5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Horoscope

ดวงคลีโอ ปี 2566 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นที่สุดในปฐพี!

ดวง 12 ราศี ปี 2566

ดวงปี 2566 ปีแห่งความหวังจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เราผ่านความนิ่ง ความต้องอดทนมาแล้ว ปีนี้ขอให้มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นเถอะนะ

คลีโอเปิดการทำนายดวงประจำปี CLEO BIGGEST HOROSCOPE 2566 โดย แม่หมออ้อน Miracle Love by Oon แม่หมอเปิดไพ่ทาโรต์ทำนาย ดวงปี 2566

ขอเอาใจช่วยทุกคน ให้ปีนี้เป็นปีที่ยิ้มได้จากหัวใจนะ

ราศีมังกร

ปีนี้รู้สึกไม่อยากคิด ไม่อยากทำอะไร รู้สึกเหนื่อยล้า จนมีคำถามกับตัวเองว่าทำไมต้องทำถึงขนาดนี้? ทำแล้วได้อะไร? มองย้อนกลับไปปีที่ผ่านมาก็คิดว่าตัวเองทำหน้าที่ได้ดีที่สุดแล้ว เคยมีแพชชั่นสูงสุดที่อะไรก็มาโค่นไม่ได้ แต่ตอนนี้ต้องการแค่ความสุข ต้องการความรักมากกว่าจะได้ไหม? ชาวมังกรอยากใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย หลุดออกจากเซฟโซน อยากทำอะไรก็ได้เพื่อตัวเองบ้าง ปีนี้ราศีมังกรมีความอ่อนไหว อยู่ในห้วงอารมณ์ที่พร้อมจะดำดิ่งได้ตลอดเวลา ชอบคิดเองเออเอง และเป็นปีที่จะใช้ใจนำความคิด ความไม่เหมือนปีก่อนๆ ของชาวมังกรคือความรู้สึกที่ว่า “ฉันไม่มีความอดทนอะไรแล้ว ก็เพราะฉันไม่คิดจะทน” ทุกอย่างของชาวมังกรจึงขึ้นอยู่กับสภาวะจิตใจ ขึ้นอยู่กับความพอใจในแต่ละช่วงเวลาของปีนี้ ชีวิตปีนี้อาจดูวุ่นวายกับเรื่องรอบตัวมากกว่าเรื่องตัวเอง ต้องประคับประคองสติ ควบคุมจิตใจตัวเองให้ดี อะไรที่ทำให้เหนื่อยใจ ทำให้ทุกข์ใจก็ต้องปล่อยผ่าน แนะนำให้ฮีลตัวเองและดูแลจิตใจตัวเองก่อนเลย

อ่านดวงราศีมังกร ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

.

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ชอบความเพอร์เฟ็คท์ จะทุ่มและลงทุนกับชีวิตเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ มีความพยายามสูง สามารถอดทนรอความสำเร็จได้ เป็นคนพร้อมจะปรับเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น จะอดทนทำเพื่ออนาคต อยากใช้ชีวิตแบบเพอร์เฟ็คท์ ต้องการสปีดเวลาทำในสิ่งที่คิดให้สำเร็จเร็วๆ แล้วก็เป็นคนจริงจังอินกับเรื่องที่ทำมาก คิดแล้วต้องทำได้ มีความตั้งใจสูงสุดมากในปีนี้ ไม่ว่าโชคชะตาฟ้าจะลิขิตอะไร ปีนี้ราศีกุมภ์จะขอเปลี่ยนแปลงทุกอย่างด้วยตัวเอง และเป็นราศีที่มีความเชื่อมั่นเสมอว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ปีนี้ใจหึกเหิมมาก

อ่านดวงราศีกุมภ์ ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

.

ราศีมีน

ราศีมีนเป็นคนคิดเยอะ ต้องการคำตอบที่ตัวเองคาดหวังไว้ เชื่อในการตัดสินใจของตัวเอง ชอบคิดเองเลือกเองต้องการเหตุผล จะหาคำตอบให้ได้ ราศีมีนเป็นคนเซนเซทีฟ เครียดลึกๆ ชอบเอาปัญหามาสุมหัวตัวเองแยกแยะไม่ได้ทั้งๆ ที่ต้องการเหตุผล ต้องการคอนโทลชีวิต จะทำให้ตัวเองเครียดมากหรือมีชีวิตวุ่นวายเพราะความคิดมากคิดเยอะของตัวเอง ปีนี้ยังคงคิดเรื่องเงินเป็นหลัก อยากมีอิสระภาพทางการเงิน คิดหาวิธีที่จะควบคุมแผนชีวิตคิดเรื่องงาน แต่ชีวิตยังจัดระบบยากปัญหายังรายล้อม ราศีมีนไม่ควรคิดไกลเกินไป ทำปัจจุบันให้ดีก่อน จะได้ไม่เกิดความกดดัน หรือคาดหวังสูงเกินไป

อ่านดวงราศีมีน ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

.

