15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame

THE BEST BODY SAVIOR PRODUCTS 2023



BODY WASH / BODY SCRUB / BODY CARE / DEODORANT / HAND CREAM / FOOT CARE / ORAL CARE / BODY SUNSCREEN


BODY WASH

Best Rose Scent Body Wash: L:A Bruket Hand & Body Wash Wild Rose

ที่สุดแห่งความออร์แกนิกที่หอมไฮโซต่อใจมาก ฟองสบู่ของบอดี้ วอชนี้มาจากมะพร้าว เพื่อความเป็นธรรมชาติและออร์แกนิก และมีน้ำมันหอมระเหยกุหลาบที่หอมมากๆ เป็น บอดี้ วอชอาบแล้วให้เราดื่มด่ำไปกับโมเมนท์โรแมนติกกับตัวเองดี

450 ml 1,600 บาท

Best Natural Ingredients Body Wash: Unlabelled Body Wash Lime, Lemongrass & Peppermint

แบรนด์อาบน้ำจากออสเตรเลียที่ราคาและคุณภาพสุดจะเริ่ด ทำให้เราใช้แบรนด์ของ ออสเตรีเลียให้อย่างเบิกบานใจ กลิ่นหอมเอสเซนเชียล ออยล์แนวไลม์ ตะไคร้และมินท์ รวมๆ กันคือสดชื่น อย่างที่สุด แล้วอาบได้ชิลล์ๆ ทุกวัน มีสารสกัดที่เป็นสารจากมารีน คอลลาเจน อะโวคาโด วิทช์ ฮาเซล กรีน ที คาเลนดูล่า และอีกหลายตัว!!

500ml 349 บาท

Best Playful Shower Gel: LUSH Mario Shower Gel

เป็นเจลอาบน้ำที่กลิ่นหอมมากจริงๆ เนื้อเจลจะไม่ข้นเกินไป กำลังพอดี พอผสมน้ำแล้วไม่จับกันเป็นก้อน ทาแล้วลื่นผิวมาก กลิ่นหอมโคล่าอ่อนๆ อาบนำ้แล้วยังมีกลิ่นติดตัว คือฟินมากๆๆ แนะนำเลย

110g 495 บาท 280g 925 บาท 560g 1,675 บาท

Best Shower Get for Chilled Mood: Maison Margiela Replica Lazy Sunday Morning Shower Gel

หอมตายไปเลยมากๆๆๆ กลิ่นหอมเหมือนผ้าปูที่นอนซักมาใหม่ๆ ไร้เดียงสาแต่เซ็กซี่ แล้วมีความลักซ์ชัวรี่ เหมือนเรานอนทิ้งอารมณ์บนเตียงสะอาดๆ กับใครในวันอาทิตย์ ชิลล์ๆ อะไรแบบนี้

200 ml 2,100 บาท

Best Refreshing Shower Gel: L’Occitane Verbena Shower Gel

เป็นเจลอาบน้ำที่มีความโพรวองซ์สุดๆ ได้ความสดชื่นของเวอร์บีน่า พืชแห่งฝรั่งเศส ตอนใต้ ที่อาบแล้วล้างความเครียด ความท็อกซิกของใจเราไปได้เยอะเลย

250 ml. 1,050 บาท

Best Unisex Body Wash: Aesop Geranium Leaf Body Cleanser

อาบแล้วโฟมไม่ค่อยเยอะนะ แต่ที่ชนะคือกลิ่นนี่สิ หอมสดชื่นผ่อนคลายที่สุด กลิ่นของ สารสกัดเจเรเนียม แมนดาริน เบอร์กาม็อท ขวดใหญ่ใช้นานด้วย คุ้มต่อใจแน่นอน แล้วก็ ชอบกันทั้งบ้าน เป็นบอดี้วอชยูนิเซ็กซ์สำหรับเราเลย

500 ml. 1,500 บาท

Best Cream Body Wash: Harnn Juniper Berry & Cedar Wood Body Wash

ครีมอาบน้ำกลิ่นวู้ดดี้ๆ หอมแบบขั้นสุดจริงๆ ให้ฟีลอโรม่าเหมือนไปนวดที่สปาเลย ใช้แล้วผิวนุ่มมาก ไม่แห้งเลย แถมกลิ่นหอมติดผิวด้วย รักที่สุด

