ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงปี 2565 ราศีสิงห์

ดวงปี 2565 ราศีสิงหฺ์

17 สิงหาคม – 16 กันยายน

บางครั้งก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่าจริงๆ ว่าต้องใช้ชีวิตยังไง เพราะเมื่อก่อนมองการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องใหญ่ อยากได้อะไร ทำอะไรต้องคิดหนักคิดเยอะ ชีวิตต้องดีมีโปรไฟล์ ภาพลักษณ์ต้องดูดี แต่ชีวิตทุกวันนี้เฉามาก เหมือนคนไม่ได้แอคทีฟ ไม่ได้พัฒนาตัวเองเลย ตั้งแต่มีสถานการณ์โควิดชีวิตก็ดูเปลี่ยนไป กลายเป็นคนหมดไฟหมดแพชชั่น ไม่มีแรงจูงใจ เบื่อชีวิตตัวเองตอนนี้มาก ราศีสิงห์เป็นคนรักสบาย และมีโลกส่วนตัวสูงจะทำอะไรที่ตอบสนองจิตใจตัวเองเท่านั้น เป็นคนมีความสามารถแต่จะใช้เวลาค้นหาตัวเองอยากลองทำอะไรหลายอย่างไปเรื่อยๆ จนกว่าจะค้นพบตัวตนของตัวเอง ดูแล้วเหมือนคนไม่จริงจังทำอะไรครึ่งๆ กลางเบื่อง่าย แต่เวลาจะเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ราศีสิงห์มีความคิดที่เติบโต มีความมั่นใจ เพราะผ่านประสบการณ์การเรียนรู้จากตัวเอง สอนตัวเองได้ คุณจะจดจำเรื่องราวในชีวิตตัวเองได้ดี เจ็บแล้วจำ กลัวความผิดหวัง ปีนี้ราศีสิงห์จะใช้ชีวิตแบบคนปลงๆ ทำอะไรช้าลง ชอบชีวิตสบายๆ อยู่คนเดียวได้ แต่ก็ยังมีแพลนในหัวที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ เปิดธุรกิจเล็กๆหรือหางานใหม่ที่ทำแล้วสบายใจอยู่ไปนานๆ ราศีสิงหต้องคอยกระตุ้นพลังปลุกไฟในตัวอย่าคิดแค่จินตนาการ ควรลงมือทำถึงจะเกิดผล ปีนี้ผลลัพธ์อาจเห็นผลช้าแต่อนาคตระยะยาวจะดี

.

