THE BEST BODY SAVIOR 2024

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024 สุดยอดบอดี้แคร์เริ่ดสำหรับผิวกาย

5 สิ่งนี้ถ้าคุณทำหลัง 7 pm แล้วชีวิตคุณจะไม่เหมือนเดิม!

“วินัยที่เราสร้างให้ตัวเอง” หนังสือเรื่อง Self-Discipline Guidebook เขาสรุปมาเลยว่า 5 สิ่งนี้หลัง 7 pm แล้วเราจะมีชีวิตที่เปลี่ยนไป ลองดูกันเถอะ คลีโอได้ไอเดียเรื่องวินัยนี้มาจากกูรูตัวแม่ผู้แต่งหนังสือเรื่อง Self-Discipline Guidebook เธอสังเกตชีวิตของคนที่ประสบความสำเร็จหลายๆ คนในโลก เธอฟันธงมาว่า 5 ข้อนี้ถ้าเราได้เตรียมตัวก่อนเริ่มวันใหม่ เตรียมชีวิตให้ดีก่อนเวลาหนึ่งทุ่มของทุกวัน เราจะเห็นเลยว่าชีวิตเราเริ่มเปลี่ยนไป บอกเลยว่ามีฝันยากแค่ไหน เราก็ทำให้เป็นจริงได้ชัวร์ๆ เริ่มเลยนะ….. 1. รีเช็คตัวเอง: ตอบคำถาม 3 ข้อนี้ให้ได้ว่า สามคำถามนี้มาเพื่อให้เราบาลานซ์ระหว่าง “ความระลึกถึงสิ่งดีๆ ที่เราอยากขอบคุณ” และ “เราพัฒนาตัวเองยังไงบ้าง” 2. ออฟบางสิ่ง: จำเป็นมากที่เราต้องเบรคสมองเราจากงานและการไถมือถือ เบรกเวลานี้ได้ไปจนถึงตอนนอนจะเริ่ดมากก็คือ… วางมือถือลงซะ ปิดคอมพ์ด้วย ไม่ต้องออกจากบ้านไปไหน 3. แพลนสำหรับพรุ่งนี้ เราจะเริ่มวันพรุ่งนี้ที่โปรดัคทีฟได้ ก็อยู่ที่วันนี้นี่ล่ะ เขียน 3 สิ่งใหญ่ๆ ที่เราต้องทำในวันพรุ่งนี้แบบไม่ทำไม่ได้เด็ดขาด! ถ้าเป็นสิ่งที่ต้องทำไปยาวๆ ก็ให้เขียนปักไว้พร้อมให้เรตติ้งความคืบหน้าด้วย 4. หายใจ เราหายใจ 20,000 […]

ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

THE BEST SKIN SAVIOR PRODUCTS 2024

Best Skincare 2024

CLEO BEAUTY HALL OF FAME 2024

สุดยอดสกินแคร์เริ่ดสำหรับผิวหน้า

FACIAL CLEANSER / FACIAL SCRUB / TONER / FACIAL MASK / MOISTURIZER / SKIN S.O.S. / SUNSCREEN / FACE MIST / EYE CARE / LIP CARE

FACIAL CLEANSER

Best Healthy & Radiant Skin Cleanser

Tatcha The Rice Wash Cleanser

ชอบใช้ตัวนี้ตอนเช้าๆ รู้สึกผิวสดขึ้นเลยสดชื่นไปหมด มีไฮยาลูโรนิค แอซิดและสาหร่ายอัลจีสีแดง ก็เลยทำให้ล้างหน้าแล้วผิวจะเปล่งประกายและนุ่ม ดูสุขภาพดี และเป็นตัวที่บิวตี้ เอดิเตอร์เมืองนอกให้รางวัลกันรัวมากๆ จนเราต้องใช้ตามและพงกหัวเห็นด้วยๆๆๆ กับพวกเขา!

Best Hydrating Cleanser

Dr. Loretta Gentle Hydrating Cleanser

คือตัวนี้ดังในหมู่คนรักบิวตี้ของต่างประเทศมาก เรียกว่าดังจนต้องฝากเพื่อนซื้อ เป็นคลีนเซอร์ที่ไม่มีความทำให้ผิวแห้งเลยแม้แต่น้อย เนื้อเจลนุ่มๆ มีส่วนผสมของเปปไทด์ ไกลเซอรีน คาโมมายล์ ล้างแล้วผิวสะอาดสุดๆ เอาความสกปรกออกมิด ผิวชุ่มชื้นมากๆ ที่เป็นเรื่องเด่นของคลีนเซอร์ตัวนี้เลย อยากให้ลองๆ

Best Gentle Foam Cleanser 

Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser

คลีนเซอร์เนื้อโฟมที่ใช้แล้วฟีลแรกที่รู้สึกเลยคืออ่อนโยนกับผิวจัง ความเจ๋งคือมีหัวแปรงที่ขนแปรงนุ่มๆ มาช่วยเราล้างหน้า ก็เลยล้างไปได้ทุกซอกมุม และตัวนี้มีส่วนผสมแร่ธารน้ำแข็งอลาสก้า ดีงามคือผิวฟื้นหลังล้างหน้าเลย และยังมีสารจากพืชอื่นๆ ที่ล้ำๆ ช่วยบำรุงผิวทั้งทำความสะอาด ให้ผิวชุ่มชื้น ให้ผิวกระจ่างใส ผิวนุ่มด้วย ใส่สารเริ่ดๆ เยอะมากๆ พอผิวเราดูแลขั้นตอนล้างหน้าได้ดีแล้ว บอกเลยว่าพร้อมรับสกินแคร์ดีๆ ต่อไป ก็เลยขาดตัวนี้ไม่ได้ จะใช้นวดวนที่ผิวนานนิดตอนช่วงเย็น รู้สึกเลยว่าผิวใสขึ้นหลังใช้ได้ไม่กี่วัน

วางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

135 ml. ฿ 930

Best Cleanser for Pore-Minimizing 

Riviera Suisse Face Cleansing Program Micellar Tonic

หนึ่งในเคล็ดลับผิวสวยสไตล์ริเวียร่า สวิซก็คือหลังทำความสะอาดหน้าแล้ว ให้ใช้ตัวนี้เช็ดบำรุงผิวหน้าก่อนทาสกินแคร์ก่อน เพราะตัวนี้จะไปช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยเช็ดทุกสิ่งออกไปอย่างล้ำลึกอีกครั้งเพื่อเตรียมผิว และยังมีสารสกัดจากดอก Purslane ช่วยชะลดริ้วรอยที่เกิดกับผิว และเหมือนได้เติมสารอาหารให้ผิวด้วย ใช้แล้วผิวจะสดชื่น เปล่งประกายขึ้น ช่วยผ่อนคลายผิว ช่วยต้านการอักเสบของผิวด้วย คนที่แต่งหน้ามาเยอะๆ หรือผิวอยู่ในมลภาวะเป็นพิษตลอดเวลา ตัวนี้จะเป็นเหมือนแบ็คอัพความแข็งแรงให้ผิว ลดความเสี่ยงที่ผิวถูกทำร้ายได้เลย

