ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope, Uncategorized

ดวงงาน เงิน ความรัก มกราคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!

Cleo Horoscope มกราคม 2566

เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรักประจำเดือนมกราคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้ต้องระวังอารมณ์ที่เก็บกดมานานจนคิดว่าอยากจะระเบิดกับใครหรือกับเหตุการณ์ใดสักครั้ง แต่จะขอเตือนว่าถ้าสติที่เหลืออยู่ยังพอมีอยู่บ้างก็ให้เตือนใจตัวเองเอาไว้ว่าหากคุณเผลอแสดงอารมณ์ด้านลบออกไปมากเท่าไหร่ คนรอบข้างก็จะรู้สึกแย่และจะมองคุณในมุมมองที่แปลกไป ดังนั้นควรหาทางระบายด้วยวิธีอื่นจะดีกว่า เรื่องไหนที่เคยโกหกหรือมีคนเคยโกหกจะถูกเปิดเผยในไม่ช้า ถ้าเป็นเรื่องความรักก็ควรหาโอกาสพูดคุยแก้ไขเรื่องที่เข้าใจผิดหรือปิดบังก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

อัพพลังรัก:คนโสดอย่าคาดหวังอะไรมากนักกับคนที่คุยอยู่แต่ให้ทำตัวให้ดูมีคุณค่าเพื่อให้คนอื่นเห็นค่าที่คุณมีแล้วทุกอย่างจะดีเอง คนมีคู่อย่าปิดบังเรื่องสำคัญควรแบ่งปันให้คนรักของคุณรู้ด้วย

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช      

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ช่วงนี้มีเรื่องที่ให้ต้องจัดการไม่ว่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องลูกน้อง เรื่องคนในบ้านตลอดจนถึงเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่ากลัวที่จะต้องพูดความจริงถึงแม้จะมีคนเจ็บเพราะเรื่องนี้แต่ก็ไม่ใช่ว่าอยากพูดอะไรก็พูด เพราะมันมีถ้อยคำหลายแบบที่จะเลือกใช้โดยไม่ให้กระทบความรู้สึกของผู้อื่นมากนัก การตัดสินใจของคุณช่วงนี้สำคัญมากเพราะจะทำให้อนาคตของคุณเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงดังนั้นจะคิดจะทำอะไรที่ส่งผลกระทบระยะยาวก็ควรพิจารณาให้รอบคอบกว่าปกตินิดนึง

อัพพลังรัก:คนโสดให้ไปเปิดหูเปิดตาในที่ที่แปลกใหม่ไม่จำเจ แล้วจะพบคนหรือโอกาสที่ทำให้ได้เจอคนที่คุณถูกใจ คนมีคู่ให้หาเวลาว่างตรงกันเพื่อสร้างโมเมนต์พิเศษ ใครยังไม่มีลูกช่วงนี้เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะวางแผนภารกิจรัก

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน      

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ความจริงบางอย่างอาจทำให้คุณเสียใจแต่ถ้าคุณยังไม่ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นคุณจะเสียใจมากกว่านี้ในอนาคต ให้รีบตัดบทหรือตัดใจจากสิ่งที่บั่นทอนกำลังชีวิตและมุ่งหน้าไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีกว่าเดิม ความล่าช้าบางอย่างอาจทำให้คุณไม่ถึงเป้าหมายแต่ก็อย่ายอมแพ้เพราะนี่เป็นเพียงแค่บททดสอบหนึ่งถ้าคุณสามารถผ่านไปได้ รับรองว่าผลที่ได้กลับมาคุ้มค่าแน่นอน หากมีคนมีเสนอแนวทางหลายๆอย่างให้คุณให้สังเกตดีๆว่าเขาเหล่านั้นใช่ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์หรือเป็นแค่เขาเล่าว่า เพราะเมื่อคุณเลือกเชื่อได้ถูกคนแล้วผลลัพธ์ก็จะดีขึ้นอย่างแน่นอน

อัพพลังรัก:คนโสดหาโอกาสไปทำกิจกรรมกับหมู่คณะโดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงานหรืองานอาสาสมัครแล้วจะพบกับรักที่ปรารถนา คนมีคู่ให้หาเวลาออกไปพักผ่อนต่างที่ต่างถิ่นแล้วจะช่วยให้ความกดดันบางอย่างหายไป     

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย– สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์    

       

