เผยผิวใส สร้างปราการผิวให้แข็งแรง ด้วย Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser

การล้างหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวหน้าที่แข็งแรงและกระจ่างใส Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สามารถแก้ปัญหาผิวแห้งตึงและสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมบำรุงถึง 8 ชนิด ได้รับรางวัล Best Gentle Foam Cleanser จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024

ที่สุดของกันแดดลูกรักแห่งปี ต้อง Vie Cosmetics  Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++  คุมมัน กันน้ำ ผิวเป๊ะ

ครีมกันแดด Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++ จาก Vie Cosmetics ได้รับรางวัล Best Sunscreen for Hydrating Skin จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำลายเมคอัพและช่วยควบคุมความมัน พร้อมสารสกัดจากพฤกษชาติเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

ปลุกผิวเนียนใส เปล่งประกายจนออร่าจับ ด้วย  Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer

Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer คว้ารางวัล Best Everyday Brightening Moisturizer จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น บางเบา และช่วยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน เนื้อครีมยังปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะสำหรับผิวมันและแพ้ง่าย

เติมแพชชั่นให้เป็นสาวทำงานเรียบหรูดูดี เอาชนะทุกสิ่งตั้งแต่ออกจากบ้าน!

คลีโอขอเติมพลังใจให้กับสาวทำงานทุกคนที่ต้องออกไปลุยงานด้วยแอตติจูดดีๆ ตั้งแต่ตื่นนอน รีบแค่ไหน ก็จะไม่มองข้ามความสำคัญว่าบุคลิกที่ดีคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ไม่ใช่แค่วันสำคัญ แต่ทุกๆ วันของคุณต้องดูดีทุกครั้งที่ส่องกระจก มอบความมั่นใจแรกให้ตัวเองและออกไปบอกคนทั้งโลกว่าฉันพร้อมที่จะมาโชว์ความเก่งให้ทุกคนได้เห็น มาครีเอทลุคเป็นสาวทำงานเรียบหรู แค่หาไอเท็มที่ใช่ของตัวเองให้เจอไปด้วยกัน




Horoscope

ดวงงาน เงิน ความรัก ตุลาคม 2566 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!



เช็คด่วน!! ดวงงาน เงิน ความรัก ตุลาคม 2566 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น อาจารย์ต้น คนสื่อเทพ

มังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ช่วงนี้ถ้าหากว่าเพื่อนของคุณหนีไปเที่ยวหรือไปที่ไหนเพียงลำพังอย่าเพิ่งโกรธเขาเพราะเขาอาจจะมีเหตุผลที่ไม่ทันได้บอกคุณหรืออาจจะบอกคุณไม่ได้ ใครที่เป็นสายนักชิมจะสนุกสนานเพลิดเพลินกับการดื่มกินเป็นพิเศษแต่ก็ต้องระวังเรื่องอาหารที่ไม่เคยกินรวมถึงอาการแพ้อาหาร สิ่งที่วางแผนไว้เกี่ยวกับการพักผ่อนจะได้ทำแต่ต้องอยู่ในเงื่อนไขที่ว่างานที่ต้องส่งหรือภาระที่รับผิดชอบทำได้สำเร็จลุล่วงเป็นอย่างดีแล้วเท่านั้น ช่วงวันพระและวันโกนไม่ควรไปสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับวิญญาณอาจจะได้รับผลกระทบหรือมีพลังงานลบติดตัวมา มีเกณฑ์ได้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ส่วนใครที่ใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลายมาเป็นระยะเวลานานควรหาโอกาสตรวจสภาพหรือเปลี่ยนใหม่จะดีกว่า 

อัพพลังรัก:คนโสดถ้าได้ไปสนามแข่งต่างๆมีโอกาสจะได้เจอคนที่ถูกใจ โดยเฉพาะไปวันเสาร์ คนมีคู่ให้หมั่นเอาใจคนรักของคุณให้เหมือนกับตอนรักกันใหม่ๆแล้วชีวิตคู่จะสุขสมอารมณ์หมาย

การเสี่ยงโชค-เลข4ทิศใต้คนผิวขาวแดง รูปร่างสมทรง บอบบาง/ผู้หญิงอายุน้อยกว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ระบบประสาท ลิ้น ปอด ลำไส้ กระเพาะ มือแขนและระบบขับถ่าย