Best Gentle & Everyday Cleansing Water

Cathy Doll Bright Up Cleansing Water

เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่มาเพื่อให้ผิวเราสะอาด และอ่อนโยนกับผิวจริง ไม่มีสารที่อาจก่อให้ระคายเคืองอย่างแอลกอฮอล์ น้ำมัน สีสังเคราะห์ น้ำหอม และพาราเบนใดๆ เป็นไมเซลลาร์ที่มีอนุภาคขนาดเล็กจนทำให้สิ่งสกปรกอย่างคราบเมคอัพ เช็ดปั๊บออกจนเรียบกริ๊บ และยังมี Galactomyces ที่ช่วยดักจับสิ่งสกปรก และทำความสะอาดผิวหน้าไปด้วยกัน ชอบตรงเช็ดได้ทั้งหน้า ตาและปากรวบตึง ก็เลยพกไปไหนๆ ขวดเดียวอยู่เลย

Best Cleansing Balm

Mizumi 3-In-1 Melt Away Cleansing Balm

ชอบๆๆๆ เป็นคลีนซิ่งเนื้อบาล์มที่ละลายบนผิวเรา นุ่มมาก ตอนนวดวนที่ผิวเลยรู้สึกว่าเราได้ดูแลผิวหน้าของตัวเอง รู้สึกถึงความใส่ใจของเนื้อบาล์ม และเอาทุกสิ่งออกหมด ลิปสติกที่ติดทนมากๆ ก็หลุดออกไปได้ไม่ยาก ใช้แล้วช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น เพราะไม่มีอะไรไปอุดตัน เป็นสูตรสำหรับผิวที่เริ่มมีริ้วรอย จากเนื้อบาล์มนวดไปจะกลายเป็นน้ำนม และตัวนี้มีสารบำรุงผิวถึง 34 ชนิด!

Best Nourishing Cleanser

Dr Dennis Gross Hyaluronic Marine Meltaway Cleanser

เป็นคลีนเซอร์ที่ที่สุดแห่งความรักผิวเรา พอล้างบนหน้าก็จะดูดซับเอาสิ่งสกปรกละลายออกมา น้ำมันส่วนเกินก็ออกมาด้วย คนที่แพ้อะไรง่ายยังไง ตัวนี้มาเพื่อการนี้ อ่อนโยนต่อผิวจริงๆ ล้างบริเวณรอบดวงตาก็ปลอดภัย เป็นสูตรที่มีไฮยาลูโรนิค แอซิด มีมารีน อัลจี และพืชเริ่ดๆ อื่นๆ อีก ไปเที่ยวที่เจอฝุ่น เจอแดดเยอะๆ เอาตัวนี้ไปด้วยนะ ช่วยชีวิตตอนล้างหน้าเลย

Best Exfoliating Cleanser for Sensitive Skin

Cerave SA Smoothing Cleanser

ไม่เคยขาดเซาราวีไปจากเชลฟ์ล้างหน้าของเรา ตัวนี้จุดเด่นที่สุดคือเป็นทั้งคลีนเซอร์และสครับให้เซลล์ผิวเก่าหลุดออกไป และใช้แล้วอ่อนโยนแน่นอน ไม่แพ้แน่นอน เป็นทั้งคลีนเซอร์ที่เอาทุกสิ่งสกปรก ทุกความมันส่วนเกินออก ในขณะเดียวกันก็เก็บความชุ่มชื้นให้ผิว มีกรดซาลิไซลิกช่วยขัดผิวเอาเซลล์เก่าออก และมีเซราไมด์สามชนิดที่ผนึกความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย แนะนำเลยว่าไปไหนไม่ถูกให้ลองตัวนี้ ผิวใสขึ้นและผิวนุ่มหมดจดเลย

Best Milk Cleansing In-a-Budget

Ingu Lotus Cleansing Micellar Milk

คลีนซิ่งเนื้อน้ำนมเฟรนด์ลี่กับผิว  ตัวนี้นุ่มกับผิวเลย ใช้นวดวนๆ บนผิวหน้าฟินมาก ผิวสะอาดและยังชุ่มชื้น เนื้อสบายมาก มีสารสกัดจากเกสรดอกบัวหลวงไทย ที่จะทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นนี่ล่ะ และก็มีสารช่วยดึงน้ำเข้าสู่ผิว อ่อนโยน ใช้แล้วจะชอบเลย ผิวไม่เอี๊ยด และก็รู้สึกว่าผิวไม่ได้แห้งลงด้วย ตัวนี้ล้างหน้าได้แบบไม่ต้องใช้สำลีเลยนะ

Best Deep Cleansing Gel

Swisse Skincare  Olive Leaf Deep Cleansing Gel

ฟีลดีมากเลยตัวนี้ เป็นเจลที่พอนวดวนบนผิวก็จะเย็นขึ้นมาทันที มีสารสกัดจากใบโอลีฟ อะคีเนเชีย และน้ำว่านหางจระเข้ ก็จะอ่อนโยนและทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึก ผิวไม่แห้งไป และเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว แบรนด์จากออสเตรเลียต้องเชื่อเขาเลยล่ะ 

FACIAL SCRUB

Best Refreshing Face Scrub

Huxley Scrub Mask Sweet Therapy

สครับหน้าที่มาแรงแซงทุกตัว ปีนี้เป็นที่ฮิตกันมาก เม็ดสครับสีเขียวที่มีส่วนผสมทั้งรังบวบ เปลือกวอลนัท น้ำตาลทราย ใช้แล้วผิวนุ่มใสเชียว กลิ่นหอมธรรมชาติแนวป่าๆ ตอนใช้แฮปปี้นะ คนชอบอะไรเขียวๆ น่าจะเลิฟตัวนี้เลยนะ

Best Smooth & Soft Face Scrub

Facetheory Glycorefine Scrub

หอมมากสครับนี้ คือเป็นกลิ่นส้มแมนดารินที่สดชื่นและอบอุ่นต่อใจ เม็ดบีดส์มาจากโจโจ้บาธรรมชาติ ช่วยเอาเซลล์ผิวเก่าๆ เราออกไป ตอนใช้จะรู้สึกเดี๋ยวนั้นเลยว่าผิวนุ่มจัง ใช้เสร็จเลยได้ผิวนุ่มลื่นที่เนียนด้วย เวลาผิวหน้าเจออะไรมาหนักๆ ก็จะต้องใช้สครับนี้ขัดให้มั่นใจก่อนว่าสิ่งสกปรกที่อยู่ในผิวลึกๆ หลุดไปแล้วนะ

TONER

Best Balancing Toner

Beauty of Joseon Green Plum Refreshing Toner

แบรนด์นี้โหมสารสกัดดีๆ จากเกาหลีมากันเพียบ ตัวนี้เป็นน้ำโทนเนอร์จากลูกพลัมเขียว มีถึง 25% ในขวดนี้ และมีสารสกัดจาก Mung Bean มีกรดไกลโคลิก กรดซาลิไซลิกด้วย ใช้แล้วผิวบอบบางยังไงก็จะยิ่งไปบาลานซ์และผ่อนคลายผิว ผิวชุ่มชื้น ช่วยเช็ดเอาอะไรที่ยังตกค้างผิวอยู่ออกไป อ่อนโยนสวยๆ เลย