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

การเริ่มต้นสิ่งใหม่ในช่วงนี้อาจลำบากหรือเกิดปัญหานิดหน่อย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องคน เรื่องเวลาที่เลยกำหนด หรือเรื่องแผนที่ต้องเลื่อนออกไป ขอแค่คุณไม่ท้อก็จะสามารถจัดการทุกอย่างให้ราบรื่นได้ตามที่ต้องการเพียงแค่ต้องใจเย็นๆอย่ารีบร้อนหรือกดดันทุกคนจนเกินไป ใครที่จะสอบหรือแข่งขันอะไรจะได้รับผลที่น่ายินดี การลงทุนหรือหาเงินเกี่ยวกับของสวยงาม งานศิลปะหรือการใช้ความสามารถเฉพาะตนจะเกิดผลเกินคาดหมาย เมื่อคุณรู้สึกอิ่มตัวกับอะไรบางอย่างก็จำเป็นต้องหยุดพักหรือเปลี่ยนไปทำอย่างอื่นบ้างเพื่อไม่ให้เกิดความเบื่อหน่ายอย่างสูงสุดจนไม่อยากกลับมาทำงานนี้อีก

อัพพลังรัก:คนโสดควรออกไปกับกลุ่มเพื่อนเล็กๆเพื่อไปเปิดหูเปิดตาและควรไปในคืนวันธรรมดาโดยเฉพาะวันอังคารจะได้เจอประสบการณ์ที่น่าประทับใจ คนมีคู่ให้หาโอกาสไปเจอกับครอบครัวของเพื่อนฝูงเพื่อให้กำลังใจหรือมีกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์เพื่อเติมเต็มอะไรบางอย่างที่ขาดหายไป

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ช่วงนี้จะมีเหตุการณ์หรือสิ่งเหนือธรรมชาติเกิดขึ้นกับคุณมากจนผิดสังเกต จะได้เกี่ยวข้องกับเรื่องลึกลับหรือปริศนาซ่อนเร้นและคุณอาจได้เป็นผู้ไขความลับนั้นด้วย หากต้องรีบไปไหนต้องระวังจะลืมกุญแจหรือวางกุญแจไว้ผิดที่จนเสียเวลาหาหรือต้องทำใหม่ พอได้มาใหม่ก็จะเจออันเดิม คนในบ้านอาจทำให้คุณหงุดหงิดพอสมควรดังนั้นก็ควรพูดคุยด้วยสติไม่เช่นนั้นบรรยากาศจะแย่ยิ่งกว่าเดิม การลงทุนบางอย่างหากไม่พิจารณาดีๆก็จะเสียหายได้ดังนั้นต้องมีสติและใช้เหตุผลประกอบอย่าใช้แต่อารมณ์ความรู้สึก

อัพพลังรัก:คนโสดมีโอกาสได้เจอคนถูกใจหากได้ไปทำงานหรือทำกิจกรรมในสถานที่ใหม่ การเปลี่ยนแปลงจะส่งผลเรื่องความรักที่น่าพอใจ คนมีคู่ควรหาโอกาสไปลองทำอะไรใหม่ๆที่ยังไม่เคยทำ

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา      

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้สิ่งที่ต้องใช้เยอะที่สุดคือสมองและความคิดเพราะมีเรื่องให้ท้าทายไม่เว้นแต่ละวัน ยิ่งคนที่ชอบคิดชอบวางแผน รับรองว่าจะไม้ได้พักกันเลยทีเดียว ช่วงนี้อย่าหาเรื่องด้วยการเลี้ยงสัตว์เพราะจะมีแต่ปัญหา คนที่เลี้ยงอยู่แล้วอย่าปล่อยปละละเลยจนเกินไปเพราะสัตว์เลี้ยงของคุณจะเจ็บป่วยหรือมีปัญหาที่คุณต้องไปจัดการ ถ้าเลี้ยงแบบทิ้งๆขว้างๆ รับรองว่าเดือนนี้คุณจะปวดหัวมาก เรื่องความสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อนสนิท เพื่อนในที่ทำงาน ก็ให้เอาความจริงใจเข้าหากันอย่าปิดบังหรือโกหกแม้ว่าจะไม่ใช่เรื่องสำคัญเพราะจะทำให้ความสัมพันธ์สั่นคลอนลงได้ง่าย

อัพพลังรัก:คนโสดดวงความรักกำลังสดใส ขอแค่ทำตัวให้เป็นธรรมชาติและเป็นคนที่น่ารักในสายตาคนอื่น ลดความเห็นแก่ตัวหรือความคิดแง่ลบออกไป คนมีคู่ช่วงนี้หาเวลาไปสวีทหวานแหววเพื่อให้ความรักยาวนานแบบนี้ตลอดไป

