ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก มีนาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!

ดวงงาน เงิน ความรัก มีนาคม 2566

เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก ประจำเดือนมีนาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้ใครคิดจะทำงานใหญ่หรืองานใหม่ กิจกรรมใดๆทั้งหลายมักจะมีแต่คนขัดหรือบอกว่าไม่น่าจะสำเร็จ ถ้าคุณมัวแต่เชื่อคนอื่นก็คงไม่มีวันได้พิสูจน์ตัวเองแน่ ดังนั้นรีบควรลงมือทำแต่ให้ทำด้วยสติไม่ประมาท แล้วผลที่ได้รับจะสามารถลบคำสบประมาทของคนอื่นได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้ถ้าได้เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติต่างภาษาหรือคนต่างท้องที่อาจมีเรื่องให้กระทบกระทั่งกันบ้างพอสมควร จึงควรหลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดปัญหากัน โดยเฉพาะการพูดหรือการสื่อสารที่ไม่ชัดเจน สิ่งที่หวังไว้ถ้ายังไม่ได้สักทีให้ไปขอพรจากพ่อแม่แล้วจะดีขึ้น

อัพพลังรัก – คนโสดจะได้เจอคนถูกใจถ้าได้ไปยังสถานที่ที่มีคนต่างอาชีพหรือคนละกลุ่มกับที่คุณเคยทำอยู่ คนมีคู่ให้ตั้งหน้าตั้งตาช่วยคู่ของคุณทำงานหาเงินหรือเป็นคู่คิดคู่ยากก็จะทำให้แฟนของคุณเห็นค่าในตัวคุณเพิ่มขึ้น

การเสี่ยงโชค – เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย – นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ความตั้งใจบางอย่างเรื่องการท่องเที่ยวหรือไปร่วมงานปาร์ตี้หรือวางแผนจะไปจัดกิจกรรมที่ตั้งใจไว้มานานจะถูกยกเลิกหรือถูกเทได้ง่าย ดังนั้นต้องหาแผนสำรองไว้เสมอเพื่อป้องกันความเซ็งที่จะเกิดขึ้นหลังโดนเท คนที่อยากให้งานสำเร็จจะต้องทุ่มเทและโฟกัสให้มากกว่านี้เพราะสติของคุณจะหลุดง่ายยิ่งถ้าอยู่ในโหมดอารมณ์เต็มพอกัด อยู่ๆก็อยากหยุดไปซะดื้อๆ ใครอยากหยุดอยากเทงานก็ต้องดูด้วยว่ามีผลกระทบตามมาหรือไม่ ต้องเสียค่าชดเชยอะไรหรือเปล่า เดี๋ยวเมื่อถึงเวลานั้นแล้วจะมานั่งเสียใจทีหลังไม่ได้นะ

อัพพลังรัก – คนโสดถ้ามีเหตุการณ์ให้ต้องเดินทางกะทันหันจะได้เจอสถานการณ์ที่ชวนให้วาบหวิวใจ แต่จะสมหวังหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณเอง คนมีคู่ให้หาเวลาจัดปาร์ตี้เล็กๆเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศให้คนรักของคุณได้ผ่อนคลายบ้าง

การเสี่ยงโชค – เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย – บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ถ้าคุณไม่เคยมีความเกี่ยวข้องกับระบบราชการเลยก็ดีไป แต่ถ้าคุณเคยทำธุรกิจหรือมีงานที่เคยเกี่ยวข้องกับระบบราชการแล้วมีเรื่องเงินทอนให้ระวังความลับจะถูกเปิดเผย ใครที่รู้สึกว่าช่วงนี้มีเหตุให้สูญเสียเงินทองมากเกินไปให้สะเดาะเคราะห์ด้วยการบริจาคเพื่องานสาธารณกุศลหรือบริจาคให้หน่วยงานของรัฐ คนที่ต้องติดต่อธุรกิจแล้วลืมคำนวณค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้คาดคิดต้องระวังจะเข้าเนื้อ คนที่เลี้ยงน้องหมาน้องแมวให้ระวังสัตว์เลี้ยงของคุณจะก่อให้เกิดความเดือดร้อนแก่คนรอบข้างจนทำให้คุณเสียเงินได้

