ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงปี 2565 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

ดวงคลีโอ ปี 2565

ดวงปี 2565 ปีแห่งความหวังจะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เราผ่านความนิ่ง ความต้องอดทนมาแล้ว ปีนี้ขอให้มีอะไรดีๆ เกิดขึ้นเถอะนะ

คลีโอเปิดการทำนายดวงประจำปี CLEO BIGGEST HOROSCOPE 2565 โดย แม่หมออ้อน Miracle Love by Oon แม่หมอเปิดไพ่ทาโรต์ทำนาย ดวงปี 2565

มีแอบบอกมาว่า บางราศียังลังเลว่าจะเอายังไงกับชีวิต บางราศีตกผลึกแล้ว บางราศีความดวงดีกำลังจะเข้ามา แต่อยู่ที่ว่าตัวเราจะกล้าก้าวออกไปมั้ย รวมๆ คือทุกสิ่งแม่หมออยากให้อย่าคิดเยอะเกินไป ช้าได้แต่ต้องชัด อย่าย้อนกลับไปนาความคิดเนกาทีฟ ให้พลังงานบวกเข้ามาในชีวิตเข้าไว้ แล้วทุกอย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นสำหรับทุกคนเอง

ขอเอาใจช่วยทุกคน ให้ปีนี้เป็นปีที่ยิ้มได้จากหัวใจนะ

ราศีมังกร

ดวงปี 2565 ราศีมังกร

มีความฝันหลายอย่างที่อยากจะทำ แต่ชีวิตจริงกลับเลือกไม่ได้ เพราะที่ผ่านมาต้องยอมรับสภาพ และสถานการณ์ที่เกิดขึ้น หาทางออกไม่ได้ ชีวิตเหมือนวนลูป และเหมือนอยู่เพื่อตายดาบหน้า ปีนี้ราศีมังกรต้องการฉีกกฎหนีออกจากสภาพแวดล้อมที่ทำให้ตัวเองรู้สึกแย่ ออกจากชีวิตที่น่าเบื่อ รู้สึกว่าอยากทำอะไรก็ได้ที่ทำให้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงชีวิตสักที การใช้ชีวิตของราศีมังกรเปลี่ยนแปลงไปตามระบบความคิด ไม่มีอะไรแน่นอนตายตัว ทำชีวิตดูวุ่นวายได้ในแต่ละวันไม่เท่ากัน เป็นคนค่อนข้างซีเรียส ไม่เคยพอใจอะไรง่ายๆ บ่นเก่ง ดราม่าเองได้เหมือนชีวิตพังมาก แต่จริงๆ แล้วแทบจะไม่มีปัญหาอะไร ไม่ได้เป็นคนที่อดทนอะไรได้นาน มักจะหาทางออก หาทางหลบเอาตัวรอดไปได้เสมอ ราศีมังกรไม่เคยสนใจใครนอกจากตัวเอง จะให้ความสำคัญเฉพาะคนที่รักเท่านั้น มีความฝันอยากรวย และต้องการอิสระ ปีนี้เหมือนการเริ่มต้นใหม่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นราศีมังกรจะพร้อมลุยไปข้างหน้า ทำทุกอย่างให้สำเร็จ แรงบันดาลใจปีนี้คือความรัก กำลังใจ ที่จะทำให้ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ พร้อมทุ่มเทเพื่อสร้างฐานะสร้างครอบครัวให้ดีขึ้น ชีวิตยังดูเป็นคนวุ่นวาย มีอะไรให้คิดให้ทำตลอดเวลา ปีนี้ราศีมังกรเริ่มฟื้นตัวเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นหลายอย่างด้วยนะ

อ่านดวงราศีมังกร ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

.

