ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]




Culture, Horoscope

ดวงจีนปี 2565 กับ 12 ปีนักษัตร ใครเฮง ใครปังอ่านเลย!

tiger year chinese zodiac

เลยตรุษจีนมาแล้ว อย่าพลาดอ่าน ดวงจีนปี 2565 กันนะ อ่านแบบ 12 นักษัตรตามปีเกิดของเรา ก็แม่นไม่แพ้ตามราศี คลีโอได้บทความดวงจีนของหมอดูระดับโลก สิทธาร์ เอส คูมาร์ เขาทำนายมาแต่ละนักษัตรว่า..

ดวงจีนปี 2565 ปีนี้เป็นเสือธาตุน้ำ เป็นปีที่ชีวิตคุณจะมีทั้งโอกาสและอุปสรรค คุณต้องเตรียมพร้อมจะเผชิญหน้าเอาไว้ คนที่พยายามและมีจุดมุ่งหมายจะประสบความสำเร็จแน่นอน

ตามหลัก ดวงจีนปี 2565 นี้ ธาตุน้ำและธาตุไม้จะเป็นธาตุสำคัญของปี ที่เป็นสัญลักษณ์ของปัญญา และความกล้าหาญ เมื่อสองธาตุมารวมกันก็จะทำให้เกิดการเริ่มต้นใหม่ได้ ปีนี้เลยแนะนำว่าไม่ว่าจะเกิดความยุ่งยากอะไร ให้ใช้ความพยายามเข้าสู้ อย่ายอมแพ้ ปีแห่งเสือจะทำให้ผลกระทบที่เนกาทีฟเบาลง และนำพาไปสู่ความสมบูรณ์ของชีวิตกันนะ

1. ปีชวด (1948, 1960, 1972, 1984, 1996, 2008)

ปีนี้คุณควรโฟกัสไปที่การพัฒนาตัวเอง และความสำเร็จนะ รักษาความคูลของตัวเองไว้ คอยออกกำลัง กินอะไรให้ดีต่อสุขภาพ เพราะคุณจะประสบความสำเร็จได้ในปีนี้ แต่อาจจะมีผลต่อสุขภาพคุณ ระวังเอาไว้ เพราะนี่คือความท้าทายของคุณ แนะนำให้ต้องใช้เงินกับสุขภาพในปีนี้นะ ปีนี้ยังเป็นปีที่คุณต้องเอาความทะเยอทะยานออกมา คุณจะมีเพื่อนใหม่หลายคน คนโสดก็จะไปเจอกันคนที่ดึงดูดกัน ในขณะที่คนมีคู่จะจัดเวลาให้กันและกันได้ดี

สีแห่งความโชคดี: สีแดง และสีฟ้า

2. ปีฉลู (1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009)

คุณอาจต้องหาเวลาเพื่อค้นหาว่าตัวคุณเอง “รู้สึกยังไง” ในปีนี้นะ ดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวให้ดี และเพื่อที่จะทำงานได้โปรดัคทีฟเหนือเลเว่ลที่เคยทำได้ขึ้นไปอีก ปีนี้คุณควรรักษาความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานให้เป็นบวกเอาไว้ อย่าเผลอไปคิดร้าย หรือเอาพวกเขาไปเล่าในทางไม่ดี

ปีนี้สิ่งดีคือเป็นปีที่อาชีพการงานของคุณ และความโชคดีทางการเงินโคจรมาให้คุณแล้ว ก็แค่ระวังว่าอาจมีอะไรไม่คาดคิดให้ต้องเสียเงินแค่นั้นล่ะ

ดวงแห่งความอุดมสมบูรณ์ของคุณขึ้นมานะ ก็จะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จทางการเงิน เป็นปีที่ดีสำหรับการมีพาร์ทเนอร์ คนโสดก็จะเจอกับคนรู้ใจ ในขณะที่คนมีคุ่แล้ว ปีนี้ก็จะมีความราบรื่นที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเกิดขึ้นได้ โดยรวมๆ เป็นปีที่ดีงามของคุณเลย

