5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Horoscope

ดวงปี 2565 ราศีกันย์

ดวงปี 2565 ราศีกันย์

17กันยายน – 17 ตุลาคม

ความคิดกับจิตใจดูสวนทางกัน ใช้ชีวิตแบบนักวางแผน คิดและทำตามแผนที่คิดไว้ แต่ภายในจิตใจมันรู้สึกเฟล ถามตัวเองเสมอว่าสิ่งที่ทำที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ใช่ตัวตนจริงๆ หรือเปล่า ความคิดความมั่นใจหายไป เหมือนชีวิตขาดหาย พยายามทำหน้าที่ ทำทุกอย่างแบบดีที่สุดแล้ว แต่ยังรู้สึกไม่เติมเต็ม ทำไมรู้สึกไม่มีความสุข อยากทำให้ดีกว่านี้แต่ยังทำไม่ได้ มีเป้าหมายในชีวิต มีทุกอย่าง แต่ยังรู้สึกเหนื่อย อยากทำตัวสบายๆ แต่ในหัวยังหยุดคิด หยุดทำไม่ได้ กลัวความผิดหวังไม่อยากพลาดโอกาสหรือเสียเวลา ปีที่ผ่านมาต้องต่อสู้กับความยากลำบาก เพราะสถานการณ์โควิด ทำให้ต้องวางแผนมากขึ้นไม่อยากให้ชีวิตผิดพลาดผิดแผนอีกแล้ว ปีนี้มีความตั้งใจอยากจะทำงานให้ดีขึ้น มีงานดีมีเงิน ต้องการเคลียร์ปัญหาความสัมพันธ์หรือเรื่องที่ติดอยู่ในใจให้จบๆ ไป เหนื่อยแล้วอยากพักจริงๆ ราศีกันย์ต้องสร้างความเข้มแข็ง คอยอัพพลังให้ตัวเอง ถึงแม้สภาวะรอบข้างยังมีการเปลี่ยนแปลงมีบททดสอบรายวัน งานยังมีปัญหาคนยังสร้างปัญหา ต้องพยายามทำใจและปล่อยผ่านไปบ้าง ในครึ่งปีหลังชีวิตเริ่มลงตัวจัดสรรได้ง่ายขึ้น ราศีกันย์ต้องหนักแน่นและเอาชนะความอ่อนแอในใจให้ได้ พลังความเข้มแข็งจะเอาชนะทุกอย่าง ปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้แน่นอน

.