ราศีกุมภ์

ดวงปี 2565 ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์เป็นคนมองโลก มองชีวิตแบบตามความจริง ชีวิตไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้อะไรมาง่ายๆ แต่มักจะได้อะไรมาแบบเหนือความคาดหมายอยู่เสมอเหมือนมีปาฎิหาริย์เข้ามาช่วยเหลือ รอดได้แบบงงๆ ราศีกุมภ์เป็นคนทำอะไรต้องไม่คาดหวัง แต่ทำไปเรื่อยๆ แล้วทุกอย่างจะดีเอง จะได้มาเอง ชีวิตที่ผ่านมาทำให้ราศีกุมภ์มีความแข็งแกร่ง มองเห็นสัจธรรมมากขึ้น เริ่มสงบจิตใจปลงตกกับชีวิต ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย นิ่งสนิทมานาน ปีนี้หลังกุมภาพันธ์ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงแบบพลิกผัน ได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ เหมือนเปลี่ยนโลกอีกใบ ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น ในต้นปีชีวิตเหนื่อยแบบทิ้งทวน อะไรที่ไม่ใช่คือต้องปล่อย ตัดใจไป ต้องกล้าเปลี่ยนแปลงชีวิต อย่าคิดอะไรยาก อุปสรรคของราศีกุมภ์คือเรื่องเวลา ต้องอดทนรอให้เป็น ชีวิตเหมือนถูกฝึกให้ใช้ปัญญา ใช้ความคิดมากกว่าใช้ใจ ใจคิดอย่างแต่ต้องทำอีกอย่าง มันดูย้อนแย้ง แต่สุดท้ายก็จะสามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงได้

อ่านดวงราศีกุมภ์ ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

.

ราศีมีน

ดวงปี 2565 ราศีมีน

ไม่อยากเหนื่อยอีกแล้วกับปีที่ผ่านมา ที่ต้องต่อสู้กับปัญหาของตัวเอง และปัญหาของคนรอบข้าง ชีวิตดูสะบักสะบอมผ่านปัญหามาได้แบบฉิวเฉียดตลอด เป็นคนมีความอดทนสูงแต่พร้อมระเบิดได้ตลอดเวลา ต้องการให้คนยอมรับ มีความเชื่อมั่นสูง คิดเร็วทำเร็วอยากเคลียร์ปัญหาให้จบเร็วๆ ราศีมีนเป็นคนที่ชีวิตวางแผนยาก ไม่สามารถคาดหวังหรือยึดติดกับอะไรได้นาน แต่ราศีมีนเป็นนักต่อสู้ที่ไม่เคยยอมแพ้กับโชคชะตา ล้มลุกคุกคลานกับชีวิตมาหลายช่วง และมักจะมีปาฏิหาริย์เข้ามาช่วยเหลือเสมอ ราศีมีนเป็นคนมีทั้งบุญเก่าหนุนนำ และมีวิบากกรรมที่ยังต้องชดใช้ ปัญหาต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเป็นเหมือนบททดสอบให้รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นไม่ธรรมดา กว่าจะได้อะไรมาต้องเหนื่อย ต้องต่อสู้แบบหนักหน่วง ปีนี้ราศีมีนจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างทั้งเรื่องการงาน และความรัก แต่คุณจะต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ การตัดสินใจกับเรื่องต่างๆ ปัญหาต้องใช้เวลาแก้ไข อย่าใจร้อนเด็ดขาด ราศีมีนเป็นคนมีสัญชาตญาณ มีเซนส์แรง ชอบวางแผน เอาตัวรอดได้ แต่พังเพราะอารมณ์ชั่ววูบถ้าขาดการควบคุม ปีนี้ทุกอย่างยังผ่านได้ ถึงแม้จะเหนื่อย และต้องใช้ความอดทนที่สูงมาก ความตั้งใจที่คุณมีจะยังสำเร็จได้ ขอให้ต่อสู้ และอดทนต่อไป แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

อ่านดวงราศีมีน ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

.