สีแห่งความโชคดี: สีแดง และสีเหลือง

3. ปีขาล (1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010)

คุณอาจต้องได้รับความช่วยเหลือ หรือการซัพพอร์ตจากใครในปีนี้นะ จะมีความโชคดีในการงานของคุณ ความสำเร็จก็จะมา ให้ตั้งเป้าหมายและสิ่งที่คุณต้องการเอาไว้เลย ปีนี้ควรให้ความสำคัญกับความรู้สึกตัวเวองด้วย เพราะอาจมีอารมณ์เหวี่ยงๆ มีโรคเล็กๆ ทำให้คุณรำคาญใจ ปรับไลฟ์สไตล์ให้บาลานซ์ กินให้ดี ออกกำลัง เป็นปีที่เริ่ดสำหรับอาชีพของคุณเลยล่ะ

และด้านการเงินของคุณก็ดีด้วย ถ้าคุณจะไม่ใช้เงินฟุ่มเฟือยเกินไป อีกอย่างคือปีนี้ต้องระวังว่าคุณอาจมีไว้ใจคนผิด ก็อย่าให้ความสงสาร ให้อารมณ์มาทำให้คุณสับสนแล้วกันนะ

สีแห่งความโชคดี: สีส้ม และสีฟ้า

4. ปีเถาะ (1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011)

ปีนี้คุณจะได้รับความตื่นเต้น และพลังงานที่แบบว่าสูงลิ่วเลย ก็ให้ยินดีกับสิ่งที่ได้รับ เหมือนคุณจะได้มีความสุขกับความสำเร็จของตัวเอง จากที่ต้องฝ่าฟันกับอะไรมาเยอะ ในเรื่องสุขภาพ ปีนี้สุขภาพจะดีเลยนะ แต่ก็อย่าประมาท ระวังเรื่องความเครียด กับความเฉาในใจเอาไว้ด้วย

เรื่องงานคุณก็ถือว่าโชคดีอยู่ จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาหาคุณ การเงินก็ดี ความสัมพันธ์จะเบ่งบาน แต่ก็อย่าให้อารมณ์มาปะทะแล้วพรากเอาความหวานชื่นของคุณไปซะล่ะ

คนโสดมีโอกาสได้เจอคู่ คนมีคู่ก็จะอยู่ในจุดที่ผ่อนคลายขึ้น อาจมีทะเลาะกันบ้าง ก็ให้ระวังอารมณ์เอาไว้

สีแห่งความโชคดี : สีเขียว สีม่วง และสีส้ม

5. ปีมะโรง (1940, 1952, 1964, 1976, 1988, 2000, 2012)

ดวงดางของกลุ่มความเป็นเพศหญิงซัพพอร์ตคุณอยู่นะ คุณก็เลยจะมีความโชคดี และมีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ด้วยเหมือนกัน ปีนี้ระวังอย่าเผลอไปวิจารณ์ใคร หรือตัดสินอะไร และก็มองอะไรเหนือๆ ไว้ และถ้าอารมณ์คุณไม่รอดจริงๆ ให้กลับมาข้างในตัวเอง กลับมาสิ่งที่คุณศรัทธา เอาความเชื่อ เอาหัวใจมาใช้เยอะๆ ปล่อยให้ความคิดเหม่อๆ ไปบ้าง และก็ใช้เงินกับการเดินทางไปคลี่คลายตัวเองซะ

ปีนี้อาจมีการเข้าใจผิดกันได้สำหรับคนโสด เวลาไปเดทใครก็สื่อสารดีๆ นะ และคนที่มีคู่ก็อาจจะถกเถียงกัน เปิดกว้างในการคุยกันไว้ อย่าเก็บไว้ในใจ แล้วให้เขาต้องเดาความรู้สึกล่ะ

สีแห่งความโชคดี: สีเหลือง และสีขาว

6. ปีมะเส็ง (1941, 1953, 1965, 1977, 1989, 2001, 2013)

