ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงปี 2565 ราศีตุลย์

ดวงปี 2565 ราศีตุลย์

18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

มีความดำดิ่งอ่อนไหว ความคิดกับจิตใต้สำนึกขัดแย้งกัน ขาดความเชื่อมั่น กลัวความผิดหวัง กลัวการตัดสินใจผิดพลาด พลังงานหายไป ใจโหยหาความรัก ต้องการความมั่นคง ปีนี้ราศีตุลย์ต้องประคับประคองจิตใจตัวเอง เพราะจะรู้สึกท้อแท้ง่าย หมดใจหมดพลังคิดถึงอดีต มีความเครียดลึก จนเหมือนโรคซึมเศร้า ราศีตุลย์ภายนอกดูดี มีความเป็นตัวตนมีฟอร์มเยอะ จะแสดงให้คนอื่นเชื่อเสมอว่ายังโอเค ยังไหว แต่จริงๆ แทบทรุดแทบร่วง โดยเฉพาะเวลาอกหักผิดหวัง จะทำให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าคุณไม่แคร์ไม่สนทำใจได้อยู่แล้ว แต่ความจริงไม่ใช่ กลัวเสียฟอร์มที่สุด ราศีตุลย์ต้องการเป็นที่ยอมรับ จะแสดงความคิดและมีความเป็นผู้นำ เป็นนักวางแผน คิดแทนคนอื่นเสมอ แต่ไม่ชอบให้ใครมาตัดสินหรือคิดแทนตัวเอง ปีนี้ชีวิตเหมือนคนหมดใจอยากพักอยากเปลี่ยนทำอะไรใหม่ๆ แต่ยังรอเวลารอจังหวะที่ดี ปีที่ผ่านมายังเอาตัวรอดได้แต่ปีนี้รู้สึกล้า เหนื่อยกายเหนื่อยใจแบบไม่มีเหตุผล กลายเป็นคนขี้เกียจหมดไฟเอาดื้อๆ หลังเมษายนปีนี้ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น แต่ต้องใช้ความพยายามและเวลาในการทำสิ่งใหม่ให้สำเร็จ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณด้วยที่ต้องเปลี่ยนอารมณ์ที่ดำดิ่งให้เป็นพลังงานบวกให้เร็ว อย่าเฉื่อยอย่าถอดใจ ราศีตุลย์ต้องหาอะไรทำอยู่เฉยๆ นานๆ ไม่ได้ หรือต้องมีแรงกระตุ้นใหม่ๆ มาคิดมาทำอยู่เสมอ

.

การงาน

ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ความคิด และพลังงานเริ่มถดถอย อยากพัก หรือเกิดความขี้เกียจลากยาวไปถึงเมษายน และต้องระวังปัญหากับเจ้านาย ขัดแย้งกับผู้ใหญ่เกิดความลังเลตัดสินไม่ได้ว่าจะอยู่หรือจะไปดี ใจหนึ่งอยากหางานใหม่ แต่ไม่อยากเหนื่อยแล้ว งานที่สมัครไว้ให้คำตอบช้าปีนี้จะได้รับงานใหม่เพิ่มทำสองหน้างานตั้งแต่มีนาคม ตำแหน่งงานจะได้ปรับหรือได้งานในช่วงพฤษภาคมมิถุนายน งานมาก่อนตำแหน่ง งานปีนี้ต้องใช้พลังในการประสานงานเจรจา งานล่าช้าเกินกำหนด มีปัญหาเพราะการตัดสินใจของผู้ใหญ่ หรือเจ้านายทะเลาะกันเอง ราศีตุลย์ชอบทำงานแบบวางแผน แต่ปีนี้แผนที่คิดไว้ค่อนข้างติดขัด เพราะเวลาล่าช้าหรือคนรอบข้างมีปัญหาเยอะ ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายบรรยากาศรอบข้าง คนที่ทำงานด้วยต้องใช้จิตวิทยาสื่อสาร พูดเยอะกว่าจะเข้าใจรู้สึกหงุดหงิดที่ต้องมานั่งรอคำตอบ หรือทำงานกับคนที่คิดไม่เหมือนกัน โดยพื้นฐานราศีตุลย์ชอบคิดแทนคนอื่นอยู่แล้ว อะไรที่ค้างคาใครทำไม่ได้ก็ต้องทำแทนหมด ดูขัดกับจิตใต้สำนึกของตัวเอง ที่ไม่อยากทำงาน เป็นคนขยันเป็นพักๆ แต่ยังมีความรับผิด เวลาสวมบทบาทสวมหัวโขนจะทำหน้าที่ได้ดี หลังเมษายน เป็นช่วงดวงที่ดีคิดจะทำอะไรใหม่ๆราบรื่น ความคิดจะกลับมามีพลัง เป็นคนจริงจัง แต่การตัดสินใจปีนี้ทำให้ราศีตุลย์กลัว ลังเลมากขึ้น เพราะสถานการณ์รอบตัวยังไม่นิ่ง เปลี่ยนงานใหม่หรือได้รับหน้าที่ใหม่ก็ยังรู้สึกไม่มั่นใจว่าจะทำได้หรือเปล่า ปีนี้ราศีตุลย์ควรวางแผนแบบระยะสั้นเพื่อคิดวิเคราะห์ จะได้ไม่เกิดความผิดพลาด ราศีตุลย์ รู้จักนิสัยตัวเองดีอยู่แล้วว่าต้องการอะไร สุดท้ายการตัดสินใจเลือกก็ยังขึ้นอยู่กับความชอบความถนัดของตัวเองจริงๆ แต่ต้องใช้เวลาหน่อยเพราะงานของคุณ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นในช่วงหลังสิงหาคมปีนี้ ใครที่มีโปรเจ็คท์อยากทำธุรกิจ ต้องวางแผนสำรองเผื่อหรือทำหลายหน้างานหลายธุรกิจรองรับหน่อย เศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลงยังไม่นิ่ง ไม่มีอะไรที่ทำให้คุณมั่นใจว่าปีนี้มันจะดีขึ้น ราศีตุลย์ต้องเลือกงานที่ตัวเองทำได้และอยากทำจริงๆ อย่าเสี่ยงไปตามอารมณ์ เพราะความเบื่อความเครียดจะทำให้สับสนกับการตัดสินใจ อาชีพการงานของคุณจะดีไม่ดี ก็ยังขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม สังคม เศรษฐกิจในปีนี้ ทำงานแบบประคับประคองจิตใจตัวเองให้รอดอีกหนึ่งปีแล้ว หลังสิงหาคมก็จะดีขึ้น