Best Toner for Acne

Anua Heartleaf 77 Soothing Toner

โทนเนอร์ดังที่คนผิวเป็นสิวผดๆ หรือเป็นสิวง่ายต้องมีติดไว้เลยนะ มีสารสกัด Houttuynia Cordata ถึง 77% ช่วยลดการระคายเคือง สร้างเกราะป้องกันผิวให้เรา ใช้แล้วผิวจากที่ชอบมีผื่นๆ ก็จะเรียบเรียนขึ้น ใช้เป็นโทนเนอร์หรือเป็นน้ำตบก็ได้ ไม่มีสารอันตรายใดๆ เรียกว่าผิวสงบขึ้นหลังใจตัวนี้เลย

Best Purifying Toner

Caudalie Vinopure Clear Skin Purifying Toner

โทนเนอร์ที่มีน้ำองุ่นและน้ำสกัดจากกุหลาบใช้แล้วผิวสมดุล ผิวที่เป็นๆ อะไรมาก็จะปรับให้กลับมาดีขึ้น ปลอบประโลมผิว ผิวเป็นสิวง่ายน้อยลงด้วย มีเอสเซนเชียล ออยล์ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย คือฟีลดีต่อผิว หอมธรรมชาติ ผิวสดขึ้น รีเฟรชเลย

FACIAL MASK

Best in-flight-mask

Aesop Blue Chamomile Facial Hydrating Masque

มาสก์เนื้อเบาที่ทั้งผ่อนคลายผิวและเพิ่มความชุ่มชื้น คนนั่งเครื่องบินแล้วผิวแห้งมาสก์นี้เลยนะ เนื้อเบาจนไม่มีใครเห็นว่าเรามาสก์หน้าอยู่ มีสารฮีลผิวอย่างคาโมมายล์ และไนอาซินามายด์ ที่เหมือนเป็นเจลเบาๆ มาเคลือบผิวให้เรา และมีน้ำมันจากกุหลาบดามาสคาน ช่วยความชุ่มชื่นให้ผิวอีกชั้นหนึ่งด้วย หอมมาก สบายผิวมากๆๆ

Best Cooling Feel Face Mask

Then I Met You Rose Resurfacing Facial Mask

รักความเย็นบนหน้าของมาสก์นี้ที่สุด ทาแล้วต้องว้าวๆๆๆ กับตัวเอง ผิวสบายและไม่รู้สึกตึงใดๆ มีสารอย่างเอเอชเอ บีเอชเอ ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และกระชับรูขุมขนให้เรา พอล้างออกเท่านั้นล่ะ ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นและเห็นเลยว่าเปล่งประกายขึ้น ผิวที่ดูเหนื่อยล้าขาดความมีชีวิตชีวา มาสก์นี้ลองแล้วจะสดชื่นขึ้นมา หอมมากด้วย

Best Refreshing Mask

Peach&Lily Peach Slices Snail Rescue Intensive Wash-Off Jelly Mask

เพื่อนซื้อมาสก์ตัวนี้มาฝาก เธอรู้ว่าเราชอบมาสก์เนื้อเจลลี่ ข้อดีคือเรามาสก์แปะหน้าไว้ได้ทั้งวัน หรือใช้ตอนไปยิมเสร็จ สดชื่นว้าวหนักขึ้นมา แล้วผิวผ่อนคลายมาก มีสารสกัดจากเมือกหอยทาก 95% ที่เต็มไปด้วยกรดไฮยาลูโรนิค แอซิด เพลินๆ เวลามาสก์ ช่วยปรับเนื้อผิวเราและกระชับรูขุมขนด้วย

Best In-A-Budget Face Mask for Acne

The Ordinary Salicylic Acid 2% Masque

สูตรในมาสก์นี้คือเรียบง่ายแต่เวิร์ค เป็นมาสก์ราคาดีงามที่ใช้แล้วเห็นผล มีซาลิไซลิค แอวิด ชาร์โคล ที่ทำงานรวมกันเพื่อเอาเซลล์ผิวเก่าของเราออกไป ใช้แล้วเห็นเลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น พวกสิวเสี้ยน สิวที่ฝังๆ อยู่ก็ระเบิดออกไปเนียนๆ ด้วย

Best Warm & Lovely Mask

I’m From Honey Mask

ใช้แล้วอย่างรักเลย เป็นมาสก์น้ำผึ้งตัวจริงจาก Jiri Mountain เกาหลี ที่มีน้ำผึ้งบริสุทธิ์ถึง 3.5 ช้อนโต๊ะในทุกกระปุก เนื้อครีมมี่วอร์มๆ กับผิว กลิ่นหอมน่ารักเหลือเกิน ใช้แล้วเหมือนผิวหน้าได้อาบอะไรที่มาดูแลผิวเรา รู้สึกอบอุ่นผิวจนอุ่นไปถึงใจ ใช้ตลอดเลยและหมดก็ซื้อใหม่ด้วย

Best Face Mask for Oily Skin

Kiehl’s Rare Earth Deep Pore Cleansing Masque

ยังคงรักมาสก์ตัวนี้เหมือนเดิม มีมานานแล้วแต่ปีนี้อยากให้รางวัลอีกเพราะนี่คือมาสก์สำหรับคนผิวมันของแท้ เป็นเนื้อเคลย์ง่ายๆ แต่ดูดเอาน้ำมันส่วนเกินบนหน้าเราได้ได้หมดจด หมอสกินของเมืองนอกหลายคนมีสื่อถามว่าใช้มาสก์อะไร เขาบอกกันว่าเลือกตัวนี้แหละ เป็นเคลย์เกาลินและเบนโทไนท์ ผสมอะโลเวร่าเพิ่มความชุ่มชื้นและผ่อนคลายผิวด้วย 

Best Sheet Mask for Radiant Skin

Dr. Dennis Gross C + Collagen  Biocellulose Brightening Treatment Mask

มาเต็มๆ กับวิตามินซีและกรดดีๆ อีกหลายชนิดต่อผิวหน้าเรา ตัวนี้เป็นไบโอเกรดที่มาเพื่อผลัดเซลล์ผิว ผิวที่ถูกทำลายมาจะฟื้นกลับมาใส ปรับสีผิวให้เสมอกัน เนื้อมาสก์เป็นเจลเข้มข้น มาสก์ไว้ 15 นาทีเต็มๆ ทำอาทิตย์ละครั้งก็ได้ ลองดูไปหนึ่งเดือนนะ ผิวใสขึ้นจริงๆ 

Best Brightening Japanese Sheet Mask

Quality 1st Derma Laser Super VC 100 Mask

ผิวสาวไทยเรามักเจอแดดตลอดเวลา ผิวหน้าก็เลยชอบกระดำกระด่าง มาสก์ตัวนี้จะเหมือนเป็นเทพธิดาวิตามินซี มาเพื่อจัดการผิวเราให้กลับมาไบรท์ขึ้นรัวๆ มีวิตามินซีจัดเต็ม 4 ชนิด ที่เปิดมาสก์ออกมาโหว!! โปะหน้ายังไงก็ล้นหน้า ใช้แล้วผิวใส ช่วยกระชับรูขุมขน และหน้าชุ่มฉ่ำขึ้นจริงๆ เป็นตัวท้อปที่หญิงสาวควรลองที่สุด ใครผิวดีๆ ลองถามเขา คือเกือบทุกคนใช้มาสก์ตัวนี้ ก็เลยพลาดไม่ได้ปีนี้ ไม่ให้รางวัลไม่ได้แล้ว

