15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงงานและเงินเดือนสิงหาคม 2565 ของสาว 12 ราศี แม่นสุด!!

Work&Money Horosope Aug 2565

เช็คด่วน!! ดวงงานและเงินประจำเดือนสิงหาคม 2565 ของสาว 12 ราศี ทำนายโดยพ่อหมอสุดแม่น #SirivieGuru

Work & Money Horoscope ดวงงานและเงินของทั้ง 12 ราศี สิงหาคม 2565

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

เรื่องการเงินยังไม่น่าห่วงสักเท่าไหร่ รายได้ยังพอมีเข้ามาเรื่อยๆ คุณจะไม่ปล่อยให้ตัวเองลำบากอย่างเด็ดขาด แต่เหมือนว่าปัญหาหลายๆอย่างชอบเข้ามาให้คุณจัดการจนบางทีก็อยากได้กำลังใจจากใครสักคนหรืออยากอยู่เฉยๆสักพัก เอาเป็นว่าถ้าอะไรที่มันเกินจะรับไหวก็ให้ปฏิเสธไปก่อนแล้วรอจนกว่าใจจะพร้อมค่อยว่ากันอีกที เรื่องงานถ้ายังมีข้อขัดแย้งอยู่ก็ควรแก้ไขถ้าแก้ไม่ได้ก็ให้ไปหาคนที่สูงกว่าให้เขามาช่วยจะดีที่สุด

ควรเสริมดวงด้วยการไหว้พระสวดมนต์ นั่งสมาธิให้ใจสงบ คิดเสียว่าทุกอย่างมีเกิดดับเราควบคุมทุกอย่างไม่ได้ มีสติอยู่เสมอและควรทำบุญเกี่ยวกับสาธารณกุศลบ่อยๆ

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ช่วงนี้เงินอาจจะตึงๆสักหน่อยเพราะรายจ่ายมีเข้ามามากเหลือเกินทำอะไรก็ดูเหมือนว่าจะต้องจ่ายทุกอย่าง งานหรือสิ่งที่หวังไว้ต้องรอสถานเดียวจะทำอะไรให้เกิดผลเร็วกว่านี้ไม่ได้เลย ทำได้ดีที่สุดคือทำใจร่มๆ ดวงด้านความสัมพันธ์ค่อนข้างจะดีถ้ารู้สึกเบื่อๆก็อาจไปเปิดหูเปิดตาบ้าง คนโสดมีโอกาสได้เจอคนถูกใจและสานสัมพันธ์ หากมีเวลาว่างมากพอก็ควรไปหาครอบครัวที่คุณไม่ค่อยได้เจอบ้าง หากเบื่อๆไม่มีอะไรทำก็ควรหาโปรเจ็กท์ใหม่ๆทำดูอาจปังกว่าที่คิดไว้

ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญด้วยข้าวและผลไม้ ฝึกการตอบสนองผู้อื่นด้วยความสงบนิ่งไม่ใช่ตื่นเต้นหรืออ่อนไหวไปตามที่เข้าต้องการให้เป็นแล้วคุณจะเป็นผู้ชนะ

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ช่วงนี้มองไปทางไหนก็คิดแต่เรื่องเงิน กำไรขาดทุน การสร้างรายได้ไม่เว้นแต่ละวัน แต่นั่นถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับคุณ คุณจะพบแนวทางที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นกว่าแต่ก่อน ขอแค่คุณมีสติและได้ที่ปรึกษาดีๆสักคนก็จะเป็นไปตามที่ต้องการ ระยะทางอาจจะยาวไกลแต่วันหนึ่งจะถึงจุดหมายแน่นอน หากมีตัวเลือกหลายอย่าง เอาที่ใจบอกว่าใช่บอกว่าชอบแล้วคุณจะไม่เสียใจที่เลือกสิ่งนั้น ส่วนรายได้ที่เข้ามาก็ควรเก็บไว้ส่วนหนึ่งเผื่อว่าจะมีเรื่องที่ต้องใช้ในระยะใกล้นี้ด้วย