การงาน

ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงแต่อยากให้ชีวิตเป็นไปตามแผนที่คิดไว้ ราศีกันย์เป็นคนมีความชัดเจน มีตัวตน ต้องการให้คนยอมรับมีเชื่อมั่นในตัวคุณ คุณจะแสดงความคิดที่ปกป้อง เป็นผู้นำ คิดแทนคนอื่น แต่ไม่ได้เปิดใจหรือยอมรับใครง่ายๆ มีความระแวงคิดมาก ดูคนที่ความคิด คิดเล็กคิดน้อย น้อยใจกับเรื่องเล็กๆ ยึดติดกับความตัวเองมากเกินไป จนทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัด ราศีกันย์มีชีวิตรูทีนคงที่ ดูเรียบง่าย ชีวิตมักจะเหนื่อยเพราะคนอื่น มีความขยันเป็นคนคงที่ชอบทำอะไรแบบเดิมๆ รักสันโดษชอบความสบาย เหมาะกับการทำงานคนเดียวมากกว่ามีทีมหรือมีหุ้นส่วน ทำงานบริหาร เป็นนักวางแผนอยู่เบื้องหลัง เป็นคนละเอียด เจ้าระเบียบ ผิดแผนไม่ได้ แคร์คำพูดคน เก็บซ่อนอารมณ์ความอ่อนไหว มีฟอร์มเยอะ แต่ราศีกันย์จะไม่ค่อยเจอมิตรแท้ เพื่อนน้อย งานปีนี้จะมีกระแสข่าว มีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จะได้โยกย้ายปรับตำแหน่ง ย้ายตึกย้ายโต๊ะมีงานใหม่เข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้นทำให้คุณเกิดความกังวลใจ ไม่สบายใจกลัวทำงานไม่สำเร็จกังวลกับงานที่ใหม่ ลูกน้องบริวารไม่มี ทีมเหลือคนน้อยลง หรือมีแพลนอยากลาออก อยากหางาน หรืออยากมีธุรกิจ การลงทุนควรทำในช่วงครึ่งปีหลัง แต่หลังเมษายนงานต่างๆ จะเริ่มดีขึ้น เริ่มเข้าที่เข้าทางโปรเจ็คท์เริ่มขยับ ราศีกันย์เป็นคนชอบวางแผนซับซ้อน มีแผนสำรองเสมอ ค่อนข้างคิดเยอะย้ำคิดย้ำทำ ไม่ชอบมีเรื่องติดค้างในใจ ทำให้เกิดความเครียดเพราะกังวลสูง เบื่อสังคมรอบข้างมีแต่คนเม้ามอย จ้องนินทากัน ทำให้ไม่อยากคุยกับใคร หรือทำงานเวิร์คฟอร์มโฮมนานเกินไปจนชีวิตติดสบาย ไม่อยากกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมอีก อยากคิดอยากหาอะไรใหม่ๆ ที่ตรงกับอุดมการณ์ อยากทำงานสบาย ทำแล้วสบายใจมีความสุข ปีนี้หมดพลัง หมดใจกับสิ่งที่ทำอยู่ รอเวลารอวันที่จะมีโอกาสได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ราศีกันย์จะต้องจัดการกับระบบชีวิตแบบวันต่อวัน เคลียร์พื้นที่ในใจ ปรับอารมณ์ทุกวัน อย่ามีเรื่องค้างคาในใจนานเกิน 24 ชั่วโมง เพราะจะส่งผลต่อสภาพจิตใจ การทำงานปีนี้ต้องใช้เวลา รอให้สถานการณ์รอบตัวดีขึ้น หลังสิงหาคมงานจะมีความสำเร็จ มีผลประกอบการดีขึ้น ชีวิตกลับมาสงบสุข ทำอะไรก็ราบรื่นดีทุกอย่าง ปีนี้ราศีกันย์ควรเสริมดวงการงาน ไปทำบุญปล่อยปลา ให้เกินอายุหนึ่งตัว ทยอยทำในช่วงสี่เดือนแรกจะช่วยแก้เคล็ดทำให้ชีวิตดีขึ้น

.

การเงิน

เป็นนักวางแผน รู้จักใช้เงิน จะวางแผนล่วงหน้า จะมีแผนการจัดการวางระบบชีวิต อยากได้อะไรจะเตรียมการไว้ก่อนจะลงมือทำ และจะทำตอนที่มีความพร้อมจริงๆ เท่านั้น มีแผนโปรเจ็คท์ในหัวเยอะ อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ ต้องทำงานในสิ่งที่ตัวเองถนัดหรือชอบจริงๆ งานที่ทำจะมีความก้าวหน้า เกิดความสำเร็จ ราศีกันย์เหมาะกับงานที่บริหารอยู่เบื้องหลัง คอยแก้ปัญหาดูแลทุกอย่างด้วยตัวเอง แต่ราศีกันย์มักจะเจอปัญหาลูกน้องไม่ดี ทำงานไม่ทน ไม่สามารถควคุมบริวารได้ เจอคนไม่จริงใจทำงานเพื่อผลประโยชน์มากกว่าทำงานด้วยใจ ปีนี้จะหาลูกน้องยาก ขาดบริวาร หรือต้องทำงานคนเดียวโดยไม่ต้องหุ้นร่วมกับใคร ปีนี้จะใช้เงินแก้ปัญหา ของพังของเสียหรือซ่อมบ้าน ต่อเติมที่อยู่อาศัย ทำบ้านเป็นโฮมออฟฟิศ หรือเปิดธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ธุรกิจที่ขายของตอนกลางคืน ร้านขายอุปกรณ์งานต่อเติมช่างรับเหมา รับซ่อมต่างๆจะมีรายได้ดี การเงินปีนี้จะเริ่มขยับในเดือนพฤษภาคม จะมีรายได้ดีขึ้น หรือเหมาะกับการลงทุน ราศีกันย์จะรวยได้จากความขยัน รายได้ในต้นปีจะดูนิ่ง ผลประกอบการในสี่เดือนแรกยังไม่ดี แต่จะเริ่มดีขึ้นในครึ่งปีหลัง ราศีกันย์ต้องมีแผนสำรองเผื่อไว้การลงทุนต่าง การเสี่ยงดวงจะมีกระแสเรื่องการเทขาย ติดดอย เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น หรือดูเศรษฐกิจดูการเปลี่ยนแปลงก่อนการลงทุน หรือวิเคราะห์เงินในกระเป๋าก่อนเสมอ