Best Sheet Mask for Glow Skin

Her Hyness Instant Glow Black Mask (Box)

แผ่นมาสก์ที่มาด้วยความเป็นถ่านหินญี่ปุ่นและมีซุปเปอร์โกลว์เซรั่มเข้มข้นอยู่ในนี้ ใช้ยังไงก็ต้องติดใจเพราะมาสก์ปั๊บชุ่มชื้นทันที พอเอามาสก์ออกผิวใสมาก ตัวนี้ช่วยเรื่องผิวหมองๆ ช่วยกระ ฝ้า รอยสิวต่างๆ เห็นผลตั้งแต่ใช้ครั้งแรกเลยนะ และมีสารสกัดโอลีฟ มีอาร์บูตินช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน มีผงเพิร์ลลดจุดด่างดำต่างๆ ลองเลยแนะนำจริงๆ

Augustinus Bader The Eye Patches

Best Under-Eye Mask

Augustinus Bader The Eye Patches

มาสก์มหัศจรรย์สำหรับผิวรอบดวงตาเลย ราคาแรงจริง แต่ถ้าใครไหวลองดูได้นะ ตัวนี้มาเพื่อเป็นไฮโดรเจลเย็นๆ ที่มีสารลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ เป็นวิตามินไฮเกรด เปปไทด์ อะมิโน แอซิดธรรมชาติ จะไปฟื้นฟูผิวให้เหมือนผิวใหม่มาเลยให้เรา มีไฮยาลูดรนิค แอซิดชุ่มๆ ให้ด้วย มาสก์ทิ้งไว้ผิวรอบดวงตาแจ่มแน่นอน

MOISTURIZER

KraveBeauty Oat So Simple Water Cream

Best lightweight Moisturizing 

KraveBeauty Oat So Simple Water Cream

ดังกระฉูดในโลกไอจีและสาวๆ เจนซี เป็นมอยส์เจอร์ที่เนื้อบางเบาเหมือนน้ำ พอทาแล้วผิวสดชื่นชุมฉ่ำรุนแรงเลย ก็เลยเหมาะกับสาวไทยที่เจอแดด เจอฝุ่น สาวผิวแห้งง่ายจะรักตัวนี้มาก และมีส่วนผสมจากข้าวโอ๊ตและสควาเลน ช่วยปลอบประโลมผิว เก็บความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นหนึ่งในสกินแคร์ฮิตแห่งชาติที่ต้องลองเลยนะ

Best Hydrating Moisturizer

Caudalie VinoHydra Gel Moisturizer

ดีงามตลอดกาลสำหรับ Caudalie แบรนด์ดังจากฝรั่งเศสที่ชนะใจเราเสมอ ตัวนี้เป็นตัวที่สุดแห่งความชุ่มชื้นผิว มีน้ำสกัดจากผลองุ่น และ อะโลเวร่า ไบโอ และไฮยาลูโรนิค แอซิด ทาแล้วละลายเข้าไปในผิว กลิ่นพืชพรรณสไตล์ฝรั่งเศส และช่วยล็อคความชุ่มชื้นไว้ให้ผิว คนผิวแพ้ง่ายเฮได้เลย เพราะตัวนี้มาเพื่อผิวเซนซิทีฟโดยเฉพาะ!

Dermalogica Stabilizing Repair Cream

Best Very Soothing Moisturizer

Dermalogica Stabilizing Repair Cream

ที่สุดแห่งความเนื้อเบามากๆ แต่เข้มข้นชุ่มชื่นมากๆ เช่นเดียวกัน ก็เลยมาช่วยคอมฟอร์ทผิวเวลาเราแพ้อะไรมาหรือมีผื่นแดงได้ทันใจ สามารถเอาอยู่กับผิวที่แห้งสุดๆ ได้ เวลาอากาศเปลี่ยนหรืออากาศกระด้างๆ ตัวนี้จะเยียวยาผิวเราให้ มีพืชเก๋ๆ อยู่ในนี้อย่าง Tasmania Lanceolota และอื่นๆ ที่สำคัญกับผิวเราครบ!

Thayer’s Barrier Bestie Ultra Whip Cream

Best Rich & Thick Texture Moisturizer

Thayer’s Barrier Bestie Ultra Whip Cream

ใครชอบมอยส์เจอร์ที่เนื้อครีมเข้มข้น ตัวนี้เลยนะ ทาแล้วผิวแบบเหมือนมีอะไรมาผสานความแห้งให้ เวลาขึ้นภูเขาสูงๆ อากาศแห้งหนักๆ ต้องโปะทันทีเลย จะโอบผิวเราเอาไว้ให้ไม่แตกแห้ง และผิวก็ยังนุ่มอยู่ เป็นตัวที่ชาวต่างชาติที่เจออากาศหนาวจัดๆ เขาลงมติว่าช่วยจริง!

Esmi Skin Minerals Hyaluronic Hydrating Serum Ageless

Best Hyaluronic Serum

Esmi Skin Minerals Hyaluronic Hydrating Serum Ageless

ตัวนี้มาในรูปแบบน้ำที่สีส้มอ่อนๆ ไฮยาลูโรนิคเต็มๆ และมีเปปไทด์ กับสารสกัดจากน้ำแตงโมด้วย ทาก่อนลงครีมบำรุงตัวอื่นๆ เพื่อดักความชุ่มชื้นเก็บไว้ให้ผิว ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย ผิวเด้ง อิ่มฟู ขวดน่ารักใช้แล้วฟีลดีต่อความรู้สึก ความเป็นเด็กสาวจงมา!

Supergoop Superscreen Hydrating Daily Cream with SPF40

Best Day Cream with SPF

Supergoop Superscreen Hydrating Daily Cream with SPF40

เรื่องกันแดดต้องเชื่อมือ Supergoop เป็นเจ้าแห่งกันแดดมานาน ตัวนี้พัฒนาไปเป็นเดย์ ครีมที่ีสารกันแดดถึง SPF40 แน่ะ! เนื้อนุ่มมาก และมีสารสกัดจากสาหร่ายอัลจี เซรามายด์ คอมเพล็กซ์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ เลิฟฟฟฟฟ

Curaloe Aloe Vera Soothing Gel 

Best Aloe Vera Moisturizer

Curaloe Aloe Vera Soothing Gel 

ว่านหางจระเข้หลอดนี้ใช้แล้วสุดมาก มาจากแอฟริกาใต้ของแท้ ที่ทาแล้วผิวเย็นทันที ผิวจากแห้งๆ ชุ่มชื้น และผิวที่รูขุมขนกว้าง ลองใช้เถอะ ผิวเริ่ดขึ้นแบบส่องกระจกมองหน้าเราแล้วแฮปปี้ และถ้าเจออะไรระคายเคือง คัน หรือโดนแดดไหม้ ตัวนี้ต้องพกขวดนี้เลยนะ ปัจจุบันทันด่วนกับผิวใช้ได้หมดเลย!