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะสร้างสิ่งบูชาและธรรมทาน       

กุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

หากต้องทำกิจกรรมหรือไปต่างที่ต่างถิ่นควรตรวจสอบตารางเวลารวมถึงสถานที่ที่คุณจะไปให้ดีเพราะอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างทำให้แผนการของคุณล่มหรือไปไม่ทันเวลา คนที่ขอพรเทพเจ้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้วประสบความสำเร็จแต่ยังไม่มีโอกาสทำตามที่สัญญาหรือบนไว้ควรหาโอกาสไปจัดการได้แล้วไม่เช่นนั้นชีวิตช่วงนี้อาจจะสะดุดหรือมีปัญหา การเข้าหาผู้ใหญ่รวมถึงขอคำปรึกษาจากพ่อแม่หรือผู้ที่มีประสบการณ์ที่เป็นญาติพี่น้องจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จหรือทำอะไรได้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น ควรหาเวลาไปสงบจิตใจหรือปฏิบัติธรรมหรือนั่งสมาธิเพราะช่วงนี้ดูเหมือนว่าจะฟุ้งซ่านเกินความจำเป็นหากมีสติและมีสมาธิมากขึ้นก็จะทำให้การทำงานทั้งหลายสำเร็จลุล่วงไปได้อย่างดี ใครที่อยู่ห่างคนรักอย่าระแวงจนเกินเหตุเพราะจะเป็นจุดเริ่มต้นของความขัดแย้งที่รุนแรงขึ้นได้

อัพพลังรัก:คนโสดควรหารือกับผู้ใหญ่เพศหญิง เขาจะสามารถแนะนำคุณให้รู้จักกับคนที่มีโอกาสเป็นคู่ครองของคุณ คนมีคู่อาจเรื่องกระทบกระทั่งกันบ้างก็ควรให้อภัยกันหรือไม่ก็ต้องหาเวลามาเคลียร์ใจกันให้เร็วที่สุด

การเสี่ยงโชค-เลข1-2ทิศตะวันออกคนผิวขาว เตี้ยท้วม/ผู้หญิงแก่ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ศีรษะ ขา ข้อ กระดูก ปอดและโรคลม

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นในที่สาธารณะ งดอบายมุข       

มีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ทำอะไรตามใจมากจนเกินไปอาจจะทำให้คนรอบข้างรู้สึกไม่สบายใจและถ้ารุนแรงมากก็อาจจะทำให้เกิดการกระทบกระทั่งและเป็นศัตรูกันได้ในที่สุด ช่วงนี้อาจมีอะไรมาสะกิดใจให้รู้สึกโกรธหรืออารมณ์ขุ่นมัวได้ง่ายเป็นเพราะว่าพลังงานทางลบได้มาครอบคลุมจิตใจของคุณคุณควรจะต้องรู้สึกตัวและมีสติให้มากไม่เช่นนั้นอาจตกอยู่ในด้านมืด มีรายจ่ายค่อนข้างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งการซื้อของที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีหรือเพื่ออัปเกรดอุปกรณ์บางอย่างให้มีคุณสมบัติที่ดีขึ้น คนที่มีความลับหรือยังไม่อยากบอกความจริงอะไรบางอย่างก็ควรจะสงบปากสงบคำเอาไว้เพราะไม่เช่นนั้นคนที่เปิดเผยความลับนั้นก็เป็นตัวคุณเองหรืออาการบางอย่างทำให้คนอื่นรู้ว่าคุณมีความลับซ่อนไว้ คนที่หาเงินจนลืมพักผ่อนควรหาโอกาสหันมาดูแลสุขภาพได้แล้วไม่เช่นนั้นเงินก็ไม่ได้ร่างกายก็เจ็บป่วย

อัพพลังรัก:คนโสดควรหาโอกาสไปทำกิจกรรมที่นอกเหนือจากงานโดยไปกับเพื่อนร่วมงานหรือกลุ่มเพื่อนใหม่เพื่อจะได้เรียนรู้นิสัยใจคอคนอื่นหรือเพื่อสร้างสัมพันธ์กับคนที่ถูกใจ คนมีคู่หากคนรักของคุณมีภาระงานที่มากขึ้นก็ควรแบ่งเบาภาระหรืออย่างน้อยก็ควรแสดงความเป็นห่วงบ้าง      

