15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Love, Relationship

11 สัญญาณ “เขาอินเลิฟกับคุณ” จากจิตวิญญาณกันเลย



กำลังหวั่นๆ อยู่หรือเปล่า ว่าเขาอินเลิฟกับคุณจริงไหม? หรือหลอกกันเล่นเลยไปอย่างนั้น ผู้ชายบางคนน่ะเขาไม่เก่งเรื่องแสดงออกจริงๆ นะ พวกเขามีวิธีบอกรักแบบครีเอทีฟกว่าที่คุณคิดได้ เราเลยอยากอัพเดทว่า นี่คือ 11 สัญญาณเขาอินเลิฟกับคุณชัวร์ๆ เรียกว่าจากจิตวิญญาณ ฝังรากลึกกันเลยทีเดียว

และต่อให้เราอ่านฮาวทู ฟังโค้ชเรื่องความสัมพันธ์มายังไง จิตใจคนก็ยากแท้หยั่งถึงอยู่ดี เราบอกไม่ได้หรอกว่าในใจใครเป็นยังไงอย่างแท้จริง แต่บางอย่างภายนอกก็ตีความได้อยู่เหมือนกัน อย่างผู้ชายนะเขาไม่บอกรักกันตลอดทั้งวัน ทั้งคืนแน่นอน แต่เขาจะทำเมื่อต้องปกป้องสิ่งที่เขารัก คุณไม่ควรจะโหยหาคำบอกรักตลอดเวลา และอย่าตัดสินเขาจากการกระทำบางอย่างเท่านั้น

เวลาเขารัก อาจจะแค่วาดการ์ตูนให้ บีบยาสีฟันให้ หรือคอยซื้อขนมที่คุณชอบให้ อาจไม่ใช่ต้องมาซื้อบ้าน บอกรักบ่อยๆ พาไปทริปหรูอะไรขนาดนั้น

อย่าให้คำว่า “I love you.” มาบดบังความรักจริงๆ ไปนะ คำพูดมันลอยๆ มากลองมองลึกไปที่ความตั้งใจเขา และอะไรที่เขาอาจเตรียมไว้ในอนาคตให้คุณแบบเซอร์ไพรส์ๆ เลยก็ได้

คลีโอขออัพเดทสัญญาณว่าเขาอินเลิฟกับคุณ แบบที่มาจากจิตใต้สำนึกและจิตวิญญาณของเขากัน

สัญญาณอินเลิฟ

1. เขาเปิดเผยธรรมชาติที่แท้จริงของเขาต่อหน้าคุณ

เขาอาจต้องใส่หน้ากากในสังคมกี่หน้าก็ตาม จะต้องแอ็บเป็นคนยังไงกับใครก็ตาม แต่กับคุณเขาถอดทุกอย่างออก แย่ก็แย่ เกรียนก็เกรียน เขาเป็นทุกอย่างกับคุณจริงๆ และเขาก็รู้สึกด้วยนำว่ากับคุณน่ะ ไม่ต้องซ่อนอะไรอีกแล้ว

2. เขารักคุณที่คุณเป็นคุณ และคอยฟังคุณอย่างตั้งใจเสมอ

นอกจากว่าเขาจะเป็นตัวเองกับคุณแล้ว เขาก็ยังชอบที่คุณเป็นคุณแบบนี้ล่ะ อาจจะชอบงอน ชอบจิกบ้าง ดุบ้าง แต่เขาโอเคจริงๆ และไม่ตัดสินคุณด้วย ไม่คิดว่าคุณต้องปรับปรุงอะไรด้วย  รวมทั้งเขายังยินดีที่จะฟังคุณแบบตั้งใจเสมอ คุณบ่นอะไรหน่อย เขาก็มองว่าเป็นเรื่องปรกติในความเป็นคุณแบบนี้ล่ะ

3. เขาไม่มีความลับกับคุณ

ไม่มีจริงๆ นะ เขาบอกหมดตั้งแต่แฟนเก่ายันผู้หญิงที่เขาว่าสวยดี แล้วเขาก็ไว้ใจคุณว่า เมื่อบอกแล้วน่ะคุณจะไม่ตัดสินเขา ไม่ว่ามันจะดีหรือแย่ก็ตาม

