ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงปี 2566 ราศีธนู



วันที่ 16 ธันวาคม-14 มกราคม

ใครจะทำให้ราศีธนูเชื่อนี่ยากนะ แต่ถ้าเชื่อแล้วเรียกว่างมงายเลยทีเดียว ราศีธนูเป็นคนเชื่อความคิดตัวเอง ชอบความท้าทาย ต้องพิสูจน์ ลองใจคนเก่งแต่ก็ตายน้ำตื้น เป็นคนเก็บกดแต่ไม่เก็บอาการ ใจนักเลงดีสุดร้ายสุดอย่าให้เกลียดใครนะ จำแม่นจำฝังใจ ชีวิตของราศีธนูเหมือนคนที่ยังค้นหาตัวเอง สิ่งที่คิดที่ทำอยู่อาจจะยังไม่ใช่สิ่งที่ตัวเองต้องการหรือชอบจริงๆ แต่มีความสามารถที่จะทำได้ ถ้าหมดใจคือจะไม่มีคำว่าหันหลังกลับไปอีก ปีนี้ราศีธนูมีความไฮเปอร์ อยากทำอะไรหลายอย่างช่างคิด แต่ชีวิตก็ยังไม่มีอะไรแน่นอนเพราะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ชีวิตที่ตัวเองต้องประเมินเอง รู้เอง ว่าจะรอดหรือไม่รอดทำได้หรือทำไม่ได้ ชีวิตมีเรื่องพลิกผันเยอะแต่ดีขึ้นนะ สิ่งสำคัญคือคุณจะต้องคิดดีทำดีและตั้งใจมากขึ้นด้วย ความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้อย่างแน่นอน

การงาน

การทำงานของราศีธนูจะขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมและคนรอบข้าง ปัญหาของราศีธนูคือต้องอดทนและต้องอยู่ให้เป็น เป็นคนเกิดศัตรูง่ายเพราะไม่ใช่คนเก็บอาการ แต่สามารถทำงานหนักมีความอึดอดสูงแต่เก็บกดกดดันอยู่ภายใน จะพูดจาตรงไปตรงมาพร้อมเคลียร์ปัญหาปัญหาส่วนใหญ่ไม่ได้เกิดจากทำงานไม่ได้ แต่ราศีธนูจะทนอยู่กับคนมีปัญหาได้ไม่นาน การทำงานงานปีนี้ยังต้องรับมือกับงานที่ยังล้นมือมาก จะได้รับหน้าที่ใหม่ๆเข้ามาทำเพิ่ม ในช่วงเดือนมกราคมถึงเดือนพฤษภาคมองค์กรจะขยับ มีปรับรวมหรือขยายทำโปรเจคใหญ่ งานแต่ละโปรเจคค่อนข้างยากและหนัก ภายในองค์กรจะวุ่นวายเรื่องคน ขาดบริวารหรือลูกน้องสร้างปัญหา แต่การทำงานปีนี้อย่างลื่นไหลใครที่สมัครงานใหม่แนะนำสมัครผ่านรีครูทเม้น จะมีโอกาสได้งานง่าย ปีนี้จะมีโอกาสได้เปลี่ยนสายการทำงาน เปลี่ยนแนวบริษัท งานใหม่รายได้จะดีแต่ยังคงทำงานหนักอยู่ การตัดสินใจขึ้นอยู่กับความสบายใจจะอยู่หรือจะไปก็ได้ สามารถปรับแผนชีวิตตามใจตัวเองได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับอารมณ์ งานอิสระจะมึงานเข้ามาเยอะขึ้น แต่ยังปวดหัวเรื่องคน ลูกค้าปีนี้เรื่องมากพูดยาก ต้องใช้จิตวิทยา ปรับคำพูดหน่อย ใครที่มีโปรเจคอยากลงทุนทำธุรกิจจะหาบริวารยาก แต่ลงทุนขยับขยายได้ไม่มีปัญหา การทำงานปีนี้ต้องใช้เซ้นของตัวเอง ทำงานแก้ปัญหาได้ไม่ยาก ในช่วงครึ่งปีหลังโปรเจ็คท์ต่างๆ จะเริ่มลงตัวในช่วงเดือนกันยาตุลา งานราชการจะสอบจะรอปรับต้องรอปลายปี ไม่ว่างานจะหนักแค่ไหนปีนี้ราศีธนูยังทำงานได้ดี และเป็นปีที่ปังอยู่ เหนื่อยแต่คุ้มแน่นอน

