5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Horoscope

ดวงปี 2565 ราศีเมษ

ดวงปี 2565 ราศีเมษ

14 เมษายน – 14 พฤษภาคม

ชีวิตไม่มีกฎเกณฑ์ตายตัว ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ เคยคิดว่าสิ่งที่คิดสิ่งที่เลือกดีที่สุดแล้ว แต่จริงๆ ก็ไม่ใช่เลย บางครั้งเหตุผลก็ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ เรื่องบางเรื่องก็ใช้ใจตัดสิน พยายามหาคำตอบให้ตัวเองแต่ก็ไม่มีความชัดเจน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะใช้ใจดีหรือใช้เหตุผลดี เพราะชีวิตมักจะได้อะไรมาในตอนที่ไม่คาดหวังเสมอ ปีนี้อยากหลุดออกจากกรอบความคิดเดิมๆอยากเปลี่ยนแนวทางชีวิตทำอะไรที่ไม่เคยทำ ปีที่ผ่านมาแผนชีวิตพังเพราะโควิด อยู่กับความสิ้นหวังและรอคอย ต้องทนอยู่กับกฎเกณฑ์ที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรให้ดีขึ้นได้ เคยเป็นคนจริงจังมีจิตนาการ มีความกระตือรือล้น ก็ต้องมาใช้ชีวิตแบบไม่มีความสุข ปีนี้ราศีเมษจะกลายเป็นคนใหม่ จะใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด ใจจะนำทาง มีแรงกระตุ้นที่จะเปลี่ยนความฝันเป็นความจริง อยากกลับมาใช้ชีวิตแบบเพอร์เฟ็คท์ พัฒนาตัวเองให้มากขึ้น และต้องมีความมั่งคงที่คงที่ได้จริงๆ เสียที

.

การงาน

จมอยู่กับความเบื่อ ความเหนื่อยมานานเกินไป ทำให้จิตหลุด จิตตกไปชั่วขณะ มีชีวิตที่ดูย้อนแย้งกับความคิด คิดอย่างทำอย่าง กลายเป็นคนไม่มีเป้าหมายที่แน่นอน ทำให้อารมณ์ยังมีอ่อนไหวขึ้นๆ ลงๆ ราศีเมษเป็นคนมีสองขั้ว เข้าใจทุกอย่างดีแต่ทำไม่ได้ มีใจรับรู้ด้วยสัญชาตญาณแต่ไม่สามารถควบคุมอะไรได้ ในเดือนมกราคมเป็นช่วงทิ้งทวนอดีต นั่งทบทวนตัวเองตลอดปีที่ผ่านมา ว่าชีวิตเกิดอะไรขึ้นบ้าง เป็นเดือนที่ไม่อยากทำอะไรเลย เดือนกุมภาพันธ์จะเป็นเดือนเริ่มต้นเหมาะกับการสมัครงาน เตรียมสอบ จะได้ปรับตำแหน่งงาน ได้หน้าที่ใหม่มาทำ เป็นงานที่ไม่เคยทำมาก่อนแต่เป็นงานดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน ไม่เกินเดือนพฤษภาคมจะได้งานใหม่ ปีนี้ราศีเมษจะมีความโชคดี ที่ได้อะไรมาแบบเหนือความคาดหมาย งานที่ไม่คิดว่าจะได้ก็จะได้ สมัครเองหาเองได้ เปลี่ยนงานได้เลยปีนี้ ธุรกิจจะได้เปิดตัวสินค้าใหม่ จับธุรกิจออนไลน์ งานปีนี้ดูมีความยากขึ้น จะเหนื่อยในช่วงแรกที่ใช้เวลาเริ่มต้นนานกว่าจะเห็นผล ทำให้คุณรู้สึกกังวลกลัวทำงานไม่สำเร็จ ราศีเมษเป็นคนจริงจังเรื่องเวลา ทุกอย่างต้องเป๊ะ ทำงานเก่ง มีความฉลาด คิดไม่เหมือนใคร ชอบแหกกฎ มีทางลัดในการแก้ปัญหา งานปีนี้จะเปลี่ยนแผนเปลี่ยนเวลาบ่อย แต่ยังแก้สถานการณ์ได้ จะมีเพื่อนร่วมงานหรือลูกน้องใหม่ หรือได้เจ้านายใหม่ ความสัมพันธ์ปีนี้ไม่มีปัญหา ราศีเมษต้องระวังเรื่องความคิดของตัวเอง อย่าเอามาตราฐานของตัวเองไปตัดสินใคร หรือไปคาดหวังไปจนเกิดความเครียดเอง ใช้จิตวิทยาในการทำงานจะดีกว่า งานจะเริ่มลงตัวหลังมิถุนายน ทุกอย่างจะดีขึ้น

