์ที่ทำให้หลงรักก็คือ Merrezca แบรนด์เครื่องสำอางที่หลายคนมองว่าเป็นแบรนด์เกาหลี แต่จริงๆ แล้วเป็นแบรนด์ไทยจ้า บอกเลยว่าปังทุกตัว และวันนี้ก็อยากแนะนำให้รู้จักกับ ให้ 3 ตัวจี๊ดของ Merrezca ทั้งกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ตัวดัง อย่าง Skin Refreshing UV Essence, รองพื้นเนื้อน้ำเกลี่ยง่ายเวอร์ อย่าง Skin Up Liquid Foundation และอายแชโดว์ 9 สี Blink Blink Eye Palette ให้สีสวยชัดมาก เป็นเฉดที่แต่งง่าย แมทช์ได้กับทุกลุค ที่สำคัญแต่ละตัวมีรางวัลการันตีให้มั่นใจด้วยว่า #ของมันดี เชื่อว่าทุกคนคงอยากรู้แล้วว่าแต่ละตัวมันดี มันปังขนาดไหน เรามาเริ่มกันเลยแล้วกัน

Merrezca

เริ่มที่ตัวแรกกันดีกว่า กับกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ อย่าง Skin Refreshing UV Essence มาพร้อมการปกป้องขั้นสุดด้วย SPF 50+ /PA++++ พร้อมการบำรุงสุดเริ่ดให้ผิวฉ่ำกระจ่างใส และสามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ด้วย แถมราคาดีมาก หลอดละ 690 บาท หรือใครอยากลองก่อนเขามีแบบซองให้ลองใช้ก่อนซองละ 49 บาทจ้า ยืนยันคุณภาพด้วยรางวัล Cleo Readers Choice Awards เอาดีๆ แค่เห็นแพ็คเกจจิ้งก็กรี๊ดแล้ว มาพร้อมหลอดสีพีช ฝาสีโรสโกลด์ ดูหรูหราน่าใช้สุดๆ อย่างที่บอกไปว่าเนื้อเค้าเป็นเนื้อน้ำเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทา 2 ข้อนิ้วได้สบายหน้าไม่วอก ไม่ลอย แน่นอน ที่สำคัญเค้ามีสารสกัดจากชะเอมเทศ และ Niacinamide ช่วยลดการอักเสบ และเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิว รวมถึงสารสกัดจากชาเขียว ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และยังมีสารสกัดจากใบบัวบกที่ช่วยลดอาการระคายเคืองเวลาต้องออกแดดนานๆ และยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hyaluronic Acid ให้ผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เรียกได้ว่า 1 หลอดเขาจัดให้ทั้งปกป้องและ บำรุงเลย

Merrezca

ใช้แล้วชอบจนต้องบอกว่า : เค้าเหมือนกันแดดที่บูสต์ผิว ทาแล้วรู้สึกผิวฉ่ำโกลว์มีออร่า เล่นแสงดีมากๆ  และไม่กวนขั้นตอนแต่งหน้าด้วย เพราะเนื้อเบา ซึมไว ทาแล้วสบายผิวสุดๆ ทาเยอะแค่ไหนหน้าก็ไม่ลอย ไม่ทำให้รองพื้นสีเพี้ยนหลังล้างหน้าก็ไม่รู้สึกว่าหน้าหมอง เพราะเค้าปกป้องได้ดี ด้วยค่า SPF50+ /PA++++ และด้วยความที่เป็นเนื้อน้ำจึงไม่ทำให้เกิดการอุดตันผิว และไม่ค่อยมีปัญหาสิว ที่สำคัญไม่มีสารเคมีพวก พาราเบน สารแต่งสี น้ำหอมด้วย สบายใจได้เลยว่าสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ได้ เอาอยู่จริงๆ

Merrezca

มาต่อที่รองพื้นกันดีกว่า ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นตัวที่ดังที่ปังมากๆ กับ Skin Up Liquid Foundation เป็นร้องพื้นสูตรน้ำ เกลี่ยง่ายสุด ปกปิดเนียน ไม่เหนอะ ไม่เยิ้ม ไม่ติดแมสก์ที่คราวนี้ก็คว้างรางวัล Best Foundation ไปแบบสวยๆ 

ถึงสถานการณ์โควิดจะดีขึ้นแล้ว แต่เราก็ต้องเซฟตัวเองด้วยการใส่แมสก์ ฉะนั้นรองพื้นตัวนี้จึงเป็นอีกหนึ่ง itemที่ตอบโจทย์สาวยุคนี้มากๆ ซึ่งเนื้อเขาให้เนื้อเซมิแมทท์ที่ปกปิดได้ดี สบายผิวทาก เอาคะแนน 10/10 ไปเลย แถมติดทนอีกทาเช้าเย็นยังอยู่ดี ไม่เป็นคราบ ออกไปเจอแดด เจอฝน ผิวก็ยังสวย เพราะกันน้ำ กันเหงื่อ แถมคุมมันได้ดีเว่อร์ ใครที่คิดว่าแค่ทากันแดดคงเอาแดดประเทศไทยไม่อยู่ หายห่วง เพราะ Skin Up เค้ามาพร้อมกันแดด SPF50 / PA+++ และยังมีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ลดการอักเสบของผิวด้วยนะ ก็คือ ปกป้อง ปกปิด และบำรุงในขวดเดียวไปเลยจ้า แถมราคาดีเวอร์ขวดละ 990 บาทเท่านั้นเอง เทียบกับประสิทธิภาพแล้วถือว่าคุ้มมาก แบบนี้ไงล่ะถึงได้รางวัล Best Foundation ไปครองแบบมงลงไปเลยจ้า

