ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Horoscope

ดวงปี 2565 ราศีตุลย์

ดวงปี 2565 ราศีตุลย์

18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน

มีความดำดิ่งอ่อนไหว ความคิดกับจิตใต้สำนึกขัดแย้งกัน ขาดความเชื่อมั่น กลัวความผิดหวัง กลัวการตัดสินใจผิดพลาด พลังงานหายไป ใจโหยหาความรัก ต้องการความมั่นคง ปีนี้ราศีตุลย์ต้องประคับประคองจิตใจตัวเอง เพราะจะรู้สึกท้อแท้ง่าย หมดใจหมดพลังคิดถึงอดีต มีความเครียดลึก จนเหมือนโรคซึมเศร้า ราศีตุลย์ภายนอกดูดี มีความเป็นตัวตนมีฟอร์มเยอะ จะแสดงให้คนอื่นเชื่อเสมอว่ายังโอเค ยังไหว แต่จริงๆ แทบทรุดแทบร่วง โดยเฉพาะเวลาอกหักผิดหวัง จะทำให้อีกฝ่ายรับรู้ว่าคุณไม่แคร์ไม่สนทำใจได้อยู่แล้ว แต่ความจริงไม่ใช่ กลัวเสียฟอร์มที่สุด ราศีตุลย์ต้องการเป็นที่ยอมรับ จะแสดงความคิดและมีความเป็นผู้นำ เป็นนักวางแผน คิดแทนคนอื่นเสมอ แต่ไม่ชอบให้ใครมาตัดสินหรือคิดแทนตัวเอง ปีนี้ชีวิตเหมือนคนหมดใจอยากพักอยากเปลี่ยนทำอะไรใหม่ๆ แต่ยังรอเวลารอจังหวะที่ดี ปีที่ผ่านมายังเอาตัวรอดได้แต่ปีนี้รู้สึกล้า เหนื่อยกายเหนื่อยใจแบบไม่มีเหตุผล กลายเป็นคนขี้เกียจหมดไฟเอาดื้อๆ หลังเมษายนปีนี้ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น แต่ต้องใช้ความพยายามและเวลาในการทำสิ่งใหม่ให้สำเร็จ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวคุณด้วยที่ต้องเปลี่ยนอารมณ์ที่ดำดิ่งให้เป็นพลังงานบวกให้เร็ว อย่าเฉื่อยอย่าถอดใจ ราศีตุลย์ต้องหาอะไรทำอยู่เฉยๆ นานๆ ไม่ได้ หรือต้องมีแรงกระตุ้นใหม่ๆ มาคิดมาทำอยู่เสมอ

.

การงาน

ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ความคิด และพลังงานเริ่มถดถอย อยากพัก หรือเกิดความขี้เกียจลากยาวไปถึงเมษายน และต้องระวังปัญหากับเจ้านาย ขัดแย้งกับผู้ใหญ่เกิดความลังเลตัดสินไม่ได้ว่าจะอยู่หรือจะไปดี ใจหนึ่งอยากหางานใหม่ แต่ไม่อยากเหนื่อยแล้ว งานที่สมัครไว้ให้คำตอบช้าปีนี้จะได้รับงานใหม่เพิ่มทำสองหน้างานตั้งแต่มีนาคม ตำแหน่งงานจะได้ปรับหรือได้งานในช่วงพฤษภาคมมิถุนายน งานมาก่อนตำแหน่ง งานปีนี้ต้องใช้พลังในการประสานงานเจรจา งานล่าช้าเกินกำหนด มีปัญหาเพราะการตัดสินใจของผู้ใหญ่ หรือเจ้านายทะเลาะกันเอง ราศีตุลย์ชอบทำงานแบบวางแผน แต่ปีนี้แผนที่คิดไว้ค่อนข้างติดขัด เพราะเวลาล่าช้าหรือคนรอบข้างมีปัญหาเยอะ ทำให้คุณรู้สึกเบื่อหน่ายบรรยากาศรอบข้าง คนที่ทำงานด้วยต้องใช้จิตวิทยาสื่อสาร พูดเยอะกว่าจะเข้าใจรู้สึกหงุดหงิดที่ต้องมานั่งรอคำตอบ หรือทำงานกับคนที่คิดไม่เหมือนกัน โดยพื้นฐานราศีตุลย์ชอบคิดแทนคนอื่นอยู่แล้ว อะไรที่ค้างคาใครทำไม่ได้ก็ต้องทำแทนหมด ดูขัดกับจิตใต้สำนึกของตัวเอง ที่ไม่อยากทำงาน เป็นคนขยันเป็นพักๆ แต่ยังมีความรับผิด เวลาสวมบทบาทสวมหัวโขนจะทำหน้าที่ได้ดี หลังเมษายน เป็นช่วงดวงที่ดีคิดจะทำอะไรใหม่ๆราบรื่น ความคิดจะกลับมามีพลัง เป็นคนจริงจัง แต่การตัดสินใจปีนี้ทำให้ราศีตุลย์กลัว ลังเลมากขึ้น เพราะสถานการณ์รอบตัวยังไม่นิ่ง เปลี่ยนงานใหม่หรือได้รับหน้าที่ใหม่ก็ยังรู้สึกไม่มั่นใจว่าจะทำได้หรือเปล่า ปีนี้ราศีตุลย์ควรวางแผนแบบระยะสั้นเพื่อคิดวิเคราะห์ จะได้ไม่เกิดความผิดพลาด ราศีตุลย์ รู้จักนิสัยตัวเองดีอยู่แล้วว่าต้องการอะไร สุดท้ายการตัดสินใจเลือกก็ยังขึ้นอยู่กับความชอบความถนัดของตัวเองจริงๆ แต่ต้องใช้เวลาหน่อยเพราะงานของคุณ ความสำเร็จจะเกิดขึ้นในช่วงหลังสิงหาคมปีนี้ ใครที่มีโปรเจ็คท์อยากทำธุรกิจ ต้องวางแผนสำรองเผื่อหรือทำหลายหน้างานหลายธุรกิจรองรับหน่อย เศรษฐกิจและการเปลี่ยนแปลงยังไม่นิ่ง ไม่มีอะไรที่ทำให้คุณมั่นใจว่าปีนี้มันจะดีขึ้น ราศีตุลย์ต้องเลือกงานที่ตัวเองทำได้และอยากทำจริงๆ อย่าเสี่ยงไปตามอารมณ์ เพราะความเบื่อความเครียดจะทำให้สับสนกับการตัดสินใจ อาชีพการงานของคุณจะดีไม่ดี ก็ยังขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม สังคม เศรษฐกิจในปีนี้ ทำงานแบบประคับประคองจิตใจตัวเองให้รอดอีกหนึ่งปีแล้ว หลังสิงหาคมก็จะดีขึ้น