ควรเสริมดวงด้วยการแผ่เมตตาเป็นประจำ ฝึกจิตให้ระงับความโกรธจนเป็นปกติ อย่าแสดงอารมณ์เกรี้ยวกราดต่อหน้าสาธารณชนโดยเด็ดขาด จำไว้ว่า ยิ้มเท่านั้นจะชนะทุกสิ่ง

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

กำลังจะมีโอกาสหรือโชคใหญ่เข้ามาในชีวิตของคุณ ขอให้เตรียมตัวเตรียมความพร้อมทั้งความสามารถและกำลังใจที่จะทำ ดวงเกี่ยวกับต่างชาติต่างภาษาก็มาแรงไม่ใช่น้อย ถ้ามีโอกาสได้เกี่ยวข้องกับเรื่องต่างแดนก็ควรอาสาหรือหาโอกาสไปทำดู เรื่องความสัมพันธ์ต้องระวังให้มาก คำพูดของคุณอาจไปบาดหูบาดใจใครเข้าจากที่ไม่เป็นเรื่องมันก็จะเป็นเรื่อง ทางที่ดีงดสื่อสารเชิงลบไปก่อน อย่าพูดหรือโพสต์เฟซที่จะทำให้คนอื่นเข้าใจว่าคุณกำลังด่าหรือวิจารณ์เขา

ควรเสริมดวงด้วยการปล่อยชีวิตสัตว์ใหญ่ ตักบาตรหรือร่วมบริจาคตามกำลังทรัพย์ ห้ามพูดในสิ่งที่คิดทั้งหมดต้องปรับถ้อยคำก่อนสื่อสารออกมา หรือถ้าเป็นสิ่งที่คิดว่าไม่ดีก้ไม่ต้องพูดออกมาเลยจะดีที่สุด

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

งานใหม่ๆหรืออะไรที่ท้าทายจะเข้ามาให้ได้ลองทำ อาจมีตำแหน่งหรือหน้าที่ให้รับผิดชอบเพิ่มขึ้นแต่กว่าจะได้ทำเต็มตัวอาจมีพวกอิจฉาหรือขัดแข้งขัดขาทำให้งานไม่ราบรื่นนัก บางทีถ้ามีโอกาสได้เปลี่ยนงานก็ควรพิจารณาในตอนนี้เลยเพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะส่งผลดีต่อคุณในระยะยาว แต่ถ้ามีหลายตัวเลือกก็ต้องปรึกษาผู้มีประสบการณ์ด้วย การเซ็นสัญญาบางอย่างต้องดูผลได้ผลเสียให้ดีไม่ใช่สักแต่ว่าเซ็นๆไปให้จบ เดี๋ยวจะเกิดปัญหาตามมาทีหลังได้

ควรเสริมดวงด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงหรือถวายเทียน หลอดไฟ ทำบุญค่าไฟ แล้วอธิษฐานขอให้เกิดปัญญาเพื่อนำมาเป็นแนวทางดำเนินชีวิตและการตัดสินใจ ให้มีสติทุกขณะเพื่อทำให้ชีวิตราบรื่นเรียบร้อย

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

ช่วงนี้เรื่องงานยังมีเรื่องให้ต้องแก้ไขจัดการอยู่เป็นระยะๆ แม้จะไม่ใช่งานเราโดยตรงแต่ถ้าปล่อยให้เสียเดี๋ยวมันจะกระทบเราทางอ้อม ดังนั้นอย่าคิดว่าธุรไม่ใช่ แล้วปล่อยผ่านไป ดวงความรักช่วงนี้มีโอกาสเป็นมือที่สามหรือถูกมือที่สามมาป้วนเปี้ยนในชีวิต ทางออกคือทำให้ทุกอย่างถูกต้องถึงจะมีความสุขอย่างยั่งยืน รักที่ไม่สมหวังก็ปล่อยไปได้แล้วอย่าไปยึดมั่นอะไรมากคิดเสียว่าคนหน้าตาดีอย่างเราเดี๋ยวก็จะต้องเจอคนที่ถูกใจเอง ขอให้ตั้งใจหาเงินไว้เยอะๆก็พอ

ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญกับเด็กด้อยโอกาสหรืองานที่เกี่ยวกับการช่วยเหลือชุมชน ยิ่งถ้าได้ไปร่วมกิจกรรมด้วยจะดีมากเพราะอาจได้เจอคนที่จะมาเป็นเนื้อคู่ในอนาคตด้วย

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

ช่วงนี้อาจจะดูเหนื่อยๆเบื่อๆยังไงไม่รู้ เพราะมีแต่การรอคอยอะไรก็ไม่ได้อย่างใจ อย่าเพิ่งเสียใจหรือน้อยใจไปเพราะตอนนี้ถือเป็นการฝึกฝนจิตใจให้เข้มแข็งเพื่อรอรับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่จะเข้ามาในไม่ช้านี้ ขอแค่คุณพัฒนาตนเองอยู่เสมอไม่ปล่อยให้สมองฝ่อไปเสียก่อนและที่สำคัญต้องรักษาสุขภาพให้ดีอย่าให้ตัวเองเจ็บป่วยโดยเด็ดขาดไม่เช่นนั้นจะทำให้โอกาสที่เข้ามาหลุดมือไป หากต้องการความช่วยเหลือเรื่องใดๆก็ตามให้ไปขอจากผู้หญิงอายุมากกว่าที่มีอำนาจและพร้อมลุย จะช่วยคุณได้มาก

ควรเสริมดวงด้วยการบริจาคสร้างอาคารสถานที่หรือโบสถ์วิหารที่ประดิษฐานพระพุทธรูปหรือเทพ บริจาคน้ำหรือช่วยค่าน้ำวัด อธิษฐานขอความยืดหยุ่นในจิตใจและความหนักแน่นของอารมณ์

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

ช่วงนี้อยากให้อะไรสำเร็จต้องขอความร่วมมือจากทุกฝ่าย ทำงานเป็นทีมจะเกิดผลดีมากกว่าทำเดี่ยว อะไรที่เคยทำมาแต่อดีตจะส่งผลให้เป็นที่น่าพึงพอใจจะขยายออกไปเป็นวงกว้าง คนที่ทำคอนเทนต์ลงสื่อโซเชียลอาจเป็นไวรัลได้เพียงข้ามคืน แต่ช่วงนี้ไม่ควรออกงานบ่อยควรอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนเพราะถ้าสุขภาพไม่อำนวยก็มีโอกาสจะป่วยแบบยาวๆ มีดวงที่ต้องเข้าไปช่วยเหลือคนอื่นทั้งเรื่องงานและเรื่องเงินดังนั้นจะเลี่ยงคงยากแต่ก็ควรเลือกช่วยคนที่ควรช่วยจริงๆ

ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญตักบาตร บริจาคอาหารเพื่อคนไร้ที่พึ่ง ฝึกพูดแต่เรื่องดีๆ งดแซวเรื่องที่ไม่เหมาะสมหรือจะให้ดีที่สุดคืองดพูดเรื่องไม่ดีทั้งแบบจริงจังหรือพูดเล่น

สาวราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ช่วงนี้ถ้าคุณทำงานแบบมีหุ้นส่วนต้องระวังเรื่องการแบ่งผลประโยชน์เพราะเหมือนกับว่าหุ้นส่วนของคุณเริ่มรู้สึกว่ามีการเอาเปรียบหรือบางอย่างไม่ยุติธรรมดังนั้นหากมีสัญลักษณ์อะไรบ่งบอกก็ควรเรียกคุยจะได้ปรับความเข้าใจกัน ความรักช่วงนี้ถ้ามีคู่อยู่แล้วก็ควรหาโอกาสดูแลให้ดีอย่าปล่อยให้อีกฝ่ายเหงาจนต้องไปหาคนอื่นมาช่วยคลายเหงา หรือถ้าคนโสดก็ควรระวังคนเหงาผิดที่ผิดทาง จะมาขอให้คุณเป็นเพื่อนคลายเหงาแต่ว่าเขามีคู่อยู่แล้ว เรื่องเงินก็ต้องเตรียมไว้บางส่วนสำรองเผื่อเหตุฉุกเฉิน