ราศีเมษ

ดวงปี 2565 ราศีเมษ

ชีวิตไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ เคยคิดว่าสิ่งที่คิดสิ่งที่เลือกดีที่สุดแล้ว แต่จริงๆ ก็ไม่ใช่เลย บางครั้งเหตุผลก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องบางเรื่องก็ใช้ใจตัดสิน พยายามหาคำตอบให้ตัวเองแต่ก็ไม่มีความชัดเจน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะใช้ใจดีหรือใช้เหตุผลดี เพราะชีวิตมักจะได้อะไรมาในตอนที่ไม่คาดหวังเสมอ ปีนี้อยากหลุดออกจากกรอบความคิดเดิมๆอยากเปลี่ยนแนวทางชีวิตทำอะไรที่ไม่เคยทำ ปีที่ผ่านมาแผนชีวิตพังเพราะโควิด อยู่กับความสิ้นหวังและรอคอย ต้องทนอยู่กับกฎเกณฑ์ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรให้ดีขึ้นได้ เคยเป็นคนจริงจังมีจิตนาการ มีความกระตือรือล้น ก็ต้องมาใช้ชีวิตแบบไม่มีความสุข ปีนี้ราศีเมษจะกลายเป็นคนใหม่ จะใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ใจจะนำทาง มีแรงกระตุ้นที่จะเปลี่ยนความฝันเป็นความจริง อยากกลับมาใช้ชีวิตแบบเพอร์เฟ็คท์ พัฒนาตัวเองให้มากขึ้น และต้องมีความมั่งคงที่คงที่ได้จริงๆ เสียที

อ่านดวงราศีเมษ ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

.

ราศีพฤษภ

ดวงปี 2565 ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภเป็นคนคิดการใหญ่ จะทำอะไรเล็กๆ ไม่เป็น เป็นนักเอ็นเตอร์เทนเข้ากับคนได้ง่าย ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักครอบครัว รักพวกพ้อง อินกับความรัก เรียกร้องความรัก ต้องการคนเข้าใจ อยากทำอยากได้อะไรมาง่ายๆ ไม่ชอบทำอะไรยุ่งยาก ทำตามอารมณ์ตัวเอง มีความอดทนที่มีขีดจำกัด เวลาทุ่มจะทุ่มสุดตัว แต่พร้อมพังทุกอย่างได้ถ้าถูกทำร้ายจิตใจ แรงบันดาลใจของราศีพฤษภคือความรัก และครอบครัว เพราะความรักจะเยียวยาทุกอย่าง ถ้าชีวิตรักดีทุกอย่างก็จะดีไปด้วย ปีนี้ชีวิตราศีพฤษภค่อนข้างดี ทั้งเรื่องหน้าที่การงาน และความรักที่พร้อมเปิดตัวเปิดเผย การลงทุนต่างๆ มีโอกาสขยับขยายชีวิตลืมตาอ้าปาก มีชีวิตที่ดีขึ้น ถ้าคุณมีความตั้งใจและใช้ชีวิตแบบมีสติ

อ่านดวงราศีพฤษภ ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

.