Best Firming Oil Serum

Nuxe Merveillance Lift Firming Aciving Oil-Serum

ว้าวๆๆๆ ใช้นุกซ์เวอร์ชั่นออยล์ทาผิวมา พอได้มาลองตัวนี้สำหรับผิวหน้า โอย!!! ไม่ทิ้งลาย Nuxe !! เป็นออยล์สำหรับช่วยให้ผิวเฟิร์มที่เนื้อนุ่มนวลมาก ทานวดวนผิวจอยและชอบทันที และตัวนี้มีน้ำมันไมโครอัลจีที่ทรงอานุภาพแบบไปช่วยบูสท์ผิวให้แข็งแรงขึ้น ใช้แค่ไม่เกินสามหยดไปสักสองอาทิตย์ ผิวเราจะดูเฟิร์ม ฟู และสีผิวเสมอกัน หอมมากๆๆ สไตล์นุกซ์ด้วย ควร!!!!

Best Everyday Brightening Moisturizer

Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer

ชอบความเนื้อบางเบา ทาแล้วรู้สึกหน้าสดชื่นของตัวนี้เลย แล้วที่มั่นใจจนใช้ติดต่อกันแล้วเห็นผลก็คือเทคโนโลยีที่มีเรตินอลวิตามินเอโมเลกุลเล็กมากในนี้นี่ล่ะ เป็นนวัตกรรมการบรรจุเพื่อให้ซึมเข้าไปดูแลผิวเรา และยังมีสารที่เกิดจากการเรียงตัวกันของกรดอะมิโน 53 ชนิด อันนี้คือจะช่วยฟื้นฟูสิวเราเพราะไปเลียนแบบโครงสร้างของโกรธ์ แฟคเตอร์ของผิว และมีสารที่ใช้ในตำรับยาของอินเดียโบราณ ช่วยให้ผิวสว่างขึ้นด้วย เรียกว่ามาเต็มสุดๆ ใช้ได้กับคนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวเป็นสิวง่ายด้วย ขวดนี้เลยปักใจและใช้มาเรื่อยๆ สีผิวสม่ำเสมอขึ้น ผิวก็ชุ่มชื้นดีเลย

Best Brightening Serum

Allies of Skin Tranexamic & Arbutin Advanced Brightening Serum

เป็นตัวที่ใช้แล้วเห็นผลเลยว่าผิวจากสีไม่ค่อยสม่ำเสมอ ใช้ไปสัก 2 อาทิตย์ ผิวเรียบเสมอกันขึ้น เพราะตัวนี้มีสารอย่างกรดเทรเน็กซามิค 3% อัลฟ่า อาร์บูติน 2% มัชรูม คอมเพล็กซ์ และไนอาซินาไมด์อย่างละ 5% ที่เขาเขียนบอกเป๊ะไว้บนขวดเลย ผิวก็เลยแข็งแรงขึ้นและสว่างขึ้น ระหว่างใช้จะละเลียดมากเพราะเห็นคุณค่าจริง แนะนำๆ ใครที่สีผิวไม่ค่อยสว่างๆ ลองเลยนะ

Best Brightening & Pore Minimizing Serum

Conc.Skin Concentrated Boost Up Serum

รักในความเท็กซ์เจอร์ง่ายๆ แต่เข้มข้นของตัวนี้นะ พี่มด @cinnamongal ตัวแม่เรื่องผิวๆ แนะนำขนาดนี้ก็ต้องลอง พอได้ลองโหววว เข้มข้นกับผิวจริงๆ ใช้ทาหลังล้างหน้าไปเรื่อยๆ ช่วยเลือนพวกกระ ฝ้าให้เรา ช่วยกระชับรูขุมขนด้วย! มีไนอาซินาไมด์ ซิงค์ และอีกหลายสารมาเพื่อตั้งใจบูสท์ความกระจ่างใสให้ผิวเรานี่เลย

Best Vitamin C Treatment

Peter Thomas Roth Potent-C Niacinamide Discoloration Treatment

ความปังของตัวนี้คือมีไบรเทนนิ่ง คอมเพล็กซ์จากไนอาซินาไมด์ถึง 15% และมีกรดทรานเอกซามิก กรดโคจิก อัลฟ่า อาร์บูตินและเพนตะเปปไทด์ คือเยอะมากๆ และไฮไลท์คือ วิตามินซีรูปแบบเสถียรที่อยู่ในนี้ มาเพื่อช่วยเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอที่มาจากแดด ใช้เถอะเพราะนี่คือความหวังหน้าใสของเรา แบรนด์นี้ดังมานานแล้ว คนที่มีรอยจากสิวก็เหมาะมาก

Best Everyday Anti-Aging Serum 

MizuMi Advance Retinoic Ester Concentrate Serum

เซรั่มที่ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวหน้าที่หยาบกร้านกลับมาสมูธและอิ่มขึ้น ตัวนี้เหมาะกับคนที่เริ่มมีริ้วรอยบนหน้า คนที่รู้สึกว่าสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอ ทานวดให้เซรั่มซึมเข้าไปในผิว เอชพีอาร์ คอมเพล็กซ์ โซลูชั่น เปปไทด์ ริงเคิล ล็อค สารสกัดจากโอ๊ต เคอร์เนลต่างๆ ทั้งหมดจะไปทำงานให้ผิวเราไบรท์ขึ้น คนใช้ตัวนี้ชอบกันเลยนะ ใช้ง่าย  อ่อนโยนกับผิว ผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย

Best Overnight Repairing Serum

Her Hyness Bio-Retinal Melatonin Advanced Repair Serum

เป็นสกินแคร์ที่ขวดใหญ่จุใจ มาเพื่อช่วยผิวริ้วรอยของเราแบบชั่วข้ามคืน เนื้อเซรั่มจะเหมือนโลชั่นเข้มข้น มีแบล็คเคอเรนท์ ซีด ออยล์ บัลลูน ไวน์ และน้ำมันจากเมล็ดดอกทานตะวัน ช่วยกันจัดการเรื่องทั้งริ้วรอยเล็กๆ และจุดด่างดำบนผิว ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น ผิวดูเรียบขึ้น ฟูขึ้น และสีผิวดูโทนเดียวกันทั้งหน้ามากขึ้น 

Best Thai Herb Moisturizing Oil

Panya Supreme Golden Moringa Oil

ว้าวๆๆๆ ดีใจจังมีน้ำมันมะรุมของแท้ผสมทองคำมาให้เราแล้ว! ขวดเล็กๆ ขวดนี้แต่เลอค่าต่อผิวมาก น้ำมันมะรุมใช้แล้วจะช่วยรักษาและฟื้นฟูผิวหน้า ใครแพ้อะไรมา หรือมีรอยสิวไม่หาย ทาน้ำมันมะรุมไปเรื่อยๆ ผิวจะค่อยๆ คืนกลับมาสุขภาพดี และตัวนี้มีทองคำ 5 เท่ากับน้ำมันบำรุงอื่นๆ อีก 5 ชนิด ทานวดผิวก่อนนอนตื่นมาผิวฟูมาก รูขุมขนกระชับขึ้น และผิวเปล่งปลั่ง รอยสิวต่างๆ ค่อยๆ ดีขึ้นตามมาเลย แบรนด์นี้เขาเด่นเรื่องมะรุม ที่ไว้ใจได้ว่าของดีจริง!