การงาน

กว่าจะบิ๊วตัวเองให้มีพลังมันยากมาก เพราะรู้สึกหมดใจหมดพลัง อยากอยู่เฉยๆ ไม่ต้องดิ้นรนทำอะไรที่เหนื่อยเกินไป ราศีสิงห์เป็นคนอินดี้ และรักสบาย อยากชี้นิ้วมากกว่าทำงานเป็นทาส แต่ถ้าเป็นสิ่งที่รักและอยากทำจริงๆ ก็จะทุ่มเททำงานจริงจัง ปีนี้ใจลึกๆ อยากเปลี่ยนงาน อยากออกมาทำธุรกิจเอง แต่ยังไม่ได้คิดอะไรจริงจัง เพราะไม่อยากทำอะไรผิดพลาดอีก อารมณ์ปีนี้เหนื่อยใจมากกว่าเหนื่อยกาย รู้สึกว่าปีที่ผ่านมาต้องทำงานเพื่อเอาตัวรอดมาก ปีนี้อยากเหนื่อยน้อยลงหรือหางานที่ทำแล้วเหมาะกับตัวเองมากขึ้น แต่ราศีสิงห์เป็นคนอารมณ์เปลี่ยนไปได้เรื่อยๆ จะคิดหรือทำอะไรเป็นพักๆ การงานปีนี้คุณจะมีเกณฑ์ได้เปลี่ยนงาน ได้ย้าย ได้ปรับตำแหน่ง มีเจ้านายใหม่ เดือนกุมภาพันธ์จะได้เริ่มต้นงานใหม่ทำโปรเจ็คท์ใหม่ ปีนี้ราศีสิงห์จะไม่จริงจังมาก จะทำงานไปตามสภาพจิตใจมากกว่า ยังรู้สึกไม่มั่นใจว่าจะมีความอดทนทำงานได้นานได้มากแค่ไหน การทำงานปีนี้มีปรับเปลี่ยนเรื่อยๆ แต่ไม่มีผลกระทบกับคุณ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสภาพจิตใจของคุณมากกว่า งานอาจจะเห็นผลช้า แต่ยังทำงานได้ ใครที่มีแพลนอยากทำธุรกิจจะได้เปิดธุรกิจแบบเล็กๆ ง่ายๆ ตามความชอบ หรือมีโฮมออฟฟิศ ทำงานที่บ้าน แพลนชีวิตปีนี้จะเน้นเก็บเงิน ทำงานด้วยความสบายใจ ไม่อยากยุ่งกับใคร ราศีสิงห์เป็นคนมีไอเดียดี แต่ถ้าอารมณ์ไม่นำพา ก็ไม่อยากทำ ธุรกิจที่ใช้งานฝีมือ ออกแบบ อุปกรณ์ตกแต่ง ร้านชากาแฟยังทำได้ งานปีนี้ทำไปได้เรื่อยๆ ตามสภาพ เน้นทำงานตามใจเจ้านาย ทำงานตามฟีลตัวเอง พักร่างพักใจ ไม่ต้องคิดอะไรเยอะ มีชีวิตแบบสไตล์เรา อยากมีความสุขมากกว่า เมื่อก่อนเคยคิดการใหญ่ แต่เดี๋ยวนี้ขอแค่มีชีวิตอยู่รอดได้ก็โอเคแล้ว ปีนี้ราศีสิงห์จะออกแนวอินดี้ๆ หน่อย มีช่วงเบื่อช่วงสงบ แต่ชีวิตก็ไม่มีอะไรแย่ลงมขึ้นอยู่กับการคิดและลงมือทำ คิดช้า ทำช้า หรือทำอะไรไม่ต่อเนื่องก็อาจจะมีผลกับความสำเร็จ คุณอาจจะต้องมีระบบชีวิตวางแผนให้จริงจังเพื่อควบคุมให้ตัวเองยังมีหน้าที่ มีแพชชั่นบ้าง อย่าปล่อยให้เวลาผ่านไป เพราะอาจจะเสียโอกาสดีๆ ไป ถึงแม้ปีนี้ทุกอย่างจะเริ่มต้นทำอะไรไปแบบช้าๆ แต่ถ้าตั้งใจจริงชีวิตก็จะดีขึ้น ช่วงเวลาที่ว่างลองหาความรู้หรือเข้าหาผู้ใหญ่จะมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ คนที่ตกงานมานานอย่านั่งรออนาคต คิดและหาอะไรใหม่ๆ เรียนรู้ฝึกฝน ก็จะมีอาชีพ อย่าให้ความกังวลมาเป็นตัวถ่วง ปีนี้ขึ้นอยู่กับแรงกระตุ้นพลังในใจ อย่านิ่งเฉยต้องให้กำลังใจตัวเอง สู้ต่อยังไงก็รอด

.

