ตามหามานานกับการรักษาฝ้ากระสุดจึ้งด้วยเทคนิค SMAPS สิทธิบัตรเฉพาะ Chuladoctor Anti-Aging Center

ส่องกระจกทีไร ฝ้า กระแทกใจทุกครั้ง ต้นเหตุที่ทำให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่สดใส แต่งหน้าก็ต้องปกปิดอย่างหนา คงปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้หญิงหลาย ๆ คนต้องการความสวยอย่างเป็นธรรมชาติ คลีโอเลยหาข้อมูลว่าตอนนี้มีการรักษาฝ้ากระให้หายขาดอย่างไรได้บ้าง เพราะเข้าใจว่าสิ่งที่ทำได้ทุกวันนี้ก็แค่ประคองด้วยกันแดดปกป้องผิว หรือสกินแคร์ที่ใช้แล้วแทบไม่เห็นผลต่อปัญหาฝ้า กระ ผิวแพ้ง่ายเลย เพราะยิ่งอายุมากขึ้นฝ้ากระที่มีนั้นได้ฝังตัวลึกลงในชั้นผิว สะสมจนกลายเป็นความไม่มั่นใจ ไม่กล้าสบตาใครตรงๆ ปวดใจขนาดนี้ คลีโอเจอคำตอบแล้วว่ามีนวัตกรรมที่ช่วยรักษาฝ้ากระ โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า เทคนิค “SMAPS” เป็นทางออกที่บอกลาฝ้ากระอย่างถาวร กับ Chuladoctor Anti-Aging Center คลินิกที่เชี่ยวชาญเรื่องรักษาฝ้า กระโดยเฉพาะ ถึงเวลาทวงคืนสีผิวที่เรียบเนียนให้กลับมาอย่างสง่างามพร้อมเผยผิวอย่างมั่นใจกันแล้ว สาเหตุของฝ้า กระที่ไม่มีใครอยากเจอ แต่เลี่ยงได้ยาก! เราจะได้ยินรุ่นคุณแม่สอนว่าพยายามอย่าโดนแดดเยอะ แต่ปกป้องยังไง ฝ้าก็ยังมา และปัญหาฝ้ารักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที เพราะจริงๆ แล้วสาเหตุของการเกิดกระและฝ้าไม่ใช่แค่แสงแดดที่มีรังสียูวีคอยทำร้ายอย่างเดียว แต่ยังมีเรื่องกรรมพันธุ์ การได้รับฮอร์โมนบางชนิดซึ่งยิ่งเมื่ออายุมาก ยิ่งรักษายากยิ่งขึ้นไปอีก โดยเฉพาะเมื่ออายุ 35 ปีขึ้นไปจะเห็นฝ้า กระที่ชัดเจน ดังนั้นการดูแลรักษาเองในชีวิตประจำวันอาจเอาไม่อยู่ ต้องไปคลินิกรักษาฝ้ากระ และปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีความเชียวชาญโดยด่วน Q: ทำไมที่ผ่านมา การรักษาฝ้ากระถึงเป็นเรื่องยาก ไม่หาย ซ้ำร้ายยังทำให้ผิวกลับแย่ลงกว่าเดิม!? A: […]