Best Milky Moisturizer

LaLaaCram Youth-Full Advanced Skin Renewal Serum + Moisturizer

จุดเด่นที่สุดของมอยส์เจอร์ตัวนี้คือเท็กซ์เจอร์ ที่เหมือนน้ำนมเข้มข้นสุดๆ ทาแล้วผิวฟูทันที เป็นมอยส์เจอร์เนื้อนุ่มเอาอยู่เรื่องความชุ่มชื้นให้ผิว ทาแล้วผิวจะเนียนขึ้น เลือนริ้วรอยได้ ทาโปะๆ เลยตื่นเช้ามาผิวเด้งขึ้นมาเลย มีสารสกัดมากมายอย่างมิกซ์ เซรามายด์ และอะมิโน แอซิด ไนอาซินามายด์ ซอย โปรตีน เซนเทลล่า โอ๊ต มีล อะโลเวร่า

Best Overnight Cream 

Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Comfort Cream

ครีมบำรุงผิวเนื้อแน่นเข้มข้นสำหรับก่อนนอน มีสารสกัดจาก Sea Daffodil ช่วยป้องกันจุดด่างดำ ช่วยยับยั้งไม่ให้เม็ดสีเมลานินขึ้นมาบนชั้นผิวมากเกินไป มาเพื่อมอบผิวใหม่ในเช้าวันใหม่ให้เราเลย คือคุณสมบัติครบมาเพื่อเก็บความชุ่มชื้น ปรับผิวให้กระจ่างใส เนื้อผิวนุ่มขึ้น

Best Anti-Blemish Serum

Embryolisse Anti-Imperfections Anti-Blemish Serum

รักมากตัวนี้ตั้งแต่เปิดออกมาลองหยดบนหน้า กลิ่นของพืชพรรณสไตล์ฝรั่งเศสก็ทำให้เรารู้สึกดี ผ่อนคลายและมั่นใจแล้ว เป็นตัวเด่นของแบรนด์ที่มีสารจากธรรมชาติมากถึง 98% อย่างขมิ้นออร์แกนิก เอสเซนเชียล ออยล์ ที่มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์มาเพื่อช่วยลดปัญหาสิว ลดอาการระคายเคืองจากสิว ช่วยให้สีผิวเรียบสม่ำเสมอกันด้วย ใช้ก่อนทุกสิ่งไปสักพัก ผิวหน้าดีจังเลย เหมือนช่วยเราฟื้นผิว เตรียมผิวก่อนเจอทุกสิ่งบนหน้าต่อไป

Best Moisturizer for Oily Skin

Burt’s Bees Skin Balancing Gel Cream

ครีมบำรุงเท็กซ์เจอร์เจลที่เฟรนด์ลี่กับคนผิวมันดีงามเลย เพราะเบา ซึมดีและมาเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้คนผิวมัน ตัวนี้มีสควาเลน และไอมูลิน ที่เป็นเหมือนพรีไอโอติคให้ผิว คนผิวชอบเป็นสิวง่าย ผิวมันง่ายจะมาปรับบาลานซ์ไม่ให้ผิวหน้าไปกันใหญ่ หรือถ้าเป็นสิวอยู่แล้วก็ช่วยให้ไม่ต้องระเบิดไปทั้งหน้า 

SKIN S.O.S.

Best Overnight Acne Cure

Riviera Suisse Face Skin Control

มหัศจรรย์ชั่วข้ามคืนมีจริง! เพราะนี่คือเจลแต้มสิวอักเสบที่ยุบภายในนอนหลับหนึ่งคืนของเรา เป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากสวิสเซอร์แลนด์ ตัวนี้มีสารไมโครซิลเวอร์ สารจากแร่เงินบริสุทธิ์ที่ใช้แล้วไปยับยั้งเชื้อแบคทีเรียให้เกิดสิวอักเสบ ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าบางหรือแพ้ เพราะไม่มีสารอันตรายใดๆ ทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญแล้วด้วย มั่นใจได้ว่าคุณภาพระดับนี้สิวยุบ และผิวหน้าจะค่อยๆ ฟื้นกลับมาดี ก็เลยอยากชวนให้มีติดเชลฟ์กันเอาไว้ เวลาเกิดเหตุอะไรก็ทาเลย ตื่นมาแต่งหน้าสวยได้เหมือนเดิม

Best Blemish Control

Cerave Blemish Control Gel

ผิวเป็นสิวง่าย ผิวระคายเคืองง่ายและไม่กล้าใช้อะไรที่กลัวจะเป็นหนักไปอีก ตัวนี้ของเซราวีใช้ได้โอเคเลยนะ มีสารสกัดระงับสิวได้ครบอย่างซาลิไซลิค แอซิด และอ่อนโยนต่อผิวเรา มีเซรามายด์ดีๆ 3 ชนิด และมีไนอาซินามายด์ ไฮยาลูโรนิค แอซิด เกาลิน เคลย์ด้วย เป็นสิวแล้วรีบทาเพื่อความอุ่นใจนะ

SUNSCREEN

Best Sunscreen for Sensitive Skin

Embryolisse Crème Solaire SPF50 PA++++

คนผิวเซนซิทีฟเฮเลยนะ เพราะกันแดดตัวนี้มั่นใจในมั่นใจได้ว่าใช้แล้วผิวไม่แพ้แน่นอน คนไปฉีดโบ ฉีดฟิลเลอร์ก็ใช้ตัวนี้ได้ดี มาเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น กันแดดได้เป๊ะ และไม่ระคายเคืองใดๆ เราเป็นแฟน Embryolisse อยู่แล้ว พอมีกันแดดก็ต้องใช้ด้วย แล้วเป็นสูตรวีแกน เด็กตั้งแต่ 3 ขวบใช้ได้ ผู้หญิงมีครรภ์ใช้ได้ มีทั้งแบบเนื้อครีมและสติ๊กนะ แล้วแต่ชอบเลย

Best Everyday Sunscreen for All Skin Type

NIVEA SUN Derma UV Specialist Invisible Daily Fluid SPF50+ PA++++

ขอแนะนำกันแดดที่เราควรพกไปทุกที่ในทุกวันของชีวิต! ตัวนี้มาเพื่อเป็นเพื่อนของเราจริงๆ เนื้อกันแดดที่เบาสบายเหลือเกิน กับคุณสมบัติปกป้องยูวีให้เรากริ๊บ และด้วยความเป็นนีเวีย เทพแห่งกันแดดมายาวนาน ตัวนี้ใครๆ ใช้ก็จะต้องรัก และยังมีสาร Licochacone A 81 ที่ป้องกันรังสียูวีให้เราได้ถึงระดับเซลล์ผิว!! มีไนอาซินาไมด์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้แล้วผิวไม่อุดตันแน่นอน ชอบที่ใช้แล้วแต่งหน้าทับหน้าโกลว์ๆ ขึ้นด้วย เลยขอยกให้เป็นกันแดดที่ทาได้ทุกวันและกำลังจะเจอแดดก็หยิบมาทาทับเมคอัพได้เลย