ราศีเมถุน

ดวงปี 2565 ราศีเมถุน

โดยนิสัยราศีเมถุนเป็นคนเบื่อง่ายทำอะไรตามอารมณ์ตามความรู้สึก ชอบหาความสุขปรนเปรอตัวเองเก่ง สามารถให้คำแนะนำคนอื่นได้ดียกเว้นเรื่องตัวเอง จริงๆ เป็นคนอ่อนไหวเซนเซทีฟง่าย ต้องการความรัก ให้ความสำคัญกับเรื่องจิตใจ แต่ราศีเมถุนต้องระมัดระวังคนไม่จริงใจ เป็นคนใจดีเกินไปอาจถูกหลอกถูกเอาเปรียบง่าย ปีนี้ถือเป็นปีที่โดดเด่นในเรื่องงาน แต่ปัญหาสุขภาพไม่ค่อยดี ต้องระวังการเจ็บป่วย ราศีเมถุนมีความสามารถแต่ยังค้นหาตัวเองไม่เจอ หรือทำงานแบบปักหมุดนานๆ ก็จะรู้สึกเบื่อ รักอิสระอยากทำอะไรที่ได้มาง่ายๆ ชีวิตจริงๆ ไม่ใช่คนลำบาก เป็นคนกินดีอยู่ดีหรือรอดจากความทุกข์ยากมาได้ตลอด แต่ราศีเมถุนต้องมีแพชชั่น มีเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจ ถ้ามีแรงบันดาลใจที่ดีหรือความรักที่สมบูรณ์แบบ ก็จะสามารถทำหรือสร้างความสำเร็จได้ไม่ยาก ราศีเมถุนขับเคลื่อนชีวิตด้วยจิตใจ ภาพภายนอกอาจจะดูเป็นคนอยู่ง่าย แต่จริงๆ รับรู้และเก็บทุกรายละเอียด จะใส่ใจคนรอบข้าง อ่านความรู้สึกของคนอื่น บางช่วงเวลาอาจจะแทบทนไม่ไหวเพราะเหนื่อยเกินไปที่จะรับรู้ หรือเหนื่อยกับชีวิตที่ต้องคิดต้องทำไม่จบไม่สิ้น ปีนี้ราศีเมถุนพร้อมถอดใจถ้าเหนื่อยเกินไป สิ่งที่คาดหวังไม่ใช่เรื่องของตัวเอง แต่อยากเห็นเบื้องหลังชีวิตครอบครัวที่มีความสุขมากกว่า อยากมีเงินเพื่อที่จะใช้ชีวิตให้มีความสุขขึ้นในปีนี้

อ่านดวงราศีเมถุน ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

.

ราศีกรกฎ

ดวงปี 2565 ราคากรกฎ

ราศีกรกฎเป็นคนค่อนข้างเซนเซทีฟ เวลาโกรธอารมณ์จะรุนแรง มีความเครียดที่สะสมมานานจนกลายเป็นคนเก็บกด เครียดลึก กลัวความผิดหวัง โดยเฉพาะเรื่องความรักจะอ่อนไหวมาก เวลารักใครจะให้จากศูนย์ไปร้อย เมื่อเจอความผิดหวังจะจำฝังใจนาน ปีนี้อยากจะมูฟออนจากความรู้สึกนอยด์ อกหักผิดหวัง เบื่อคน เบื่องาน ชีวิตดูรูทีนสบายๆ แต่ยังมองไม่เห็นอนาคต คิดวนลูปพยายามหาคำตอบให้ตัวเอง ราศีกรกฎเป็นคนละเอียดอ่อน อยากให้คนเข้าใจความรู้สึกโดยเฉพาะคนรัก จะแสดงออกให้รับรู้ทันที เรื่องอื่นอดทนได้แต่เรื่องความรักอ่อนแอมาก ปีนี้ราศีกรกฎจริงจังกับเรื่องความรัก ลุ้นว่าจะไปต่อหรือไม่ไปต่อ จะใช้ชีวิตไปตามสภาพอารมณ์ของตัวเอง ทนได้ก็ทน ไม่ได้ก็ไป ความอดทนปีนี้แทบไม่มี เพราะไม่อยากใช้คำว่าต้องทน อยากทำตามหัวใจเรียกร้องมากกว่า อยากหาความสุขให้ตัวเอง ไม่ได้มีเป้าหมายใหญ่โตอะไร อยากปลดล็อคตัวเองมากกว่า

อ่านดวงราศีกรกฎ ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

.

