เผยผิวใส สร้างปราการผิวให้แข็งแรง ด้วย Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser

การล้างหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวหน้าที่แข็งแรงและกระจ่างใส Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สามารถแก้ปัญหาผิวแห้งตึงและสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมบำรุงถึง 8 ชนิด ได้รับรางวัล Best Gentle Foam Cleanser จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024

ที่สุดของกันแดดลูกรักแห่งปี ต้อง Vie Cosmetics  Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++  คุมมัน กันน้ำ ผิวเป๊ะ

ครีมกันแดด Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++ จาก Vie Cosmetics ได้รับรางวัล Best Sunscreen for Hydrating Skin จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำลายเมคอัพและช่วยควบคุมความมัน พร้อมสารสกัดจากพฤกษชาติเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

ปลุกผิวเนียนใส เปล่งประกายจนออร่าจับ ด้วย  Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer

Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer คว้ารางวัล Best Everyday Brightening Moisturizer จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น บางเบา และช่วยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน เนื้อครีมยังปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะสำหรับผิวมันและแพ้ง่าย

เติมแพชชั่นให้เป็นสาวทำงานเรียบหรูดูดี เอาชนะทุกสิ่งตั้งแต่ออกจากบ้าน!

คลีโอขอเติมพลังใจให้กับสาวทำงานทุกคนที่ต้องออกไปลุยงานด้วยแอตติจูดดีๆ ตั้งแต่ตื่นนอน รีบแค่ไหน ก็จะไม่มองข้ามความสำคัญว่าบุคลิกที่ดีคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ไม่ใช่แค่วันสำคัญ แต่ทุกๆ วันของคุณต้องดูดีทุกครั้งที่ส่องกระจก มอบความมั่นใจแรกให้ตัวเองและออกไปบอกคนทั้งโลกว่าฉันพร้อมที่จะมาโชว์ความเก่งให้ทุกคนได้เห็น มาครีเอทลุคเป็นสาวทำงานเรียบหรู แค่หาไอเท็มที่ใช่ของตัวเองให้เจอไปด้วยกัน




Entertainment, Music

“Things Are Gonna Get Better” Song by NEFFEX



“Things Are Gonna Get Better” Song by NEFFEX

 กับผู้ฟังกว่า 40 ล้านคนทั่วประเทศ เพลงที่จะทำให้เรากลับมามี Spirit อีกครั้ง

เคยไหม? ในวันที่ใจพังสุดๆ รู้สึกตัวเองไม่มีค่าเลย อยากฟังเพลงดีๆ สักเพลงที่ช่วยให้ใจเหี่ยวเฉาของเราเนี่ย กลับมาฮึดสู้อีกครั้ง ให้เพลงเพลงนี้ได้เป็นแรงจูงใจให้สาวๆ ฮึดสู้ต่อไปกันนะ 

“Things Are Gonna Get Better”

Things Are Gonna Get Better

Bryce Savage นักร้องและนักดนตรีหนุ่มชาวอเมริกัน ร่วมกับ Cameron Wales ผู้ผลิตดนตรี จากคนแปลกหน้า 2 คนจากวงพังก์ร็อก สู่การกลายเป็นวงดนตรีเมโลดิก ‘NEFFEX’ ที่เกี่ยวกับ Freedom and Creation โดยทำเพลง 100 เพลง /100 อาทิตย์ กันเลยทีเดียว

เพลงนี้นอกจากดนตรี ท่วงทำนองที่สนุกสุดเหวี่ยงแล้ว

Bryce ยังคงถ่ายทอดเนื้อเพลงออกมาให้กำลังใจผู้ฟังได้ดีสุดๆ

เขาได้บอกเล่าเรื่องราวชีวิตเขาที่โตมากับการเล่นกีตาร์ตั้งแต่เด็ก เขาเล่นมันทุกวัน เพราะเขามีแพชชั่นกับเสียงเพลงและดนตรีมาก โดยทุ่มเทกับทุกท่วงทำนองและเนื้อเพลง และที่สำคัญเขาเรียนรู้กับสิ่งที่ทำผิดพลาด ไม่เคยยอมแพ้และยังคงพัฒนาต่อไป

เมื่อไหร่ก็ตามที่เราไม่ละทิ้งความชอบและเป้าหมายที่ตั้งไว้ แค่ทำมันให้ดีที่สุดโดยไม่คาดหวังว่าผลลัพธ์จะเป็นอย่างไร ผลมันจะดีเอง ☺️


‘Just keep pushing through’ 

เพียงแค่ผลักดันตัวเองต่อไป  

‘Don’t let anyone tell u what you should do’

อย่าให้คนอื่นมาบอกว่าคุณต้องทำอะไร

‘Yea what do you have to lose?’

ใช่ไง ฉันไม่เห็นมีอะไรต้องสูญเสียเลย

‘We take action with passion’

ฉันลงมือทำมันด้วยความหลงใหล

‘One day you’ll look back so glad you pursued it!’

วันนึงเราจะมองย้อนกับไปและภูมิใจที่ได้ทำมัน


ลองไปฟังเนื้อเพลงฉบับเต็มดูนะ ขอบอกว่าเพลงนี้ ถ้าเอาไปฟังตอนเช้า ก่อนทำงาน หรือ ขณะออกกำลังกาย รับรองว่าเอเนอจี้ สปรีริตมาเต็มร้อย 

อ่านเรื่องอื่น ๆ ได้ที่ CLEO Thailand และ FB > CLEO

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']