ราศีเมษ

ชีวิตต้องการความสงบร่มเย็น เริ่มวางแผนชีวิตระยะยาวมากขึ้น มองเห็นสัจธรรมของชีวิตทำให้ไม่อยากยึดติดแต่มีความฝัน มีสิ่งที่คิดจะทำรออยู่ข้างหน้า การใช้ชีวิตปีนี้จะเป็นการปรับเปลี่ยนเพื่อทำให้ชีวิตดีระยะยาวอยากทิ้งอดีตหรือความวุ่นวายเพื่ออยู่กับความสุขและความรัก เชื่อเรื่องของบุญกรรมมากขึ้น ปีนี้ราศีเมษจะใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ทำอะไรช้าลงและให้ความสำคัญกับตัวเองมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงจะไปในทิศทางที่ดี และจะดีขึ้นเรื่อยๆ

อ่านดวงราศีเมษ ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

.

ราศีพฤษภ

เพราะความดื้อรั้นเอาแต่ใจจะทำให้ชีวิตมีปัญหา พังเพราะตัวเองราศีพฤษภชอบคิดชอบทำอะไรแบบไม่เผื่อใจ อยากได้ต้องได้เป็นคนเอาใจยาก เวลาดีจะเหมือนนางฟ้าแต่ถ้าใช้ด้านมืดของตัวเองเมื่อไหร่จะร้ายกาจมาก เพราะมีความเก็บกดอยากเอาคืน ชีวิตของราศีพฤษภปีมีความฝันเยอะมีเรื่องที่อยากจะทำร้อยแปดสิ่ง แต่ยังเป็นคนติดสบายทำอะไรดีเป็นพักๆจะดิ้นรนก็ต่อเมื่อชีวิตเริ่มมีปัญหา ไม่มีเงิน ความคิดเอาแน่เอานอนไม่ได้ ขยันเป็นพักๆราศีพฤษภควรเปลี่ยนนิสัยตัวเองเพื่อทำให้ชีวิตดีขึ้น อะไรที่ไม่ดีก็ควรหยุด หรือเลิกทำ อย่าดั้นด้นฝืนทำไปทั้งๆที่ไม่รอด ปีนี้ต้องระวังเรื่องคนจะมีปัญหา เพราะยังมีศัตรูรอบตัว มีคนจ้องเอาเปรียบหรือคุณเองอาจจะหมั่นเขี้ยวหมั่นไส้คนอื่นได้เหมือนกัน

อ่านดวงราศีพฤษภ ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

.

ราศีเมถุน

เป็นคนบ้าพลังเป็นพักๆเวลาขยันๆมาก ถ้าหมดไฟก็ขี้เกียจแบบไม่มีเหตุผล ชอบใช้ชีวิตแบบเพอร์เฟคแบบไม่มีตังก็ทำได้ ชีวิตปีนี้คิดแต่เรื่องเงิน ภาระเยอะอยากรวยอยากได้ของชิ้นใหญ่ ในหัวมีเรื่องคิดเยอะไม่เคยวางแผนแต่รู้ว่าต้องทำอะไร เหนื่อยเพราะคิดเร็วทำเร็ว ปากไวหงุดหงิดง่าย ชีวิตตอนนี้ไม่มีอะไรที่ชอบหรืออยากทำที่สุด แค่ต้องการอยู่สบายและดูรวย ไม่ชอบชีวิตลูทีนทำอะไรซ้ำๆเดิมๆรักความเป็นอิสระอยากท่องเที่ยว ชอบทำงานแบบลุยๆปีนี้ชีวิตขึ้นอยู่กับพลังงานเอนเนอร์จี้ มีมากน้อยแค่ไหน ปัญหาของราศีเมถุนคือเรื่องสุขภาพที่ต้องระวัง ร่างกายพังง่าย ป่วยบ่อยควรเซฟและดูแลตัวเองดีๆ

อ่านดวงราศีเมถุน ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

.