ราศีสิงห์

ดวงปี 2565 ราศีสิงหฺ์

บางครั้งก็ตอบตัวเองไม่ได้ว่าจริงๆ ว่าต้องใช้ชีวิตยังไง เพราะเมื่อก่อนมองการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องใหญ่ อยากได้อะไร ทำอะไรต้องคิดหนักคิดเยอะ ชีวิตต้องดีมีโปรไฟล์ ภาพลักษณ์ต้องดูดี แต่ชีวิตทุกวันนี้เฉามาก เหมือนคนไม่ได้แอคทีฟ ไม่ได้พัฒนาตัวเองเลย ตั้งแต่มีสถานการณ์โควิดชีวิตก็ดูเปลี่ยนไป กลายเป็นคนหมดไฟหมดแพชชั่น ไม่มีแรงจูงใจ เบื่อชีวิตตัวเองตอนนี้มาก ราศีสิงห์เป็นคนรักสบาย และมีโลกส่วนตัวสูงจะทำอะไรที่ตอบสนองจิตใจตัวเองเท่านั้น เป็นคนมีความสามารถแต่จะใช้เวลาค้นหาตัวเองอยากลองทำอะไรหลายอย่างไปเรื่อยๆ จนกว่าจะค้นพบตัวตนของตัวเอง ดูแล้วเหมือนคนไม่จริงจังทำอะไรครึ่งๆ กลางเบื่อง่าย แต่เวลาจะเป็นจุดเปลี่ยนทำให้ราศีสิงห์มีความคิดที่เติบโต มีความมั่นใจ เพราะผ่านประสบการณ์การเรียนรู้จากตัวเอง สอนตัวเองได้ คุณจะจดจำเรื่องราวในชีวิตตัวเองได้ดี เจ็บแล้วจำ กลัวความผิดหวัง ปีนี้ราศีสิงห์จะใช้ชีวิตแบบคนปลงๆ ทำอะไรช้าลง ชอบชีวิตสบายๆ อยู่คนเดียวได้ แต่ก็ยังมีแพลนในหัวที่อยากจะทำอะไรใหม่ๆ เปิดธุรกิจเล็กๆหรือหางานใหม่ที่ทำแล้วสบายใจอยู่ไปนานๆ ราศีสิงหต้องคอยกระตุ้นพลังปลุกไฟในตัวอย่าคิดแค่จินตนาการ ควรลงมือทำถึงจะเกิดผล ปีนี้ผลลัพธ์อาจเห็นผลช้าแต่อนาคตระยะยาวจะดี

อ่านดวงราศีสิงห์ ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

.

ราศีกันย์

ดวงปี 2565 ราศีกันย์

ความคิดกับจิตใจดูสวนทางกัน ใช้ชีวิตแบบนักวางแผน คิดและทำตามแผนที่คิดไว้ แต่ภายในจิตใจมันรู้สึกเฟล ถามตัวเองเสมอว่าสิ่งที่ทำที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ใช่ตัวตนจริงๆ หรือเปล่า ความคิดความมั่นใจหายไป เหมือนชีวิตขาดหาย พยายามทำหน้าที่ ทำทุกอย่างแบบดีที่สุดแล้ว แต่ยังรู้สึกไม่เติมเต็ม ทำไมรู้สึกไม่มีความสุข อยากทำให้ดีกว่านี้แต่ยังทำไม่ได้ มีเป้าหมายในชีวิต มีทุกอย่าง แต่ยังรู้สึกเหนื่อย อยากทำตัวสบายๆ แต่ในหัวยังหยุดคิด หยุดทำไม่ได้ กลัวความผิดหวังไม่อยากพลาดโอกาสหรือเสียเวลา ปีที่ผ่านมาต้องต่อสู้กับความยากลำบาก เพราะสถานการณ์โควิด ทำให้ต้องวางแผนมากขึ้นไม่อยากให้ชีวิตผิดพลาดผิดแผนอีกแล้ว ปีนี้มีความตั้งใจอยากจะทำงานให้ดีขึ้น มีงานดีมีเงิน ต้องการเคลียร์ปัญหาความสัมพันธ์หรือเรื่องที่ติดอยู่ในใจให้จบๆ ไป เหนื่อยแล้วอยากพักจริงๆ ราศีกันย์ต้องสร้างความเข้มแข็ง คอยอัพพลังให้ตัวเอง ถึงแม้สภาวะรอบข้างยังมีการเปลี่ยนแปลงมีบททดสอบรายวัน งานยังมีปัญหาคนยังสร้างปัญหา ต้องพยายามทำใจและปล่อยผ่านไปบ้าง ในครึ่งปีหลังชีวิตเริ่มลงตัวจัดสรรได้ง่ายขึ้น ราศีกันย์ต้องหนักแน่นและเอาชนะความอ่อนแอในใจให้ได้ พลังความเข้มแข็งจะเอาชนะทุกอย่าง ปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้แน่นอน