การเงิน

ถึงแม้ราศีสิงห์จะเป็นคนอินดี้ไม่ได้เป็นคนขยันมากติดรักสบายทำงานเป็นพักๆ แต่ก็ยังอยากจะรวย อยากมีเงิน อยากสร้างอะไรใหญ่โต ใช้ของแพง ซื้ออะไรได้ตามใจตัวเอง ความกังวลปีนี้ก็ยังเป็นเรื่องเงิน อยากมีรายได้ มีเงินพอใช้หรือได้ทำธุรกิจเห็นเงินเป็นกอบเป็นกำบ้าง แต่ด้วยสภาวะจิตใจที่ยังไม่มีพลังมาก ทำให้การทำงานล่าช้าไม่ต่อเนื่อง คุณยังมีหนี้สินต่อเนื่องหมดก้อนมีก้อน ต้องผ่อนของผ่อนทรัพย์สิน จะมีแพลนซื้อบ้าน ย้ายบ้าน โชคลาภจะได้จากผู้ใหญ่ที่เมตตา อาชีพที่ทำยังทำรายได้ได้เรื่อยๆ แบบเก็บสะสมไป เป็นไปตามเศรษฐกิจ รายได้จากงานประจำจะเพิ่มไม่มาก แต่จะสบายขึ้นเพราะอยู่ใกล้บ้าน การเงินปีนี้ยังพอเก็บได้บ้าง แต่ราศีสิงห์จะหมดเงินไปกับการช้อปของจุกจิกแบบไร้สาระ ทำเล็บทำผม ซื้อของราคาแพงใช้เงินซื้อความสบายใจให้ตัวเอง ธุรกิจจะมีเปิดร้านใหม่ ย้ายสถานที่ คาเฟ่ต่างๆ ของสวยงาม โรงงานผลิตต่างๆ รายได้ยังไม่ได้ตามเป้าเพราะสถานการณ์เศรษฐกิจยังขึ้นๆ ลงๆ แต่ธุรกิจขนส่งยังปังอยู่ ราศีสิงห์เป็นคนต้องรู้จักใช้เงิน และเก็บเงินให้มาก เพราะบั้นปลายจะไม่อยากทำงานแล้ว ราศีสิงห์เป็นคนมีความสามารถถ้าเอามาใช้อย่างเต็มที่ก็จะทำให้การงานมีความสำเร็จมากขึ้น รวยขึ้น เวลาคิดจะคิดการใหญ่แต่จะไม่อยากทำงานหนัก ถ้าเหนื่อยแล้ว หมดใจแล้วก็จะพักยาว ราศีสิงห์จึงควรมีแผนการเก็บเงินให้ตัวเองแบบจริงจัง ทำงานไปเรื่อยๆ ได้แต่ไม่รวยถ้าไม่รู้จักเก็บ ปีนี้ใครที่มีแพลนจะซื้อบ้านจะได้บ้านที่ตรงใจ ธุรกิจที่ทำก่อนหน้ายังขึ้นๆ ลงๆ นิ่งเป็นช่วงๆ อาจจะต้องหาอรชีพเสริมเพิ่ม ราศีสิงห์เหมาะกับของสวยงาม เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่ง อุปกรณ์ของสวยงาม ธุรกิจนำเข้าส่งออก สานต่อธุรกิจจากครอบครัว การเงินปีนี้ยังไม่มีปัญหาหนัก แต่คุณต้องมีความขยันและอย่าเพิ่งถอดใจ ท้อแท้ งานจะทำได้เรื่อยๆ

.

ความรัก

คุณเคยมีประสบการณ์ผ่านความรักมาทุกระดับ จนรู้สึกว่าสุดท้ายแล้วเราก็ต้องรักตัวเองมากกว่า ไม่มีอะไรแน่นอน คนที่คบกันมานานจะหาคนเข้าใจกันได้จริงๆ ยาก ราศีสิงห์เป็นคนขี้น้อยใจ และต้องการให้คนรักดูแลใส่ใจอย่างสม่ำเสมอ ไม่อยากมานั่งอธิบายความรู้สึก อยากเห็นคนรักทำทุกอย่างเพื่อคุณได้ ความรักของคุณจะใช้เวลานาน คบกันนาน กว่าจะจบจากคนๆ หนี่งก็ร่วมหลายปี ถ้าเลือกผิดก็เท่ากับเสียเวลา ราศีสิงห์ปีนี้ไม่ได้รู้สึกอินกับความรัก ทำใจกับการอยู่คนเดียวได้ ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ว่าคนที่เข้ามาคุยรู้สึกยังไง ความสัมพันธ์มีระยะห่าง มาๆ ไปๆ หรือคุณเองก็ยังรู้สึกกับคนเก่าๆ อยู่ ความรักของคนโสดยังไม่มีสถานะ ยังไม่มีความชัดเจน มีคนคุยบ้างแต่ยังไม่ลงเอย ไม่กล้าคาดหวังเกิดความสับสน หรือมักจะเจอคนมีเจ้าของแล้ว ราศีสิงห์ไม่อยากต่อสู้แย่งชิงกับใคร และคิดเสมอว่าชาตินี้คงไม่ได้แต่งงาน ทำใจปลงตกไว้นานแล้วทำให้เวลาที่มีความรักจะทำให้ราศีสิงห์คิดมาก คบแล้วก็ยังกลัว รู้สึกไม่มั่นใจ จะไม่เหนี่ยวรั้งรอใคร อยากไปก็ไป ทำใจได้ ปีนี้คนโสดเกิดความเหงาในใจลึกๆ ถ้าคบแล้วก็ไม่อยากรอคำตอบ ไม่อยากผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ความรักคนโสดมีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่เรียกว่าความรัก คุยเพื่อศึกษามากกว่า เพราะคนที่เข้ามายังไม่อยากเร่งความสัมพันธ์ ยังไม่อินกับคุณมากขนาดนั้น อยู่ที่ใครจะทนไหว เพราะฉะนั้นปีนี้ก็คุยขำๆ ไปก่อน หรือไปไหว้พระเสริมดวงบ่อยๆ หรือไปขอพรจากศาลเจ้าแม่ประดู่เยาวราช ให้ความรักดีมีโอกาสเจอคนที่ใช่ในเร็ววัน สำหรับความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ปีนี้คนรักจะไม่ค่อยมีเวลาให้ หรือทำตัวห่างเหิน จนทำให้เหมือนต่างคนต่างอยู่ ใช้ชีวิตร่วมกันปกติ แต่คุยกันน้อยลง เหมือนรู้สึกอยู่คนเดียว ราศีสิงห์เป็นคนชอบเก็บสะสมความรู้สึกไปเรื่อยๆ จนวันที่น้ำล้นแก้ว จากเรื่องเล็กๆ กลายเป็นปัญหาใหญ่ได้ ต้องจบความสัมพันธ์กันไป ปีนี้ราศีสิงห์เหมือนวัดใจวัดความรู้สึกของคนรักว่ายังมีใจให้กันอยู่หรือเปล่า ผู้ใหญ่ในครอบครัวเริ่มถามเรื่องอนาคตแต่อีกฝ่ายยังเงียบเฉย คุณไม่อยากง้อใคร ถ้าไม่มีคำตอบเรื่องอนาคต เรียกร้องไปแล้วไม่มีผล ก็จะทำใจปล่อยวาง ชีวิตคู่ของราศีสิงห์จะอยู่กินกันแบบง่ายๆ ใช้ชีวิตกันสองคน ไม่ชอบความวุ่นวาย คู่ที่แต่งแล้วก็ยังรู้สึกไม่สนิทกับครอบครัว เพราะชอบอยู่เงียบๆมากกว่า ราศีสิงห์เป็นคนจดจำ ความทรงจำดีๆ ที่เคยมีให้กันจะอยู่ในใจเสมอ มีความโรแมนติกชอบทำเซอร์ไพรส์ แต่คู่ชีวิตจะเป็นคนเรียบง่าย ทำให้คุณต้องเป็นฝ่ายเติมเต็ม ปีนี้ความรักต้องระวังเรื่องอารมณ์ของคุณที่รู้สึกนอยด์ จนอยากอยู่คนเดียว ลุ้นว่าจะแต่งหรือไม่แต่งใช่หรือไม่ใช่ เพราะก็ไม่อยากเสียเวลา อายุเริ่มมากขึ้นแล้ว อยากมีบทสรุปเช่นกัน