.

ความรัก

ไม่กล้าคาดหวังเรื่องความรัก ถูกทำลายความไว้ใจเชื่อใจ ระแวงไปหมดราศีกันย์ยึดมั่นใจคำสัญญา จดจำรายละเอียดได้ดีต้องการความรักที่ทำให้รู้สึกมั่นใจ ราศีกันย์ให้ความสำคัญกับเรื่องเล็กๆ ความละเอียดอ่อน จะคอยสังเกตการณ์ สอดส่องแบบเงียบๆ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจไม่อยากให้โอกาสผิดคน ไม่อยากมีเรื่องติดค้างในใจ ความรักของราศีกันย์ปีนี้ เป็นเรื่องดราม่าอันดับหนึ่งเรื่องอื่นยังพอทำใจรับมือได้ แต่ไม่สามารถเจอเรื่องผิดหวังเรื่องความรักได้เลย ความรักที่ไม่ชัดเจนพร้อมยุติความสัมพันธ์ ราศีกันย์เป็นคนใช้ความคิดวิเคราะห์ชีวิตตัวเอง ไม่อยากให้ใครมาทำลายความรู้สึก เพราะถ้ามันสูญเสียไปแล้วมันเรียกกลับมาไม่ได้อีก ปีนี้ไม่อยากอยู่แบบคนหลงทาง ถ้าความรักไม่ดีก็พร้อมจะอยู่คนเดียว ความทรงจำถึงแม้ยังทำให้เจ็บปวดแต่มันก็แค่ทิ้งรอยแผล ไม่อยากสูญเสียความเป็นตัวตนเพราะเพียงแค่เลือกเส้นทางผิด ความรักปีนี้คือขั้วลบ ต้องทำใจตัดใจเองคนที่เข้ามาก็แค่หยอด แค่เต๊าะแก้เหงา ส่วนใหญ่แล้วไม่โสดสนิท มีคนคุยหลายคน คนรักเก่าไม่รีเทิร์น อย่าให้ค่ากับคนที่ทำให้คุณเสียใจ เหงาบ้าง เหนื่อยบ้างก็ยังดูแลตัวเองได้ ปีนี้ดูแลตัวเองไป ชีวิตคู่ อย่าคิดว่าใครคือของตายหรือยึดติดกับความคิดเก่าๆ ระวังความรักมีปัญหาเพราะคิดว่าเขายังรักเราอยู่ ชีวิตคู่จะรูทีนซ้ำซาก ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแค่ทำหน้าที่ของคนรัก แต่ไม่พัฒนาดูแลใส่ใจอาจจะทำให้ความรักมีปัญหาได้ บางครั้งเราควรกลับมามองตัวเองบ้าง มีอะไรที่ขาดหายไป ความสุขความสดใสในชีวิตคู่เจือจางไปบ้างไหม ความหวาดกลัวระแวง กลัวการพลัดพรากสูญเสีย เพราะมือที่สาม ไม่ใช่ประเด็นหลักในชีวิต ความรักของราศีกันย์ต้องเป็นคนสร้าง เป็นผู้ให้ก่อนบ้าง ราศีกันย์เป็นคนมีอีโก้เล็กๆ ถ้าแสดงออกแล้วไม่มีฟีดแบคก็ไม่อยากง้อ จะเก็บความรู้สึกไว้ในใจสะสมไปเรื่อยๆ เพื่อจับตาดูการเปลี่ยนแปลงของคนรัก ปีนี้ชีวิตคู่ยังมีเรื่องระแวง ไม่ไว้ใจ มีความห่างเหิน จนทำให้รู้สึกอยากอยู่คนเดียว ราศีกันย์อยากให้คนรักเคียงข้างร่วมสร้างอนาคตไปได้กัน ทนความรู้สึกหมางเมิน เมินเฉยไม่ได้ อารมณ์ค่อนข้างอ่อนไหว น้อยใจมากคิดมาก จนคิดไปไกล ต้องการบทพิสูจน์ความจริงใจ ความรักที่มีต่อกัน ความรักปีนี้มีความขึ้นลง ในช่วงสี่เดือนแรก ทำให้ชีวิตคู่คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง ขุดคุ้ยปัญหาเก่ามาพูดตอกย้ำ ราศีกันย์ต้องปรับความคิดและอารมณ์ให้อยู่ตรงกลาง ใช้เหตุผลและหัวใจ บาลานซ์ความสัมพันธ์ให้รอด ในช่วงกลางปีจะกลับมามีสติมากขึ้น ปีนี้ต้องระวังปัญหาความสัมพันธ์ให้มาก