.

การเงิน

ดูเป็นคนใช้เงินแบบมีเหตุผล แต่จริงๆ ก็ใช้เงินเก่ง เพราะเหตุผลที่มีคือเหตุผลของตัวเอง มีความจำเป็นสำหรับตัวเองเสมอ เป็นคนทันสมัยรู้ทันแฟชั่น จะซื้อของแบบไม่คิดนาน เน้นสิ่งที่ตัวเองต้องการเท่านั้น ปีนี้มีความคิดที่อยากจะเก็บเงินมากขึ้น อยากลงทุนด้านหุ้น ด้านบิตคอย หรือหาอะไรทำเพิ่ม ขายของออนไลน์ รับงานเสริมต่างๆ ตามความรู้ความสามารถ งานฟรีแลนซ์จะมีเงินเข้ามาต่อเนื่อง รายรับรายจ่ายควบคุมได้ ชีวิตความเป็นอยู่ยังกินดีอยู่ดี จะหมดเงินไปกับค่าใช้จ่ายเรื่องสิ้นเปลือง ราศีเมษชอบซื้อ ชอบสร้างไปเรื่อยๆ หาเงินเก่ง ถ้าพอใจแล้วก็จะอยู่แบบเรียบง่าย รายได้จากงานใหม่จะดีขึ้นกว่าเดิม การเงินปีนี้ดีขึ้นทำให้ใช้ชีวิตแบบหายใจคล่อง ธุรกิจต่างๆ ที่ต่อสู้กับโควิดมานานก็จะดีขึ้น ใครที่มีแพลนลงทุนทำอะไร เริ่มต้นได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ โชคลาภ เสี่ยงดวงยังพอมีบ้าง ราศีเมษมีความเชื่อเรื่องลี้ลับ เป็นคนมีเซนส์แรง มักจะสัมผัสสิ่งลี้ลับได้ จะเสริมดวงไหว้พระทำบุญ หรือบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ช่วยเสริมเรื่องการเงินได้ หรือสิ่งที่เสริมเรื่องคำพูดให้ค้าขายดี มีเสน่ห์ก็จะทำให้โชคดีการเงิน จะเข้ามาไม่ขาดมือ

.