.

สุขภาพ

ราศีสิงห์ต้องกินนอนให้เต็มที่ ขาดๆ เกินๆ ไม่ได้ จะทำให้ร่างพัง คุณจะมีปัญหาเรื่องผิวที่แพ้ง่าย เลือดลมไม่ดี มีภาวะเลือดจาง ปวดหลัง ปวดไหล่ ปีนี้ไม่ได้เจ็บป่วยหนัก แต่จะล้า เหนื่อยใจ ทำให้ร่างกายพาลไม่มีเรี่ยวแรง เกิดความเครียดแบบลึกๆ ชอบจิตตกบ่อยๆ ราศีสิงห์ปีนี้จะทำตัวเหมือนกับคนจำศีล จะไม่อยากออกจากบ้าน ทนแดดทนฝนไม่ได้ เครียดก็อยากพักอยากนอน รักความสงบ ทำตัวอินดี้ ดูแลตัวเองเป็นพักๆ ปีนี้จะให้ความสำคัญกับหน้าตา ผิวพรรณ มากกว่าดูแลเรื่องอื่นๆ โรคอื่นๆ ยังไม่มีอะไรน่าห่วง ถ้าเซฟตัวเองดีก็รอด

.

Tips

อย่าปล่อยให้ช่วงเวลาที่มีค่าผ่านไป จงสร้างพลังสร้างคุณค่า ให้กำลังใจตัวเอง โอบกอดตัวเองบ้าง ความสำเร็จในชีวิตไม่จำเป็นจะต้องเป็นเรื่องของหน้าที่การงานหรือเรื่องต่างๆ แต่ความสำเร็จที่แท้จริงคือการเอาชนะความอ่อนแอความผิดหวังของตัวเองต่างหาก

สีมงคลปี 2565 ปีเสือทอง สีไหนปัง สีไหนพัง อ่านต่อได้ที่นี่เลย

สีมงคลปี 2565

ดวงปี 2565 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

ดวงคลีโอ ปี 2565

.

ราศีมังกร

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีเมษ

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก

ราศีธนู

.

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']