ราศีกรกฎ

มีความถึกระดับสิบแต่ไม่ใช่คนอดทน ชอบการควบคุมและใช้อำนาจเป็นคนใช้ชีวิตแบบไม่มีแผนแต่สามารถควบคุมและจัดการกับชีวิตของตัวเองได้ เน้นความรวดเร็วตอบสนองแบบทันใจชอบใช้ทางลัดเพื่อที่จะทำให้เกิดความสำเร็จเร็วขึ้นราศีกรกฎไม่ได้สนใจ ว่าสิ่งนั้นจะถูกหรือผิดแต่จะตัดสินใจด้วยการลงมือทำทดลองก่อน ถ้าถูกใจและมั่นใจว่าใช่ หรือทำได้ก็จะเดินหน้าต่อไป ใครที่คิดจะหาคำตอบหาความแน่นอนจากราศีกรกฎบอกเลยว่ายาก แผนชีวิตเปลี่ยนแปลงไปตามอารมณ์ แต่ราศีกรกฎเป็นคนใจดี ไม่ขี้เหนียวเลี้ยงได้แจกได้ ชอบช่วยเหลือคนอื่นปีนี้ ราศีกรกฎ จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีชีวิตจะได้ขยับขยาย ดีขึ้นกว่าเดิม อะไรที่อยากได้จะได้มาแบบไม่ยาก มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น

อ่านดวงราศีกรกฎ ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

.

ราศีสิงห์

ปีที่ผ่านมาดูหนักหน่วงเลยทีเดียว ทำให้ราศีสิงห์ต้องทบทวนกับชีวิตตัวเองในหลายๆ เรื่อง ว่าจริงๆ แล้วต้องการอะไรกันแน่ โดยพื้นฐานราศีสิงห์เป็นคนทำอะไรสุดโต่ง ถ้าคิดจะทำต้องทำให้สำเร็จ แต่ชีวิตก็มักจะเจอปัญหาเรื่องบริวาร เรื่องคนไม่จริงใจ หรือทำคุณไม่ขึ้น การใช้ชีวิตของราศีสิงห์ควบคุมยากและมักจะมีปัญหาด้านอารมณ์ที่เครียดสะสมมานาน ทำให้มองโลกในแง่ร้ายไม่ไว้ใจใคร ปีนี้ต้องเคลียร์กับตัวเองเปลี่ยนนิสัยเปลี่ยนมายด์เซ็ทใหม่ อะไรที่ทำให้ชีวิตแย่ก็ควรจะเลิกซะ เพราะไม่มีใครมาทำให้ชีวิตคุณดีขึ้นนอกจากตัวคุณเอง

อ่านดวงราศีสิงห์ ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

.

ราศีกันย์

ปีนี้ถอนหายใจดังมากเพราะเบื่อชีวิตเบื่อไปหมด อยากเคลียร์ปัญหาเก่าๆ เพื่อเริ่มต้นใหม่ รู้สึกว่าชีวิตยังไม่สมบูรณ์แบบ ยังไม่ได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่ได้พัฒนาสกิลล์ตัวเอง ชีวิตวนลูปซ้ำซากน่าเบื่อ อยากกอบกู้ชีวิตตัวเองทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม การเปลี่ยนแปลงของราศีกันย์จะปรับเปลี่ยนไปตามความคิดความพึงพอใจ คิดเองทำเอง ชีวิตดูยุ่งเพราะมีเรื่องคิดเยอะ เครียดเพราะความคิดตัวเอง ปัญหาปีนี้ยังเป็นเรื่องสภาพแวดดล้อม คนใกล้ตัว บริวารจะทำให้เหนื่อยใจ เรื่องชาวบ้านล้วนๆ แต่จะมีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ๆ อย่างที่คิดและตั้งใจไว้ ปีนี้ต้องแพลนชีวิตตัวเองดีๆ อย่าใจร้อนอย่าเร่งตัวเองจนเกินไป ราศีกันย์ต้องเคลียร์กับตัวเองให้ดีก่อน อยากทำอะไรต้องการอะไร ต้องเลือกต้องวางลำดับความสำคัญแล้วชีวิตจะง่ายขึ้น

อ่านดวงราศีกันย์ ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีกันย์ (17กันยายน – 17 ตุลาคม)

.