Best Everyday Sunscreen for Acne-Prone Skin

NIVEA SUN Derma UV Specialist Blemish Control SPF50+ PA++++

คนที่ผิวเป็นสิวง่ายและแพ้ง่าย กันแดดตัวนี้มาตอบโจทย์เลยนะ เพราะมีสารแอนไท-เบลมิช คอมเพล็กซ์ที่ช่วยลดปัญหาสิว มีดีคาเนเดียลช่วยลดโอการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน และยังมีสารช่วยคุมมันให้ผิว แล้วขึ้นชื่อว่าเป็นนีเวียก็มั่นใจได้ว่าใช้แล้วจะไม่ระคายเคือง ทาแล้วจะไม่รู้สึกผิวมันขึ้นใดๆ เนื้อบางเบารู้สึกสบายผิว ทาก่อนทารองพื้นป้องกันผิวอุดตันง่าย จะรู้สึกมั่นใจขึ้นแน่นอน แนะนำเลยนะ

Best Sunscreen Face Serum

Merrezca Natural Tone Up Sun Serum SPF50/PA++++

หนึ่งในกันแดดที่ใช้แล้วติดใจเลยก็คือตัวนี้ เนื้อเป็นเท็กซ์เจอร์เซรั่มเรียกว่าเบามากๆ ทาแล้วไม่มีความเยิ้มผิวแม้แต่นิดเดียว ไม่ต้องลุ้นว่าหน้าจะมันเลยด้วย มีสารกันแดดมากพอที่จะทาเดินตากแดดในเมือง หรือไปทะเลได้ ชอบคือผิวที่แพ้มาหรือผิวเซนซิทีฟง่าย ใช้แล้วจะสบายใจว่าผิวเราโอเค มีนวัตกรรม Sodium Hyalurate Crosspolymer เคลือบชั้นผิวให้เกาะผิวได้ดี และติดนาน กันน้ำ กันเหงื่อได้หมด ไม่เป็นคราบขาว และพอเมคอัพทับ สังเกตเลยว่าเมคอัพอยู่นานไปเกือบทั้งวัน และยังเป็นมากกว่ากันแดดคือมีไนอาซินาไมด์ 2% ที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอย ช่วยปรับสมดุลน้ำมันใต้ผิวและลดเลือนจุดด่างดำให้ด้วย

Best Sunscreen for Hydrating Skin

Vie Cosmetics Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++

อยากบอกว่าสาวที่ชอบครีมกันแดดเนื้อชุ่มชื้นกับผิว ตัวนี้มาแบบถูกใจเรามาก ตั้งแต่เนื้อที่เบา เกลี่ยง่าย และรู้สึกถึงความมอยส์จริง ที่มีสารจากพืชธรรมชาติช่วยอุ้มน้ำให้ผิวด้วย และพอทาช่วยคุมความมันให้ผิวได้อีก มีความป้องกันผิวจากรังสียูวีเอ ยูวีบีได้ดีงาม และยังมีสารช่วยปรับสีผิวให้เรา ผิวจะเฮลธ์ตี้สุขภาพดี ทาเมคอัพแล้วผิวก็ยังมอยส์อยู่ ยิ่งถ้าเพิ่มบรอนซ์สวยๆ ทาแก้ว จะอัพผิวให้สว่างขึ้นมาอีก เลยรัก!

Best Smooth & Light Sunscreen

Zunshield Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++

ใช้ซันชีลด์มานานและชอบมากๆ ตัวนี้เป็นตัวปรับสูตรที่ล้ำกว่าเดิมและเนื้อเบาทาง่ายกว่าเดิม ชอบความรู้สึกเฟรนด์ลี่ของซันชีล์และเทคโนโลยีที่ล้ำเสมอ ตัวนี้เป็นสูตรฟิซิคัลจากญี่ปุ่นที่มาเพื่อให้เนื้อบางเบาแนบไปกับผิวที่สุด และยังช่วยลดการอักเสบของผิว ผิวที่ไหม้จากแสง ผิวที่ระคายเคืองง่าย มีนวัตกรรมฟิโต้เอ็นเอดีพลัสให้ผิวเปล่งประกายเพิ่มขึ้นด้วย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้น เบาสบายไม่เหมือนทากันแดดเลย

Best Brightening Sunscreen

Nature Republic California Aloe Daily Sun Block SPF50+ PA++++

ชอบในความครีมกันแดดที่มีว่านหางจระเข้ แล้วชื่อคือแคลิฟอร์เนีย ทำให้ยิ่งฟรุ้งฟริ้งเวลาใช้ ตัวนี้มีคุณสมบัติกันแดด เก็บความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวไบรท์ขึ้นทั้งหน้า ต้องลองใช้ดูนะ เพราะทุกครั้งที่ทาแล้วแต่งหน้า สังเกตเลยว่าวันทั้งวันหน้าเรายังไบรท์อยู่ เนื้อครีมซึมดีไม่เหนียวเลย และมีความเป็นกันแดดแบบพิงค์ เบส พอทาเลยอัพให้หน้าสว่างอย่างนี้นี่เอง

FACE MIST

Best Healthy Skin Face Mist

Merrezca Black Snail Facial Watery Mist

หูยๆๆๆ ฉีดตัวนี้แล้วผิวอัพขึ้นมาทันที ทำงานเครียดๆ ไปข้างนอกมาผิวโดนแดด หรือนั่งห้องแอร์นานๆ แล้วผิวแห้ง พกไว้ฉีดเลยนะ เหมือนอาบน้ำดีๆ ให้ผิว ตัวนี้มีสารสกัดจากเมือกหอยทากเข้มข้น 100% ด้วย ก็เลยทำให้ผิวชุ่มชื่นและแข็งแรง ผ่อนคลายดีด้วย

Best Hydrating Face Mist

Mad Hippie Hydrating Nutrient Mist

ชอบตัวนี้มาก ชอบความอินดี้ของแบรนด์และเป็นตัวที่มีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 18 ชนิด มีสารจากดอกคาเมเลีย สารสกัดใบแปะก๊วย เมล็ดทับทิมและวิตามินซีด้วย ฉีดเถอะ ผิวสดชื่นมาก และช่วยให้ความชุ่มชื้นเกาะที่ผิวเรา จะรู้สึกว่าพืชพรรณอยู่บนหน้าเราจริงๆ

EYE CARE

Best Eye Care for Dark Circle Brightening

Philosophy Dose of Wisdom Dark Circle Brightening Eye Cream

ที่หน้าเราดูล้าๆ ก็เพราะผิวรอบดวงตาโรยๆ นี่ล่ะ พอใช้สองตัวนี้ปรากฏว่ารอยคล้ำรอบดวงตาจางลง ริ้วรอยจางลง ถุงใต้ตาเล็กลง เนื้อครีมนุ่มละมุนดีมากๆ มี เทคโนโลยี rapid dose science ที่เป็นเหมือนเติมคอลลาเจนให้ผิวชุ่มชื้น เห็นผลได้ภายในไม่กี่วันนะ ผิวรอบดวงตาแจ่มขึ้นมาเลย!