ควรเสริมดวงด้วยการปิดทองพระพุทธรูป บริจาคสร้างพระไตรปิฎกหรือซื้อหนังสือบริจาคห้องสมุด หมั่นคิดพิจารณาว่าของบางอย่างไม่สามารถอยู่กับเราได้นานเท่าที่เราต้องการย่อมมีพลัดพรากหรือแตกหักไปตามกาลเวลา

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

งานที่ทำอยู่อาจจะเหนื่อยสักหน่อยแต่ขอให้สู้เพราะโอกาสที่ดีกำลังจะเข้ามาแล้ว แม้จะมีปัญหาหรือความไม่เข้าใจกันระหว่างเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนหากได้พูดคุยด้วยเหตุผลแล้วคิดว่าอีกฝ่ายก็น่าจะเข้าใจ เงินก้อนใหญ่จะเข้ามาให้คุณได้จัดการ อย่าปล่อยให้ความเครียดทำลายความคิดสร้างสรรค์หรือแผนงานที่รัดกุม ปัญหาทุกอย่างมีทางแก้ทั้งนั้นขอแค่มีสติหากสับสนว้าวุ่นใจก็ให้ปลีกตัวไปอยู่กับธรรมชาติแล้วค่อยกลับมาคิดใหม่ก็จะได้ไอเดียเอง

ควรเสริมดวงด้วยการสร้างเจดีย์หรือสิ่งที่อยู่สูงๆ เช่น วัดบนเขา เสาไฟฟ้า อธิษฐานขอให้มีทางออกที่ดีในชีวิต เกิดปัญญาแก้ไขปัญหาได้อย่างถูกต้องเหมาะสม

สาวราศีพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

โอกาส เงินทอง ความรักกำลังจะเข้ามาพร้อมๆกันอยู่ที่ว่าคุณจะสามารถตักตวงได้มากน้อยสักเท่าไหร่ ถ้ามีผู้ใหญ่เมตตา ถ้าเพศเดียวกันก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรแต่ถ้าต่างเพศหรือผู้ใหญ่คนนั้นเขาเมตตาเรามากเกินปกติก็ต้องระวังเรื่องการวางตัวด้วยประเดี๋ยวจะกลายเป็นการช่วยเหลือแบบหวังผลบางอย่าง ดวงความรักโดดเด่นแต่อาจเป็นรักต่างวัยหรืออีกฝ่ายมีความคิดที่เกินวัย แต่ถึงยังไงเดือนนี้ก็เป็นเดือนที่ดีสำหรับคุณอีกเดือนหนึ่ง

ควรเสริมดวงด้วยการบริจาคสร้างเมรุ ผ้าห่อศพ โลงศพ บริจาคเลือด หรือบุญที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพต่างๆ อธิษฐานขอให้เกิดแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต คนที่คิดไม่ดีขอให้หลีกลี้หนีหายไป

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

การวางแผนการเงินจำเป็นมากสำหรับคุณในช่วงนี้เพราะรายรับกับรายจ่ายไม่ค่อยสมดุลกันเท่าไหร่นัก เข้ามามากหากใช้มากก็จะไม่เหลือเลย ไหนจะต้องรับผิดชอบเรื่องรอบตัวสารพัดทั้งที่เป็นญาติและไม่ใช่ญาติ ส่วนตัวคุณก็ต้องรักษาสุขภาพด้วยจะทำงานหนักแค่ไหนแต่เมื่อถึงเวลาพักก็ต้องพักอย่างน้อยต้องนอนให้หลับไม่เช่นนั้นจะแย่ได้ มีเกณฑ์ได้เกี่ยวพันกับต่างชาติต่างภาษาถ้ามีโอกาสก็ควรหาเวลาฝึกภาษาต่างประเทศเอาไว้

ควรเสริมดวงด้วยการทำบุญอุทิศให้ญาติที่ล่วงลับไปแล้ว ถวายน้ำ ทำบุญค่าน้ำ อธิษฐานขอความราบรื่นร่มเย็น ความคล่องตัวและเมื่อเดินทางก็ให้ปลอดภัย

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่ ราศ๊ไหนเหมาะกับงานอะไร

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']