การเสี่ยงโชค-เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช      

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

คนที่ชอบสัญญาโดยเฉพาะกับเทพหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ระวังจะลืมหรือทำไม่ได้ตามที่บอกไว้ ทางที่ดีควรทำแค่ขอพรและอุทิศส่วนกุศลให้ท่านจะดีกว่า ถ้าเราตั้งใจหรือบนอะไรไว้แต่ทำไม่ได้มันจะเสียสัจจะและส่งผลระยะยาว คนที่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจควรหาโอกาสไปขอโทษเพราะดวงช่วงนี้ต้องอาศัยกำลังบุญกุศลเพื่อให้รอดพ้นปัญหาและอุปสรรคทั้งหลาย ความโลภจะทำให้คุณเสียทรัพย์ด้งนั้นจะลงทุนอะไรก็ให้ประเมินด้วยว่ามันสมเหตุสมผลหรือไม่ คนที่คุณควรใส่ใจให้มากคือคนที่คอยช่วยเหลือสนับสนุนคุณมาตั้งแต่แรกไม่ใช่คนที่เพิ่งมาทำดีกับคุณ

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ดูคนที่เข้ามาคุยดีๆเพราะอาจไม่ได้เป็นโสดเหมือนที่พูด ให้หาข้อมูลจากคนรอบข้างหรือเพื่อนของเขาและอย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรที่สำคัญเกี่ยวกับความรัก ส่วนคนที่มีคู่ให้ครองสติให้เยอะๆเพราะมีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับรักซ้อน

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

สิ่งที่คาดหวังไว้หากไม่ได้ตามที่ต้องการก็อย่าเพิ่งเศร้าใจจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ อาจจะเศร้าได้บ้างแต่ก็ควรกลับมาเป็นปกติให้เร็วที่สุด เพราะสิ่งที่ดีๆก็กำลังจะมาแล้วเช่นกัน ถ้าเจอใครที่พูดจาดูดีน่าเชื่อถือก็ควรดูไปอีกสักพักเพราะอาจเจอคนประเภทปากหวานก้นเปรี้ยวหรือดีแต่ปาก พูดได้แต่ทำไม่ได้ จะทำให้คุณเสียเวลาเปล่าๆ ช่วงนี้ควรหาเวลาไปพบพ่อแม่ ถ้าอยู่ไกลกัน เพราะคนสำคัญในชีวิตที่ลืมไม่ได้คือท่าน การสนทนาและสื่อสารใดๆให้ระวังจะเกิดความคลาดเคลื่อนและเข้าใจผิดทั้งๆที่ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้น

อัพพลังรัก:คนโสดถ้ายังหาใครมาเป็นคู่ไม่ได้ก็ให้ใช้ชีวิตแบบโสดๆอย่างนี้ไปก่อน ให้ตั้งใจหาเงินแล้วมีความสุขกับช่วงนี้ให้เต็มที่เดี๋ยวเวลาเหมาะสมเข้ามาก็จะได้เจอเอง คนมีคู่ให้ใช้โอกาสนี้เฉลิมฉลองความรักที่สดใสสุกงอมและถ้าใครพร้อมก็ควรจัดงานมงคลได้แล้ว

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่      

สาวราศ๊กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

คุณจะได้รับหน้าที่จากผู้ใหญ่หรือมีโอกาสได้แสดงความสามารถบางอย่างที่มีผู้เสนอหรือสนับสนุนให้คุณได้ทำ จงใช้ความสามารถทำงานนี้ให้เต็มที่เพื่อให้คนอื่นประจักษ์ถึงศักยภาพในตัวคุณ อย่าเผลอทำกิริยาอะไรที่ไม่น่ามองหรือลงรูปไม่เหมาะสมในสื่อโชเชียลเพราะจะเกิดประเด็นดรามาได้ง่าย ใครที่คิดจะเริ่มต้นเรื่องใดๆก็ตาม ช่วงเวลานี้ถือว่าเหมาะสมที่สุดแล้วที่คุณจะทำให้ทุกอย่างที่ตั้งใจไว้เป็นจริง เรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศที่กำลังดำเนินการหรือติดต่ออยู่ให้ศึกษาข้อบังคับหลักเกณฑ์ให้ถ้วนถี่เพื่อความเรียบร้อยและรวดเร็ว

อัพพลังรัก:คนโสดมีโอกาสเจอคนจำนวนมากและคุณก็ต้องเปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบปะพูดคุยกับคนเหล่านั้นด้วย คนมีคู่ถ้ารู้ตัวว่าขี้หึงก็ไม่ควรออกงานที่มีคนแปลกหน้าจำนวนมากเพราะดวงช่วงนี้จะได้เจอคนมากมาย

การเสี่ยงโชค– เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย– สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์ 

          

