ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Horoscope

ดวงความรักปี 2565 ฉบับคลีโอ วันไหนคือวันสำคัญเรื่อง “ความรัก” ตลอดปี!



ปีที่แล้วจำได้เลยว่าความรักของแต่ละคนจะแห้งๆ มาก ไปเดทกันไม่ได้ เลิกกันกะทันหัน ไม่มีทางออกสำหรับรักทางไกล แต่ปีนี้นี่สิ หลายๆ แม่หมอของโลกฟันธงมาแล้วว่า “เตรียมตัวให้ดีนะ” เตรียมเป็นตัวเองเรื่องความรักได้เลย คลีโอได้บทความ ดวงความรักปี 2565 ทั้งปี ชี้เป้าเลยว่าแต่ละเดือนมีวันไหนสำคัญเรื่องความรักบ้าง แม่หมอเคท รอสฟันธงมาให้ว่า

2022 ดวงความรักของสาวๆ หลักๆ คือจะได้เห็นอะไรที่ชัดเจนขึ้น ดาววีนัสจะเข้ามาผูกกับราศีมังกร เราจะมีความรักในรูปแบบใหม่ๆ มากขึ้น และจะมีการดองกันอย่างงานแต่งงาน หรือย้ายมาอยู่ด้วยกันมากขึ้นแน่นอน

2022 เป็นปีที่ดวงความรักจะเบ่งบาน ให้คุณได้ดีไซน์ความรักว่าอยากจะมีชีวิตรักโรแมนติคแบบไหน ไม่มีกฎตายตัวใดๆ มันคือการเอาความเป็นตัวคุณที่แท้จริงออกมา และตัดสินใจ เป็นเหมือนยุคใหม่ของความสัมพันธ์ และศาสตร์และศิลป์ว่าเราจะแบ่งปันการใช้ชีวิตกันยังไง กับคนที่เรารัก

เราเลยจัดวันสำคัญๆ สำหรับความรักมาให้ในแต่ละเดือน ยิ่งเราเข้าใจตัวเราเองมากแค่ไหน เรามีไกด์ไลน์ความรักไว้บ้าง เราก็จะยิ่งมีความรักที่ดีงาม ลึกซึ้งได้มากแค่นั้นเลย มา! จัดกันมาว่าแต่ละเดือนวันไหนที่ต้องปักปฏิทินไว้เลย

love conquers everything

กุมภาพันธ์ 2022 Love Horoscope

17 กุมภาพันธ์ 2022

จูปิเตอร์ทำมุมกับยูเรนัส 60 องศา สิ่งนี้จะครีเอทโมเมนท์ที่พลังงานเกิดคาดหมายได้ ช่วยให้แพลนเกี่ยวกับคาวมสัมพันธ์ใดๆ เกิดการกระทำขึ้น และคอยฟังข่าวการหมั้นหมายที่เซอร์ไพรส์ได้เลย จะมีอะไรมหัศจรรย์และคาดเดาไม่ได้เกิดขึ้น

22 กุมภาพันธ์ 2022

ดาวเนปจูนจะเคลื่อนไป 22 องศาในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เป็นวันเด่นของศาสตร์แห่งดวงดาวและตัวเลข และไม่ได้เกิดขึ้นมาเป็นร้อยปีแล้ว ก็จะทำให้วันนี้เป็นวันสำคัญสำหรับคุณ แสดงความรักต่อใคร สื่อความหมายของความรักไปเลยในวันนี้ ไม่มีอะไรหยุดคุณได้แล้วล่ะ

มีนาคม 2022 Love Horoscope

6 มีนาคม 2022

วีนัสและมาร์สเดินทางมาเจอกับราศีกุมภ์ในวันนี้ เป็นสัญญาณบอกว่าใครที่มีคนรักอยู่ ให้จับมือกันไปสู่ทางเดินชีวิตที่มีจังหวะเดียวกันได้แล้ว อาจจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ได้อยู่ในกรอบ แต่จะจริงแท้ไปตลอดทั้งปี

9 มีนาคม 2022

เมอร์คิวรี่เข้าไปสู่ราศีมีน สร้างบรรยากาศที่หัวใจทำงานและส่งเสียงออกมา วันนี้จะมีความวาบหวิวเป็นพิเศษ และถ้าอะไรคลุมเครืออยู่ วันนี้จะนำพาไปสู่ความรักในรูปแบบของคุณที่ชัดเจนขึ้นได้

