ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงปี 2565 ราศีมีน

ดวงปี 2565 ราศีมีน

15 มีนาคม – 13 เมษายน

ไม่อยากเหนื่อยอีกแล้วกับปีที่ผ่านมา ที่ต้องต่อสู้กับปัญหาของตัวเอง และปัญหาของคนรอบข้าง ชีวิตดูสะบักสะบอมผ่านปัญหามาได้แบบฉิวเฉียดตลอด เป็นคนมีความอดทนสูงแต่พร้อมระเบิดได้ตลอดเวลา ต้องการให้คนยอมรับ มีความเชื่อมั่นสูง คิดเร็วทำเร็วอยากเคลียร์ปัญหาให้จบเร็วๆ ราศีมีนเป็นคนที่ชีวิตวางแผนยาก ไม่สามารถคาดหวังหรือยึดติดกับอะไรได้นาน แต่ราศีมีนเป็นนักต่อสู้ที่ไม่เคยยอมแพ้กับโชคชะตา ล้มลุกคุกคลานกับชีวิตมาหลายช่วง และมักจะมีปาฏิหาริย์เข้ามาช่วยเหลือเสมอ ราศีมีนเป็นคนมีทั้งบุญเก่าหนุนนำ และมีวิบากกรรมที่ยังต้องชดใช้ ปัญหาต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเป็นเหมือนบททดสอบให้รู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นไม่ธรรมดา กว่าจะได้อะไรมาต้องเหนื่อย ต้องต่อสู้แบบหนักหน่วง ปีนี้ราศีมีนจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างทั้งเรื่องการงาน และความรัก แต่คุณจะต้องระมัดระวังเรื่องอารมณ์ การตัดสินใจกับเรื่องต่างๆ ปัญหาต้องใช้เวลาแก้ไข อย่าใจร้อนเด็ดขาด ราศีมีนเป็นคนมีสัญชาตญาณ มีเซนส์แรง ชอบวางแผน เอาตัวรอดได้ แต่พังเพราะอารมณ์ชั่ววูบถ้าขาดการควบคุม ปีนี้ทุกอย่างยังผ่านได้ ถึงแม้จะเหนื่อย และต้องใช้ความอดทนที่สูงมาก ความตั้งใจที่คุณมีจะยังสำเร็จได้ ขอให้ต่อสู้ และอดทนต่อไป แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

การงาน

ราศีมีนปีนี้มีความตั้งใจสูงที่อยากจะเปลี่ยนแปลงชีวิตใหม่ มีแผนการในหัวเยอะ มีความยึดมั่นในอุดมการณ์ และเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองสูง เป็นนักต่อสู้ที่ชอบใช้อำนาจ ชอบการควบคุม วางแผนเก่ง สามารถเปลี่ยนแปลงแก้ปัญหาได้แบบรวดเร็ว ชีวิตไม่เคยอยู่นิ่ง ต้องแอคทีฟอยู่ตลอด การทำงานมีคู่แข่ง ชีวิตเร่งด่วนดูยุ่งวุ่นวาย ราศีมีนจึงเหมาะกับงานที่ต้องคิดแล้วให้คนอื่นทำ เป็นนักออกแบบ นักบริหารมากกว่า หรือทำธุรกิจเอง การทำงานในปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน ภายในสามเดือนแรกมีโอกาสได้ปรับตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือได้ย้ายงานแบบด่วนๆ ต้องรับผิดชอบงานที่หนักขึ้น การทำงานปีนี้สถานการณ์รอบตัวยังวุ่นวายทั้งระบบงาน และระบบบริหาร มีคนทะเลาะกัน แข่งกันเป็นใหญ่ เจ้านายชอบใช้อำนาจ ถูกกดดันให้ทำงานที่ยากขึ้น งานที่ควบคุมมีปัญหาสั่งปรับสั่งแก้บ่อย บางครั้งก็ทำให้รู้สึกท้อ อยากย้าย อยากลาออก หมดเพชชั่นในการทำงาน งานใหม่ยังหายาก มีคู่แข่งเยอะ ถูกปาดหน้าเค้ก ต้องรอดูจังหวะให้สถานการณ์รอบตัวดีขึ้นก่อน อดทนทำไปก่อน ราศีมีนเป็นคนจริงจัง ทำงานแบบดุดัน จะทำงานจนกว่าจะสำเร็จ ทำให้ปีนี้มีความเครียดสูง มีความกดดัน คิดหลายอย่างทั้งแผนงานธุรกิจที่ตั้งเป้าเอาไว้ เรื่องยอดเรื่องรายได้ที่คาดหวัง ราศีมีนถึงจะทำงานดีมีโปรไฟล์มากแค่ไหนก็จะเหนื่อย จะคิดวางแผนระยะยาวมากไม่ได้ เพราะปีนี้งานยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลง เจอเรื่องวุ่นวายเข้ามาตลอด คนรอบตัวที่คอยหวังพึ่งคุณ เจอปัญหาเรื่องความคิด แผนงานที่มีปัญหา ปีนี้ต้องมีสติจริงๆ งานจะรอดจะผ่านได้ต้องใจเย็น อย่าเร่งเด็ดขาด ราศีมีนเป็นคนคิดเยอะ มีความซับซ้อน บางครั้งก็ทะเลาะกับตัวเอง ถูกกระตุ้นไม่ได้ งานปีนี้ต้องแบกความรับผิดชอบมากขึ้น ทำงานแบบร่างพัง ต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้น อย่าทำอะไรเกินกำลัง จนเกิดความเครียดสะสม เพราะเรื่องอื่นๆ จะมีปัญหาไปด้วย แต่ราศีมีนยังมีบุญเก่ามาช่วย จะผ่านปัญหาได้ตลอด อดทนอีกปีนะ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