250 ml 950 บาท

Best Girly Scent Body Wash: Glossier Body Hero Daily Oil Wash

หูย ใครได้ลองตัวนี้ต้องคลั่ง เป็นเท็กซ์เจอร์เนื้อออยล์ที่ดีงามรักหลงๆ ใช้แล้วรู้สึกอย่าง แพง มีน้ำมันดอกทานตะวันและเมล็ดองุ่น กลิ่นหอมดอกส้มมากๆ กลิ่นเซ็กซี่ที่สุดเลยอะ คือใช้แล้วอยากไปเดท อยากอินเลิฟ อารมณ์ความสาวพุ่งทะยานเลย

250 ml. 1,350 บาท

Best Shower Oil for All-Time: L’Occitane Shea Fabulous Shower Oil

เราคุ้นกับอัลมอนด์ ออยล์ของล็อคซิทานมาตลอด แต่พอมาลองใช้เชีย ออยล์ดูบ้าง ชอบเลยนะ มีความเป็นเชีย บัตเตอร์เข้มข้นเลย เหมาะกับคนผิวแห้งๆ หรืออากาศแบบ ร้อนๆ แห้งๆ อาบแล้วมีฟองนุ่มๆ สง่างามมาลูบไล้ผิวเรา ใช้ไม่ต้องเยอะก็รู้สึกทั้งสะอาด และผิวนุ่มมากหลังจากอาบ ทาบอดี้ โลชั่นเชีย บัตเตอร์ต่ออีก โอยยย อย่างปัง!

250 ml. 1,090 บาท

Best Face and Body Shower Oil: Shokubutsu Mochi Hada Face and Body Shower Oil

ชอบตรงใช้ทำความสะอาดได้ท้ั้งหน้าและตัว เรียกว่าลดขั้นตอนสุดๆ และดีงามมาก เอา ขวดนี้เข้าห้องอาบน้ำอย่างเดียวเลย เป็นนวัตกรรมล็อคความชุ่มชื้นของญี่ปุ่นที่มีทั้ง ซึบากิ ออยล์ น้ำมันจากข้าว และสารสกัดจากข้าวเพื่อล็อคความชุ่มชื้น ผิวนุ่มและไม่แห้ง

525 ml. 690 บาท

Best Shower Oil for Sensitive Skin: Eucerin PH5 Very Dry Sensitive Skin Shower Oil

เป็นออยล์ที่อ่อนโยนกับผิวมาก มาเพื่อคนผิวแห้งที่ใช้อะไรก็แพ้จริงๆ แล้วขวดนี้ใช้ได้ ทั้งบ้าน เด็กๆ ก็ใช้ได้ พออาบแล้วมีฟองนุ่มๆ ออกมา อาบเพลินด้วย มีน้ำมันจากธรรมชาติ 53% ใครแพ้อะไรมาหมดลองตัวนี้เลยเนอะ รอยแดงๆ ที่ผิวจางลงด้วยเหมือนกัน

200 ml 706 บาท

Best Deodorant Body Wash: Boya Deodorant Body Cleanser #Blue Ocean

ความดีเลิศของบอดี้วอชตัวนี้คือ อาบน้ำแล้วช่วยระงับกลิ่นกายของเราแบบตรงๆ เลย คือใครที่เล่นกีฬาหนักๆ แล้วมีกลิ่นเหงื่อออกมา ตัวนี้จะจัดการเรียบมาก กลิ่นหายแล้ว หอมจรุงแทนเลย มีกลิ่นให้เลือก 6 กลิ่นใช้วนๆ ไปได้ไม่เบื่อ เนื้อครีมก็อาบแล้วเพลินๆ ดีเลย

500 ml 159 บาท

Best Natural Soap: Ghazal aleppo soap

กรี๊ดในกรี๊ด สบู่ก้อนนี้มหัศจรรย์จริงๆ เป็นสบู่จากธรรมชาติล้วนมากๆ มีสารสกัดจาก โอลีฟ ออยล์ ที่พอใช้แล้วเราจะรักมาก คือเป็นสบู่ที่ใช้สระผมได้ ล้างหน้า ล้างตัวได้ ออริจินัลธรรมชาติ 100% และยังมีน้ำมัน laurel ที่ช่วยให้ผิวอย่างนุ่ม สบู่นี้ยังเหมาะกับ คนที่แพ้ทุกสิ่ง เป็นภูมิแพ้ คัน ลองดูเลยนะดีจริงๆ

