ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงปี 2566 ราศีตุลย์



วันที่ 18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

ปีนี้ต้องดีแล้วล่ะเพราะชีวิตมีเรื่องพลิกผันเปลี่ยนแปลงจากหลังมือเป็นหน้ามือ ได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ ชีวิตดูคึกคักมีโปรเจ็คท์หลายอย่าง ชีวิตราศีตุลย์เวลานิ่งจะเหมือนถูกสตาฟไว้นานทำอะไรไม่ได้เลย แต่ปีนี้จะมีพลังมีเอเนอร์จี้ แผนชีวิตเริ่มมา อยากรวย ไอเดียพุ่งกระฉูด เป็นนักวางแผนและคิดเยอะ ดูมีความจริงจังซีเรียสขึ้น ไม่ชอบให้ใครขัดใจ อยากเป็นผู้นำมากกว่าผู้ตาม ต้องการให้คนยอมรับ เชื่อมั่นในตัวของคุณ ไม่ชอบเปลี่ยนแปลงอะไร มีความเป็นตัวตนสูง ปีนี้ต้องทำอะไรหลายอย่าง มีความรับผิดชอบมากขึ้น แต่จะมีชีวิตที่ดีและมั่นคง เกิดงานเกิดอาชีพ ลืมตาอ้าปากได้

การงาน

ราศีตุลย์ มีความเป็นผู้นำ ชอบชี้นำคนอื่นหรือคิดแทนคนอื่นเสมอ การทำงานชอบวางแผนล่วงหน้ามีแผนสำรองที่จะแก้ปัญหา ปีนี้จะเกิดสิ่งใหม่ๆ จะได้รับมอบหมายหน้าที่ใหม่ ได้งานใหม่หรือเปลี่ยนลักษณะงานทำงานงานด้านบริหารมากขึ้น มีโอกาสได้ทำอะไรที่แตกต่างจากเดิมแต่ดี มีโอกาสก้าวหน้า เจ้านายจะโยนงานใหม่ๆมาให้ทำเสมอ ต้องคิดแทน บริหารประหนึ่งเป็นซีอีโอ งานปีนี้จะมีปรับโครงสร้าง ได้ปรับตำแหน่งและได้เงิน งานล้นมือต้องคิดบริหารระบบตัวเองให้ดี ทำงานได้ตามแผน การแก้ไขปัญหาทำได้ไว แต่ปัญหาของราศีตุลย์เวลาตึงเครียดจะเครียดเกินไป ยึดติดกับปัญหา หรือเชื่อความคิดตัวเองมากเกินไป ปีนี้ควรปรับยืดหยุ่น เปิดใจรับฟังแต่อย่าคิดแทน จะทำงานได้ง่ายขึ้น ราศีตุลย์ชอบทำงานกับคนฉลาด ต้องคุยกันรู้เรื่อง ถึงจะไม่ชอบอะไรที่แตกต่าง แต่ชอบการเปลี่ยนแปลงที่สามารถปรับเข้าหากันได้ จะยอมรับคนที่ฉลาดมีความสามารถเท่านั้น ลูกน้องบริวารต้องใช้อำนาจ สั่งให้ทำ ไม่ใช่บอกทุกอย่างเพราะจะทำให้ลูกน้องพัฒนาตัวเองคิดเองไม่เป็น ราศีตุลย์ถ้าตั้งใจแล้วจะมีความรับผิดชอบจริงจังเกินเบอร์ แต่ต้องทำงานที่ตรงใจและมีเรื่องน่าสนใจ ถ้าไม่ใช่สิ่งที่ตัวเองชอบก็จะเฉยๆไม่อยากกระตือรือล้น กลายเป็นคนไม่คิดขี้เกียจได้เลย ปีนี้เป็นปีที่ดี งานที่ทำจะประสบผลสำเร็จได้ตามเป้าทั้งงานประจำและธุรกิจ งานขายจะได้เงินก้อนใหญ่ ช่วงกลางปีอาจจะมีนิ่งบ้างแต่ไม่มีผลกระทบอะไรใหญ่โต ถ้าวางแผนดีชีวิตจะไม่มีปัญหาเลย