ในโลกของการทำงานเราเลือกได้เพียง 2 อย่าง อะไรคือสิ่งที่ใช่สุดสำหรับเรา

คนที่ทำงานบริษัทมีร่มกางไว้ให้แล้ว หรือคนที่ออกมาสร้างตัวเองและกางร่มด้วยตัวเอง ที่แปลกคือพอเรามีร่มกางไว้ให้แล้ว เราก็อยากออกไปกางร่มเอง แต่พอเรามากางร่มเอง เราก็รู้สึกว่ารู้อย่างนี้ไม่น่าออกมา แล้วอะไรคือร่มที่ใช่ที่สุดของเรา… การเป็นพนักงานบริษัทหรือทำงานแบบที่มีคนตั้งบริษัทรอเอาไว้ มีข้อดีคือเรามีเงินเดือนทุกเดือนแน่นอน เราแพลนชีวิตได้ตามเงินที่ได้มา เหมือนเรามีโฟกัสปักไว้เรียบร้อยแล้ว ที่เหลือก็แค่ทำตามสิ่งที่บริษัทตั้งเอาไว้ให้เรา อยากไต่สูงขึ้นแค่ไหน ก็ง้างศักยภาพออกมา เจออะไรก็ปะทะไปในแบบตามคัลเจอร์ขององค์กรนั้น ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่เกี่ยงงาน จับประเด็นได้ โฟกัส และทำอย่างสม่ำเสมอ ปล่อยวางบ้าง ฮึบบ้าง ผ่านไปสิบปีเราก็มีเงินเก็บได้ชิลล์ๆ แต่เราอาจถามตัวเองทุกวัน… จิตวิญญาณฉันยังอยู่ดีนะ ความฝันของฉันล่ะ ฉันจะต้องขับรถมาตึกนี้ทุกวันไปอีกนานแค่ไหน ตกลงฉันต้องทน ต้องเล่นตามน้ำ สิ่งที่อยากทำก็ต้องเงียบไว้ ไม่ชอบอะไรก็ต้องเฉยๆ แล้วปล่อยผ่าน ศักยภาพฉันใช้ไปเพียงเท่านี้จริงหรือ แพชชั่นล่ะ ความเป็นตัวเองล่ะ ฉันแค่มีเงินเดือนเป็นที่ตั้งจริงหรือ? แล้วถ้าเราทำงานแบบกางร่มให้ตัวเองล่ะ เหมือนจะดูสานฝัน เท่ เก๋ ได้ทำอะไรของตัวเองแล้ว เราอาจจะมองแค่ตัวเรากับสิ่งที่เราอยากทำ อยากจะสร้าง แต่เราไม่มีหลักใดๆ ไม่มีองคาพยพช่วยประกอบร่างใดๆ เราคนเดียวล้วนๆ ที่จะต้องลงมาเล่นในมหาสมุทรของการหาเลี้ยงชีพแล้ว แก่นต้องชัด เรียกว่าต้องแน่จริงเลย เราได้เป็นนายตัวเองเต็มที่ เรามีวิชั่นของตัวเองแล้ว แต่ก็มีสองทางให้เลือกนะ เลือกกางร่มให้ตัวเองแต่ยังต้องพึ่งร่มของคนอื่น หรือกางร่มของตัวเราล้วนๆ […]

“อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” ใช้แทนมื้ออาหารได้ มีสารอาหารหลากหลาย ดื่มได้ทุกวัน รสชาติอร่อย

ตั้งใจมาไม่รู้กี่ปีจนหมดหวังว่าชีวิตนี้จะลดน้ำหนักได้สักทีจริงๆ หรือเปล่า เพราะบอกตามตรงว่าก็ลองมาหมดแล้ว ทั้งวิธีอดอาหารซึ่งก็ผอมลงจริง แต่ร่างกายเพลียและหิวจนไม่มีแรงเหมือนได้สารอาหารไม่เพียงพอ ตอนที่เริ่มกลับมากินตามปกติ น้ำหนักก็ดีดเพิ่มมากกว่าเดิม หรือพอจะลองโหมออกกำลังกาย ได้หุ่นกระชับขึ้น แต่ก็ยังไม่ได้หุ่นตามที่ฝันจนพับเก็บความตั้งใจที่จะลดน้ำหนักไปนาน แต่วันนี้มีเทคนิคลดน้ำหนักเพื่อให้ร่างกายยังได้รับโภชนาการที่ดีมาฝาก! ค้นพบเทคนิคลดน้ำหนักโดยไม่ต้องอดอาหาร หลักการลดน้ำหนักที่แนะนำคือต้องจำกัดพลังงานแคลอรีให้เหมาะสมกับที่ร่างกายต้องการและยังต้องได้สารอาหารที่หลากหลาย แต่ความยากคือจะกินยังไงให้อิ่ม แคลอรีไม่เกิน ตอนนี้มีทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนักแต่ยังได้โภชนาการที่เหมาะสม ที่เรียกว่า “OPTIFAST” “อาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนัก” เป็นแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่คิดค้นโดย Nestlé Health Science ที่มีสารอาหารหลากหลายและเหมาะสม สามารถใช้รับประทานเพื่อทดแทนมื้ออาหารโดยไม่ลืมออกกำลังกายควบคู่ไปด้วย เพื่อลดน้ำหนักตามคำแนะนำของแพทย์ นี่คืออาหารทางการแพทย์เพื่อลดน้ำหนักที่เป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องลดน้ำหนัก เพราะ… แชร์สูตรใส่ใจตัวเอง 1 วันกับ OPTIFAST* 1 มื้อ = OPTIFAST 1 ซอง2 มื้อ = อาหารพลังงานต่ำแบ่งรับประทานทั้งวันกับผลไม้สดที่มีน้ำตาลต่ำ 2 ผล, ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย 1 แก้ว, ผักใบหรือผักที่มีแป้งต่ำ 2 ถ้วยและน้ำเปล่า 2 ลิตร *อาหารทางการแพทย์ต้องใช้ภายใต้คำแนะนำของแพทย์ Food […]