การเสี่ยงโชค- เลข1 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ คนผิวดำแดง รูปร่างสันทัด /เด็กผู้ชายเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หัวใจ ระบบสูบฉีดเลือด ตา ร้อนใน ผิวหนังและข้อ

ควรเสริมดวงด้วย- สร้างสิ่งบูชา ถือศีล ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์            

เมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

เมื่อถึงคราวที่จะต้องโกหกก็ควรเลือกด้วยว่าคนที่คุณโกหกเป็นใคร ผลกระทบเมื่อเขารู้ความจริงจะเสียหายมากน้อยแค่ไหน ถ้าไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรก็ไม่น่าเป็นห่วงแต่ถ้าหากกระทบถึงความสัมพันธ์ก็ต้องระวังไว้ให้ดี การพูดถึงคนอื่นไม่ว่าจะต่อหน้าหรือลับหลังถ้าแสดงออกว่าไม่ให้เกียรติหรือมีคำพูดใดๆที่หมิ่นประมาทหรือลดทอนคุณค่าของอีกฝ่ายอาจทำให้คุณต้องเสียอะไรบางอย่างไป ทรัพย์สินสิ่งของที่มีเรื่องการรับรองด้านกฎหมายควรจัดการให้เรียบร้อยเพราะถ้าปล่อยไว้นานอาจจะลืมหรือต้องใช้เวลาในการจัดการมากยิ่งขึ้น ความรักและความสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัวถ้าหากเป็นการเริ่มต้นก็ควรจะจบให้เร็วที่สุดก่อนที่มันจะยืดเยื้อแต่ถ้าเป็นมานานแล้วก็ควรหาทางออกร่วมกันถ้าไปต่อไม่ได้ก็ควรหยุดแต่เพียงเท่านี้ก่อนที่อะไรจะสายไป คนที่วางแผนไปเที่ยวต่างประเทศหรือไปเที่ยวทางไกลอาจจะมีเหตุการณ์ที่ทำให้คุณอยากเปลี่ยนใจดังนั้นต้องมีแผนเอ แผนบี รองรับจึงจะดีที่สุด 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ควรอยู่ตามลำพังไปก่อนเพราะถึงคุณไปแสวงหาก็ใช่ว่าจะได้มาดังใจเผลอๆมีแต่เหนื่อยกับเหนื่อยเท่านั้น คนมีคู่ระวังการขัดแย้งที่ไม่เป็นเรื่อง หากมีปัญหากันอยู่ก็ควรเคลียร์ให้จบอย่าให้ยืดเยื้อ

การเสี่ยงโชค-เลข5ทิศตะวันตกหรือที่อยู่เดิมคนผิวขาวเหลืองสูงโปร่งหน้าผากกว้างผู้ชายอายุใกล้กันให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อังคาร

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-จันทร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-ช่วงขา เท้า หัวใจ หู ระบบประสาท คอและสายตา

ควรเสริมดวงด้วย-สร่างธรรมทาน สิ่งบูชาและสิ่งก่อสร้างทางศาสนา       

พฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

อุปกรณ์ที่เป็นโลหะหรือของมีคมควรเก็บไว้ในที่ที่เหมาะสมหากต้องเอาไว้ในตู้หรือในห้องที่มืดก็ต้องหาอะไรป้องกันไว้เผื่อว่าคนที่ไม่รู้จะไปหยิบจับแล้วถูกบาดหรือได้รับอันตราย คนที่แสดงความรักผ่านวัตถุหรือจำนวนเงินให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเสียก่อน ก่อนที่อะไรจะสายเกินไปความรักที่แลกมาด้วยวัตถุ สิ่งที่ได้รับตอบแทนมีแต่ความเสียใจ ถ้าอยากได้ความรักจากใครก็ควรใช้ใจและใช้ความดีหรือแสดงความห่วงใยมากกว่าให้เป็นสิ่งของโดยปราศจากความรู้สึกห่วงใย ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องแพ้อาหารหรือรับประทานอาหารไม่เป็นเวลาจนทำให้เสียสุขภาพและให้ระวังสุขภาพเกี่ยวกับไข้หวัดหรืออยู่ในที่อุณหภูมิสูงเป็นเวลานานรวมถึงการใช้อุปกรณ์ที่มีความร้อนสูงก็ต้องระมัดระวังให้มากขึ้นกว่าเดิม ถ้าได้รับข่าวที่เกี่ยวข้องกับโอกาสทางการงานการเงินควรรีบทำหากช้าเกินไปโอกาสที่ว่าอาจจะหลุดลอยไปแล้วไม่หวนกลับคืนมา