การเงิน

ปีนี้ราศีธนูมีความโชคดีแบบฟลุคๆ จะมีเงินไหลผ่านมือเยอะการขอเครดิตต่างๆ จะมีความสำเร็จ มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่ขยับขยายธุรกิจ งานด้านออนไลน์ งานเกี่ยวกับสื่อจะยังทำรายได้ดี สิ่งที่ราศีธนูจะต้องระวังคือมักจะมีคนเอาปัญหามาให้ คนใกล้ตัวสร้างความเดือดร้อนจะเสียเงินเพราะคนอื่น เป็นคนทำคุณไม่ขึ้นเลย ต้องคิดก่อนให้อย่าไว้ใจใคร ปี การใช้เงินของราศีธนูยังคงคอนโทรลยาก มีเงินก้อนก็มักจะมีเรื่องจ่ายทุกที และเกิดหนี้เร็วยังต้องใช้เงินอย่างระมัดระวังอย่าขาดสติเด็ดขาด ราศีธนูก็ไม่เคยลำบากถึงขั้นสุดมากเพราะสุดท้ายแล้วก็จะมีปาฏิหาริย์เข้ามารอดได้ทุกครั้ง ปีนี้การเงินจะดีขึ้นหามาได้หลายช่องทาง ทำงานได้ผลตอบรับดี ขยับขยายชีวิตได้มากขึ้น งานจะเข้ามาเยอะเหนื่อยแต่ก็ได้เงิน ชีวิตราศีธนูต้องต่อสู้ด้วยน้ำพักน้ำแรงและอาศัยความมูช่วยเสริมโชคชะตา ต้องไหว้พระบ่อยๆทำบุญอย่าให้ขาดเงินจะไม่ขาดกระเป๋า โชคลาภปีนี้จะพอมีกับเขาบ้างเล็กๆน้อยๆจะได้มาเป็นของเป็นทรัพย์มากกว่า ธุรกิจจะแจ้งเกิดผ่านออนไลน์มากขึ้น ชีวิตปีนี้กลับมากินดีอยู่ดี ได้เดินทางท่องเที่ยว เปย์ตัวเอง มีความสุข แต่ยังคงต้องระวังคนช่วยใช้เงินอย่าใจดีจนเกินไปรวยแบบเงียบๆ ดีที่สุด