ถ้าเรารู้คุณค่าของตัวเองอย่างแท้จริง เราจะ “พอ” กับใครบางคนได้ชิลล์เลย

บางครั้งสิ่งที่อยากที่สุดในความสัมพันธ์ ไม่ใช่ตอนอยู่ในความสัมพันธ์นะ แต่ตอนที่เราอยากเดินออกมาใจแทบขาด แต่เราออกมาไม่ได้ ไม่แปลกหรอกที่เราจะรักใครแล้วเรามารู้ทีหลังว่า เรารักเขามากกว่าที่เขารักเรา และรู้ต่อว่าเราไม่ควรอยู่ในความสัมพันธ์นี้แล้ว เพราะมันจะทำร้ายเราแน่นอน เอาล่ะ! เมื่อเราผ่านกระบวนการเรียนรู้จักความรักครั้งนี้ รู้จักเขา เห็นตัวเอง เห็นเขาเรียบร้อยแล้ว และเรารู้แล้วว่าไม่เวิร์ค เราคงต้องเดินออกมา ถึงตอนนี้สิ่งที่เราติดก็คือ “ความสุขที่เคยมี ความทรงจำ คำพูดที่เหมือนจะจริงของเขา ความดีบางอย่างของเขา ความหวังที่อาจจะดีก็ได้ที่เราคิดไปเอง” ทั้งหมดมารั้งให้เราเดินออกมาจากความสัมพันธ์ไม่ได้สักที ไม่นับที่เราจะออกๆ เขาก็เกี่ยวเราเอาไว้ ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ “เรายังไม่เห็นคุณค่าของตัวเองเต็มๆ” เรามักชอบคิดว่าเขาเจ๋งกว่าเรา เขาคิดเก่ง ทำงานเก่งว่าเรา เขาโรแมนติกจัง เขาน่ารักโน่นนี่ เขามีศักยภาพ เขา…บลาๆๆๆๆ แต่ขอถามคำหนึ่งเลยนะ แล้วเราล่ะ “เรามีอะไรที่เริ่ดบ้าง?” ถ้ายังคิดไม่ออกขอบอกสั้นๆ เลยที่เรามีแล้วเฉือนเขาแน่นอน “เรามีหัวใจรักที่เต็มไปด้วยความรัก” เราเป็นผู้หญิงที่พร้อมจะมอบความรัก เห็นหัวใจของคนรัก เข้าใจคนรัก และทำอะไรให้ความรักของเราดีขึ้นเรื่อยๆ สิ่งนี้คือคุณค่าของเรา และเมื่อคุณค่าตรงนี้ของเราถูกส่งไปหมดใจ แต่เขากลับส่งกลับมาบ้าง ไม่ส่งบ้าง เห็นคุณค่าบ้าง ไม่เห็นบ้าง หรือเห็นตอนที่เขาอยากได้อะไรจากเรา แล้วไปตอนที่เขาก็ไม่ได้อยากได้ในเวลานั้นของเขา แปลว่าเขาไม่ใช่คนที่มีหัวใจรักแบบเดียวกับเรา ก็ไม่แปลกที่เราจะรู้สึกจมๆ กับตัวเอง แล้วคอยถามตัวเองว่าทำไมๆๆๆๆ […]




Horoscope

ดวงความรักของสาว 12 ราศี มิถุนายน 2565 แม่นที่สุด! ปังที่สุด!