อัพพลังรัก – คนโสดไม่ควรหลงรักคนง่ายเกินไป ใครมาคุยด้วยดีหน่อยก็ปล่อยใจตามเขาไปแล้วแบบนี้ไม่ดี ให้ศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนตัดสินใจคบหา คนมีคู่ช่วงนี้หวานแหววหยาดเยิ้ม ใครยังไม่มีลูกก็สามารถวางแผนครอบครัวช่วงนี้ได้เลย      

การเสี่ยงโชค – เลข1-0 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ คนผิวผสม รูปร่างสันทัด ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – ธาตุต่างๆในร่างกาย ช่องท้อง เส้นประสาท ปวดศีรษะ

ควรเสริมดวงด้วย – นั่งสมาธิ ถือศีลวันเกิด สนับสนุนคนบวชและบริจาคโลหิต       

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ถ้าคุณเริ่มเหนื่อยกับการบริหารจัดการอะไรหลายๆอย่าง ลองหาตัวช่วยมาใช้ให้เกิดประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีต่างๆหรือหาคนมาแบ่งเบาภาระ ใช้เงินแก้ปัญหาแล้วเอาเวลาไปพักผ่อนหรือหาเงินที่ได้เยอะกว่านี้ จะเดินหรือเคลื่อนไหวก้มๆเงยๆให้หันซ้ายขวาดูหน้าดูหลังให้ดีเพราะอาจไปโดนอะไรกระแทกหรือขีดข่วนจนเกิดแผล มีเกณฑ์เจ็บตัวแบบไม่ทันได้ระวัง ดังนั้นต้องมีสติให้มาก ช่วงนี้เหมือนว่าจะเน้นหาร้านอร่อยๆกินนอกบ้านบ่อยสักหน่อยแต่ถ้าเป็นความสุขและมีเงินพอก็ทำไปอย่าได้แคร์ ถ้าได้เกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติจะสามารถเพิ่มเครือข่ายหรือฐานลูกค้าได้

อัพพลังรัก : คนโสดช่วงนี้ถ้าต้องตัดสินใจเลือกคนที่เข้ามาก็ควรพิจารณาหลายๆด้าน อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้งเพราะในระยะยาวมันจะไม่เป็นไปตามที่คิด คนมีคู่ช่วงนี้คู่รักของคุณเน้นปาร์ตี้ ถ้านานๆทีก็ควรปล่อยไปแต่ถ้าเริ่มถี่ก็ควรพูดจากันไม่ใช่งอนใส่กัน

การเสี่ยงโชค – เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย – สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา       

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ช่วงนี้ต้องระวังสุขภาพเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและการเคลื่อนไหวมากเป็นพิเศษเพราะเหมือนว่าคุณอยากจะมีหุ่นดีในเร็ววันแต่ลืมพิจารณาว่าร่างกายก็มีข้อจำกัดเช่นกัน ถ้าคุณมีเทรนเนอร์ก็จะช่วยได้มากแต่ถ้าใครใช้วิธีลูกทุ่งออกกำลังกายแบบไม่ลืมหูลืมตา พอรู้สึกตัวอีกที อ้าวแย่เสียแล้ว การเอาชนะคนที่ไม่ชอบหน้าคุณทำได้แค่เพียงเฉยๆอย่าไปต่อล้อต่อเถียงด้วยเป็นอันขาดเพราะจะเปลืองตัว ใครที่จะหารายได้เสริมให้พิจารณาเรื่องเทคโนโลยีที่เกี่ยวกับความเชื่อด้วยหรือใช้ความเชื่อเพื่อหารายได้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออย่าตกเป็นเหยื่อคนที่จะยืมมือคุณทำร้ายคนอื่น

อัพพลังรัก – คนโสดจะได้เจอคนที่ยังมีพันธะแต่ชอบมาหลอกว่าไม่มีใคร อย่าเชื่อถ้ายังไม่ได้พิสูจน์จนแน่ใจ คนมีคู่ช่วงนี้จะดูมีเสน่ห์เกินต้านจนบางทีทำให้อยู่ในสถานการณ์สร้างมือที่สามสี่ห้าได้ง่าย ทางออกคืออย่าหาทำอะไรที่มันสุ่มเสี่ยง

