15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty

ใครรอคอยชุดเฟสทีฟสุดคอมพลีท ต้องทุบ THREE Holiday Collection !!



ได้ลองชุดผลิตภัณฑ์Holiday Collection Limited จาก THREE กับคอนเซ็ปต์ You Are My Gift of Luck ศาสตร์แห่งตัวเลขส่งผลกับบุคลิคและผิวของเรา ได้จริงหรือ? คุณมีเลขประจำตัวจากแว๊บแรกที่ส่งผลในชีวิตคุณไหม? ลองมาสนุกไปกับการบำรุงหรือแต่งหน้าด้วยการใช้ศาสตร์ของตัวเลขแบบฉบับของตัวเองตามทรีกันดูสิ แล้วคุณจะรู้ว่าการดูแลผิวให้ดีจากภายในสู่ภายนอกให้ยั่นยืน ก็เสมือนมอบของขวัญให้ผิวคุณและคนที่คุณรัก

เชื่อไหม? 3 แท่งนี้ได้ครบจบโททัลลุค

[Key Number 3] คนที่ชอบเลขนี้จะเป็นผู้ที่เป็นเลิศทางด้านทัศนคติ จินตนาการกว้างไกล มีแรงผลักดันในชีวิตเยอะมากๆ ทำให้ส่งผลดีกับคนที่อยากใช้ชีวิตแบบสนุกสนานร่าเริง

X01: CREATIVE BALANCE 

Holiday Collection

LIP : Bright Cherry Red ลิปสติกสีแดงเชอร์รี่ตัวนี้ มีความกลอสซี่แวววาว ใช้ทาทุกวันได้ไม่มีเบื่อ

LIP/CHEEK/EYES : Coral Pink that bring out pure ruddiness เกินจะคุ้มกับ 1 แท่งที่ทาได้ทั้ง ตา แก้ม ปาก ชมพูโทนนี้ได้ได้ทุกสีผิว

EYES : Crystal Lilac with aparkling fortune อายแชโดว์เนื้อครีมสีม่วงอ่อน ให้ฟิลลึกลับ โดดเด่น เย้ายวนไม่เหมือนใคร

[Key Number 7] เลข 7 เป็นเลขที่มีแรงผลักในการทำเรื่องต่างๆ มุมานะ อดทน พยายามที่จะทำสิ่งต่างๆให้สำเร็จ และจะเป็นคนที่มีสัญชาตญานของการใช้ชีวิตที่อิสระ ร่าเริงสดใส และไม่หยุดนิ่งที่จะเรียนรู้

Holiday Collection

X02: SPIRITUAL INTUITION 

LIP : Light Sheer Strawberry ลิปสติกสีชมพูโทนนี้ ให้ความสดใสโดดเด่นอัพลุคสาวใสดูสดชื่นมีชีวิตชีวาขึ้นมาเลย

LIP/CHEEK/EYES : Dazzling Coral Orange เลิกพกเมคัพพะรุงพะรัง เพราะคุณสวยได้ในแท่งเดียว โทนสีส้ม Coral นี่เหมาะกับสาวบีชๆ ที่ใส่ความสนุกปรับระดับไล่โทนสีได้ตามสถานการณ์เลย

EYES : Brown Copper that flows back and forth between light and shadow  อายแชโดว์เนื้อครีมน้ำตาล Copper โทนนี้ที่เราชอบมาก ให้ดวงตาดูมีมิติ วิ้งวับ น่ามอง ส่วนปลายตัด ก็สามารถเข้าซอกลองแต่งขอบตาฟุ้งๆ ได้เลย 

[Key Number 9] หากลัคกี้นัมเบอร์ของคุณคือเลข 9 คุณคือผู้ทรงเสน่ห์เย้ายวนชวนให้หลงใหล มีความมั่นใจ และโดดเด่นด้วยไหวพริบที่หลักแหลม

Holiday Collection

X03: HARMONY LOVE 

LIP : Romantic Bourdeaux Red ลิปสติกสีแดงก่ำที่ไม่มีตกเทรน สาวเร้าร้อนที่เติมเต็มลุคสะดุดสายตา น่าดึงดูด

LIP/CHEEK/EYES : Dazzling Coral Orange เลิกพกเมคัพพะรุงพะรัง เพราะคุณสวยได้ในแท่งเดียวกับโทนสีส้ม Coral นี่เหมาะกับสาวบีชๆ ที่ใส่ความสนุกปรับระดับไล่โทนสีได้ตามต้องการเลย