Love Horoscope June 2022

Love Horoscope ดวงความรักของสาว 12 ราศีเดือนมิถุนายนนี้จะเป็นเช่นไร อ่านกันได้เลย จากพ่อหมอ #SirivieGuru

Love Horoscope ดวงความรักของสาวทั้ง 12 ราศี มิถุนายน 2565

สาวราศีมังกร (15ม.ค.-13ก.พ.)

ความรักที่ถูกต้องเหมาะสมจะทำให้คุณมีความสุขอย่างยั่งยืน ความรักที่ไม่ค่อยถูกทำนองคลองธรรมอาจทำให้คุณรู้สึกว้าวุ่นใจกลัวไปหมดทุกอย่าง ทางที่ดีก็อย่าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีเจ้าของหรือยังโสดไม่สนิท เพราะมีสิทธิ์ต้องคืนเขาไป ช่วงนี้ควรหาที่พึ่งทางใจให้มากอย่าปล่อยให้ใจว้าวุ่นจนคิดเพ้อเจ้อไปต่างๆนานา เข้าวัดทำบุญ เข้าโบสถ์อธิษฐาน ก็จะทำให้ปัญหาด้านจิตใจบรรเทาเบาบางลงไปได้ จำไว้อย่างเดียวคือสติเท่านั้นที่จะทำให้คุณรอดพ้นปัญหาที่กำลังเกิดขึ้น

อัพพลังรัก: คนโสดควรหาเวลาเข้าวัดทำบุญอุทิศบุญให้เทวดารักษาตัวแล้วอธิษฐานขอคู่แท้ที่จะเข้ามาเติมเต็มหัวใจ คนมีคู่ก็อย่าหาเรื่องไปหว่านเสน่ห์เพราะจะมีคนเข้ามาจนทำให้ชีวิตวุ่นวาย พยายามรักษาน้ำใจคนรักของคุณไว้บ้าง

สาวราศีกุมภ์ (14 ก.พ.-15มี.ค.)

ตอนนี้คำพูดของคุณดูจะมีอำนาจและมีพลังบางอย่างพูดอะไรใครก็เชื่อ พูดอะไรใครก็หลง ขอให้ใช้ความสามารถนี้ทำให้คนรอบข้างเชื่อคุณ รักคุณพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ สิ่งที่ไม่ควรทำคือเอาความลับทั้งของคุณเองและของคนอื่นไปเล่าสู่กันฟังเพราะจะทำให้ภาพลักษณ์ของคุณเสียหาย คนที่ไม่เคยแต่งตัวเลยก็ลุกขึ้นมาปฏิวัติตัวเองได้แล้ว เพราะโอกาสที่จะเจอหวานใจกำลังจะเข้ามา คนที่มีคู่อยู่แล้วก็จะมีโอกาสได้แสดงความหวานแหววได้อย่างต่อเนื่องและควรใช้โอกาสนี้ผูกใจคนรักของคุณให้อยู่ในกำมือ

อัพพลังรัก: คนโสดควรฝึกแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูโดดเด่นกว่าปกติ อะไรที่ไม่เคยใส่ก็หามาใส่ ทรงผมที่ไม่เคยทำก็ลองทำ แล้วจะรู้ว่ามีคนสนใจคุณอยู่จริงๆ คนมีคู่ให้ตั้งใจสังเกตว่าอีกฝ่ายต้องการอะไรในช่วงนี้แล้วให้ทำเซอร์ไพรส์หรือหาสิ่งนั้นมาให้ก็จะดีไม่น้อย

สาวราศีมีน (16 มี.ค.-13เม.ย.)