อัพพลังรัก:คนโสดจะได้เจอคนถูกใจหากคุณได้ร่วมกิจกรรมกับที่ทำงานหรืองานอดิเรกที่คุณชอบแต่ต้องทำร่วมกับคนกลุ่มใหญ่ คนมีคู่ก็ควรหาโอกาสไปเจอคนรอบข้างบ้างไม่ใช่อยู่กันแค่สองคนไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนอื่น เพื่อที่จะได้ขยายความสัมพันธ์และได้แลกเปลี่ยนความคิดดีๆซึ่งกันและกัน

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

เมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้เหมือนมีอะไรให้ท้าทายและสู้กันระหว่างด้านสว่างและด้านมืดในใจแต่หวังว่าคุณจะใช้ด้านสว่างเอาชนะด้านมืดได้โดยง่าย อย่าเห็นแก่ผลประโยชน์เพียงเล็กน้อยแล้วทำลายความสัมพันธ์ที่มีมาเนิ่นนานกับเพื่อนของคุณ คนที่มีลูกน้องหรือมีผู้ใต้บังคับบัญชาจำนวนมากควรให้เกียรติลูกน้องหรือชื่นชมเป็นระยะๆอย่าให้เขารู้สึกว่าทำงานกับคุณแล้วไม่ได้ดีเพราะอีกไม่นานเขาอาจจะหนีคุณไปจนหมด เรื่องอาหารการกินก็สำคัญไม่น้อยหากใครที่กินอาหารรสจัดไม่ได้หรือกินได้ไม่มากก็ไม่ควรฝืนเพราะถ้าไม่สบายรอบนี้มันจะมีผลต่อเนื่องยาวนานกว่าปกติถ้าจะกินของเผ็ดก็ควรงดของเย็นไม่เช่นนั้นอาจมีปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหาร หากต้องทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับราชการควรตรวจสอบชื่อข้อมูลให้ถูกต้องไม่เช่นนั้นจะเกิดความผิดพลาดแล้วก็เสียเวลามาแก้ไขอีกครั้ง คนที่จะทำอะไรแล้วไม่ได้ศึกษาข้อมูลมาก่อนอาศัยว่ากล้าทำอาจจะต้องแลกกับอะไรบางอย่างกว่างานนั้นจะสำเร็จ 

อัพพลังรัก:คนโสดมีโอกาสได้เจอคนจำนวนมากโดยเฉพาะที่เกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ ควรหาโอกาสพูดคุยสานสัมพันธ์เพื่อที่จะได้พบคนถูกใจจริงๆ คนมีคู่หากคนรักของคุณประสบความสำเร็จบางอย่างสิ่งที่คุณควรทำคือชื่นชม ไม่ใช่ตัดรอนหรือไม่สนใจ อย่าลืมว่าพลังชีวิตที่ดีที่สุดมักมาจากคนรักของเรา

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

กรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ถ้าเพื่อนร่วมงานของคุณหรือคู่ค้าคู่ธุรกิจแสดงสิ่งหนึ่งสิ่งใดออกมาแล้วคุณไม่พอใจขอให้สงบนิ่งเอาไว้อย่าตอบโต้หรือแสดงอารมณ์ฉุนเฉียวเกรี้ยวกราดใส่เขาเพราะจะเสียหายหนักมาก คนที่แพ้อาหารควรตรวจสอบวัตถุดิบหรือส่วนผสมให้ดีกรณีที่ไปทานอาหารนอกบ้านเพราะมีโอกาสแพ้อาหารแบบไม่ได้ตั้งตัว เมื่อวางแผนจะทำอะไรให้รีบลงมือทำทันทีอย่ารอเวลาเพราะว่าถ้าหากช้าไปกว่านี้โอกาสที่สำคัญก็จะหลุดลอยไป เรื่องความสัมพันธ์ถ้าหากยังมีปัญหากันอยู่ก็ควรรีบเคลียร์ก่อนที่มันจะยืดเยื้อและไม่สามารถประสานความสัมพันธ์ได้อีก ช่วงนี้รายจ่ายจะมากกว่ารายรับดังนั้นจำเป็นจะต้องวางแผนการใช้เงินให้ดีสิ่งไหนที่ยังไม่จำเป็นก็ต้องชะลอการใช้เงินไปก่อน 