การเสี่ยงโชค – เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย – ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้ควรจัดการรายจ่ายที่เข้ามามากให้เรียบร้อยก่อน อีกอย่างให้จัดการปัญหาหนี้เก่าๆหรือภาระที่ยังเคลียร์ไม่จบเพื่อที่จะได้มีเวลาไปจัดการเรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่ๆ อย่าทำตัวเป็นเจ้าของสมบัติแต่เพียงคนเดียวทั้งที่หามากับแฟนเพราะจะทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจจะกลายเป็นปัญหาลุกลามใหญ่โต ถ้าช่วงนี้รู้สึกเหงาๆหรือฟุ้งซ่านก็ให้หากิจกรรมที่ไม่ต้องใช้เงินเพื่อผ่อนคลายอารมณ์ ไม่ใช่คอยหาทางจะใช้แต่เงิน คนที่อยากได้นั่นนี่โน่นโดยไม่ลดลงจะเกิดผลเสียตามมาโดยที่คุณคาดไม่ถึง

อัพพลังรัก – คนโสดถ้าคิดจะเลี้ยงเด็กต้องมั่นใจว่ามีเยอะพอที่จะเปย์ ไม่งั้นหมดตัวแน่ คนมีคู่อย่าปล่อยให้คนรักของคุณตกอยู่ภายใต้อำนาจของความโลภหรืออบายมุขมากจนเกินไปเพราะในระยะใกล้จะเกิดผลกระทบตามมาอีกมาก

การเสี่ยงโชค – เลข7ทิศตะวันตกเฉียงใต้คนผิวดำรูปร่างสูงใหญ่หน้ากระดูก/ผู้ชายอายุมากกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – จันทร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – อาทิตย์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – กระดูก ข้อ น่อง หัวเข่า ฟัน หน้าอก และใบหน้า

ควรเสริมดวงด้วย – นั่งสมาธิแผ่เมตตา สวดมนต์ บวช       

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ไม่ควรไปสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณหรือที่รกร้าง ที่เก่า ที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์เพราะมีดอกาสที่น้องวิญ(ญาณ)จะตามมาด้วย ถ้ามีโอกาสได้งานหรือมีกิจกรรมที่จะได้แสดงความสามารถก็ให้ทำอย่างเต็มที่เพราะโอกาสนี้จะทำให้คุณได้เปิดโลกทัศน์ตัวเองและเปิดตัวไปพร้อมๆกัน มีเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับญาติพี่น้องบ่อยสักหน่อยแต่ล้วนแล้วจะเกิดผลดีต่อคุณ ถึงจะกระทบกันบ้างแต่ท้ายที่สุดอะไรๆก็จะลงตัวเองด้วยเวลาของมัน ตำแหน่งหน้าที่การงานจะทำให้คุณต้องใช้จ่ายเกินแผนที่วางไว้ งานราษฎร์งานหลวงไม่เคยได้ว่างเว้น

อัพพลังรัก – คนโสดยังมีเกณฑ์เจอคนมีพันธะอยู่จึงไม่ควรวางใจหรือไว้ใจเล่าอะไรจนหมด และอย่าปล่อยตัวปล่อยใจจนเกิดความเสียหาย คนมีคู่ถ้าหากมีปัญหากันหรือรู้สึกว่าเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่องก็ให้หาคนกลางมาไกล่เกลี่ยแต่อย่าทะเลาะกันโดยเด็ดขาดไม่งั้นต่อติดยาก

การเสี่ยงโชค – เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย – สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

อะไรที่เคยยึดถือว่าดีว่าถูกต้องก็ให้ยึดถือสิ่งนั้นต่อไปอย่าลังเลสงสัยใดๆ แต่ถ้าเริ่มรู้สึกว่าสิ่งนั้นไม่ถูกต้องก็ต้องรีบแก้ไขให้ดีขึ้น ไม่ใช่ปล่อยเลยตามเลย อารมณ์ความรู้สึกหรือพฤติกรรมที่มีคนบอกว่าควรเปลี่ยนก็ต้องเปิดใจยอมรับและค่อยๆปรับเปลี่ยนเพื่อให้อยู่กับคนรอบข้างอย่างปกติสุข อย่าให้ธรรมชาติของเราที่ไม่ค่อยเป็นมิตรกับคนอื่นทำให้คนอื่นต้องลำบากใจ เมื่อคุณทำได้ตามที่แนะนำจะรู้สึกว่าอะไรๆก็ดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตาจนเสียดายว่าน่าจะทำตั้งนานแล้ว คนที่ฟุ้งซ่านช่วงนี้ควรหาเวลาเข้าวัดไหว้พระนั่งสมาธิบ้างก็จะช่วยได้

