15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Horoscope

ดวงความรัก สาว 12 ราศี กุมภาพันธ์ 2566 สาวโสดและสาวมีคู่เช็คด่วน!!



เมื่อแม่หมอ Miracle Love By Oon ลุกขึ้นมาทำนาย ดวงความรัก ต้องปังสิ แล้วก็แม่นมากด้วย!! ตามเลยนะสาว 12 ราศีทุกคน

ราศีมังกร
คนโสด จะไปกันให้รอดต้องยอมรับนิสัยทั้งด้านดีและไม่ดีของกันและกันให้ได้มากที่สุดความสัมพันธ์ระยะสั้นไม่ได้วัดใจใครได้ ธาตุแท้นิสัยคนเปลี่ยนตามกาลเวลา ความจริงจะปรากฎให้เห็นทุกอย่างเอง
คู่รัก การให้อภัยและเห็นค่าอีกฝ่ายบ้างเพื่อปรับยืดหยุ่นให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น ดีกว่าใช้ความคิดหรือจดจำสิ่งที่เคยทำร้ายกัน ความรักยังคงเปราะบาง หมดรักหมดใจง่าย

ราศีกุมภ์
คนโสด อย่าปล่อยให้เวลาเสียไปเพราะใจยังยึดติดกับอดีตหรือกลัวความผิดหวังมากเกินไป ความรักที่ไม่ให้สถานะและไม่มีวันมีสถานะก็ควรตัดจบ อย่าให้ค่ากับใครถ้าคนๆนั้นยังไม่เห็นค่าเรา
คู่รัก ความรักเกิดปัญหาบ่อย เรื่องที่สะสมมานานความสัมพันธ์เข้ากันไม่ค่อยได้ จิตใจเริ่มอ่อนแอไม่อยากต่อสู้ เหนื่อยกับการรอคอยหรือคบกันวันๆมีโอกาสเลิกราสูง

ราศีมีน
คนโสด เรื่องที่ปกปิดหรือยังไม่เคลียร์สถานะปัญหาเก่าจะทำให้ความสัมพันธ์มีปัญหาไประยะยาว ถ้าคุณหรืออีกฝ่ายไม่หนักแน่นพอและยังไม่กล้ายอมรับความจริง
คู่รัก คำพูดมีผลต่อจิตใจกับอีกฝ่ายเสมอ คำพูดที่คอยตอกย้ำความผิดพลาด อภัยกันยากขึ้นเพราะกลัวคำโกหก ขาดความเชื่อมั่นเชื่อใจกันสร้างปมให้กันและกัน ทำร้ายกันเองแบบไม่รู้ตัว

ราศีเมษ
คนโสด ความสัมพันธ์ที่เริ่มต้นช้าค่อยๆรู้จักเรียนรู้กันไปไม่กำหนดเวลาตายตัว อิสระทั้งคู่มีความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่จะลงเอยง่ายกว่าความสัมพันธ์ที่คาดหวัง
คู่รัก ความรักที่ไม่ต้องใช้เหตุผลไม่พยายามเปลี่ยนแปลงใคร ทำตัวเป็นฟูกรองรับได้เสมอ ไม่จำเป็นต้องพูดหรืออธิบายอะไร ในวันที่ต่างคนเหนื่อยล้ามีไหล่ให้พิงก็พอแล้ว

ราศีพฤษภ
คนโสด เพราะไม่รู้ว่าต้องเริ่มต้นยังไง ยังคงสถานะแบบนี้เป็นแค่คนคุยคุยไปเรื่อยๆมันก็ดีอยู่แล้ว ถ้าไม่วิ่งตามความรัก บางทีก็อาจจะดีก็ได้นะคนที่ใช่เขาจะอยากได้เราเอง
คู่รัก ผ่านจุดทดสอบที่ยากที่สุด ทนกันมาได้จนถึงวันนี้แต่งก็ได้ไม่แต่งก็ได้ ชีวิตทุกวันนี้มีความสุขดี ยังมีแต้มบุญเยอะไปด้วยกันได้ยาวๆ ก็เป็นคนนี้แหละ

ราศีเมถุน
คนโสด จะเรียกสถานะนี้ว่าอะไร คุยกันไปเรื่อยแต่เปิดเผยไม่ได้ไม่มีคำตอบเราเองอาจจะไม่อยากเปิดเผยหรือเขาเองก็ยังไม่แน่ใจ อยู่ด้วยกันทุกครั้งก็มีความสุขดี ความสัมพันธ์ก็จะงงๆหน่อย
คู่รัก มีปัญหาก็เพราะนิสัยของกันและกันที่ไม่ยอมกันเองต่างคนต่างดื้อรรั้นเอาแต่ใจ แรงทั้งคู่พร้อมปะทะ ระวังจุดแตกหัก เลิกราเพราะหมดความอดทน