อัพพลังรัก:คนโสดหากว้าวุ่นจนไม่อยากอยู่คนเดียวขอแนะนำให้ไปหาเพื่อนจะดีที่สุด อย่าหาคนรักในช่วงนี้เพราะจะยิ่งแย่กว่าเดิม คนที่มีคู่หากช่วงนี้อะไรๆก็ดูขัดตาไปหมดคุณควรใช้วิธีนิ่งเงียบไม่ควรชวนทะเลาะเพราะจะยิ่งลุกลาม

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

สิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

อะไรที่เคยทำแล้วประสบความสำเร็จเพราะถือว่าทำมานานรอบนี้อาจจะต้องปรับเปลี่ยนบางอย่างเพราะวิธีการที่เคยใช้อาจไม่ได้ผลแต่ถ้ายังดื้อรั้นใช้วิธีเดิมผลที่ได้อาจจะไม่เต็มร้อย ให้ระวังการทำตามใจตัวเองมากจนเกินไปจนผิดกฎรวมไปถึงผิดกฎหมายต้องศึกษาข้อมูลหรือกฎกติกาในสถานที่ที่คุณไปเพราะบางครั้งคุณอาจจะละเลยจนไม่รู้ว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หากมีเวลาว่างค้นหาโอกาสไปดูงานศิลปะพักผ่อนกับสิ่งบันเทิงทั้งหลายอาจจะได้ไอเดียอะไรมาเพิ่มเติม ถ้าต้องใช้อุปกรณ์ที่อาจเกิดอันตรายรวมถึงอุปกรณ์ที่มีความร้อนจะต้องระวังให้มากเป็นพิเศษ ช่วงนี้อย่าอยู่ติดกับใครมากจนเกินไปเพราะอีกฝ่ายเหมือนจะเริ่มรู้สึกอึดอัดถ้าอยากให้ความสัมพันธ์ยาวนานยิ่งขึ้นควรเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายมีอิสรภาพบ้าง

อัพพลังรัก:คนโสดถ้ายังไม่มีใครในช่วงนี้ก็ควรลองใช้ชีวิตเพียงลำพังไปก่อนเพราะถึงจะมีคนเข้ามาก็ไม่ใช่ว่าจะได้ดั่งใจเท่าไหร่นัก คนมีคู่หากรักกันก็ควรให้กำลังใจกันไม่ใช่ทำลายน้ำใจ คำหวานๆที่ออกมาจากปากคุณจะทำให้รักนี้ยั่งยืนอีกนานแสนนาน

การเสี่ยงโชค-เลข6ทิศเหนือ คนขาวสูงได้ส่วน ผู้หญิงอายุใกล้กันจะนำโชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-คอ ลำไส้ ช่วงท้อง แก้ม ไขข้อ ระบบความคิดและเลือด

ควรเสริมดวงด้วย-ถือศีลวันเกิด กินเจ ปิดวาจา       

กันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

จะทำกิจกรรมอะไรที่มีข้อจำกัดเรื่องการมองเห็นหรือแสงสว่างจะต้องระวังให้มากโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ต้องขับรถกลางคืนหากสภาพร่างกายไม่พร้อมก็ควรหาคนช่วยขับหรือนั่งไปเป็นเพื่อน กิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกฎระเบียบต่างๆจะต้องวางแผนให้รัดกุมเพราะว่าเมื่อไปถึงเวลานั้นแล้วไม่เป็นไปตามข้อกำหนดอาจจะเสียเวลาหรือกิจกรรมจะต้องยกเลิกไป คนใกล้ชิดโดยเฉพาะเพื่อนสนิทอาจจะมาขอความเห็นคำปรึกษารวมถึงขอให้คุณช่วยแก้ไขปัญหาอะไรบางอย่า งพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่อาจสร้างความขุ่นข้องหมองใจให้คุณบ้างแต่ก็อย่าไปถือสาเพราะท่านคงไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็นแบบนั้น มีสิ่งใดที่ต้องพูดก็ควรจะพูดแต่อาจใช้วิธีพูดแบบถนอมน้ำใจเพื่อให้ความสัมพันธ์ยืนยาว 