อัพพลังรัก – คนโสดจะมีคนมากมายล้อมหน้าล้อมหลังคุณไปหมดแต่ส่วนมากจะเข้ามาเพื่อเน้นความสนุกไม่ค่อยเน้นเรื่องระยะยาว ดังนั้นอย่าหาแฟนจากที่อโคจร คนมีคู่อาจไม่ค่อยพึงพอใจคนรักของคุณสักเท่าไหร่เพราะเหมือนว่าจะทำตัวไม่ตรงกับที่คาดหวัง แต่ถึงอย่างไรก็ควรพูดคุยและบอกด้วยวาจาดีกว่าใช้การกระทำประชดประชันกัน

การเสี่ยงโชค – เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย – บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

สาวราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ช่วงนี้ถ้ามีเซ้นส์อะไรบางอย่างเกี่ยวกับธุรกิจหรืองานที่ทำอยู่ให้เชื่อไว้ก่อนเพราะดีกว่าประมาทแล้วมาคอยแก้ไขทีหลัง งานที่มีคนบอกว่าดีอย่างนั้นดีอย่างนี้เพราะในเน็ตเขาบอกมา อันนี้ให้ตั้งข้อสงสัยไว้ก่อนว่าโกหก จนกว่าจะลองทำลองเรียนรู้จริงๆแล้วค่อยเชื่อ คนที่บูชาเทพแล้วชอบสัญญานู่นนี่นั่นแล้วทำไม่ได้ ให้รีบขอขมาแล้วเปลี่ยนเป็นทำดีแบบไม่ต้องบนหรือแค่ขอพรโดยไม่ต้องบอกว่าจะทำอะไรตอบแทน แค่สวดมน๖ไหว้พระอุทิศบุญให้ท่านก็เพียงพอแล้ว เรื่องที่อยู่อาศัยช่วงนี้ต้องตรวจตราระบบน้ำและอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับความเย็นทุกชนิดอาจมีปัญหา

อัพพลังรัก – คนโสดจะต้องแบกรับอารมณืความรู้สึกหลายๆอย่างจนบางทีก็อยากหาใครมาช่วยแบ่งเบาหรือเป็นที่ปรึกษาให้บ้าง ดังนั้นควรไปขอความเห็นจากผู้ใหญ่หรือเพศตรงข้ามที่คุณคิดว่ามีประสบการณ์ คนมีคู่ให้ใช้ชีวิตที่มีความสุขแบบนี้ไปอย่าคิดจะเปลี่ยนแปลงอะไรที่ไม่ใช่ตัวเอง และควรยอมรับความเป็นตัวตนของแฟนคุณด้วย

การเสี่ยงโชค – เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย – นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

การสื่อสารที่ขาดการคัดกรองข้อมูลหรือไม่ทันได้พิจารณาให้ถ้วนถี่จะทำให้คุณหมางใจกับเพื่อนหรือคนใกล้ชิด เรื่องที่พูดหรือสื่อสารหากเป็นเรื่องดีก็ให้พูดไปเลยแต่ถ้าเป็นเรื่องไม่ดีให้พิจารณาว่าควรพูดหรือไม่ ใครจะได้รับผลดีหรือใครจะได้รับผลเสีย เกิดประโยชน์หรือโทษมากกว่ากัน อย่าลงทุนอะไรที่ไม่รู้จักหรือไม่มีข้อมูล อย่าเชื่อเพียงเพราะคำโฆษณาเพราะความไม่รู้ของคุณจะทำให้หมดเปลืองโดยใช่เหตุ หากคุณตกอยู่ในตำแหน่งหรือสถานการณ์ที่ยากลำบากก็ให้เอ่ยปากไม่ใช่ทนไปเรื่อยๆ ไม่มีใครรู้แน่นอนถ้าคุณไม่พูด ถ้ามีเรื่องให้เดินทางแปลว่าจะได้รับเกียรติยศหรือโอกาสที่ดี

อัพพลังรัก – คนโสดมีดวงเจอคนอายุมากหรือคนต่างชาติต่างถิ่น ถ้าบุคลิกของอีกฝ่ายทำให้คุรประทับใจก็ควรเริ่มเรียนรู้กันไป คนมีคู่ช่วงนี้อย่าให้ภาระหน้าที่ทั้งหลายมาทำให้คุณหมดอารมณ์สวีท ควรหาเวลาว่างมาสานสัมพันธ์ให้หวานชื่นตลอดเวลา