การเงิน

ราศีมีนเป็นคนมีเงินเยอะ และใช้เยอะ แต่จะมีเงินมาแก้ปัญหาในวินาทีฉุกเฉินเสมอ ชีวิตของราศีมีนไม่ใช่คนลำบาก แต่มักจะมีเหตุการณ์ที่เข้ามาทำให้ชีวิตวุ่นวาย มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย จะทำอะไรได้ไม่นาน ต้องเปลี่ยนงานหรือเปลี่ยนอาชีพบ่อย การเงินปีนี้ ราศีมีนจะใช้เงินก้อนเพื่อเคลียร์ปัญหา มีเกณฑ์ซื้อขายทรัพย์สิน เคลียร์ปัญหามรดก รายได้ปีนี้ยังไม่นิ่ง ธุรกิจยังผันผวนขึ้นลงตามเศรษฐกิจ การเงินจะเริ่มขยับในเดือนมีนาคม แต่เงินที่ได้มาจะเป็นเงินร้อน รับมาจ่ายไปเร็ว ถือเงินเย็นได้ไม่นาน การลงทุนต่างๆ จะมีการซื้อขายเร็ว ตัดสินใจแบบปุปปัป จะโกยเงินได้เป็นช่วงๆ อย่าใจร้อน และต้องวางแผนการใช้เงินให้มาก ราศีมีนปีนี้ยังต้องทำงานหนัก เห็นเหงื่อ เห็นเงิน แต่ชีวิตเริ่มขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ว่าก็ยังมีปัญหาเข้ามาให้แก้ไขอยู่ตลอดเวลา ปีนี้คุณมีแผนมีโปรเจ็คท์หลายอย่างที่อยากจะทำ แต่ยังได้แค่คิด หรือต้องรอจังหวะที่เหมาะสม ดูตามกระแส ตามเศรษฐกิจ อยากลงทุน ทำธุรกิจจริงจัง ชีวิตปีนี้ยังดิ้นรนต่อสู้ ยอมทำงานหนักเพื่อเงิน แต่ต้องบริหารเงินให้เป็น ใช้เงินให้เป็น อย่าเอาเงินแก้ปัญหาอย่างเดียว ราศีมีนเหมาะกับการเก็บเงินในทรัพย์สิน มรดก ของมีค่า หรือลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ มีเงินมากก็ชอบเอาไปลงทุน ใช้เงินตามใจตัวเอง ไม่ควรสร้างหนี้ที่มีดอกเบี้ยสูง จะมีปัญหาเรื่องเครดิตหรือคดีความได้