Merrezca

ใช้แล้วชอบจนต้องบอกว่า : ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ไม่เกินจริง! เพราะใช้แล้วได้ผิวสวย และไม่ต้องเปลี่ยนแมสก์บ่อย! ด้วยความที่เนื้อรองพื้นติดผิวมากยิ่งทำให้รู้สึกอุ่นใจทุกครั้งที่ใช้ อย่างตอนทานี่เกลี่ยง่ายมากนะ ซึมไว และรองพื้นเกาะผิว ฟินิชที่ได้ คือ ให้ผิวเนียน ปกปิดพวกริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ได้ดี แต่ถ้าจุดเข้มมากๆ ต้องทาซ้ำอีกรอบแค่ตรงจุดที่ต้องการปกปิดเยอะหน่อย ไม่ต้องกลัวว่าจะรู้สึกหนักหรือเหนอะ เพราะอันนี้เป็นงานผิวที่หายใจได้ ส่วนความเริ่ดที่ต้องป้ายยาก็คือ หน้าไม่เทา ไม่เป็นสังขยา คุมมันได้เริ่ด ให้ผิวสวยใสประหนึ่งนางเอกซีรีส์ ที่กล้องซูมเท่าไหร่ก็ไม่โป๊ะอ่ะ เข้ากับอันเดอร์โทนของสาวไทย เพราะมีให้เลือก 3 เฉดสี คือ Light Nude สำหรับผิวขาวอมชมพู, Light Beige ผิวขาวเหลืองและ Soft Beige ผิวแทนสีน้ำผึ้ง ถ้าใครยังไม่แน่ใจว่าจะเข้ากับผิวตัวเองหรือเปล่า เค้ามีแบบซองด้วย จะซื้อมาลองใช้ก่อน หรือเอาไว้พกสำหรับเดินทางก็สะดวกมาก ราคาน่ารักมาก ซองละ 59 บาทเอง

Merrezca

ปิดท้ายด้วย Blink Blink Eye Palette ที่ครั้งนี้ก็คว้ารางวัล Best Palette Eyeshadow In-A-Budget ไปครอง เพราะเป็นอายแชโดว์ที่เข้ากับสาวเอเชียสุดๆ 1 พาเล็ตมีให้ 9 เฉดสี ได้ทั้งเนื้อแมทท์ เนื้อชิมเมอร์ และเนื้อกลิตเตอร์ ในราคาเพียง 690 บาทเท่านั้น แถมเนื้อนุ่มมาก สีชัด เกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อน ครีเอทได้หลายลุค ทำให้ใช้ได้หลายโอกาส บอกตรงๆ ว่าพาเลทนี้เห็นบ่อยมาก ทั้งจากเพื่อนๆ รอบตัว เหล่าBloger หรือแม้แต่ช่างแต่งหน้า และเชื่อว่าแฟนๆ Merrezca ต้องมีติดกระเป๋า แน่ๆ บอกเลยว่าเป็นตลับที่คุ้มค่ามาก ตามที่ชื่อรางวัลก็บอกเลยว่า ของดีไม่จำเป็นต้องแพง และด้วยเป็นพาเล็ตที่คิดมาแล้วว่าสีที่เลือกมานั้นใช้ได้จริง ใช้ได้บ่อย เลยทำให้ครีเอทได้หลายลุคมาก ไม่ว่าจะลุคสวยเบาๆ แบบลูกคุณ ลุคสวยทางการ ฟิลเวิร์คกิ้งวูแมน หรือบล็อกตาแน่นสวยจัดเต็ม แบบสายปาร์ตี้ ให้ลุคเซ็กซี่เล็กๆ ก็ทำได้ เรียกได้ว่า 1 ตลับคุ้มมาก และพิกเมนต์แน่น สีชัดแบบปาดเดียวก็ได้เลย แถมเลเยอร์ข้ามสีกันได้สนุกแบบไม่มีข้อจำกัดเลย มือใหม่ก็ใช้ง่าย มือโปรก็ใช้สนุกมาก

Merrezca

ใช้แล้วชอบจนต้องบอกว่า : ซื้อเถอะ มีไว้แล้วรอดจริงๆ อารมณ์แบบคิดไม่ออกจะแต่งอะไร แค่หยิบตลับขึ้นมาปาดแล้วจบ จะสีเดี่ยว หรือผสมสีก็เข้ากันได้หมด จะครีลุคสวยเป๊ะ แบบสาวเกาหลี ก็ดูละมุนสุดๆ อย่างที่บอกว่าเขามีเม็ดสีแน่น ทาแล้วได้สีชัด สีสวยมาก ติดนาน ติดทน ไม่เยิ้ม เปลือกตามันเอาอยู่ ที่สำคัญเนื้อนุ่ม เกลี่ยง่าย แค่แตะก็เท่ากับสวย  เอาเป็นว่ายกให้เป็นอายแชโดว์ S.O.S ของสาวยุคนี้ไปเลยและกัน แนะนำลองเลยไม่ผิดหวัง

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']