5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Horoscope, Uncategorized

ดวงความรัก สาว 12 ราศี มกราคม 2566 สาวโสดและสาวมีคู่เช็คด่วน!!

ดวงความรัก มกราคม 2566 สาว 12 ราศี

เมื่อแม่หมอ Miracle Love By Oon ลุกขึ้นมาทำนายดวงความรัก ต้องปังสิ แล้วก็แม่นมากด้วย!! ตามเลยนะสาว 12 ราศีทุกคน

ราศีมังกร
คนโสด ความรักดูคลุมเคลือ คาดเดายากจะไปต่อหรือพอแค่นี้ดี พยายามแค่ไหนก็ไปไม่ถึง ถามใจตัวเองเหนื่อยพอหรือยัง มูฟออนแล้วกลับมารักตัวเองเถอะ รอคนที่ใช่เข้ามาดีกว่านะ
คู่รัก อย่าใหัอารมณ์อยู่เหนือความคิด ความสัมพันธ์เปราะบางพูดจาต้องระวัง ดูแลหัวใจกันดีดี อย่าอยากเอาชนะกันใจเย็นสักนิดทุกอย่างจะดีขึ้น


ราศีกุมภ์
คนโสด อะไรที่พังหรือเก่าจะให้กลับไปดีแบบเดิมคงยากที่ผ่านไปแล้วถือว่าหมดเคราะห์กรรมรักผิดคนผิดเวลายังไงก็ไปไม่รอด ลองเปิดใจให้โอกาสตัวเองเริ่มต้นใหม่ รักแท้ยังมีอยู่จริง
คู่รัก ความรักที่ต้องใช้คำว่าอดทนสักวันคงหมดเวลา ชีวิตคู่ต้องมีคะแนนความสัมพันธ์ พยายามอยู่ฝ่ายเดียวก็ไม่รอด ความรักมีวันหมดอายุ ต้องความสัมพันธ์ระวังเกิดปัญหา รอดไม่รอดต้องวัดดวง

ราศีมีน
คนโสด ถึงเวลาความจริงจะปรากฎ เวลาจะพิสูจน์ให้รู้จักอีกฝ่ายมากขึ้นอย่าเพิ่งสรุปความสัมพันธ์ รอดูกันไปยาวๆจะได้เลิกโกหกตัวเองสักที ใช่หรือไม่ใช่มีคำตอบ
คู่รัก การเจอกันไม่ใช่แค่ความบังเอิญ ที่ยังอยู่กันมาได้นานยังมีบุญร่วมกันอยู่ เป็นได้ทั้งคู่ชีวิตและคู่กรรมกันยาวๆ อภัยกันได้จะทำให้ชีวิตคู่อยู่แบบร่มเย็นนานๆ

ราศีเมษ
คนโสด บางทีก็ไม่จำเป็นต้องมีใคร อยู่แบบนี้ก็ดีอยู่แล้วคุยไปเรื่อยๆไม่ต้องกำหนดเวลา ความรู้สึกของใจมีเซ้นบอกถึงเวลาคนที่ใช่จะมาถูกเวลาเสมอ
คู่รัก สิ้นสุดทางแฟนมาเป็นคู่ชีวิตกันจริงๆ ความรักที่เรียนรู้กันมานาน พร้อมสร้างครอบครัว พร้อมมีลูก เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะตัดสินใจลงเอยชีวิตคู่

ราศีพฤษภ
คนโสด
ใช้ชีวิตอยู่กับตัวเองมานาน หัวใจแข็งแกร่งมากพอที่อยู่คนเดียวได้ ไม่อยากเป็นคนถูกเลือก แต่อยากเลือกเองมากกว่า ชีวิตก็ยังวนเวียนคุยกับคนเก่าๆหน้าเดิมๆและยังไม่แววจะพัฒนาความสัมพันธ์
คู่รัก เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกอย่างแล้ว ว่าคนนี้คือคนที่ใช่พร้อมที่จะลงเอยสร้างฐานะสร้างครอบครัว ชีวิตรักแฮปปี้

ราศีเมถุน
คนโสด ความรักสดใสมีพลังมีเสน่ห์พร้อมลงเอยความสัมพันธ์กับคนอายุน้อย ความสัมพันธ์ชัดเจนทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมีบทสรุปเร็วขึ้น เคลียร์ปัญหาได้ อะไรที่ไม่ใช่ก็ตัดจบได้ทันที
คู่รัก รักกันต้องมีความเข้าใจยอมรับกันได้ อภัยกันได้เสมอ ชีวิตคู่มีปรับเปลี่ยนเพื่อที่จะอยู่ด้วยกัน รักษาใจกันไปปัญหาทุกอย่างจะผ่านไปได้เสมอถ้าคนสองคนรักกันมากพอ