ความรัก

ราศีมีนมีความเจ้าชู้เงียบ เป็นคนมีเสน่ห์ ถ้าถูกใจใครก็พร้อมลุยทันที แต่ไม่ชอบให้ใครมาเป็นเจ้าชีวิต ชอบความอ่อนโยน อยากถูกแสดงความรัก อยากเป็นคนสำคัญ เป็นคนหัวร้อน พูดจาไม่คิด ทำให้คนเสียใจเพราะคำพูดได้ ราศีมีนมีคนเข้ามาเรื่อยๆ แต่ชีวิตรักเหมือนใช้เวรใช้กรรม มาเร็วไปเร็ว อยู่ได้ไม่นาน ปีนี้ความรักยังติดลบ ทั้งคนโสด และคนมีชีวิตคู่มีโอกาสสูญเสียคนรัก พลัดพราก เลิกรา ราศีมีนเป็นคนชอบตัดปัญหา เลิกแบบฟ้าฝ่า เพราะไม่อยากเสียเวลาแก้ปัญหา รักตัวเองหวงแหนชีวิตตัวเอง ความรักปีนี้ไม่ค่อยดี คนโสดยังไม่พร้อมจะเริ่มต้นใหม่ รู้สึกเหนื่อยกับการเอาใจใคร ไม่อยากสร้างภาระ ต้องการความรักที่ไม่ผูกมัด จะมีคนเข้ามาเอง แต่ความรักก็ยังไปไม่รอด คุณยังไม่พร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อใคร เพราะยังห่วงอนาคตตัวเอง ปีนี้อยากทำอะไรเพื่อตัวเอง อยากสร้างฐานะก่อน ใครที่คิดว่าไม่ใช่ ไปด้วยกันไม่รอดก็พร้อมตัดจบ ความรักของราศีมีนขึ้นอยู่กับบุญกรรมที่ทำร่วมกันมา มีทั้งคนที่ทำให้คุณเสียใจและคนที่คุณทำร้ายจิตใจผ่านเข้ามาในชีวิต ความรักของราศีมีนยังต้องระวังถูกแย่งชิง หรืออาจจะกลายเป็นคนที่ไปแทรกแซงเขา เวลามีความรักอย่าลืมใช้สติ อย่าหลงทาง ชีวิตคู่ปีนี้จะมีปัญหาเรื่องอารมณ์ จะเกิดความขัดแย้ง อยากเอาชนะกัน หรือถึงขั้นลงไม้ลงมือ ความรักปีนี้ถึงจุดแตกหัก ต่างคนต่างแยกย้าย จบความสัมพันธ์กันไปเพราะอดทนกันมานาน ราศีมีนไม่ใช่คนง้อใคร จบแล้วคือจบ ปีนี้ต้องระวังใจตัวเอง อารมณ์ตัวเองที่ควบคุมยาก อย่าสร้างเจ้ากรรมนายเวร ไม่รักก็ปล่อย อย่าทำร้ายใครด้วยคำพูด อโหสิกรรมกันไปเถอะ ถ้ายังไม่พร้อมมีใครจริงๆ

สุขภาพ

ปีนี้ร่างกายไม่ค่อยดี จะเจ็บป่วยบ่อย มีเกณฑ์ผ่าตัด เกิดอุบัติเหตุ เลือดตกยางออกง่าย ร่างกายพังที่เกิดจากความเครียดพักผ่อนน้อย ระบบธาตุในร่างกายไม่สมดุล ระบบเลือดมีปัญหา แพ้ง่าย ภูมิต้านทานต่ำ ปวดหัวบ่อย ผิวพรรณมีปัญหา หน้าพัง เป็นลมพิษง่าย อารมณ์แปรปรวน เกิดโรคประจำตัว หรือมีโรคเวรโรคกรรมที่ป่วยแบบรักษาหายยาก แต่ราศีมีนจะหลุดพ้นทุกอย่างไปได้จากการทำบุญปฏิบัติธรรม เพื่อชดใช้วิบากกรรมหรือแก้ปัญหาต่างๆ ในชีวิต จะหลุดพ้นรอดจากเรื่องไม่ดีได้ปีนี้ควรดูแลสุขภาพและทำประกันชีวิตไว้บ้าง อย่าเครียดหรือทำงานหักโหมจนเกินไป ร่างพังสุขภาพจิตพัง เตือนแล้วนะ

Tips

จงเชื่อในเรื่องบุญเรื่องกรรม กรรมเก่าชดใช้ กรรมใหม่อย่าสร้าง บุญอย่าขาด อภัยทาน อโหสิกรรมกัน คิดบวกให้มาก ตัดพลังลบทิ้งไป สติสำคัญสุด อย่าเผลอไปกับกิเลส บททดสอบยังมี แต่จะหลุดพ้นได้ ถ้าใจยังมีศรัทธา มีความเชื่อ มีกำลังใจ

.

ดวงปี 2565 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

ดวงคลีโอ ปี 2565

.

ราศีมังกร

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีเมษ

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก

ราศีธนู

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']