ความรัก

ราศีเมษมักจะเอาความคิดของตัวเองไปครอบงำ ควบคุมอีกฝ่ายให้อึดอัด เป็นคนต้องการความรักแต่จะไม่หยุดง่ายๆ ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ มีความอ่อนไหวง่าย ความสัมพันธ์จะเกิดขึ้นเร็วแต่คบได้ไม่นาน หรือคบไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์จะถูกลดสถานะ จากคนรักกลายเป็นเพื่อน ราศีเมษเป็นคนมีเสน่ห์ จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับใครได้ไม่ยาก จะมีคนเข้ามาเรื่อยๆ สามารถคบหรือคุยได้หลายคน ชอบเสี่ยงทายความรักหาคนที่อยู่แล้วเคมีเข้ากันได้จริงๆ ต้องการคนครบรส และสามารถตอบสนองความต้องการแบบรวดเร็วได้ ชอบใช้อำนาจ คาดหวังสูง แต่ไม่เคยลืมอดีตที่ผ่านมา ราศีเมษจะเข้าใจอะไรได้มากขึ้นถ้าเวลาผ่านไป จะเรียนรู้มีความเข้าใจมากขึ้นเมื่อสูญเสียทุกอย่างไปแล้ว ความรักมักจะมีปัญหาเพราะตัวคุณเองยังไม่มั่นใจ ทำอะไรย้อนแย้งอยากมีความรักแต่กลับใช้ชีวิตอยู่ยาก เรียกร้องคำตอบ ไม่รู้ความต้องการของตัวเองอย่างแท้จริง ปีนี้ความรักคนโสดใครที่อกหัก โสดมานานปีนี้จะมีโอกาสเจอคนถูกใจ ทั้งหน้าตาและโปรไฟล์จะเข้ามาแบบงงๆ คุยกันไปแล้วรู้สึกดี มีความสัมพันธ์ที่พัฒนาเร็ว แต่ยังไม่ได้สถานะจะเร่งรัดรวบตึงมากไม่ได้ ราศีเมษจะตั้งเป้ากับเวลาความสัมพันธ์ ต้องได้คำตอบรอใครได้ไม่นาน ทำตัวอกหักเองได้ คุยได้หลายคน ความรักปีนี้มีอะไรให้ตื่นเต้น รักๆ เลิกๆ อย่าเรียกสถานะนะ รอให้ผ่านปีนี้ไปก่อนแล้วรอคอนเฟิร์ม สำหรับคู่รักปีนี้คนที่คบมานานก็ยังทำให้คุณกังวล คิดหนักว่าจะใช่หรือเปล่า อยากให้คนรักแสดงความรักที่ทำให้คุณรู้สึกมั่นใจ ว่ายังรักกันอยู่ หรือต้องมีวางแผนตกลงสร้างอนาคตร่วมกัน ที่จิ้นกันอยู่จะมีข่าวหลุดว่าคบกัน ความสัมพันธ์ปีนี้ต้องระวังอารมณ์ของคุณ จะคิดไกลน้อยใจ กลัวปัญหาความสัมพันธ์ คุยกันไม่ค่อยเข้าใจ

.

สุขภาพ

ราศีเมษเป็นคนชอบความสวยงาม รูปร่างหน้าตาจะต้องดูเพอร์เฟ็คท์ จะใช้ของดี จะดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ไม่ยอมแก่ ใช้สมองใช้ความคิดเยอะ อยู่เฉยๆ ไม่ค่อยเป็น ชอบหากิจกรรม หาอะไรทำแก้เบื่อเสมอ แต่มีความเครียดสะสมแบบไม่รู้ตัว รู้ตัวอีกทีคือป่วยแล้วร่างพังแล้ว ปีนี้ราศีเมษยังต้องระวังเรื่องอารมณ์ และความเครียด ที่มีโอกาสเป็นโรคซึมเศร้า มีปัญหาเรื่องระบบปลายประสาท เรื่องเอ็น เรื่องเส้น ออฟฟิศซินโดรม เกิดความวิตกกังวล กลัวความผิดหวัง ราศีเมษต้องหาวิธีผ่อนคลาย ทำอะไรให้ช้าลงบ้าง ฝึกการใช้สมาธิเพื่อลดความเครียด โรครุนแรงปีนี้ไม่มี ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงได้

.

Tips

ใช้ชีวิตให้สนุก เป็นอิสระ ออกจากกรอบความคิดที่ตึงเครียด ลดความคาดหวังลงได้ แต่ไม่ละความพยายาม เข้าใจธรรมชาติให้มากขึ้น อย่าเอาความคิดของตัวเองไปตัดสินใคร ยอมรับและปล่อยวางบ้าง ใช้เหตุผลควบคุมอารมณ์ แต่อย่าให้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล

ดวงปี 2565 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

ดวงคลีโอ ปี 2565

.

ราศีมังกร

ราศีกุมภ์

ราศีมีน

ราศีเมษ

ราศีพฤษภ

ราศีเมถุน

ราศีกรกฎ

ราศีสิงห์

ราศีกันย์

ราศีตุลย์

ราศีพิจิก

ราศีธนู

.

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']