.

การเงิน

ราศีตุลย์เป็นนักวางแผน ชอบคิดถึงเรื่องงานเรื่องธุรกิจ เป็นคนทำงานได้หลายหน้าที่ในเวลาเดียวกันได้ การงานและการเงินปีนี้ในช่วงครึ่งปีแรกยังรู้สึกเงียบเหงา งานนิ่ง ที่ติดต่อไว้ก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะตกลง ดูเงียบหายไปรายได้เข้ามาน้อย ลูกค้าคิดนานตอบช้า ถูกต่อราคา ซื้อขายแบบกำไรน้อย การเงินปีนี้ต้องวางแผนให้ดี จะใช้จ่ายอะไรต้องมีความมั่นใจว่าทำได้ลงทุนได้จริงๆ ใครที่มีแพลนซื้อบ้าน รถ ซื้อได้ในครึ่งปีหลัง งานใหม่หน้าทีใหม่มาหลังเมษายน รายได้ไม่ได้สูงส่งอะไร งานขายงานติดต่อ งานที่ใช้คำพูดและหน้าตาต้องพูดน้ำไหลไฟดับ หรือต้องทำงานปิดจ๊อบเล็กๆ จะได้ง่ายกว่า ธุรกิจที่เปิดตัวมาแล้วปีนี้คาดหวังว่าจะดีขึ้นแต่ยังทำได้แค่ประคับประคอง อย่าลงทุนใหญ่ การขายทรัพย์สินปีนี้เป็นราคาที่ต้องตัดใจ การทำงานของราศีตุลย์ไม่ค่อยมีพลัง ท้อแท้ทำให้งานก็ย่ำแย่ไปด้วย ในช่วงปลายปีเหมาะกับการลงทุนมากกว่า การลงทุนยังเหมาะกับของสวยงาม โชคลาภต้องขอจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปีนี้ราศีตุลย์ควรทำบุญเสริมดวงการเงิน เพื่อแก้อุปสรรคให้การค้าการงานดีขึ้น มีโชคลาภกับเขาบ้าง ราศีตุลย์เหมาะกับการไหว้เทพเจ้าแห่งการเงิน เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย พระพิฆเนศ หวังต้าเซียน ไอ้ไข่ หรือแก้เคล็ดเอาเสื้อผ้าเก่าไปบริจาค ทำบุญให้ต่อเนื่อง ก็จะดีขึ้น สิ่งสำคัญสำหรับราศีตุลย์คืออย่าจิตตก อย่าคิดไปเอง อย่าถอดใจ เพราะการเปลี่ยนแปลง ชีวิตที่ดีขึ้น ราศีตุลย์สร้างความสำเร็จให้ตัวเองได้ อดทนหน่อยเดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้นเอง

.