เมษายน 2022 Love Horoscope

12 เมษายน 2022

จูปิเตอร์ เนปจูนมาเชื่อมกันในวันนี้ ก็จะมีความคอนเน็คกันในความฝันของคุณและเขา และเป็นวันที่อยากแพลนอนาคตด้วยกัน เป็นวันดีที่เหมาะจะพูดคุยกันว่าเราจะไปต่อกันยังไงดี

29 เมษายน 2022

พลูโตเดินถอยหลังในวันนี้ เพื่อจะบอกให้เรากลับมาค้นหาความจริงในใจ เพื่อเมคชัวร์ว่าเรากำลังทำอะไรที่ไม่กดดันความรู้สึกของตัวเองเกินไป เป็นวันที่เหมาะกับทบทวนหัวใจให้ดี

30 เมษายน 2022

วันนี้มีสุริยุปราคาในราศีพฤษภ สะท้อนกลับไปที่เดือนพฤศจิกายน 2021 และบางสิ่งที่ยังไม่คลี่คลายในเวลานั้น ก็จะมาเผยออกมาในวันนี้ เป็นพลังงานใหม่ที่ให้เราขยับโฟกัสจากแค่ความคิด ไปสู่การกระทำ และสร้างอะไรร่วมกันในความสัมพันธ์นั่นเอง

พฤษภาคม 2022 Love Horoscope

10 พฤษภาคม 2022

เมอร์คิวรี่เดินถอยหลังเข้าไปในราศีเมถุน เพื่อถามเราอีกครั้งถึงสิ่งที่เราเพิ่งตัดสินใจไป และสิ่งที่เราเลือกไป วันนี้จะช่วยให้เราหาบาลานซ์กับตัวเองได้ดีขึ้น แทนที่จะเหวี่ยงไปซ้ายทีขวาทีในความคิดเรานี่ล่ะ ก็จะทำให้เรามีอิสระ และยอมรับมากขึ้น

16 พฤษภาคม 2022

วีนัสเดินทางกลับบ้านเข้าสู่ราศีพฤษภ ความตึงๆ ก็จะเริ่มผ่อนคลาย มีความยินดีที่ความรักของใครบางคน จะเดินทางกลับมาหา

มิถุนายน 2022 Love Horoscope

3 มิถุนายน 2022

เมอร์คิวรี่พุ่งตรงเข้าราศีเมถุน และจะแข็งแกร่งขึ้นเพื่อช่วยเราเรื่องการตัดสินใจ และช่วยให้เรายอมรับในทุกอย่างที่เป็นเราด้วย

4 มิถุนายน 2022

ดาวเสาร์เดินถอยหลังเข้าราศีกุมภ์ เป็นวันที่เหมาะจะรื้ออะไรที่ไม่ใช่ออกไปซะ และเป็นวันที่เหมาะกับถามตัวเราเองว่า เราเคยคิดอะไรนอกเหนือจากสิ่งที่คิด ในเรื่องของความรัก ความสัมพันธ์บ้างมั้ย

28 มิถุนายน 2022

เนปจูนเดินถอยมาที่ราศีมีน ชวนให้เราได้เห็นทุกสิ่งตามที่มันเป็นอย่างแท้จริง ไม่ใช่สิ่งที่เราอยากให้เป็น ความจริงจะเผยออกในวันนี้

กรกฎาคม 2022 Love Horoscope

5 กรกฎาคม 2022

มาร์สเข้าสู่ราศีพฤษภ และนำพาพลังงานสงบมาสู่ความสัมพันธ์ ทำให้เราได้เอนจอยสิ่งที่เราสร้างมา มากกว่าจะไปโฟกัสสิ่งที่เราต้องการ เราจะได้ถามหัวใจตัวเองมากขึ้น เรื่องสร้างครอบครัว และเรื่องสำคัญต่างๆ ในช่วงเวลานี้

17 กรกฎาคม 2022

วีนัสมาแจมกับเมอร์คิวรี่ในราศีกรกฎ และนั่นทำให้เราโฟกัสเรื่องบ้าน ครอบครัวได้ เป็นพลังงานความเป็นหญิงอันศักดิ์สิทธิ์เกิดขึ้นในวันนี้ ความสัมพันธ์ก็จะสำคัญมากกว่าแค่อะไรชิลล์ๆ เราจะเห็นคนซื้อบ้าน ย้ายบ้านในช่วงเวลานี้เลย