.

สุขภาพ

ราศีกันย์กลัวอ้วน อยากหาวิธีลดน้ำหนัก เกิดความเครียดเพราะทำไม่ได้ ใช้ชีวิตแบบผิดแผนผิดเวลาไปหมด ระบบชีวิตพัง ชอบกินดึกนอนดึก จนระบบเผาผลาญพัง ติดกินหวานกินขนมเก่ง ความจำสั้นหลงลืมบ่อย ชอบคิดอยู่ตลอดเวลา จนใจเหนื่อย อารมณ์ดำดิ่งเป็นช่วงๆ หรือเอาปัญหาเอาคำพูดคนอื่นเก็บมาคิดจนตัวเองประสาทเสียเอง ปีนี้ราศีกันย์ควรฝึกการคิดที่อยู่กับปัจจุบันให้มาก อย่าเร่งอย่าจิกตัวเอง ใช้ชีวิตแบบมีสเต็ปค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปแบบช้าๆ ต้องประคองกายและใจให้มีความบาลานซ์ แล้วชีวิตจะดีขึ้น สุขภาพขึ้นอยู่กับตัวเอง ใช้ชีวิตแบบไหนสุขภาพก็เป็นเช่นนั้น

.

Tips

ต้องทำความรู้จักกับตัวเอง เข้าใจตัวเองให้มาก วิเคราะห์ข้อดีข้อเสียให้ชัดเจน ว่าจริงๆ แล้วต้องการชีวิตแบบไหน อย่าเอาความคิดของตัวเองไปควบคุมหรือเปลี่ยนใคร หรือเชื่อความคิดตัวเองมากเกินไปจนลืมว่าคนอื่นรู้สึกอย่างไร ใช้ชีวิตแบบมีตรงกลาง ค่อยๆ ปรับเปลี่ยน เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จ ทำใจให้มีความสุข เพราะความสุขคือยาที่รักษาตัวเองดีที่สุด

สีมงคลปี 2565 ปีเสือทอง สีไหนปัง สีไหนพัง อ่านต่อได้ที่นี่เลย

สีมงคลปี 2565

ดวงปี 2565 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

ดวงคลีโอ ปี 2565

.

ราศีมังกร

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีเมษ

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก

ราศีธนู

.

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']