ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Horoscope

ดวงปี 2565 ราศีพฤษภ

ดวงปี 2565 ราศีพฤษภ

15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

ราศีพฤษภเป็นคนคิดการใหญ่ จะทำอะไรเล็กๆ ไม่เป็น เป็นนักเอ็นเตอร์เทนเข้ากับคนได้ง่าย ใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่น รักครอบครัว รักพวกพ้อง อินกับความรัก เรียกร้องความรัก ต้องการคนเข้าใจ อยากทำอยากได้อะไรมาง่ายๆ ไม่ชอบทำอะไรยุ่งยาก ทำตามอารมณ์ตัวเอง มีความอดทนที่มีขีดจำกัด เวลาทุ่มจะทุ่มสุดตัว แต่พร้อมพังทุกอย่างได้ถ้าถูกทำร้ายจิตใจ แรงบันดาลใจของราศีพฤษภคือความรัก และครอบครัว เพราะความรักจะเยียวยาทุกอย่าง ถ้าชีวิตรักดีทุกอย่างก็จะดีไปด้วย ปีนี้ชีวิตราศีพฤษภค่อนข้างดี ทั้งเรื่องหน้าที่การงาน และความรักที่พร้อมเปิดตัวเปิดเผย การลงทุนต่างๆ มีโอกาสขยับขยายชีวิตลืมตาอ้าปาก มีชีวิตที่ดีขึ้น ถ้าคุณมีความตั้งใจและใช้ชีวิตแบบมีสติ

.

การงาน

การทำงานปีนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับจิตใจๆ ต้องมีพลัง มีฟีลที่อยากจะทำจริงๆ ไม่เคยกลัวอุปสรรค ไม่เกี่ยงงานยาก ถ้าใจพร้อมลงมือทำ ทุกอย่างไม่ใช่เรื่องยากเลย ราศีพฤษภเป็นคนมีพลัง สามารถทำงานใหญ่ ทำงานยากได้ ชอบชีวิตที่สุขสบายได้อะไรมาง่ายๆ ไม่ต้องลำบาก ไม่อยากเหนื่อยจนเกินไป เพราะอยากรักษาระดับจิตใจตัวเองให้คงที่ อยากทำงานแบบมีความสุข มีชีวิตในแบบที่ตัวเองต้องการ ราศีพฤษภเหมาะกับการติดต่อสื่อสาร พบปะผู้คนเพราะเป็นคนมีเสน่ห์ เข้ากับคนได้ง่าย มีความเป็นนักขาย ทำงานคล่องแคล่ว พูดเก่ง มีความสามารถ จะทำงานให้เพอร์เฟ็คท์แค่ไหนก็ได้ ขึ้นอยู่กับจิตใจในแต่ละช่วงเวลา ปีนี้ทุกอย่างเริ่มดีขึ้น การงานมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี มีโอกาสได้ปรับตำแหน่งงาน หรือได้งานใหม่ มีเกณฑ์เปลี่ยนเจ้านาย ภายในสามเดือนแรก ราศีพฤษภปีนี้มีพาวเวอร์ในการทำงาน มีโปรเจ็คท์อยากทำอะไรหลายอย่าง อยากรวย อยากทำธุรกิจแบบจริงจัง การสอบเลื่อนปรับตำแหน่งหรือสอบบรรจุต่างๆ มีโอกาสทำสำเร็จได้ในปีนี้ การทำงานมีผู้ใหญ่สนับสนุน หรือมีโอกาสได้กลับไปทำงานกับเจ้านายเก่า ที่ทำงานเดิม งานที่คุ้นเคย งานที่เคยคิดจะทำจะได้กลับมาทำ งานปีนี้งานราบรื่นทำผลงานได้ดี ได้ตำแหน่งได้รางวัลทำงานโปรเจ็คท์ใหญ่สำเร็จ ปีนี้เป็นปีทองของราศีพฤษภเลยทีเดียว ทำอะไรก็ดูปังไปหมด การทำงานลื่นไหล มีความสุข เพราะไม่ได้สนใจใคร อยากทำงานตามสไตล์ตัวเอง บริหารจัดการตัวเองได้ ทั้งงานส่วนตัวหรืองานประจำปีนี้รุ่งทั้งสองทาง ลุยให้เต็มที่ ปีนี้เป็นปีของคุณ มีงานใหม่ที่ดี และธุรกิจปังสุด

.

การเงิน

สำหรับราศีพฤษภ เงินแก้ปัญหาได้ทุกอย่าง มีเงินทำอะไรก็ได้ เงินคือใบเบิกทาง อยากได้อะไรต้องได้ ราศีพฤษภเป็นคนมีวาสนาดีไม่ใช่คนลำบาก มีกินมีใช้ตลอด มีคนรักหรือครอบครัวอุปถัมภ์ ราศีพฤษภเป็นคนใจดีมีน้ำใจ สายเปย์ที่แท้ทรู บ้ายอ ชอบปรนเปรอตัวเอง และคนอื่น ปีนี้มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินได้ของมีค่า หรือได้ทำธุรกิจ การลงทุนต้องเริ่มต้นจากเล็กไปใหญ่ เหมาะกับธุรกิจนำเข้า ของกิน ร้านอาหาร ของสวยงามเกี่ยวกับสุขภาพ งานออกแบบตกแต่ง ของสวยงามต่างๆ ธุรกิจครอบครัวจะดีขึ้น และมีโอกาสขยับขยาย ทำแล้วปัง มีผู้ใหญ่สนับสนุน งานที่เคยทำลูกค้าเก่าจะกลับมา จะขายของดีขึ้น ราศีพฤษภขยันแล้วรวย ปีนี้เป็นปีทองจะมีบ้าน เปิดร้าน เปิดบริษัท ทำได้สำเร็จ การใช้เงินยังเป็นคนมีรสนิยม จะใช้ของแพง ซื้อแบรนด์เนมหรือกินเที่ยวหรูอยู่แพง งานเงินปีนี้มีรายได้เข้ามาต่อเนื่อง มีเงินใช้ไม่ขาดมือ โชคลาภจะได้จากคนรัก หรือผู้ใหญ่ช่วยเหลือ งานขายต่างๆ ทำยอดได้ดี

.