19 กรกฎาคม 2022

เป็นวันที่เชื้อเชิญให้เราได้มองย้อนกลับไปที่บาดแผลในใจของเรา อะไรที่ยังคงกระทบความสัมพันธ์ของเรา เป็นความท้าทายให้เราเข้าไปข้างในตัวเอง และเยียวยาตัวเองนะ

25 กรกฎาคม 2022

วันนี้เป็นวันที่ชวนให้เราใช้ความรักปลดปล่อยทุกอย่างให้เรา อย่ากังวลกับความเป็นจริง และข้อแม้ใดๆ หรืออย่าต้องเค้นเพื่อจะต้องคอมมิทกันในความสัมพันธ์ วันนี้อย่าให้พลังงานเนกาทีฟเข้ามาในความสัมพันธ์จะดีกว่า แล้วอยู่กับความรักที่มีในใจ

28 กรกฎาคม 2022

จูปิเตอร์เดินถอยหลังไปที่ราศีเมษสักสองสามเดือนนะ ก่อนที่จะเข้าไปสู่ราศีมีน ก็จะครีเอทช่วงเวลาให้เราทบทวนแผนของเราที่เราจะสร้างอนาคต ไม่ว่าจะเป็นแค่ความฝัน หรือเราได้ลงมือทำอะไรบางอย่างแล้ว

with you, i fell like home

สิงหาคม 2022 Love Horoscope

11 สิงหาคม 2022

วีนัสเดินทางเข้าสูราศีสิงห์ ชวนให้เรากลับมาโฟกัสที่หัวใจ และไม่ว่าเราจะตามเสียงของหัวใจหรือไม่ หรือหัวใจเราหลงหายไประหว่างทาง และวันนี้ยังเป็นวันที่ทำให้เรามั่นใจถ้าจะต้องแสดงความรักให้ใครอีกด้วยนะ

24 สิงหาคม 2022

ยูเรนัสเดินถอยหลังเข้าราศีพฤษภ ก็จะถามเราให้มามองตั้งแต่ฐานของชีวิตเราให้ดี ที่เชื่อมโยงกับความสัมพันธ์ของเรา หรืออาจทรานส์ฟอร์มเรา หรือก็อยู่ดีๆ ความสัมพันธ์อาจล้มไปเลย ถ้ามันไม่ได้เข้ากับชีวิตเราจริงๆ

กันยายน 2022 Love Horoscope

5 กันยายน 2022

วีนัสเดินทางเข้ามาในราศีกันย์ ระวังว่าเราจะเป็นคนเลือกมากไปนะช่วงเวลานี้น่ะ ให้พยายามถอยออกมาแล้วมองภาพใหญ่ไว้ มีอารมณ์ขุ่นมัวอะไรให้คิดว่ามันแค่ชั่วคราวนะ

9 กันยายน 2022

เมอร์คิวรี่ถอยหลังมาที่ราศีตุลย์ ทำให้เรากลับมาบาลานซ์ในความสัมพันธ์ เราได้สะท้อนความคิด ความรู้สึกกันทั้งสองคนสักที

10 กันยายน 2022

พระจันทร์เต็มดวงในราศีมีน เป็นเวลาแห่งความฝันที่เต็มไปด้วยความรัก ปีนี้ก็เช่นกัน เมคชัวร์ว่าจะหาเวลาช่วงเย็นๆ กับคนรัก หรือใครที่เราแอบปิ๊งอยู่ ชวนเขาไปเดทวันนี้เลยนะ

29 กันยายน 2022

วีนัสย้ายเข้าไปในราศีตุลย์ เราจะเหมือนมีอากาศสดชื่นในชีวิตรักอวลๆ อยู่ เมคชัวร์ว่าทุกสิ่งเข้าที่เข้าทางอยู่ อย่ากังวลกับเรื่องเล็กๆ ความรักดีๆ อยู่ตรงหน้าแล้ว

ตุลาคม 2022 Love Horoscope

2 ตุลาคม 2022

เมอร์คิวรี่เดินตรงเข้าราศีกันย์ เราจะพูดคุยกับคนรักได้มากขึ้นถึงสิ่งที่เราต้องการในคู่ของเรา และจะเป็นวันที่ได้รับผิดชอบกับสิ่งที่เราอยากเปลี่ยนแปลงด้วย