อัพพลังรัก:คนโสดจะมีโอกาสได้เจอกับคนที่ถูกใจหากไปร่วมงานด้านการเงินหรือสถานที่ที่เกี่ยวกับการเงินหรือการสร้างรายได้ คนมีคู่หากช่วงนี้คุณก็เครียดแฟนคุณก็เครียด ก็ไม่ควรเอาความเครียดมาลงกับอีกฝ่าย แต่ให้ช่วยกันเสริมกำลังใจซึ่งกันและกัน

การเสี่ยงโชค-เลข8ทิศตะวันตกเฉียงเหนือคนผิวดำรูปร่างอ้วนใหญ่/ผู้ชายที่ตายหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-เสาร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เพศ ช่องท้อง สิ่งมึนเมา ภูมิแพ้ โรคแปลกๆ อ่อนเพลีย

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างธรรมทาน หรือสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด

ตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

คนที่เลี้ยงสัตว์อาจจะต้องเตรียมเงินไว้ส่วนหนึ่งเพื่อใช้จ่ายเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของคุณที่นอกเหนือจากแผนที่วางไว้ ใครจะซื้อต้นไม้ ผลไม้และพืชผลทางการเกษตรรวมไปถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ทั้งหลายให้ระวังไม่ตรงปกควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนจะจ่ายเงิน ช่วงนี้ถ้าไปสถานที่ที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือวิญญาณเมื่อกลับมาแล้วรู้สึกว่าแปลกๆคนไหว้พระสวดมนต์แล้วแผ่บุญกุศลไปเพราะอาจมีวิญญาณติดตามมาได้ สุขภาพช่วงนี้ให้ระวังเกี่ยวกับการตาก ลมตากแอร์เป็นเวลานานรวมถึงการแพ้อากาศ อุปกรณ์ใดๆที่ไม่เคยใช้มาก่อนให้ศึกษาข้อมูลให้ดีเพราะอาจจะมาพังตอนที่คุณใช้ 

อัพพลังรัก:คนโสดหากมีคนเข้ามาต้องดูดีๆว่าเขาคนนั้นมีพันธะหรือไม่หรืออาจจะยังเลิกกันไม่เด็ดขาด คุณจะกลายเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว คนมีคู่ให้ช่วยกันทำมาหากินหรืออย่างน้อยให้ช่วยอะไรแฟนคุณบ้างให้พอรู้สึกว่าคุณอยู่เคียงข้างเขา

การเสี่ยงโชค-เลข2ทิศตะวันออกคนผิวขาวเตี้ยท้วม/ผู้หญิงเกิดใหม่หรือเด็กให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พฤหัสบดี

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา ช่องท้อง ประจำเดือน ระบบประสาท ข้อเท้า

ควรเสริมดวงด้วย-นั่งสมาธิ ปลูกไม้ยืนต้นตามที่สาธารณะ ถวายของที่ใช้เป็นคู่หรือเลขคู่       

พิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

จะพูดคุยอะไรแต่มีการพาดพิงไปถึงคนอื่นก็ต้องระวังเนื้อหาที่พูดด้วยเพราะจะกลายเป็นว่าบุคคลที่ถูกพาดพิงเข้าใจว่าเรากำลังนินทาเขาแล้วก็จะเกิดปัญหาตามมาอีกมาก สิ่งใดที่คิดจะเก็บเป็นความลับก็ไม่ควรเอ่ยปากออกมาไม่เช่นนั้นจะมีคนรู้แล้วนำไปบอกต่อ ผู้อยู่ใต้บังคับบัญชาหรือลูกจ้างของคุณมีความต้องการอะไรบางอย่างแต่ไม่กล้าพูดหากคุณเปิดทางให้เขาลองพูดก็จะได้ใจลูกน้องมาไม่น้อย ให้เตรียมเงินส่วนหนึ่งสำหรับการปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์ที่อยู่อาศัยหรือเพิ่มเติมบางอย่างเข้าไปให้ดูน่าอยู่มากขึ้น หากทำธุรกิจหรือสร้างความสัมพันธ์ใหม่ให้ทุ่มเทความจริงใจอย่างเต็มที่แล้วผลที่ได้รับจะกลับมาเกินกว่าที่คุณคาดหวังอย่าเน้นที่ ผลประโยชน์มากจนเกินไปเพราะอีกฝ่ายจะรู้สึกได้