ความรัก

ราศีธนูเป็นคนฉลาดแต่มักจะพลาดเพราะเลือกผิด เป็นคนสุดโต่งรักมากเกลียดมากจบกันไปแบบพังๆแต่ไม่เข็ดกับเรื่องความรัก ราศีธนูจะเป็นคนตรงๆ ไม่มีจริตมาก ปากแข็งใจอ่อน จะไม่แสดงออกให้ใครเห็นถ้าไม่ไว้ใจสนิทใจ มีความฝังใจกับอดีตและกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย อยากเจอคนดีๆกับเขาบ้าง คนที่เข้ามาจะดีในตอนต้นร้ายตอนปลาย แต่ราศีธนูชอบอะไรที่ท้าทาย ยิ่งยากยิ่งร้ายจะยิ่งรัก ปีนี้คนโสดมีดวงกินเด็กความรักที่เข้ามาแบบซ้ำซ้อนคุยหลายคน ความสัมพันธ์ที่มีอยู่เหมือนจะมีโอกาสพัฒนาไปต่อแต่ก็ยังลักปิดลักเปิดแบบรู้สึกดี คุยกันได้นาน ราศีธนูเป็นคนคาดหวังเรื่องความรักสูงมากไม่ได้ อะไรที่อยากได้มักจะไม่ได้ต้องทำให้ความสัมพันธ์เกิดขึ้นไปแบบช้าๆหรือเริ่มจากเพื่อนก่อน ความรักของราศีธนูไม่ได้แย่แต่จู่โจมมากไม่ได้ ต้องทำอะไรที่ตรงกันข้ามกับตัวเอง ข่มความใจร้อนไว้อยากได้แค่ไหนก็ต้องรอให้ได้ อย่าทำให้ไก่ตื่นแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น คนที่เข้ามาในชีวิตมีความเป็นตัวตนสูง บ้างานเป็นคนฉลาด มีความซ้อนลึก อะไรที่แบดมากๆอย่าเข้าใกล้ เซ้นราศีธนูยังแรง อย่ายุ่งกับคนไม่ดี รักคนผิดชีวิตเปลี่ยนได้ต้องมีสติให้มากสำหรับคู่รัก เหมือนไม้เบื่อไม้เมากันตีกันแค่ไหนก็ยังอยู่ทนอยู่นาน ดีๆร้ายๆใส่กันไปแบบนี้ จะเปิดเผยนิสัยธาตุแท้ซึ่งกันและกัน ไม่มีอะไรที่ต้องแอ๊บปีนี้ต่างคนต่างอยากสร้างอยากมี ทำงานหนักกันทั้งคู่ ราศีธนูจะไม่ขออะไรจากคนรัก ถ้าอยากใหัอยากดูแลต้องให้มาเลยพูดไม่เป็นขอไม่เป็นไม่ค่อยมีจริตไม่อ้อนแฟน แต่รู้ใจคนรัก จดจำรายละเอียดได้ดี นิสัยจะดูแมนๆลุยๆ ตรงข้ามกับคนรักที่เป็นคนอ่อนไหวเซ้นเซทีฟมากกว่า ความรักปีนี้ของคู่รักสำคัญสุดเวลามีปัญหาอย่าให้ใครมาตัดสิน อย่าให้เขามาวุ่นวายเพื่อนไม่ดีคนไม่ดีหนีห่างไปบ้างชีวิตคู่จะสงบสุข ต้องระวังคนไม่หวังดี

สุขภาพ

ราศีธนูเป็นคนให้ความสำคัญกับการกิน ไม่ว่าจะอยู่ในโหมดที่ต้องการลดน้ำหนักก็จะต้องกินอย่างเต็มที่ ชีวิตต้องมีความสุขอยากทำอะไรต้องได้ทำจึงทำให้ราศีธนูเป็นคนที่น้ำหนักจะขึ้นลงเร็ว เสียตังซื้อคอร์สทุ่มเทกับการออกกำลังกายแต่ขนมเต็มตู้เย็นกินบ้างทิ้งบ้างมันคือความสุข ปีนี้จะทำงานค่อนข้างหนักต้องระวังปัญหาออฟฟิตซินโดรมเรื้อรัง สุขภาพโดยรวมไม่ได้มีอะไรที่น่าห่วงแต่ก็ยังต้องควบคุมการกินการนอนของตัวเอง ทุกอย่างขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของตัวเองล้วนๆ

.

ดวงปี 2566 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นสุดในปฐพี!!

.

ราศีมังกร

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ราศีกุมภ์

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ราศีมีน

ราศีมีน (15 มีนาคม – 13 เมษายน)

ราศีเมษ

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ราศีเมถุน

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฎาคม)

ราศีกรกฎ

ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ราศีสิงห์

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ราศีกันย์

ราศีกันย์ (17กันยายน – 17 ตุลาคม)

ราศีตุลย์

ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

ราศีพิจิก

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ราศีธนู

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']