ช่วงนี้อยากรู้จักใครให้หาโอกาสไปแสดงน้ำใจ ยื่นมือไปช่วยเหลือ จากที่เขาไม่เคยสนใจ ก็จะกลับมามองคุณมากขึ้น จากที่ไม่เคยคุยก็จะเริ่มคุย บางทีอาจต้องแกล้งโง่เพื่อไปขอความรู้หรือความช่วยเหลือบางอย่างที่ทำให้เขาเห็นว่าเขามีคุณค่าต่อคุณ แล้วค่อยหาโอกาสขอบคุณเป็นข้าวสักมื้อหรือขนมของฝาก ถ้าได้เดินทางต่างถิ่นหรือต่างประเทศรวมถึงทำงานนอกสถานที่ก็มีโอกาสเจอคนที่สามารถพัฒนาเป็นคนรู้ใจ คนที่มีคู่อยู่แล้วก็ต้องระงับยับยั้งหรือชั่งใจไว้บ้างอย่าปล่อยให้ความหิวครอบงำจนทำให้เกิดปัญหา

อัพพลังรัก: คนโสดต้องไปเที่ยวกับเพื่อนหลายๆกลุ่มเพื่อเจอสังคมกลุ่มใหม่แล้วจะมีโอกาสได้พบรักคนที่มีแฟนอยู่แล้วอย่าเชื่อคนอื่นมากกว่าแฟนของคุณ อะไรที่ได้ยินมาไม่ดีก็ควรฟังหูไว้หูหรือสอบถามผู้ถูกพาดพิงอีกที     

สาวราศีเมษ (14เม.ย.-15พ.ค.)

ช่วงนี้การแสดงออกแบบคล้อยตามจะทำให้คุณดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น อย่าเป็นคนช่างขัด ขัดทุกอย่างแบบนี้ไม่ไหว ต้องหามุมเข้าข้างอีกฝ่ายแต่ก็อย่าให้ดูโอเวอร์จนเกินไปจนทำให้เขารู้ทัน ส่วนที่คุณไม่เห็นด้วยก็ควรหาคำพูดดีๆมาใช้โดยไม่ให้อีกฝ่ายเข้าใจว่าคุณไม่เห็นด้วย หากมีคนคุยหรือมีแฟนก็ควรหมั่นสังเกตอาการแฟนของคุณด้วยว่าตอนนี้กำลังเศร้าหรือรู้สึกหม่นหมองอะไรหรือเปล่าจะได้ถือโอกาสเยียวยาและเป็นที่พึ่งทางใจก็จะได้คะแนนไปอีกไม่น้อย

อัพพลังรัก: คนโสดถ้าไม่เหลือบ่ากว่าแรงควรออกไปทานข้าวนอกบ้านให้บ่อยหน่อยเพราะโอกาสจะเจอคนถูกใจก็จะมีมากขึ้นด้วย คนที่มีคู่แล้วอย่าปล่อยตัวจนดูไม่ได้ ให้หมั่นส่องกระจกตรวจตราดูว่าควรเพิ่มควรเสริมตรงไหนให้ดูดีเพื่อดึงดูดใจอีกฝ่าย

Love Horoscope 2022_01

สาวราศีพฤษภ (16พ.ค.-15มิ.ย.)

ช่วงนี้อย่าให้อารมณ์มาครอบงำคุณได้ ทำอะไรก็จงใช้สติให้มาก หากเราเผลอไปแสดงอารมณ์ร้อนใส่อีกฝ่ายรับรองว่าเขาคงถอยไปตั้งหลักเป็นแน่แท้ คนที่คิดจะลองเล่นเกมสลับราง งวดนี้มีโอกาสพลาดได้ง่ายเพราะจะถูกจับได้ เผลอๆโป๊ะแตกโดยไม่รู้ตัว ใครที่เกี่ยวข้องหรือต้องติดต่อสถานที่ราชการมีดอกาสพบรักหรือคนถูกใจที่สามารถพัฒนาเป็นคู่ครองได้ในอนาคต คนที่มีคู่อยู่แล้วต้องดูแลค่าใช้จ่ายช่วงนี้ให้ดีหน่อยเพราะถ้าปล่อยให้มีปัญหาก็จะลุกลามไปถึงความสัมพันธ์ได้