มีอะไรต้องระวังในปีนี้เลยนะ โรคภัยไข้เจ็บ และเลี่ยงเหตุการณ์อะไรที่จะนำพาความพังให้คุณได้ ถ้าคุณกำลังโฟกัสกับปัญหาบางอย่างอยู่ ให้ปรับไลฟ์สไตล์ให้บาลานซ์ขึ้นแทน ปรับใจให้เริงร่าเอาไว้ โอกาสใหม่ๆ จะเข้ามาหาคุณ เพราะจริงๆ ก็เป็นปีที่มีความโชคดีในอาชีพการงานของคุณเลย

การเงินจะคล่องตัวขึ้น แต่ต้องระวังความขัดแย้ง อีโก้ของคุณ อย่าไปทำอะไรข่มใครเขาล่ะ ทรีทคนอื่นด้วยความนับถือไว้เยอะๆ

เรื่องของการต้องเข้าไปเอนจอยกับคนอื่นๆ ในสังคมบ้าง ก็ต้องทำเลยนะ คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคู่ในอนาคตได้ คนมีคู่แล้วก็จะเป็นปีที่สุกสว่างของคุณ รวมๆ คือเป็นปีที่มีความเป็นไปได้ในแง่ดี และมีความสำเร็จรอคุณอยู่

สีแห่งความโชคดี: สีส้มแทงเจอรีน สีฟ้า cyan และสีเงิน

7. ปีมะเมีย (1942, 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014)

การทำงานหนักของคุณจะทำให้คุณรวยนะ และก็เป็นพัฒนาการของชีวิตคุณด้วย ความโชคดีของความมั่งคั่งจะทำให้จิตใจคุณสงบขึ้น เริ่มก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงเลย ปีนี้สุขภาพที่แข็งแรงจะช่วยผลักดันคุณด้วย ให้ไลฟ์สไตล์คุณบาลานซ์ไว้ ทำสมาธิเป็นประจำ หาทางรีแล็กซ์ให้มากเท่าที่จะทำได้

มีความโชคดีในอาชีพการงานของคุณ คุณจะมีโชคเรื่องการลงทุน แต่ระวังคนคุ้นเคยเอาไว้ด้วย คนโสดควรจะเงียบและอดทนอยู่ คนมีคู่ควรไปที่ที่ปังๆ สาดๆ ด้วยกัน

สีแห่งความโชคดี: สีเขียว สีฟ้า สีแดง

8. ปีมะแม (1943, 1955, 1967, 1979, 1991, 2003, 2015)

ปีแห่งความปังรอคุณเลย ออร่าอันเปล่งประกายของคุณจะยิ่งทำให้เป็นปีแห่งความสำเร็จของคุณได้ ให้รักษาสุขภาพให้ดีไว้ ไปชาร์จแบตข้างนอกบ่อยๆ และเป็นปีที่คุณจะมีการปรับปรุงตัวเองอย่างมั่นคง คุณจะมีโชคด้วยนะ และก็จะได้รับการชื่นชมจากคนอื่น ขอให้เป็นปีที่คุณใช้สิ่งดีๆ เชื่อมความสัมพันธ์กับผู้คน ที่คุณอาจลืมเขาไป

คนโสดก็อาจได้แต่งงานในปีนี้ คนมีคู่เตรียมตัวมีลูกอีกคนได้เลย รวมๆ เป็นปีที่คุณโชคดี และมีความเจริญเติบโตดีงาม

สีแห่งความโชคดี: สีเหลืองสว่าง

9. ปีวอก (1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004)

ดวงดาวแห่งความซัพพอร์ตเดินทางมาหาคุณแล้วปีนี้ เปิดประตูสู่โอกาสใหม่ๆซะ และถ้าคุณมีอะไรต้องทำมากมาย คุณอาจจะรู้สึกเหมือนน็อตจะหลุดได้ ก็เลยสิ่งแรกที่คุณต้องทำคือ ดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ความโชคดีเรื่องงานมาอยู่ข้างๆ คุณแล้ว และคุณจะเห็นเอง อย่าเสียเงินไปกับอะไรที่สูญเปล่านะ