.

การเงิน

ราศีตุลย์เป็นนักวางแผน ชอบคิดถึงเรื่องงานเรื่องธุรกิจ เป็นคนทำงานได้หลายหน้าที่ในเวลาเดียวกันได้ การงานและการเงินปีนี้ในช่วงครึ่งปีแรกยังรู้สึกเงียบเหงา งานนิ่ง ที่ติดต่อไว้ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะตกลง ดูเงียบหายไปรายได้เข้ามาน้อย ลูกค้าคิดนานตอบช้า ถูกต่อราคา ซื้อขายแบบกำไรน้อย การเงินปีนี้ต้องวางแผนให้ดี จะใช้จ่ายอะไรต้องมีความมั่นใจว่าทำได้ลงทุนได้จริงๆ ใครที่มีแพลนซื้อบ้าน รถ ซื้อได้ในครึ่งปีหลัง งานใหม่หน้าทีใหม่มาหลังเมษายน รายได้ไม่ได้สูงส่งอะไร งานขายงานติดต่อ งานที่ใช้คำพูดและหน้าตาต้องพูดน้ำไหลไฟดับ หรือต้องทำงานปิดจ๊อบเล็กๆ จะได้ง่ายกว่า ธุรกิจที่เปิดตัวมาแล้วปีนี้คาดหวังว่าจะดีขึ้นแต่ยังทำได้แค่ประคับประคอง อย่าลงทุนใหญ่ การขายทรัพย์สินปีนี้เป็นราคาที่ต้องตัดใจ การทำงานของราศีตุลย์ไม่ค่อยมีพลัง ท้อแท้ทำให้งานก็ย่ำแย่ไปด้วย ในช่วงปลายปีเหมาะกับการลงทุนมากกว่า การลงทุนยังเหมาะกับของสวยงาม โชคลาภต้องขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปีนี้ราศีตุลย์ควรทำบุญเสริมดวงการเงิน เพื่อแก้อุปสรรคให้การค้าการงานดีขึ้น มีโชคลาภกับเขาบ้าง ราศีตุลย์เหมาะกับการไหว้เทพเจ้าแห่งการเงิน เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย พระพิฆเนศ หวังต้าเซียน ไอ้ไข่ หรือแก้เคล็ดเอาเสื้อผ้าเก่าไปบริจาค ทำบุญให้ต่อเนื่อง ก็จะดีขึ้น สิ่งสำคัญสำหรับราศีตุลย์คืออย่าจิตตก อย่าคิดไปเอง อย่าถอดใจ เพราะการเปลี่ยนแปลง ชีวิตที่ดีขึ้น ราศีตุลย์สร้างความสำเร็จให้ตัวเองได้ อดทนหน่อยเดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นเอง

.

