15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Hair, Skin Care

ย้อนวัยให้ผิวด้วยไอเท็มเอสเซนส์ ลดเลือนริ้วรอย พร้อมไอเท็มรีเฟรชผมหอมได้ทุกที่ กับ 2 ไอเท็ม จาก Oriental Princess

oriental princess

เผลอแปบๆ จะหมดปีแล้ว ช่วงนี้เลยได้เห็นเพื่อนๆ สนุกกับการแพลนทริปท่องเที่ยวสำหรับหยุดยาว ไม่ก็จัดปาร์ตี้ฉลองส่งท้ายปี ซึ่งหลายคนมักจะไม่พลาดเตรียมอัพเลเวลความสวยให้พร้อม ชนิดที่ว่าหน้าต้องปัง ผมต้องเป๊ะ เซลฟี่กล้องไหนชั้นต้องรอด! ว่าแล้ว 2 ไอเท็มที่แอดอยากแนะนำให้รีบตำก่อน Sold Out คือนี่เลย เอสเซนส์ลดเลือนริ้วรอย และสเปรย์ผมหอม จาก Oriental Princess คู่หู ดูแลผิวและผม ที่จะช่วยเสกสวยให้เหมือนเดินหลุดออกมาจากรันเวย์

Oriental Princess

เอสเซนส์ลดริ้วรอยขวดม่วง Must Have ของคนรักผิว

พอจะสิ้นปีอายุก็เหมือน +1 แต่จะทำยังไงให้ดูเด็ก อายุติดลบตลอดเวลา บอกเลยว่า…งานบำรุงผิวต้องมา ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ต้องโดน อย่าง Oriental Princess Naturally Ageless Supreme Lifting & Anti-Wrinkle Essence (30 มล. 1,515 บาท) ขวดสีม่วงนี้ เป็นเอสเซนส์หยุดอายุผิวค่ะทุกคน น้องมีสารสกัดสเต็มเซลล์ของบัวฉลองขวัญ ฮีลได้ทั้งผิว ฮีลได้ทั้งใจ มีนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส Cell Revival Technology™  ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ฟื้นฟูลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวกระชับขึ้น เด่นมากเรื่องแคปซูลไมเซล่าร์แบบสองชั้น ซึ่งจะช่วยให้พวกส่วนผสมคงตัวดี และคุณค่าต่างๆ ของสารสกัดซึมเข้าผิวเราได้ดีที่เทคโนโลยีสารสกัดนี้ได้รับรางวัลระดับโลกมาเเล้ว ใช้แล้วเหมือนชุบชีวิตให้ผิว ช่วยทั้งเรื่องความชุ่มชื่น จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงลดริ้วรอย ให้ผิวกระชับ และแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อย เรียกว่ามีขวดเดียวไปไหนไปกัน ให้ผิวสวยได้ทุกวัน แถมทาได้ทั้งคุณแม่และคุณลูกเลย 

คลีโออยากบอก : ใช้แล้วชอบ จนเทใจให้รางวัล Best Natural Essence ไปเลย ทั้งเนื้อบางเบา ให้กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาบนผิวซึมทันที ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวฟู พอเราจับผิวแล้วรู้สึกว่าหน้านิ่ม ยิ่งใช้ต่อเนื่องพวกความกร้านๆ ของผิวลดลง ริ้วรอยเล็กๆ ก็ดีขึ้น นี่ที่บ้านมีพี่สาวกำลังตั้งครรภ์ก็ใช้ด้วยกันได้ เพราะไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตราย แนะนำเลยใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ริ้วรอยก่อนวัย อย่าปล่อยให้เป็นเยอะค่ะ จัดเลยขวดนี้…ช่วยบำรุงอิลาสตินและเติมคอลลาเจนให้ชั้นผิว ก่อนจะออกทริปสัก 2 อาทิตย์ และพกติดกระเป๋าไปด้วยกันเลย รับรองจะถ่ายรูปซูมอินเบอร์ไหน ผิวก็ยังสวยเนียน

Oriental Princess

สเปรย์ผมหอมจะออกเดท ออกทริป หรือเปิดโต๊ะหมูกระทะ พกไว้ไม่มีพลาด

ที่รวบผม เพราะกังวลกลิ่นอยู่หรือเปล่า? มาค่ะทุกคน มาอัพสกิลความมั่นและรีเฟรชผมให้หอมกันกับ Oriental Princess Story of Happiness Forever Bright Hair Cologne Spray (100 มล. 145 บาท) แฮร์โคโลญจน์ให้ผมหอมทะลุหน้ากาก เป็น S.O.S ที่ช่วยชุบชีวิตผมได้ทุกที่และทุกสถานการณ์ กลิ่นเค้าสดชื่น ติดทน มีความเป็นธรรมชาติสูงมาก ปกป้องผมจากมลภาวะ ใครที่ชอบสไตล์พฤกษาและดอกไม้นานาพันธุ์ ต้องหลงรักขวดนี้แน่นอน เพราะเค้ามีส่วนผสมตั้งแต่ Organic Jojoba Oil  ที่ให้ความชุ่มชื่น, Lemon Fruit Extract ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย, Rose Flower Water ให้ความสดชื่น และ Peony Extract ช่วยลดการระคายเคืองของหนังศีรษะ นี่ไม่ว่าจะออกเดท ออกทริป หรือปาร์ตี้หมูกระทะกับเพื่อนๆ ก็มั่นใจในทุกกิจกรรมเลย

คลีโออยากบอก : ตอนสเปรย์ไปที่ผมแล้วหลับตา ได้ฟิลลิ่งว่ากำลังเดินเล่นในทุ่งดอกไม้ กลิ่นหอมอ่อนๆ ของเค้า ให้ความสดชื่นมาก เรียกว่าดีงามจนทีมคลีโอให้รางวัล Best Hair Mist ไปเลย คือทำให้ผมที่ดูเยินๆ กลับมาสะบัดสวยได้ทุกท่วงท่าโพสต์ ชอบสุดตรงเนื้อสเปรย์ที่ไม่เหนียว ทำให้ผมไม่พัน ไม่มัน ไม่เยิ้ม จะบอกว่าใครที่กำลังจะเดินทาง ไม่มีเวลาสระผม เป็นสายปิ้งย่าง ชาบู กินเสร็จมีเดทต่อ…ก็พกขวดนี้ใส่กระเป๋าไปเลยสิคะ สิคะ สิคะ รับรองผมหอมเต็มคาราเบลสุดๆ

Oriental Princess

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']