8 ตุลาคม 2022

พลูโตเดินทางสู่ราศีมังกร ให้เราได้เดินออกจากความมืดและไม่กลัวที่จะปล่อยแสงของตัวเอง เราจะได้เอาความเป็นตัวเองออกมาใช้ในความสัมพันธ์ ให้มีความโรแมนติคขึ้น และความรักต่างๆ ที่ปกปิดกันไว้ก็จะเผยออกมา

23 ตุลาคม 2022

ดาวเสาร์พุ่งตรงเข้าหาราศีกุมภ์ ช่วยให้เรารู้สึกว่าในที่สุดเราก็ได้เดินหน้าสักที เป็นเวลาอันยอดเยี่ยมในความสัมพันธ์ที่ต้องการคิดให้ดี และจะก้าวต่อไปในทางไหน และเป็นวันที่มอบความรักหวานหยดให้กับคุณในชีวิตจริง และช่วยให้เราเรียนรู้ว่า สิ่งที่เราฝันมันเป็นจริงได้เลยนะ

30 ตุลาคม 2022

มาร์สเริ่มเดินถอยกลับไปราศีเมถุน ก็จะช่วยให้เราโฟกัสมากขึ้น และทำอะไรช้าลง เราจะได้ไม่พลาดอะไรสำคัญๆ เราได้สติคิดมากขึ้น และเราจะไม่มองข้ามโมเมนท์เรียบง่ายเล็กๆ ในความรักไปเลย

พฤศจิกายน 2022 Love Horoscope

8 พฤศจิกายน 2022

เป็นวันที่มีจันทรุปราคาเต็มดวงในราศีพฤษภ จะถามเราให้กลับมาดูความจริงของเรา ว่าเราบาลานซ์อารมณ์ในเรื่องความรักได้ดีแค่ไหน ก็จะทำให้เราบาลานซ์สิ่งที่เราตามหาในความสัมพันธ์ได้

16 พฤศจิกายน 2022

วีนัสเดินทางเข้าสู่ราศีธนู เราสามารถคาดหวังให้ความสัมพันธ์เรามีชีวิตชีวาขึ้นได้ มีกิจกรรมดีๆ ร่วมกันมากขึ้น จะมีการคุยกันแบบมีความหมายในวันนี้ และต้องใช้ความรักคุยกันเลยนะ

23 พฤศจิกายน 2022

จูปิเตอร์ตรงเข้าสู่ราศีมีนเป็นครั้งที่สองของปี ก็เป็นวันที่จะได้คุยความฝันด้วยกัน และแสดงออกในความรักออกมา เป็นเวลาที่เผยทุกอย่างกันอีกครั้ง

ธันวาคม 2022 Love Horoscope

3 ธันวาคม 2022

เนปจูนจะช่วยให้เราเห็นว่าความฝันเราเป็นไปได้แค่ไหน แค่ต้องการเวลาและความพยายาม จะมีความหวังและความโรแมนติคในความสัมพันธ์เกิดขึ้นในวันนี้

9 ธันวาคม 2022

วีนัสเข้าสู่ราศีมังกร และเปลี่ยนให้เราได้มีการกระทำเล็กๆ ในความรัก วันนี้จะระลึกกันได้ว่าถ้าเราจะลงเอยกัน ต้องเป็นสิ่งที่พิเศษนะ ไม่ใช่สิ่งที่เราบังคับตัวเอง

23 ธันวาคม 2022

เป็นวันที่จะเริ่มบทใหม่ของความสัมพันธ์ เราจะรู้สึกอ่อนไหว และลึกซึ้งกับคนรักในวันนี้

29 ธันวาคม 2022

เมอร์คิวรี่เริ่มจะเดินถอยไปที่ราศีมังกร เพื่อช่วยให้เราได้ทบทวนสิ่งที่เราได้คอมมิทไป พอๆ กับความมั่นคงในความสัมพันธ์ของเราในชีวิต และจะช่วยเราไปจนถึงเดือนมกราคมปี 2023 เป็นการจบปี 2022 ที่บอกให้เรารู้ว่าเราได้มาไกลแค่ไหนแล้ว และมีอะไรที่เราจะต้องไปให้ถึงเพิ่มอีก

ดูดวงความรักแล้ว ไปอ่านดวงรายปี 2565 ต่อกันเลย ที่ ดวงปี 2565 หรือ ดวงจีน 2565

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']