อ่านดวงราศีกันย์ ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีกันย์ (17กันยายน – 17 ตุลาคม)

.

ราศีตุลย์

ดวงปี 2565 ราศีตุลย์

มีความดำดิ่งอ่อนไหว ความคิดกับจิตใต้สำนึกขัดแย้งกัน ขาดความเชื่อมั่น กลัวความผิดหวัง กลัวการตัดสินใจผิดพลาด พลังงานหายไป ใจโหยหาความรัก ต้องการความมั่นคง ปีนี้ราศีตุลย์ต้องประคับประคองจิตใจตัวเอง เพราะจะรู้สึกท้อแท้ง่าย หมดใจหมดพลังคิดถึงอดีต มีความเครียดลึก จนเหมือนโรคซึมเศร้า ราศีตุลย์ภายนอกดูดี มีความเป็นตัวตนมีฟอร์มเยอะ จะแสดงให้คนอื่นเชื่อเสมอว่ายังโอเค ยังไหว แต่จริงๆ แทบทรุดแทบร่วง โดยเฉพาะเวลาอกหักผิดหวัง จะทำให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าคุณไม่แคร์ไม่สนทำใจได้อยู่แล้ว แต่ความจริงไม่ใช่ กลัวเสียฟอร์มที่สุด ราศีตุลย์ต้องการเป็นที่ยอมรับ จะแสดงความคิดและมีความเป็นผู้นำ เป็นนักวางแผน คิดแทนคนอื่นเสมอ แต่ไม่ชอบให้ใครมาตัดสินหรือคิดแทนตัวเอง ปีนี้ชีวิตเหมือนคนหมดใจอยากพักอยากเปลี่ยนทำอะไรใหม่ๆ แต่ยังรอเวลารอจังหวะที่ดี ปีที่ผ่านมายังเอาตัวรอดได้แต่ปีนี้รู้สึกล้า เหนื่อยกายเหนื่อยใจแบบไม่มีเหตุผล กลายเป็นคนขี้เกียจหมดไฟเอาดื้อๆ หลังเมษายนปีนี้ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น แต่ต้องใช้ความพยายามและเวลาในการทำสิ่งใหม่ให้สำเร็จ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณด้วยที่ต้องเปลี่ยนอารมณ์ที่ดำดิ่งให้เป็นพลังงานบวกให้เร็ว อย่าเฉื่อยอย่าถอดใจ ราศีตุลย์ต้องหาอะไรทำอยู่เฉยๆ นานๆ ไม่ได้ หรือต้องมีแรงกระตุ้นใหม่ๆ มาคิดมาทำอยู่เสมอ

อ่านดวงราศีตุลย์ ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

.