EYES : Brown Copper that flows back and forth between light and shadow  อายแชโดว์เนื้อครีมน้ำตาล Copper โทนนี้ที่เราชอบมาก ให้ดวงตาดูมีมิติ วิ้งวับ น่ามอง ส่วนปลายตัด ก็สามารถเข้าซอกลองแต่งขอบตาฟุ้งๆ ได้เลย 

THREE Holiday Collection 2021 ราคา 2,400 บาท

ให้ทรีเป็นของขวัญนำโชคที่มอบช่วงเวลาพิเศษให้กับคุณและคนที่คุณรัก

ค้นพบความสนุกสนานไปกับชุด THREE Holiday Collection โดยใช้ความหมายของตัวเลขที่แตกต่าง มาค้นหาความหมายที่ช่วยส่งเสริมคุณให้เปล่งประกายจนหลงรักผิวตัวเอง

Holiday Collection

[Key Number 3] เพราะเลขนี้คือแรงผลักดันให้สาวที่ชอบใช้ชีวิตสนุกสนาน เลขนี้ช่วยเสริมเสน่ห์สร้างบาลานซ์ที่ดี ปรับสมดุลทางความคิด

THREE Truly Skin Moment เป็นเซ็ตรวมไอเท็มขายดีที่ได้ครบทั้งเรื่องทำความสะอาดและเมคอัพ

– THREE Advanced Ethereal Smooth Operator Loose Powder #02 Glow Matte มูลค่า 2,100.-
– THREE Balancing Cleansing Oil R 185mL มูลค่า 1,900.-
– THREE Dimensional Eye Palette [คละสี] มูลค่า 2.400.-
– THREE Balancing Cleansing Gel 28g มูลค่า 600.-

ราคาพิเศษ 3,350 บาท จากปกติ 7,000 บาท

[Key Number 5] เลขของการเรียนรู้ ดึงสติ หากใครเบอร์มือถือลงท้ายด้วยเลข 5 จะช่วยส่งเสริมความนิ่ง มีความคิดก้าวหน้า มีไหวพริบ ชอบอิสระ รักการผจญภัย

THREE Cleansing Lover Moment เซ็ต Best Selling ที่ให้คุณเพลินไปกับการทำความสะอาดผิว

– THREE Balancing Cleansing Oil R 185mL มูลค่า 1,900.-
– THREE Balancing Foam R 150mL มูลค่า 1,600.-
– THREE Daringly Distinct Lipstick #14 มูลค่า 1,250.-
– THREE Balancing Lotion Mask 16ml มูลค่า 500.-
– THREE Balancing Eye Cream 3g มูลค่า 600.-

ราคาพิเศษ 2,900 บาท จากปกติ 5,500 บาท

Holiday Collection

[Key Number 8] เลขที่ส่งเสริมพลังอำนาจ กระตุ้นให้มีชื่อเสียง ส่งผลเรื่องเด่นในการทำธุรกิจ

THREE Empowering Skin Moment เป็นเซ็ตเดียวที่ช่วยเรื่องการการชะลอวัยและการผลิตเม็ดสีด้วย

[- THREE Aiming Emulsion 100 mL มูลค่า 3,900.-
– THREE Aiming Lotion 30 mL มูลค่า 750.-
– THREE Aiming Soap 20g มูลค่า 550.-

ราคาพิเศษ 3,200 บาท จากปกติ 5,200 บาท

[Key Number 9] เลขแห่งการส่งเสริมช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์ มีสติ รอบรู้ ฉลาด และเป็นที่รักของคนรอบข้าง

THREE Most Loved Moment ครบสุดทั้งขั้นตอนทำความสะอาดและการบำรุงอย่างล้ำลึก

– THREE Balancing Cream R 26g มูลค่า 3,800.-
– THREE Balancing Cleansing Oil R 185mL มูลค่า 1,900.-
– THREE Balancing Cleansing Gel 28g มูลค่า 600.-
– THREE Balancing Lotion Mask x 2 แผ่นมูลค่า 1,000.-
– THREE Balancing Treatment Eye Cream 3g มูลค่า 300.-

ราคาพิเศษ 3,800 บาท จากปกติ 7,600 บาท

เป็นฮอลลิเดย์เซ็ตที่สมการรอคอยจริงๆ มีวางจำหน่ายแล้ว ที่ THREE ทุกสาขา แต่ความคุ้มนี้มีจำนวนจำกัด ใครอยากได้เลยก็ต้องออนไลน์สโตร์ที่ Three Online Store

หรือทักแชทสอบถามหรือช้อป

Line Official

Inbox

อ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง CleoThailand หรือ FB: @CleoThailand

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']