อัพพลังรัก: คนโสดถ้ามีคนถูกใจก็ควรบุกให้สุดใจไปเลยไม่ต้องกลัวหรือมัวเก้ๆกังๆจะไม่ทันกินแต่ก็จะต้องเข้าหาแบบมีเทคนิคหรือขอให้เพื่อนมาช่วยวางแผนอีกแรง คนที่มีคู่ให้หาของกินเล่นหรือของว่างมาใส่บ้านไว้อย่าให้ขาดเพื่อแสดงความใส่ใจคนรักของคุณ

สาวราศีเมถุน (16มิ.ย.-16ก.ค.)

คนที่โสดมานานจนนึกว่าตัวเองคงไม่มีโอกาสจะมีแฟนเหมือนคนอื่นเค้า ให้ล้มเลิกความคิดนี้ไปเดี๋ยวนี้ แล้วตั้งโปรแกรมจิตใหม่ว่าเราเป็นคนที่มีค่าในตัวและก็จะมีคนเห็นค่านั้นในเร็ววันแต่เราก็ต้องแสดงคุณค่านี้ให้คนรอบข้างได้เห็น ไม่ใช่ว่าเก็บเงียบๆคนเดียว ถ้าเป็นสาวขาลุยก็ให้เวลาไปเที่ยวสายธรรมชาติ ออกทริปแนวลุยป่า ถ้าเป็นสายหวานก็ไปเข้าคอร์สอบรมเบาๆสวยๆ วางตัวให้ดูดีอย่าปล่อยตัวจนดูไม่ได้ ใครที่มีคู่อยู่แล้วควรหาโอกาสไปพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็จะดีไม่น้อยหรือไปเยี่ยมครอบครัวของอีกฝ่ายเพื่อแสดงความห่วงใยและใส่ใจ

อัพพลังรัก: ช่วงนี้ถ้าหากคุณมีความสามารถเรื่องอาหารหรือขนมก็ควรฝึกทำเอาไว้แล้วก็นำไปแจกจ่ายเพื่อสร้างเสน่ห์ไม่ว่าจะเป็นสาวโสดหรือคนที่มีครอบครัวแล้ว ตอนนี้เสน่ห์ปลายจวักจะทำให้คุณดูน่ารักเพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว 

สาวราศีกรกฎ (17ก.ค.-17ส.ค.)

หากจะต้องออกไปพบเจอผู้คนแล้วต้องไปกับคนที่ดูใจกันอยู่ อย่าแสดงอารมณ์โกรธหรือกิริยามารยาทอันไม่งามต่อหน้าเขาเด็ดขาด บางทีเราอยากจะแสดงความเป็นตัวตนออกไปแต่บางครั้งอาจจะไม่ใช่สิ่งที่เหมาะสมนัก คนที่คุณอยากจะได้มาถ้าเป็นแรไอเทมก็ต้องทำทุกอย่างเพื่อให้เขาสนใจคุณ ถ้านิ่งและไม่ทำอะไรเพิ่มเติมมีหวังโดนคนอื่นคาบไปรับประทานแน่นอน การให้เกียรติอีกฝ่ายจะทำให้เขารู้สึกว่าเขามีคุณค่า ดังนั้นอย่าทำอะไรที่เป็นการดูถูกหรือลดทอนคุณค่าของเขาลงไป 

อัพพลังรัก: ช่วงนี้ควรใส่เครื่องประดับที่เป็นโลหะมันวาวเพื่อดึงดูดความสนใจของอีกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นสร้อย ต่างหูหรือกำไลหรือหาสัญลักษณ์ที่เป็นรูปหัวใจและนกตัวเล็กๆมาสวมใส่ก็จะเพิ่มเสน่ห์ได้อีกมากเลยทีเดียว 

สาวราศีสิงห์ ( 18ส.ค.-17ก.ย.)