Best Anti-Aging Eye Care

Riviera Suisse Eye Gel Night

ผิวรอบดวงตาที่เริ่มๆ มีริ้วรอย ถ้าลองใช้ตัวนี้เช้าและเย็น ใช้ไปสักพักจะเห็นผลว่าผิวเรียบเนียน และเฮลธ์ตี้ขึ้น ริเวียร่า สวิซเป็นแบรนด์จากสวิสเซอร์แลนด์ ก็เลยคิดค้นสารที่มีประสิทธิภาพกับผิวเราจริงๆ ตัวนี้ใช้สารเปปไทด์สังเคราะห์เลียนแบบการทำงานจากพิษงู ที่จะไปช่วยยับยั้งการส่งกระแสประสาทที่กระตุ้นกล้ามเนื้อหดเกร็ง และทำให้กล้ามเนื้อรอบดวงตาผ่อนคลายลงได้ และผิวจะถูกกระตุ้นให้ผลิตคอลลาเจนและไฮยาลูโรนิคเพิ่มขึ้นอีก ผิวเลยฟูขึ้นและชุ่มชื้นด้วย อันนี้ต้องลองใช้แล้วจะเลิฟเลย

Best Brightening Eye Serum In-A-Budget

Baby Bright Rejulight Eye Roller Serum

โอยๆๆๆ ตัวนี้ไม่ลองไม่ได้นะ เพราะราคาและคุณภาพอย่างเริ่ด คือเป็นนวัตกรรมการฟื้นฟูผิวรอบดวงตาด้วยสารสกัด PDRN หรือ Sodium DNA จากปลาแซลมอน 0.2% ใช้แล้วจะทำให้ผิวรอบดวงตาใสสว่าง ลดเลือนกระฝ้า จุดด่างดำ และรอยสิวได้ มีสารสกัดจาก Acelyl Hexapeptide-8 เปปไทด์ที่ดังมากๆ จะช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกรอบดวงตาให้เรา ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อด้วย และยังมีสารสกัดจากว่างหางจระเข้ รากโบตั๋น รากสคิวลาเลีย และข้าวโอ๊ต จะไปช่วยเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตา และลดการระคายเคืองให้ผิว ผิวที่รู้สึกไหม้ๆ จากแดดจะบรรเทาขึ้นด้วย ครบ!!

Best Rejuvenating Eye Essence

Positif Ultimate Eye Essence

ความเริ่ดของอายตัวนี้คือเนื้อเอสเซ้นส์ที่สุดจะบางเบากับผิวเรา และมีความล้ำลึกของสาสสกัดอย่างแอสต้าแซนธินจากสาหร่ายสีแดง ไฮยาลูรอน 4 ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน และอื่นๆ อีกหลายชนิด พอใช้ก็เลยจะช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาจากที่โทรมๆ ให้ชุบความมีชีวิตชีวาขึ้นมา ทาแล้วชุ่มชื้น ช่วยลดความหมองคล้ำ ลดบวม และตอนทาไปสดชื่นดี อัพหน้าให้เฟรชขึ้นทั้งหน้าเลย

Best Refreshing Eye Care In-A-Budget

Luna Jelly Eye Care

อยากได้อะไรมาชโลมผิวรอบดวงตาเราที่ราคาไม่แพง ตัวนี้แหละมาพร้อมสิ่งนี้ เนื้อเหมือนเจลลี่ที่มีหัวโลหะพอทาปั๊บ อย่างสดชื่น เนื้อเข้มข้นซึมดี ทานวดได้ตลอดเวลาเลย ทำให้ผิวรอบดวงตาเปล่งปลั่งขึ้นมา ช่วยลดอาการบวม และตอนใช้ผ่อนคลาย ถ้าหลับไปเลยตื่นมา ตาเด้งสวยปรี๊ดเลย

Best Eyelash Conditioner

Revitalash Advanced Eyelash Conditioner

เซรั่มสำหรับบำรุงขนตาโดยเฉพาะ ที่ใช้แล้วจะสร้างความแข็งแรงให้ขนตาเรา คนที่ต่อขนตาบ่อยๆ ใช้ด่วนเลยนะ จะช่วยกันขนตาที่ชอบหักๆ และเปราะง่ายได้ เป็นแบรนด์ที่ป้องการการระคายเคืองตามาแล้วแน่นอน เป็นวีแกน ไม่มีสารอันตรายใดๆ และคนที่ใช้มาบอกว่าขนตาจะสุขภาพดีขึ้น แข็งแรงขึ้นจริง ได้รางวัลจากบิวตี้ เอดิเตอร์เมืองนอกด้วยนะ

LIP CARE

Best Moisturizing Lip Balm

Merrezca Lip Better Balm

บางที่เราก็ไม่อยากทาลิปสติกอะไรให้หนัก อยากได้ลิป บาล์มง่ายๆ เฮลธ์ตี้ๆ ก็พอ มาเจอตัวนี้ปั๊บ ใช่มากๆ เพราะมีน้ำมันธรรมชาติบำรุงผิว มีวิตามินอีที่เหมาะกับคนชอบมีรอยปากแตก หรือรอยคล้ำที่ปาก มีเชีย บัตเตอร์ที่สร้างคอลลาเจนให้ปากเรา และลดการระคายเคืองของริมฝีปาก มีสาร Glyceryl Caprylate เป็นสารธรรมชาติจากพืนที่ผ่านการรับรองจาก ECOCERT ช่วยให้ปากชุ่มชื่นและยับยั้งแบคทีเรีย ทาแล้วเป็นลิปเบสที่ดีทำให้ทาลิปสติกสีเบาๆ ทับสวยมากๆ หรือวันอยากทาสีแรงๆ สีก็จะสดขึ้น มีหลายสีให้เลือกด้วย ปากเฮลธ์ตี้ ลุคสุดๆ!!

Best Lip Care for Cracked Lip

Eucerin Aquaphor SOS Lip Care

ดีใจมากที่ค้นพบตัวนี้ เพราะเป็นลิปแคร์ที่ช่วยปากเราจริงๆ ปากแตก ปากลอกขุย ปากแห้งกะทันหัน พอทาปั๊บ หายทันทีเลย ส่วนผสมเริ่ดๆ ก็อย่างแพทเธนอล ไกลเซอรีน วิตามินซี อี และยังมีสารธรรมชาติที่อยู่ในดอกคาโมมายล์ Bisabolol ทาแล้วปากก็นุ่มด้วย ความเป็นยูเซอรีนก็รับประกันได้เลยว่าจะไม่แพ้แน่นอน พกติดกระเป๋าเลยนะ

Best Intensive Lip Mask

Fenty Skin Plush Puddin Intensive Recovery Lip Mask

ขอชื่นชมเลยว่าเป็นลิป มาสก์ที่น่ารักที่สุด ตอนใช้มีความสุขกับปากตัวเองมาก กลิ่นหอมน่ากิน เนื้อนุ่ม ใช้แล้วปากนุ่มมากชวนให้อยากเอามือไปแตะปากตัวเองบ่อยๆ แล้วพอทาลิปทับ โหว! ปากเราดูน่ารักๆๆๆๆ

Best Softening Lip Care

Moleculogy Brightening and Softening Lip Mask

ฮิตกันในหมู่สาวๆ มาก คือเป็นลิปที่ทาแล้วปากดูใสขึ้นมา ปากเนียนนุ่มมาก มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลไม้ เกรพ ซีด ออยล์ วิตามินอี เชีย บัตเตอร์ ใช้แล้วทาลิปอื่นๆ ทับ ปากอวบอิ่มฟูสุดๆ

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 31 ส.ค. 2567

FACIAL CLEANSER / FACIAL SCRUB / TONER / FACIAL MASK / MOISTURIZER / SKIN S.O.S. / SUNSCREEN / FACE MIST / EYE CARE / LIP CARE

BHOF 2023

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']