ราศีตุลย์

ปีนี้ต้องดีแล้วล่ะเพราะชีวิตมีเรื่องพลิกผันเปลี่ยนแปลงจากหลังมือเป็นหน้ามือ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ชีวิตดูคึกคักมีโปรเจ็คท์หลายอย่าง ชีวิตราศีตุลย์เวลานิ่งจะเหมือนถูกสตาฟไว้นานทำอะไรไม่ได้เลย แต่ปีนี้จะมีพลังมีเอเนอร์จี้ แผนชีวิตเริ่มมา อยากรวย ไอเดียพุ่งกระฉูด เป็นนักวางแผนและคิดเยอะ ดูมีความจริงจังซีเรียสขึ้น ไม่ชอบให้ใครขัดใจ อยากเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม ต้องการให้คนยอมรับ เชื่อมั่นในตัวของคุณ ไม่ชอบเปลี่ยนแปลงอะไร มีความเป็นตัวตนสูง ปีนี้ต้องทำอะไรหลายอย่าง มีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่จะมีชีวิตที่ดีและมั่นคง เกิดงานเกิดอาชีพ ลืมตาอ้าปากได้

อ่านดวงราศีตุลย์ ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

.

ราศีพิจิก

เป็นราศีที่ใส่ใจดูแลคนอื่นดี เป็นที่ปรึกษาช่วยเหลือคนรอบข้างได้ดีเสมอ แต่เรื่องของตัวเองเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก ตอบตัวเองไม่ได้ บางครั้งก็รู้สึกเบื่อชีวิต ทั้งๆที่ชีวิตมีอะไรให้ทำเยอะแต่กลับไม่รู้สึกสนุก ไม่อยากทำ หาจุดมุ่งหมายในชีวิตไม่เจอ ราศีพิจิกเป็นคนมีความสามารถ ถ้าจะลงมือทำอะไรต้องเพอร์เฟ็คท์ ทำงานรับผิดชอบเรื่องใหญ่โตได้ แต่ชีวิตจะขับเคลื่อนได้ต้องมีพลังจากคนที่รัก หรือได้ทำสิ่งที่อยากทำจริงๆ ราศีพิจิกให้ความสำคัญในเรื่องของคนใกล้ตัว ไม่ชอบไปขัดแย้งต่อสู้กับใคร คุณอยากมีคนรอบข้างที่เป็นแรงซัพพอร์ต ช่วยเหลือกันได้ แต่ทุกวันนี้ชีวิตเหมือนต้องไปดูแลคนอื่นมากกว่า ปีนี้ชีวิตยังมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบเยอะ ถ้าจัดสรรดีหน่อยก็จะได้ไม่เหนื่อยเกินไป ใจจะได้ไม่หมดพลัง เพราะถ้าใจหมดพลังนี่เรื่องใหญ่ กว่าจะเริ่มต้นใหม่จะใช้เวลานาน

อ่านดวงราศีพิจิก ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

.

ราศีธนู

ใครจะทำให้ราศีธนูเชื่อนี่ยากนะ แต่ถ้าเชื่อแล้วเรียกว่างมงายเลยทีเดียว ราศีธนูเป็นคนเชื่อความคิดตัวเอง ชอบความท้าทาย ต้องพิสูจน์ ลองใจคนเก่งแต่ก็ตายน้ำตื้น เป็นคนเก็บกดแต่ไม่เก็บอาการ ใจนักเลงดีสุดร้ายสุดอย่าให้เกลียดใครนะ จำแม่นจำฝังใจ ชีวิตของราศีธนูเหมือนคนที่ยังค้นหาตัวเอง สิ่งที่คิดที่ทำอยู่อาจจะยังไม่ใช่สิ่งที่ตัวเองต้องการหรือชอบจริงๆ แต่มีความสามารถที่จะทำได้ ถ้าหมดใจคือจะไม่มีคำว่าหันหลังกลับไปอีก ปีนี้ราศีธนูมีความไฮเปอร์ อยากทำอะไรหลายอย่างช่างคิด แต่ชีวิตก็ยังไม่มีอะไรแน่นอนเพราะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ชีวิตที่ตัวเองต้องประเมินเอง รู้เอง ว่าจะรอดหรือไม่รอดทำได้หรือทำไม่ได้ ชีวิตมีเรื่องพลิกผันเยอะแต่ดีขึ้นนะ สิ่งสำคัญคือคุณจะต้องคิดดีทำดีและตั้งใจมากขึ้นด้วย ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

อ่านดวงราศีธนู ปี 2566 ต่อได้ที่นี่

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ความรักของ 12 ราศี ราศีไหนแมทช์กันได้ดีที่สุด? และราศีไหนรักแล้วอาจไม่เวิร์ค?

ราศีไหนแมทช์กันเรื่องความรัก

วิธีหาไพ่ทาโรต์จากวันเกิดคุณ ใบที่บอกความเป็นตัวคุณที่สุด

Tarot Horoscope

เสน่ห์ด้านไหนของเรา ที่จะถูกใจหนุ่มๆ แต่ละราศี shine bright ขนาดนี้เขาจะไม่แลก็ให้มันรู้ไป!

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']