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

จะมีรายได้เข้ามาให้น่าพอใจโดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับสินทรัพย์ส่วนตัวหรืองานที่เคยทำเอาไว้ในอดีต และอาจมีรายได้พิเศษเข้ามาเพิ่มเติมจากการแนะนำ ถ้ามีเรื่องที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย การฟ้องร้องหรือการตกลงเรื่องผลประโยชน์ให้ไปทำบุญขอพร อุทิศส่วนกุศลให้เทวดารักษาตัวและเจ้ากรรมนายเวรเพื่อให้การต่อรองราบรื่นเรียบร้อยด้วยดี อย่าขับรถขณะเมาไม่ว่าจะเมามากหรือน้อยเพราะทั้งผิดกฎหมายและอาจเกิดอุบัติเหตุโดยไม่คาดคิด อะไรที่ยังไม่ได้จัดการให้ลงตัวก็ควรหาโอกาสจัดการได้แล้วเพราะถ้านานไปก็จะเกิดปัญหามากขึ้น

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนที่อายุมากกว่าอยู่ที่ว่าคุณจะชอบหรือไม่และจะวางตัวอย่างไรเมื่อชอบหรือจะบอกปฏิเสธอย่างไรถ้าไม่ชอบ คนมีคู่ให้ไปเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ของอีกฝ่ายเพื่อให้ผู้ใหญ่เมตตาให้มากขึ้น

การเสี่ยงโชค-เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย-บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ      

สาวราศีพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

หากมีเรื่องที่ต้องปรับเปลี่ยนหรือเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่คุณไม่คุ้นเคย อาจทำให้คุณว้าวุ่นหรือรู้สึกไม่คุ้นชินจนทำให้ทุกอย่างดูรวนไปหมด ให้ค่อยๆตั้งสติและทำความเข้าใจทีละขั้นๆ เดี๋ยวก็ลงตัวเองในที่สุด หากต้องเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งบางอย่างที่ต้องเลือกฝ่ายแนะนำว่าให้ยืนตรงกลางเข้าไว้เพราะเลือกฝ่ายไหนก็ไม่ได้ดีสักฝ่าย อารมณ์ความรู้สึกเก่าๆที่เคยหายไปจะกลับมา ใครที่เจอแฟนเก่าหรือคนที่เคยมีใจ อาจหวั่นไหวอีกครั้งต้องระวังให้ดีถ้าคุณมีคู่แล้ว อย่าทำตามใจหรืออารมณ์จนขาดสติเพราะจะเกิดผลเสียตามมาจนคุณคาดไม่ถึง

อัพพลังรัก:คนโสดให้ทำงานอาสาหรือไปช่วยกิจกรรมที่ไม่หวังผลตอบแทน จะได้รับโอกาสหรือเกิดคอนเน็กชั่นบางอย่สางที่ทำให้ได้รู้จักเนื้อคู่ของคุณ คนมีคู่ให้ประคับประคองความรักให้เป็นปกติที่สุด อะไรที่หนักนิดเบาหน่อยก็ควรพูดคุยกันอย่าใช้อารมณ์จนเกินไป

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

อะไรที่คุณเคยชอบตอนนี้อาจไม่ชอบก็ได้ ดังนั้นหากคนอื่นไม่ได้เป็นเหมือนที่คุณเคยเจอก็อย่าไปโกรธหรือโทษว่าเขาเปลี่ยนไป อะไรที่เคยทำอาจต้องปรับเปลี่ยนเหมือนน้ำที่ต้องปรับตามลักษณะของภาชนะที่ใส่ ถ้าทำตัวเป็นน้ำแข็ง ไม่ยอมปรับอะไรทั้งสิ้นก็มีแต่จะเกิดความทุกข์ในใจคุณ หากคุณมั่นใจเกี่ยวกับข้อมูลอะไรบางอย่างก็ขอให้ยืนหยัดและยืนยันว่าสิ่งที่คุณรู้หรือได้ยินมานั้นถูกต้องแล้ว การหลงเชื่อใครหรืออะไรที่มากจนเกินไปโดยขาดเหตุผลจะทำให้เกิดความเสียหายเป็นวงกว้างซึ่งคุณต้องระวังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

อัพพลังรัก:คนโสดเตรียมตัวมีคนเข้ามาแต่ถ้าคุณไม่ชอบก็ให้ตอบไปด้วยท่าทีสุภาพอย่าเกรงใจเพราะคุณจะลำบากใจ คนมีคู่ควรหาโอกาสไปสร้างบรรยากาศที่น่าประทับใจที่ไหนสักแห่ง

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่      

อ่านดวงเพิ่มเติมต่อได้ที่ Cleo Biggest Horoscope 2566

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']