ความรัก

ราศีตุลย์เป็นคนยึดมั่นถือมั่น มีสเป็ค ต้องเลือกเอง ไม่เสียเวลาพูดคุยกับคนที่ไม่ถูกใจ ความรักของราศีตุลย์ต้องการความเป็นที่หนึ่งนัมเบอร์วัน จะไม่ยอมเป็นตัวสำรองของใคร แต่คุณจะมีสิทธิ์ที่จะเลือกหรือให้ใครเป็นตัวสำรองของคุณก็ได้ คุณจะเป็นคนกำหนดความสัมพันธ์เอง ปีนี้ราศีตุลย์จะโหยหาความรัก รู้สึกเหงา คิดถึงอดีตบ่อยๆ ขาดความมั่นใจหรือมีปัญหาที่ทำให้ต้องตัดสินใจ จะลงเอยหรือยุติความสัมพันธ์ คนโสด ความรักของคนโสดจะวนเวียน คิดถึงคนเก่า ใครที่เพิ่งอกหักจะทำใจได้ยากการเริ่มต้นใหม่ต้องระวังคนมีแฟนแล้ว หรือจะเร่งความสัมพันธ์ไม่ได้ คุณเองก็ยังอยู่ในสภาวะที่สับสน ความคิดตีกัน รู้สึกอ่อนไหวพ่ายแพ้กับความรัก แต่ความคิดต้องการปฎิเสธ ไม่ชอบสถานการณ์ที่คลุมเครือนั่งรอคำตอบ ทำให้คนโสดปีนี้ดูทุกข์กับความรักมาก จมอยู่กับอารมณ์ที่ผิดหวัง ความสัมพันธ์ไม่ยั่งยืน แต่ราศีตุลย์เป็นคนมีเสน่ห์ยังมีโอกาสเลือก แต่ปีนี้ยังไม่ใช่ ต้องดูกันก่อน สำหรับคู่รัก อารมณ์ของคนราศีตุลย์ปีนี้จะอ่อนแอน้อยใจเก่ง กลัวความผิดหวัง กลัวแฟนไม่รัก อยู่ในช่วงการตัดสินใจจะลงเอย แต่ยังไม่มั่นใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันแบบไหน เพราะยังต้องการความรักที่อยู่ด้วยกันแบบสองคนมากกว่าเป็นครอบครัว หรืออยากมั่นใจว่าเป็นคนๆ นี้จริงๆ ความรักปีนี้จึงมีปัญหาเรื่องความคิดที่ไม่ค่อยตรงกัน และเกิดจากความน้อยใจของคุณที่สะสมมานาน ทำให้คำพูดหรืออารมณ์มักจะตัดพ้อมีปากเสียงกับคนรักบ่อย แต่ความสัมพันธ์ยังไม่เลิกราหรือตัดขาดกันได้ ราศีตุลย์ต้องทำความเข้าใจความคิดความต้องการของคนรักบ้าง อย่าเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ หรือเรียกร้องจนเกินไป ความรักปีนี้จะพังไม่พังก็ขึ้นอยู่กับอารมณ์ที่ดราม่าของคุณ พอพ้นครึ่งปีไปได้ก็จะดีขึ้น

.

สุขภาพ

ปัญหาสุขภาพปีนี้จะมีการเจ็บป่วยแบบออดๆแอดๆ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์จนถึงเดือนสิงหาคม สุขภาพจะมีปัญหาง่ายทั้งเรื่องภูมิแพ้โรคประจำตัวหรือปัญหามดลูกใครที่มีความเครียดสะสม จะก่อเกิดโรคซึมเศร้าได้ง่ายจะอุบัติเหตุเล็กน้อย เจ็บตัวบ่อย รถเป็นรอยง่าย แต่ยังไม่มีอะไรรุนแรง สภาพร่างกายปีนี้ค่อนข้างอ่อนแรงไม่ค่อยมีพลังงาน เหนื่อยง่าย ร่างกายต้องการการพักผ่อนเต็มที่ น้ำหนักไม่คงที่ ระบบขับถ่ายไม่ค่อยดี ราศีตุลย์ควรจะจัดการกับความเครียดที่สะสม ทำใจให้สงบสบาย อย่าคิดฟุ้งซ่าน จะทำให้สุขภาพจิตดีขึ้น ควรหาเวลาพักผ่อน ปรับสมดุลร่างกายให้ดีขึ้น

.

Tips

ลดความยึดมั่นถือมั่น และปรับสมดุลความคิดให้อยู่ตรงกลาง เพื่อปรับอารมณ์และจิตใจให้คงที่ ทำใจให้เบาสบาย ปล่อยวางจากภาระและปัญหาบ้าง มอบความรักความสุขให้ตัวเองมากขึ้น อย่ากลัวความผิดหวัง ชีวิตไม่มีอะไรที่แน่นอน วันนี้ทุกข์พรุ่งนี้ก็สุขได้ ชีวิตมีแค่นี้จริงๆ

สีมงคลปี 2565 ปีเสือทอง สีไหนปัง สีไหนพัง อ่านต่อได้ที่นี่เลย

สีมงคลปี 2565

ดวงปี 2565 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

ดวงคลีโอ ปี 2565

.

ราศีมังกร

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีเมษ

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก

ราศีธนู

.

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']