ราศีกรกฎ
คนโสด ความรักเก่าวนเวียนไม่ใช่เพราะเวรกรรมแต่เป็นเพราะเราเองที่เอาตัวเองไปผูกกับเขา อย่าเอาชีวิตไปผูกกับคำตัดสินใครเลยรักแล้วต้องทุกข์ ไม่ใช่ความรักนะ คิดดีๆ
คู่รัก ความรักดูน่าเบื่อ อยู่กันไปเพราะหน้าที่ไม่มีใครพยายามเปลี่ยนแปลงเพื่อใคร ปล่อยให้เวลานำพาความรักไปเองลองเปลี่ยนจากฝ่ายรับเป็นการให้บ้าง จีบกันใหม่รักกันใหม่ฟื้นฟูใจกันเถอะ

ราศีสิงห์
คนโสด ยังไม่ปักใจกับใครจริงๆถ้าใช่จะหยุดเอง อยากเรียนรู้กันไปก่อนไม่อยากประวัติศาตร์ซ้ำรอย พอกันทีกับความรักที่ต้องใช้คำว่าอดทน ไม่อยากแบกความคาดหวังจากใครชอบชีวิตตอนนี้ของตัวเองจัง
คู่รัก อารมณ์กับหัวใจสวนทางกัน ปากกับใจไม่ตรงกัน รักแต่ไม่แสดงออกอาจะทำให้อีกฝ่ายไม่เข้าใจ ทำลายกำแพงตัวเองลงบ้างก็ดีนะคำพูดและการแสดงความรักจะช่วยเยียวยากันและกัน

ราศีกันย์
คนโสด รู้จักไม่รู้ใจเห็นธาตุแท้กันชัดเจน ความจริงปรากฎความลับไม่มีในโลก อย่าโกหกใครเชียว ชีวิตโสดก็ไม่ได้แย่นะ ไม่มีใครรังแกไม่ต้องผิดหวังมีความสุขมากกว่าตอนนี้มีแฟนอีก
คู่รัก อีกคนความอดทนต่ำ อีกคนไม่ยอมลดละชีวิตคู่เหมือนต่อสู้กันตลอกเวลา อย่าสัญญากับใครถ้าทำไม่ได้ ความสัมพันธ์ช่วงนี้เปราะบางใจเย็นๆกันหน่อย


ราศีตุลย์
คนโสด
ความรักช่วงนี้ดูมีความใกล้ชิด เรียนรู้กันอย่างรวดเร็วต่างคนต่างแสดงออกถึงความรู้สึกที่มีต่อกันแบบไม่กั๊ก ความสัมพันธ์มีความชัดเจนมากขึ้น
คู่รัก ถึงจะไม่ใช่คนโรแมนติกอะไรแต่ความรักที่มีให้กันยังเพิ่มทวี รักกันมากขึ้น เตรียมสร้างอนาคตกันแล้ว ความรักดีช่วยเสริมเรื่องอื่นๆในชีวิตดีไปด้วย มีคนรักดียิ่งกว่าถูกรางวัลที่หนึ่ง

ราศีพิจิก
คนโสด การที่จะอยู่กับใครไปทั้งชีวิตระยะเวลาพิสูจน์ใจกันไม่ใช่แค่ระยะสั้น คนๆหนึ่งจะเข้ามาอยู่ในชีวิตกันได้ต้องคบนานเป็นสิบๆปี ถึงจะเรียกว่าคู่ชีวิต ชีวิตโสดก็จะนานเช่นกัน เพราะถ้าอยู่คนเดียวได้แล้วก็จะเริ่มชินกับทุกอย่าง เลือกเอานะว่าอยากลงเอยแบบไหน
คู่รัก คิดก่อนพูดหรืออย่าเอาปัญหาจากคนรอบข้างมาทำลายความสัมพันธ์ครอบครัว เลิกตั้งคำถามกับปัญหาบ้าง ลองเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตให้ดูสบายๆอย่าใช้สมองมากเกินไป

ราศีธนู
คนโสด ปล่อยให้เวลานำพาความสัมพันธ์ไป ความรักจะดีขึ้นเองเลือกคนที่เขารักเราให้มากกว่าที่เรารักเขา ค่อยๆรักสะสมแต้มกันไป คนอายุน้อยจะลงเอยความสัมพันธ์ง่าย ความรักช่วงนี้ยังสดใสสวีทหวาน
คู่รัก ได้มาเจอกันแล้วรักกันแล้ว ดูแลกันให้ดีๆชีวิตคู่ไม่สำคัญว่าจะต้องเป็นคู่แท้ แค่คนๆนั้นไม่ใจร้ายไม่ทำลายกันก็พอหมั่นพาคนรักไปทำบุญหนุนดวงกันบ่อยๆชีวิตคู่จะดี อยู่กันไปได้ยาวๆ

อ่านดวงคลีโอเพิ่มเติมได้ที่ Cleo Biggest Horoscope 2023














More

[ajax_load_more posts_per_page='6']