การเงิน

ตั้งแต่เดือนมีนาคมรายได้จะเข้ามามากขึ้น ใครที่มีแพลนซื้อทรัพย์สินจะได้ที่ดิน บ้าน ของชิ้นใหญ่ๆ หรืออยากขาย อยากเทขายจะไดักำไรดี รายได้ปีนี้จะไหลเข้ามาแบบไม่ขาดมือ เงินเดือนขึ้น โปรเจ็คท์ต่างๆ ที่คิดจะลงทุนทำได้ไม่ติดอุปสรรค งานออนไลน์ก็ปัง ราศีตุลย์ต้องทำงานแบบมีตัวตน มีสไตล์เป็นของตัวเอง ครีเอทเองจะดี ถึงแม้ปีนี้จะทำงานได้เงินมากแต่ราศีตุลย์ก็ยังรู้สึกเครียดเพราะต้องควบคุมทุกอย่าง ที่ต้องคิดเองทำเองคนเดียว มีหลายโปรเจ็คท์ที่อยากทำ แพลนชีวิตแน่นมาก ทำงานเก่ง การลงทุนปีนี้จะไม่เล็ก จะขยับขยายแบบใหญ่โต ด้านอสังหาริมทรัพย์สิ่งปลูกสร้าง บ้านจัดสรรจะใช้เงินลงทุนเยอะ แต่จะได้ที่ดินทำราคา การใช้จ่ายของราศีตุลย์จะแพ้ทางของทันสมัย เทคโนโลยีแพง มีรสนิยมตาถึง จัดหนักเต็มที่ ปีนี้มีแพลนเดินทางท่องเที่ยวไกลๆ การใช้ชีวิตจะจัดแบบฟูลออพชั่น คิดแล้วต้องได้ มีแผนการดำเนินชีวิต อยากประสบผลสำเร็จ มีความมั่นใจตั้งใจสูงกว่าทุกปี คิดแล้วทำได้ จะเรียนรู้สิ่งใหม่ใหม่เพื่อมาพัฒนาตัวเองงานขายต่างๆจะเปิดตัวด้านออนไลน์มากขึ้น ใครที่ต้องการเป็น YouTuber นักรีวิวก็ปัง ต้องสร้างความโดดเด่นมีตัวตนจะแจ้งเกิด ธุรกิจด้านต่างประเทศจะทำรายได้ การลงทุนต่างๆต้องรอดูจังหวะ จะมีโอกาสจากเงินก้อน รายได้ปีนี้หมุนเวียนดี เป็นปีทองของราศีตุลย์จริงๆ ตั้งใจทำงานแล้วจะรวยแน่นอน!!

ความรัก

ราศีตุลย์เป็นคนยึดมั่นถือมั่น ถ้ารักใครจะปักธงเลย ถ้ายังไม่ใช่ก็จะดูไปเรื่อยๆ ก่อน ชอบเลือกเอง อยากได้คนในสเป็ค ใครมาจีบก่อนอาจไม่ติด เพราะถ้าชอบแล้วถึงจะกล้าสานสัมพันธ์ ความรักปีนี้สำหรับคนโสดจะไปเรื่อยๆ มีความสัมพันธ์ที่ยังครึ่งๆ กลางๆ เหมือนจะพัฒนาแต่ยังไม่เรียกว่าแฟน ราศีตุลย์มีฟอร์มเยอะ จะทำอะไรจะวางแผน จะไม่ยอมเสียหน้าเด็ดขาด ความรักของคนโสดไม่ได้ผิดหวังแต่ขึ้นอยู่กับจังหวะ ถ้าใช่ถ้าต่อติดก็คบได้เลย คุณจะเป็นผู้กำหนดความสัมพันธ์เอง ความรักสำหรับคู่รัก เรายังคงเป็นผู้นำ คิดแทนดูแลทุกอย่างให้ คนรักดีแต่เรายังต้องดูแลเขามากกว่าที่เขาดูเรา ราศีตุลย์ไม่ชอบเรียกร้องอะไรจากคนรัก แต่อยากได้แฟนรวย เพราะไม่อยากจน ต้องการคู่ชีวิตที่ทำให้ชีวิตดีไปเลย ความรักของคุณจะมีหลายรสชาติ เปลี่ยนไปตามความต้องการของคุณ คนรักจะไม่คิดเอง เราต้องบิ๊วสั่งให้แฟนทำ แต่ความรักของคุณไม่ได้มีปัญหา คุยกันรู้เรื่อง คนมีชีวิตคู่ ถ้าอยากมีบุตรปีนี้พร้อม ลูกจะมาพร้อมความร่ำรวย ความรักโดยรวมถือว่าดี ราศีตุลย์ไม่จำเป็นต้องกำหนดสถานะหรือตึงเครียดกับความสัมพันธ์ เพราะทุกอย่างปรับได้แก้ไขได้ ไม่มีดราม่าแน่นอน

สุขภาพ

ปีนี้จะดูเหนื่อยเพราะทำงานเยอะ เหมือนถูกสูบพลัง สมองคิดไม่หยุดใช้พลังงานใช้สายตาเยอะต้องระวังออฟฟิศซินโดม ระบบขับถ่ายปีนี้จะมีปัญหา ควรทานผักหรือไฟเบอร์เพิ่ม ราศีตุลย์มีความเครียดลึกจะสะสมความเครียดแบบไม่รู้ตัว สุขภาพไม่ได้มีโรคร้ายแรงเหนื่อยจากข้างในมากกว่า

.

ดวงปี 2566 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

.

ราศีมังกร

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีเมษ

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก

ราศีธนู

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']