เอาเป้าหมายของคุณมากางดู และยึดมั่นเอาไว้ด้วย แีนี้ยังเป็นปีที่คุณจะได้พัฒนาความสัมพันธ์ การเปิดตัวออกสังคมบ้าง จะทำให้เจอความโชคดีกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ ได้

สีแห่งความโชคดี: สีขาว และสีฟ้า baby blue

10. ปีระกา (1945, 1957. 1969, 1981, 1993, 2005)

ถึงปีนี้จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับคุณ แต่งานอันมากมายก็ส่งผลถึงสุขภาพคุณได้ ให้โฟกัสที่สุขภาพของคุณ การกิน การออกกำลัง และรูทีนชีวิตของคุณให้บาลานซ์ไว้ด้วย คุณอาจจะได้โปรโมท และได้โอกาสในหน้าที่การงานใหม่ๆ คาดหวังความโชคดีไว้เลย เพราะความโชคดีจะจะนำรายได้ที่เพิ่มขึ้นมาให้คุณ

สกิลล์ในการติดต่อสื่อสารสำคัญสำหรับคุณปีนี้ จะช่วยให้คุณมีคอนเน็คชั่นที่ดีได้ คนโสดก็ถึงเวลาแล้วที่จะหาพาร์ทเนอร์ที่เหมาะสม คนมีคู่ก็ควรเปิดกว้าง ซื่อสัตย์ต่อกัน และคุยกันตรงๆ

สีแห่งความโชคดี: สีเหลือง

11. ปีจอ (1946, 1958, 1970, 1982, 1994, 2006)

มีดวงดาวคู่ที่ช่วยคนเปิดปีจอไว้ในปีนี้ ที่จะนำความโชคดีมาให้ ปีนี้ให้มองทุกอย่างบวกให้มากๆ เพราะสิ่งที่คุณคิดจะดีขึ่นสำหรับคุณ คุณจะมีพัฒนาการที่ดี และก็ให้พยายามดูแลร่างกายไว้ด้วย คุมอารมณ์ที่สงบเอาไว้ อย่าขึ้นบ่อย จะสร้างปัญหาให้ตัวคุณ และปีนี้คุณอาจมีความเลือดร้อนได้นะ

พยายามเปิดใจกับความสัมพันธ์ที่จะเข้ามา ลดเวลาในการคุยเยอะลง อย่าใช้คำพูดมากเกินไป และก็คอยเลี่ยงอะไรที่อาจทำให้เกิดปากเสียงกับใครได้

สีแห่งความโชคดี: สีเหลือง และสีเทา

12. ปีกุน (1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007)

เป็นปีที่คุณจะรายล้อมด้วยความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ ก็อย่าเอาความหงุดหงิดของตัวเองมากลบไปซะล่ะ ให้มีสติกับคำพูดเอาไว้เยอะๆ และพอกับความต้องการของตัวเองด้วย อย่าบนมาก หรืออย่าคิดว่าตัวเองไม่ดี เป็นปีที่คุณจะรู้สึกสงบ ควรคอยปรับปรุงบุคลิก รูปลักษณ์ภายนอกของคุณไว้

และในเรื่องการงาน คนที่ทำธุรกิจจะร่ำรวยขึ้นเลย มีความโชคดีเข้ามาหาคุณ ส่วนเรื่องความรัก คู่ของคุณจะมั่นใจ และมีความมั่นคงขึ้น คนโสดอาจเจอใครในวงสังคมของคุณ และคนมีคู่แล้วก็จะกำลังวาดแพลนสำหรับครอบครัวอยู่ให้รุ่งเรืองขึ้น

สีแห่งความโชคดี: สีเหลือง และสีเขียว

อ่านเพิ่ม สีมงคลปี 2565 ปีเสือทอง สีไหนปัง สีไหนพัง โดย #พ่อหมอนรถจี๊ป พ่อหมอราชาแห่งสีมงคล

โชคดวงประจำปี CLEO BIGGEST HOROSCOPE 2565 โดย แม่หมออ้อน Miracle Love by Oon แม่หมอเปิดไพ่ทาโรต์ทำนาย ดวงปี 2565

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']