ความรัก

ราศีพฤษภเป็นคนอ่อนไหว และต้องการความรั กไม่สามารถเก็บความรู้สึกอะไรไว้ได้นาน คิดยังไงก็จะแสดงออกมาแบบนั้น เป็นคนใจอ่อนขี้สงสาร ทำเพื่อคนอื่นจนลืมนึกถึงตัวเอง จะแสดงความรักเพื่อพิสูจน์ให้เห็นถึงความจริงใจ ดูแลทุกคนได้ ให้ความสำคัญกับครอบครัว ความรักคือแรงผลักดันที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ ราศีพฤษภจะสามารถแต่งงานกี่ครั้งก็ได้ ไม่ใช่คนเข็ดกับความรัก พร้อมเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ เป็นคนมีเสน่ห์ไม่ขาดของ มีความใส่ใจดูแลคนรักได้ดีแต่อย่าทำให้โกรธนะ ทุกอย่างพร้อมพังพินาศได้ทันที ชั้นไม่ได้เทอก็ไม่ได้เช่นกัน ช่างคิดช่างจินตนาการ คิดเองเออเองได้หมด ชีวิตไม่เคยใช้เหตุผล ใช้ใจ ใช้ความรู้สึกแก้ปัญหา คาดหวังสูงทำให้ความรักมีปัญหา ราศีพฤษภค่อนข้างขาดความยั้งคิด จะทุ่มสุดตัวเพื่อให้ได้มา จะไม่สนใจว่าคำตอบจะเป็นยังไง ต้องการให้อีกฝ่ายรับรู้ความรู้สึก ไม่ใช่คนเข้มแข็งแต่กล้าเสี่ยงกับความรัก ความรักของราศีพฤษภมักจะเจอคนเจ้าชู้มีเสน่ห์ คนมีเจ้าของเข้ามาพัวพัน ปีนี้คนโสดมีลุ้นทั้งคนเก่าและคนใหม่ ความสัมพันธ์กับคนเก่าก็ยังวนเวียนกลับมารีเทิร์นกันอีกรอบ หรือจะมีโอกาสเจอคนใหม่ที่คนอายุน้อยหรือวัยใกล้เคียงกัน หรือคนมีตำหนิเข้ามา ที่จิ้นกันอยู่ก็จะตกลงปลงใจเปิดเผย เปิดตัว ปีนี้ลุ้นได้เลย สำหรับคู่รัก ความรักมีสุขๆ ดิบๆ บ้าง แต่ยังเป็นคู่รักที่ดูแลกันรักกัน ปีนี้ใครที่แพลนแต่ง แพลนมีลูก จะได้ลงเอยสมความปรารถนาแน่นอน ราศีพฤษภเป็นคนรักแฟน แต่ยังชอบสอดส่องดูพฤติกรรมคนรักอยู่เสมอ ความรักของคุณถ้ายังอยู่กันได้ก็จะอยู่กันนานมาก ถ้ามีการเปลี่ยนแปลงก็ยังมีโอกาสเจอคนใหม่ที่ดี มีความลงเอยในชีวิตคู่ได้อีก ราศีพฤษภจึงเป็นคนใช้ของเปลือง เพราะชีวิตไม่เคยขาด มีความเจ้าชู้นิดๆ ที่พร้อมสปารค์กันได้ไม่ยาก แต่รักแล้วพร้อมทุ่มสุดตัว ปีนี้ชีวิตรักยังมีความสุขดี ทั้งคนโสดและไม่โสด

.

สุขภาพ

ราศีพฤษภเป็นคนมีความสุขกับการกิน การนอน การใช้ชีวิต เป็นคนอ้วนง่าย หรือจะชอบกินขนมหวาน กินจุบจิบ รักสวยรักงาม หมดเงินไปกับการกินใช้แบบเต็มที่ สุขภาพปีนี้ ยังต้องระวังเรื่องลำไส้ และน้ำหนักที่จะพุ่งแบบไม่รู้ตัว หรือจะทำศัลยกรรมทำสวยแบบหน้าเปลี่ยนปังจนคนทัก โรคประจำตัวยังไม่หายขาด ปวดไหล่ปวดคอ สุขภาพโดยรวมยังแข็งแรง ราศีพฤษภต้องไม่เครียดเพราะจะทำให้ชีวิตพัง หน้าตาร่างกายจะทรุดโทรม

.

Tip

ดีเกินไป รักเกินไปก็ทุกข์ จงอยู่กับความพอดี เผื่อใจไว้บ้างเพื่อเรียนรู้กับความผิดหวัง เอาชนะความคิดตัวเองให้ได้ อย่าดำดิ่งอย่ายึดติด ชีวิตจะอยู่ได้ เจ็บเป็นรักเป็น โกรธได้หยุดได้ กำหนดจิตของตัวเอง ปัญหาทุกอย่างจะยุติทันที

ดวงปี 2565 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

ดวงคลีโอ ปี 2565

.

ราศีมังกร

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีเมษ

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก

ราศีธนู

.

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']