4. สิ่งที่เขาทำมันมากกว่าคำพูด

จริงๆ นะผู้ชายบางคนไม่พูดอะไรเลย แต่แอบเตรียมอนาคตไว้ให้ เขาอาจจะก้มหน้าทำงานเหมือนคนบ้างาน แต่ก็มาเซอร์ไพรส์เป็นทริปหรูให้คุณ แล้วเขาก็จะเป็นแบบนี้กับคุณเสมอ จนคุณรู้สึกถึงความรักของเขาได้แบบไม่ต้องพูดกันเลย

5. เขาเป็นห่วงความสะดวกสบายของคุณ

ถ้าเขาเห็นว่าคุณเหนื่อยมากวันนี้ เขาจะอาสาทำอาหารให้ หรือขับรถไปรับคุณ เขาจะสังเกตคุณเสมอ และแสดงความห่วงใยแบบที่คุณไม่ต้องลุ้นเลย

สัญญาณอินเลิฟ

6. เขาไม่ลังเลที่จะบอกคุณว่า เขามีเงินเท่าไหร่

เรื่องเงินน่ะเป็นเรื่องเซนซิทีฟมาก แต่ผู้ชายที่จิตวิญญาณได้มอบให้คุณแล้ว เขาก็จะบอกคุณได้แบบชิลล์ๆ เลยนะ เพราะเขารู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของเขาคนเดียว คุณอยู่ในชีวิตเขาในอนาคตแล้ว เขาสามารถแชร์ทุกเรื่องกับคุณได้ และเขาก็ต้องการคำแนะนำของคุณด้วย

7. เขารู้ดีว่าคุณจะเลือกอะไร

เวลาจะซื้อของขวัญให้คุณ เขาไม่ต้องคิดมากเลย เพราะเขารู้ว่าคุณอยากได้อะไร ไม่ต้องแพงหรือยิ่งใหญ่ก็ได้ แต่มันอาจไปกระตุกหัวใจให้คุณยิ้มออกมา และมีความหมายกับคุณ

8. เขาจัดการสิ่งที่เขาต้องทำก่อนหลังได้ดี

เรื่องนี้บอกเลยว่าถ้าผู้ชายคนไหนมีคุณสมบัติแบบนี้ เขาจะรักคุณแนบแน่นไปจนตายกันเลย คือเขาน่ะไม่วางเฉย ไม่มักง่าย อะไรที่ทำก่อนและหลังเพื่อคุณและเขาได้ เขาจะวางแผนมาอย่างดี ทุกอย่างเมื่ออยู่ในมือเขาแล้ว คุณจะไม่ต้องห่วงเอาเลย

9. เขาอยากรู้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับคุณ

เขาสนใจเรื่องของคุณอย่างแท้จริงเลยนะ อะไรที่ทำให้คุณเศร้า ปมกับเพื่อน สิ่งที่คุณกังวล และถ้าคุณขาดอะไรไป เขาก็อยากเติมตรงนั้นให้เต็มสำหรับคุณด้วย

10. เขาชอบฟังคำแนะนำของคุณ

เขานับถือคุณนั่นแหละ และไม่ว่าจะมีอะไรมาให้เขาตัดสินใจ เขาก็รู้สึกว่าอยากถามคุณก่อน เขาชอบฟังคำแนะนำของคุณ เขารู้สึกว่ามันเข้าท่า และคุณคิดมาดีแล้ว และก็เชื่อถือได้ นั่นทำให้เขาชัวร์ด้วยว่าเขามีชีวิตแทงยาวกับคุณได้แน่

11. เขาไม่ซ่อนมือถือ เฟซบุ๊ค หรืออะไรจากคุณ

ในเมื่อคุณคือคนที่อยู่ในชีวิตเขาจริงๆ แล้ว เขาจะเฉยๆ มากในการที่คุณจะรู้รหัสเฟซบุ๊ค เอามือถือเขาไปถือ เขาคิดว่าคุณและเขารู้จักและเข้าใจกันดีพอ ที่จะไม่ตัดสินกัน และเปิดกว้างต่อกันได้

อ่านเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ที่ CLEO THAILAND

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']