การช่วยเหลือดูแลไม่ว่าจะเป็นคำพูดหรือการกระทำจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณกับอีกฝ่ายพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด ยิ่งถ้าคนที่คุณรักหรือคนที่คุณอยากจะได้มาเป็นแฟนเจ็บป่วยก็สามารถใช้ช่วงเวลานี้ดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อสร้างคะแนนและมัดใจไม่ให้ไปจากคุณ รวมไปถึงการทำอาหารหรือหาของฝากโดยเฉพาะของกินเพื่อแสดงถึงความสนใจและความใส่ใจ ยิ่งถ้าเขาเอ่ยปากปรึกษาสิ่งใดๆกับคุณก็ควรทำหน้าที่นี้ให้เต็มที่แล้วผลลัพธ์จะออกมาสวยงามอย่างแน่นอน

อัพพลังรัก: ถ้าคุณต้องเลิกหรือจบความสัมพันธ์กับอีกฝ่าย ทั้งๆที่คบกันได้ไม่นานก็ควรทำใจแล้สปล่อยเขาไปเพราะคนดีๆกำลังจะเข้ามาแทนที่ อย่ารั้งไว้ถ้าคิดแล้วว่ายังไงก้ไปไม่รอด ส่วนคนมีคู่ให้ประนีประนอมกันให้มากที่สุดเพราะเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบ

Love Horoscope 2022_02

สาวราศีกันย์ (18ก.ย.-17ต.ค.)

ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำมากที่สุดก็คือฝึกสติในการรับรู้และตัดสินใจ อย่าเชื่ออะไรที่คิดว่ามันเป็นอย่างนั้น เพราะจริงๆแล้วข้อมูลที่เราได้รับมาอาจจะไม่จริงเสมอไป อย่าเอาตัวเองเป็นศูนย์กลางจักรวาลและอย่าให้อารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผลเพราะกว่าจะรู้สึกตัวคุณอาจจะเสียสิ่งที่มีค่าที่สุดของคุณไป ถ้าได้เจอสังคมใหม่ๆหรือมีคนที่เข้ามาหาคุณก็ควรพิจารณาสิ่งแวดล้อมหรือบุคคลแวดล้อมด้วย งานนี้อาจเจอประเภทดูดีแค่เพียงเปลือกนอกเท่านั้นถ้าจะตัดสินใจคบกันจริงๆก็ต้องดูให้นานกว่านี้อีกสักหน่อย 

อัพพลังรัก: คนโสดที่รักสัตว์เวลาออกไปนอกบ้านควรพาน้องออกไปด้วยเพื่อให้เป็นสะพานเชื่อมสัมพันธ์เผื่อว่ามีหนุ่มแอบสนใจก็จะได้ใช้ข้ออ้างมาเล่นกับน้องแล้วสานสัมพันธ์ต่อ คนมีคู่ให้หาเวลาพูดคุยกับคนรัก ชวนคุยเรื่องที่แฟนของคุณชอบแม้ว่าคุณจะไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ก็ตาม

สาวราศีตุลย์ (18ต.ค.-16พ.ย.)

ช่วงนี้มีกิจกรรมให้เกี่ยวข้องกับบุคคลมากหน้าหลายตา คนที่มีคู่แล้วอาจจะลำบากนิดนึงเพราะแฟนของคุณมีสิทธิ์หึงหวง ส่วนคนที่เป็นโสดงานนี้เป็นโอกาสอันดีอย่างยิ่งในการสานสัมพันธ์ไม่ว่าจะเป็นคนในประเทศ ต่างประเทศ ในวงการ นอกวงการ ขอให้ใช้โอกาสนี้แสดงความเป็นตัวตนของคุณในมุมน่ารักให้คนอื่นได้ประจักษ์และตกหลุมรักคุณ ขออย่างเดียวจงเป็นเสือที่พร้อมล่าเหยื่อแต่อย่าเผลอไปเป็นเหยื่อให้เขาล่าเป็นอันใช้ได้ 