อัพพลังรัก:คนโสดหากช่วงนี้คุณงานยุ่งไม่มีเวลาก็ควรหาโอกาสเคลียร์งานแล้วไปพักผ่อนหย่อนใจเพื่อหาความสัมพันธ์ใหม่ๆ แต่ถ้ายังไม่สามารถจัดการกับงานที่รัดตัวก็ไม่แนะนำให้หาเพื่อนใจเพราะสุดท้ายก็ไปไม่รอด คนมีคู่ให้คอยถามไถ่แสดงความรักและห่วงใยบ่อยสักนิดเพราะช่วงนี้คนรักของคุณรู้สึกว่าพลังชีวิตเริ่มลดน้อยถอยลงไป

การเสี่ยงโชค-เลข9ทิศตะวันตกหรือแดนไกลคนผิวขาวสูงโปร่ง /คนตายเพศหญิงหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-อาทิตย์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-เลือด ระบบประสาท โรคเครียด กระเพาะ ปวดเอวและหลัง 

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งก่อสร้างทางศาสนา ธรรมทาน นั่งสมาธิ       

ธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

หากคุณได้ข่าวอะไรมาก็ตามแล้วพาดพิงถึงคุณวิธีแก้ไขปัญหาดีที่สุดคือไปถามผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยความสุภาพอ่อนน้อมจะได้เคลียร์ให้จบไปทีเดียวแต่ถ้าคุณอยากให้คนอื่นช่วยคุณก็ควรแสดงน้ำใจออกไปก่อนแล้วค่อยขอความช่วยเหลือในภายหลังรับประกันว่าจะได้ตามที่ต้องการ โอกาสบางอย่างที่ดูเหมือนว่าดีมากจนเกินไปก็ต้องพิจารณาถึงความเป็นไปได้เพราะมิจฉาชีพอาจจะแฝงตัวมาอาศัยช่วงที่คุณเผลอ หากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นในช่วงนี้แล้วอยากจะให้หยุดก็ให้เริ่มต้นที่คุณไม่ต้องไปต่อความยาวสาวความยืดให้นิ่งไว้แล้วทุกอย่างจะลงตัวเอง ทำอะไรช่วงนี้ให้ทำด้วยความสนุกสนานทำด้วยความเต็มใจไม่ต้องคิดว่าจะได้ผลตอบแทนเป็นอะไรแต่สุดท้ายคุณจะได้รับกลับมาอย่างเต็มที่ 

อัพพลังรัก:คนโสดช่วงนี้ดวงคนอุปถัมภ์โดดเด่น ขอแค่คุณทำตัวน่ารักๆก็พอ แล้วค่อยดูต่อไปว่าใครที่เหมาะสมจะเป็นคนคนนั้นของคุณ ช่วงนี้คนมีคู่อาจต้องหันมาดูแลคนรักของคุณให้มากกว่าเดิมเพราะดูจะห่างเหินเกินไปจนทำให้อีกฝ่ายเริ่มใจซุกซนหรือมองว่าได้รับความรักไม่พอ 

การเสี่ยงโชค-เลข1ทิศตะวันออกเฉียงเหนือคนผิวดำแดงรูปร่างสันทัดผู้หญิงอายุมากว่าให้โชค

ติดต่อการงานแล้วจะดีให้ใช้วัน-ศุกร์

ติดต่อการเงินแล้วจะดีให้ใช้วัน-พุธ

ระวังสุขภาพเกี่ยวกับ-หน้าอก กระเพาะ ตา หลอดเลือด ระบบขับถ่ายและเพศ

ควรเสริมดวงด้วย-สร้างสิ่งบูชา ถือศีลวันเกิด ปิดวาจา กินเจ สวดมนต์       

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']