ราศีกรกฎ
คนโสด คนใหม่ก็คือคนเก่าในอดีตวนกลับมา หรือจะได้เริ่มความสัมพันธ์กับคนใกล้ตัว อายุน้อยกว่า เป็นความสัมพันธ์ที่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวหรือไม่คาดคิดว่าจะเป็นคนนี้
คู่รัก ความสัมพันธ์มีระยะมีสเปซให้กันมีสถานะกึ่งเพื่อกึ่งแฟน นิสัยความคิดแตกต่างกันแต่ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันได้แบบไม่มีปัญหา หรือเป็นความสัมพันธ์รักๆเลิกๆที่ไม่จบกันง่ายๆ

ราศีสิงห์
คนโสด ความสัมพันธ์ช่วงนี้จะเป็นได้แค่คู่รักแบบกุ๊กกิ๊กคุยกันลับๆ ขึ้นอยู่กับความพอใจ แพ้ทางคนมีเสน่ห์ ยอมอยู่ในสถานะตัวสำรอง หรือมักจะเจอคนมีเจ้าของมาเต๊าะตลอด ความคิดต่อต้านแต่ใจเรียกร้องดูย้อนแย้งกัน
คู่รัก บางครั้งความรักต้องมีรสชาติเติมเต็มกันบ้าง คบกันมานานแต่งกันมานานจนเกินไป อย่าปล่อยให้อีกฝ่ายต้องเหงา เพราะอาจจะทำให้มีมือที่สามแทรกแซงง่าย

ราศีกันย์
คนโสด มีโอกาสเจอความรักทางไกลหรือเดินทางไกลจะเจอคนถูกใจความสัมพันธ์ครั้งนี้เริ่มต้นแบบช้าๆแต่ทุกอย่างดูราบรื่นและมีโอกาสลงเอยสถานการณ์แบบไม่ยาก หรือมีโอกาสลุ้นคนที่คุยกันมา ว่าจะใช่หรือไม่ใช่
คู่รัก ช่วงนี้ความสัมพันธ์กลับมาดีคนรักให้ความสำคัญให้การใส่ใจมากขึ้นคู่รักมีแพลนแต่งงานสร้างครอบครัวมีบุตรสมใจปรารถนามีแพลนท่องเที่ยวด้วยกันบ่อยขึ้น ชีวิตรักราบรื่นดี

ราศีตุลย์
คนโสด มีสเปคในใจสูง เพราะอยากได้คนที่เค้ามาใช้ชีวิตร่วมกันได้จริงๆ มีโอกาสได้เจอคนถูกใจทั้งสเปคและโปรไฟล์ หรือได้ลุ้นสถานะว่าคนที่คุยตอนนี้จะใช่หรือไม่ใช่แต่บอกไว้เลยว่าได้แน่นอน
คู่รัก พร้อมลงเอยแต่ง ใช้ชีวิตร่วมกันได้ ชีวิตคู่มีความพร้อมทำงานร่วมกันสร้างฐานะด้วยกันความรักดีคนรักดี แฟนเปย์หนักมาก อิจแล้ววว รักษาความรักดีๆให้ไปนานๆ

ราศีพิจิก
คนโสด บอกตัวเองไม่ได้เหมือนกันว่าจริงๆแล้วอยากจะมีความรักหรือเปล่าเพราะอยู่คนเดียวก็เหงามากแต่เวลามีแล้วก็รู้สึกเหนื่อยกว่าเดิมความสัมพันธ์ช่วงนี้ยังไม่แน่นอนเพราะยังเสี่ยงกับการรักๆเลิกๆสูง

คู่รัก ต้องมีสเปซให้กันมากขึ้นปล่อยให้อีกฝ่ายได้คิดหรือทบทวนชีวิตว่าความสัมพันธ์จะไปต่อหรือพอแค่นี้ความรักที่มีให้กันน้อยลงเพราะต่างคนต่างเหนื่อยหรือรับรู้ได้ว่าอีกฝ่ายเปลี่ยนไป

ราศีธนู
คนโสด ถ้ายังเชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรือเชื่อมั่นในความรัก คุณก็ยังมีโอกาสได้เจอความรักที่ดีคนที่ดี แต้มบุญยังมีอยู่ มีแรงดึงดูดกับคนอายุน้อยกว่า โปรไฟล์ดีหรือคนต่างชาติ ความรักครั้งนี้ฟ้าประทานพรให้
คู่รัก ตัดกันไม่ได้ทิ้งกันไม่ลงเพราะยังมีบุญร่วมกันความรักจะอยู่กันไปได้ระยะยาว ต้องทำบุญร่วมกันบ่อยๆ คู่รักมีโอกาสแต่งหรือมีบุตร ความสัมพันธ์ราบรื่นดี

อ่านดวงคลีโอเพิ่มเติมได้ที่ Cleo Biggest Horoscope 2023

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']