อัพพลังรัก: คนมีคู่ตอนนี้อาจต้องอยู่อย่างสงบไปก่อนเพราะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่หวือหวาอะไรมากนัก หากต้องเจอคนจำนวนมากก็ควรวางตัวให้เหมาะสมเดี๋ยวคนรักคุณจะงอนเอาง่ายๆ คนโสดเปิดไซเรนเต็มที่มีงานเลี้ยงที่ไหนพร้อมไปได้เลยรับรองสมใจนึก

สาวพิจิก (17พ.ย.-16ธ.ค.)

ตอนนี้เหมือนกับว่าความสัมพันธ์ที่คุณสร้างไว้เริ่มสับสนวุ่นวาย บางคนที่ไม่ได้คิดว่าจะจริงจังจริงใจก็กลายมาเป็นเอาจริงเอาจังกับคุณ คนที่คุณจริงจังด้วยก็กลับไม่สนใจคุณ จนบางทีเริ่มงงว่าตกลงแล้วควรจะมอบใจให้ใครหรือควรจะเอาความจริงใจคืนมาจากใคร เกณฑ์ชะตาความรักยังโดดเด่นในต่างถิ่นต่างแดนหากได้เดินทางก็จะมีโอกาสได้เจอคนที่ตามหามานานหรือเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ดี เรื่องเสน่ห์เมตตาทั้งหลายไม่ต้องไปแสวงหา ขอแค่ยิ้มหวานๆและคำพูดเพราะๆเท่านี้ก็พอแล้ว 

อัพพลังรัก: คนโสดที่ไม่เคยยิ้มให้ใครลองฝึกยิ้มแย้มแจ่มใส ส่งความปรารถนาดีไปสู่คนอื่นด้วยรอยยิ้มและคำพูด คนมีคู่ก็ควรเสริมกำลังใจคนรักด้วยการชื่นชมหรือปรนนิบัติพัดวีให้มากขึ้นอีกนิดเพื่อเสริมส่งให้ดวงคู่ชีวิตรุ่งเรือง

สาวราศีธนู (17ธ.ค.-14ม.ค.)

ดวงความรักช่วงนี้ดูค่อนข้างจะสุดโต่ง รักมากเกลียดมากหรือบางทีมีใครก็ไม่รู้มาพาดพิงหรือมาตู่ว่าเราเป็นแฟนของคนนั้นคนนี้ ข่าวลือก็มีไม่เว้นแต่ละวัน คนที่มีคู่แล้วก็โชคดีไปเพราะอย่างน้อยยังมีหลักฐานว่ามีแฟนเป็นตัวเป็นตน แต่คนโสดต้องระวังให้มากอาจมีคนเข้าใจผิดได้ถ้าคบกันใหม่ๆแล้วได้ไปต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวด้วยกัน อาจมีโอกาสทะเลาะเบาะแว้งกันได้เพราะความเหน็ดเหนื่อยหรือการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ถ้าเป็นเรื่องสำคัญไม่ควรฝากคนอื่นไปบอกควรสื่อสารโดยตรงไม่เช่นนั้นจะมีปัญหา 

อัพพลังรัก: คนโสดหากสนใจอยากผูกสมัครรักใคร่กับใครก็แล้วแต่ควรเข้าหาผู้ใหญ่ของอีกฝ่าย หมั่นดูแลเอาใจเดี๋ยวผู้ใหญ่เมตตา แล้วโอกาสก็จะมาหาเอง คนมีคู่ควรหาโอกาสไปเยี่ยมพ่อแม่ของอีกฝ่ายหรืออย่างน้อยก็โทรไปถามสารทุกข์สุกดิบดูบ้างก็จะดีไม่น้อย

อ่านเรื่องดวงต่อได้ที่ ดวงรายปี 2565, ไพ่ทาโรต์ใบนั้นบอกอะไรคุณ

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']