ราศีพิจิก

ดวงปี 2565 ราศีพิจิก

ปีที่ผ่านมาชีวิตเหมือนได้ตกผลึกตัวเอง เข้าถึงแก่นสัจธรรมของชีวิตมองเห็นความจริง ที่ปรากฏอยู่รอบๆตัวได้อย่างชัดเจนมองเห็นสภาพร่างของตัวเองที่เหนื่อยล้าแก่ลงทุกวัน ไม่รู้ว่าทำไมชีวิตต้องต่อสู้ถึงขนาดนั้น จริงๆ แล้วเราแค่ต้องการความสงบ ความมีตัวตน มีชีวิตที่เป็นอิสระ เหนื่อยก็พัก หิวก็กิน มีวิถีแบบเรียบง่าย แต่ชีวิตจริงมันทำให้เราเหนื่อยเกินไป ต้องใช้ความอดทนแบบสิ้นเปลือง แต่ไม่เห็นว่ามีอะไรดีขึ้น ปีนี้ราศีพิจิกมีแผนชีวิต ที่คิดไกลๆ เพื่ออนาคตตัวเอง และต้องการจัดสรรชีวิตตัวเองใหม่ อยากพัก อยากเหนื่อยน้อยลง มีอุดมการณ์ มีเป้าหมาย อยากทำหลายอย่างเพื่อเคลียร์พื้นที่ของตัวเอง การเริ่มต้นใหม่ปีนี้อาจใช้เวลานาน แต่เป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดียาวๆ เหมือนเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง ประสบการณ์ที่ผ่านมาสอนให้คุณมองเห็นคุณค่าของเวลา และหวงแหนชีวิตตัวเองมากขึ้น คุณต้องการความสำเร็จที่ออกมาจากใจ และเป็นที่ยอมรับโดยไม่ต้องพยายามหรือโอ้อวด แข่งขันกับใคร มีคนรอบข้างที่อยู่รายล้อมมากมายแต่เหมือนไม่มีใคร ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน ต้องแก้ปัญหาด้วยตัวเอง ทำให้ราศีพิจิกสามารถปล่อยวาง ทำใจยอมรับได้เอง เข้าใจสัจธรรมแบบไม่ต้องเข้าวัด ถึงแม้จะขัดกับความคิดหรือคำตอบในใจของตัวเองก็ตาม

อ่านดวงราศีพิจิก ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

.

ราศีธนู

ดวงปี 2565 ราศีธนู

ราศีธนูเป็นคนช่างคิด มีความฝันเยอะ ไม่ใช่คนใจเย็นแต่สามารถยุติอารมณ์ได้ถ้ารู้สึกตัว หรือเหนื่อยก็จะหยุดเอง จะคาดเดาอารมณ์ยาก มีมุมสงบ รักสันโดษไม่ชอบความวุ่นวาย แต่สามารถเปลี่ยนโหมดตัวเองได้ เข้าสังคมได้ง่าย ชอบสังเกต จ้องจับผิด เวลาโกรธจะดูรุนแรงเล่นใหญ่ไว้ก่อน อยากสั่งสอน ทุ่มเทกับความรัก คบใครคบนานแต่เลิกแบบพังจบสะบั้น ชีวิตราศีธนูดูแล้วเป็นคนสบายมีทุกสิ่งทุกอย่าง อยากได้อะไรก็มักจะได้มาง่ายๆ แต่อย่าใช้ชีวิตประมาท ขาดการควบคุมเด็ดขาดเพราะชีวิตมักจะมีเรื่องพลิกผันแบบกะทันหันแบบไม่รู้ตัว ปีนี้ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ปัญหาต่างๆ เริ่มเบาบาง มีความสุขความสบายใจมากขึ้น

อ่านดวงราศีธนู ปี 2565 ต่อได้ที่นี่

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

สีมงคลปี 2565 ปีเสือทอง สีไหนปัง สีไหนพัง อ่านต่อได้ที่นี่เลย

สีมงคลปี 2565

เสน่ห์ด้านไหนของเรา ที่จะถูกใจหนุ่มๆ แต่ละราศี shine bright ขนาดนี้เขาจะไม่แลก็ให้มันรู้ไป!

New Year’s Resolution 2022 ปีใหม่เปลี่ยนอะไรดี ของสาว 12 ราศี!!

ปีใหม่เปลี่ยนอะไรดี

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']