ความรัก

ราศีตุลย์เป็นคนยึดมั่นถือมั่น มีสเป็ค ต้องเลือกเอง ไม่เสียเวลาพูดคุยกับคนที่ไม่ถูกใจ ความรักของราศีตุลย์ต้องการความเป็นที่หนึ่งนัมเบอร์วัน จะไม่ยอมเป็นตัวสำรองของใคร แต่คุณจะมีสิทธิ์ที่จะเลือกหรือให้ใครเป็นตัวสำรองของคุณก็ได้ คุณจะเป็นคนกำหนดความสัมพันธ์เอง ปีนี้ราศีตุลย์จะโหยหาความรัก รู้สึกเหงา คิดถึงอดีตบ่อยๆ ขาดความมั่นใจหรือมีปัญหาที่ทำให้ต้องตัดสินใจ จะลงเอยหรือยุติความสัมพันธ์ คนโสด ความรักของคนโสดจะวนเวียน คิดถึงคนเก่า ใครที่เพิ่งอกหักจะทำใจได้ยากการเริ่มต้นใหม่ต้องระวังคนมีแฟนแล้ว หรือจะเร่งความสัมพันธ์ไม่ได้ คุณเองก็ยังอยู่ในสภาวะที่สับสน ความคิดตีกัน รู้สึกอ่อนไหวพ่ายแพ้กับความรัก แต่ความคิดต้องการปฎิเสธ ไม่ชอบสถานการณ์ที่คลุมเครือนั่งรอคำตอบ ทำให้คนโสดปีนี้ดูทุกข์กับความรักมาก จมอยู่กับอารมณ์ที่ผิดหวัง ความสัมพันธ์ไม่ยั่งยืน แต่ราศีตุลย์เป็นคนมีเสน่ห์ยังมีโอกาสเลือก แต่ปีนี้ยังไม่ใช่ ต้องดูกันก่อน สำหรับคู่รัก อารมณ์ของคนราศีตุลย์ปีนี้จะอ่อนแอน้อยใจเก่ง กลัวความผิดหวัง กลัวแฟนไม่รัก อยู่ในช่วงการตัดสินใจจะลงเอย แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันแบบไหน เพราะยังต้องการความรักที่อยู่ด้วยกันแบบสองคนมากกว่าเป็นครอบครัว หรืออยากมั่นใจว่าเป็นคนๆ นี้จริงๆ ความรักปีนี้จึงมีปัญหาเรื่องความคิดที่ไม่ค่อยตรงกัน และเกิดจากความน้อยใจของคุณที่สะสมมานาน ทำให้คำพูดหรืออารมณ์มักจะตัดพ้อมีปากเสียงกับคนรักบ่อย แต่ความสัมพันธ์ยังไม่เลิกราหรือตัดขาดกันได้ ราศีตุลย์ต้องทำความเข้าใจความคิดความต้องการของคนรักบ้าง อย่าเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ หรือเรียกร้องจนเกินไป ความรักปีนี้จะพังไม่พังก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ที่ดราม่าของคุณ พอพ้นครึ่งปีไปได้ก็จะดีขึ้น

.

สุขภาพ

ปัญหาสุขภาพปีนี้จะมีการเจ็บป่วยแบบออดๆแอดๆ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดือนสิงหาคม สุขภาพจะมีปัญหาง่ายทั้งเรื่องภูมิแพ้โรคประจำตัวหรือปัญหามดลูกใครที่มีความเครียดสะสม จะก่อเกิดโรคซึมเศร้าได้ง่ายจะอุบัติเหตุเล็กน้อย เจ็บตัวบ่อย รถเป็นรอยง่าย แต่ยังไม่มีอะไรรุนแรง สภาพร่างกายปีนี้ค่อนข้างอ่อนแรงไม่ค่อยมีพลังงาน เหนื่อยง่าย ร่างกายต้องการการพักผ่อนเต็มที่ น้ำหนักไม่คงที่ ระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี ราศีตุลย์ควรจะจัดการกับความเครียดที่สะสม ทำใจให้สงบสบาย อย่าคิดฟุ้งซ่าน จะทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น ควรหาเวลาพักผ่อน ปรับสมดุลร่างกายให้ดีขึ้น

.

Tips

ลดความยึดมั่นถือมั่น และปรับสมดุลความคิดให้อยู่ตรงกลาง เพื่อปรับอารมณ์และจิตใจให้คงที่ ทำใจให้เบาสบาย ปล่อยวางจากภาระและปัญหาบ้าง มอบความรักความสุขให้ตัวเองมากขึ้น อย่ากลัวความผิดหวัง ชีวิตไม่มีอะไรที่แน่นอน วันนี้ทุกข์พรุ่งนี้ก็สุขได้ ชีวิตมีแค่นี้จริงๆ

สีมงคลปี 2565 ปีเสือทอง สีไหนปัง สีไหนพัง อ่านต่อได้ที่นี่เลย

สีมงคลปี 2565

ดวงปี 2565 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

ดวงคลีโอ ปี 2565

.

ราศีมังกร

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีเมษ

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก

ราศีธนู

.

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']