การเสี่ยงโชค – เลข3ทิศตะวันออกเฉียงใต้คนผิวดำแดง ร่างเพรียวเล็กหน้ากระดูก/ผู้ชายอายุน้อยกว่านำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – หน้าผาก จมูก ไต กล้ามเนื้อ ภูมิแพ้ อุบัติเหตุ

ควรเสริมดวงด้วย – บริจาคโลหิต ปล่อยสัตว์ ถวายโลงศพ กินเจ       

สาวราศีพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

อะไรที่ยังไม่ลงตัวหรือดูไร้ระเบียบแบบแผนให้ตั้งสติแล้วค่อยๆวางแผนหรือวางระบบใหม่อย่าปล่อยให้มันไร้ระเบียบจนแก้ไขได้ยาก คนที่หมกมุ่นกับปัญหาหรือทางแก้เก่าๆจะไม่สามารถมองเห็นทางออกใหม่ๆได้ คุณควรปล่อยวางและตั้งสติเพื่อให้มองเห็นมุมมองใหม่ๆ ใครจะลงทุนก็ให้มองหาโอกาสที่ยังไม่เคยได้ลองทำแต่ต้องมีความรู้สำรองเอาไว้บ้าง ปัญหาที่กำลังเจอถ้าต้องการให้คลี่คลายลองไปไหว้พระขอพร ไหว้เทพที่เคารพอธิษฐานขอคนมาช่วยให้ทันเวลาหรือให้สามารถคิดทางแก้ได้ด้วยตัวเอง เรื่องอาหารการกินควรดูแลให้ดีเพราะช่วงนี้เหมือนจะไม่ค่อยสมดุล

อัพพลังรัก – คนโสดควรตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตแบบนี้หรืออยากจะเปลี่ยนตัวเอง เพราะถ้าคิดจะเปลี่ยนก็ต้องเปลี่ยนจริงๆไม่ใช่เปลี่ยนแค่คำพูดแต่การกระทำไม่สอดคล้องกัน คนมีคู่ควรสนับสนุนคู่ของคุณด้วยคำพูดหวานๆหรือให้กำลังใจไม่ใช่คอยตัดรอนกันเมื่อมีโอกาส

การเสี่ยงโชค – เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย – สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

คนที่รักอิสระช่วงนี้อาจจะอยากลาออกเสียวันละร้อยหน แต่เชื่อเถอะทนอยู่ไปก่อนอย่าเพิ่งใจร้อน อะไรที่คิดว่าอยากหยุดอยากไปให้พ้นๆ เป็นเพราะวิบากกรรมเดิมจะบีบคั้นให้คุณพลาดโอกาสที่สำคัญ ดังนั้นหากรู้สึกเบื่อจนถึงที่สุด ให้หาเวลาว่างอยู่กับตัวเองให้มากและหาวันหยุดเพื่อเยียวยาจิตใจของตัวเองก่อน แล้วค่อยกลับมาสู้ใหม่อีกครั้ง อย่าประชดประชันใครทั้งสิ้นเพราะสุดท้ายแล้วคุณเองนั่นแหละที่เสียเยอะกว่าคนอื่น คนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างชาติหรือไปอยู่ห่างไกลพ่อแม่ควรหาโอกาสติดต่อพูดคุยกับท่านให้เยอะหน่อย ถ้ารู้สึกว่าอารมณ์ไม่ปกติควรอยู่ห่างสิ่งที่จะทำร้ายตัวเองให้ไกลที่สุด

อัพพลังรัก – คนโสดช่วงนี้อยู่กับเพื่อนไปก่อนแล้วเพื่อนจะช่วยทำให้คุณรู้สึกเติมเต็ม แต่ถ้าช่วงนี้มีแฟนก็อย่าห่างหายจากเพื่อมากเกินไปเพราะถ้ามีปัญหาแล้วจะหาคนมาช่วยปลอบได้ยาก คนมีคู่ควรใช้ความสงบและความอ่อนหวานเพื่อประสานความรักอย่าใช้วิธีทำร้ายกันไม่ว่าทางใดก็ตามเพราะไม่เกิดผลดีกับใครทั้งนั้น

การเสี่ยงโชค – เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน – อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน – จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ – ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย – นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข     

ดวงคลีโอ ปี 2566 ทั้ง 12 ราศี งาน เงิน ความรัก สุขภาพ แม่นที่สุดในปฐพี!

ดวง 12 ราศี ปี 2566

  

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']