50g. 239 บาท

Best Soap for Happy Mood: Fresh Hesperides Grapefruit Oval Soap

สบู่อันอ่อนนุ่มที่มีเชีย บัตเตอร์ผสม อาบแล้วมีความสุขสุดๆ และเนื้อสบู่พออาบจะนุ่มผิว ให้เราเชยชมผิวตัวเองแบบไฮๆ กลิ่นหอมก็คือโดดเด่นมาก เป็นความสบายใจที่ได้ดม เกรพฟรุ้ต หอมเด็กสาว หอมสวยๆ ซนๆ รักมากก้อนนี้

250g. 680 บาท

Best for Most Delicious Bath: The Body Shop Banana Bath Blend

อยากรู้ว่ากล้วยบดกับอะโวคาโด้ผสมกันแล้วเป็นยังไง ขวดนี้เลยนะ มากันได้บำรุงผิวและ หอมน่ารัก น่ากินขนาดนี้ เป็นอารมณ์เด็กๆ ที่เวลาเรารู้สึกอยากให้โลกหยุดวุ่นวาย แล้วกลับมาหาอะไรที่ใกล้หัวใจ กลิ่นนี้จะอยู่ในความรู้สึกเลย

250 ml. 690 บาท

Best Feel Good Bath: Yves Rocher Coffee Beans Sensual Bath & Shower Gel

ชอบที่ใช้อาบตีในอ่าบอาบน้ำก็ได้ แล้วเปิดให้น้้ำร้อนหน่อยๆ นะ กลิ่นกาแฟจะโชยมา ให้เราเลิฟมาก หรือถ้าอาบแบบชาวเวอร์ ก็จะให้เราละมุนๆ ดีงามกับผิว อารมณ์ดีเลย

400 ml. 379 บาท

BODY SCRUB

Best Luxurious Scent Body Scrub: Jove Exfoliating Body Scrub

หอมตายจริงๆ อยากให้ลองแบรนด์นี้มาก เจ้าของแบรนด์เป็นหมอฟันชื่อหมอชมพู เธอบอกว่า “พี่เป็นคนที่ต้องใช้แต่ของดีและต้องหอมจัดๆ เท่านั้น” เธอเลยลงทุนสั่งแต่ ingredients และกลิ่นหอมระดับท็อปแบรนด์ในยุโรป สครับตัวนี้บอกเลยว่าเธอทำได้ถึง ระดับอินเตอร์มาก เนื้อสตรับก็ละเอียดเป็นสีฟ้าสวยๆ แล้วอัลมอนด์ ออยล์ วิตามินอี โปรตีนถั่วเหลือง ว่านหางจระเข้ ผิวจะโกลว์ละเอียด แต่ความหอมชนะทุกสิ่งแล้ว!

200 g. 650 บาท

Best Scrub for Mediterranean Mood: Tree Hut Shea Sugar Scrub Coconut Lime

สูตรนี้จากหมู่เกาะโพลินิเชียเลยนะ หอมมะนาวและมะพร้าวเหมือนค็อกเทลอร่อยๆ เลย เป็นสูตรที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมออกไป มีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติเริ่ดๆ 6 ชนิด คือสครับแล้วอารมณ์เหมือนอยู่ในทะเลเมดิเตอเรเนียนเลย

510 g. 890 บาท

BODY CARE

Best Hand & Body Perfume Serum: Vivite Hyaluron Hand & Body Little Perfume Serum Lolita

ความเด่นของตัวนี้คือกลิ่นที่ผสมกันของดอกไม้และผลไม้ เป็นเซรั่มทามือและผิวกายที่เนื้อซึมดีมาก หอมนานด้วย กลิ่นหอมของกุหลาบ แมกโนเลีย การ์ดิเนีย ที่มาในรูปน่ำมันหอมระเหยสกัดจากดอกไม้ในช่วงเวลาหอมที่สุด ยังมีกลิ่นหอมของราสเบอร์รี่ กับลิ้นจี่มาเพิ่มความน่ารักด้วย ทาก่อนนอนจะยิ้มๆ กับตัวเอง และทาตอนเช้าจะอารมณ์อัพให้เปล่งประกายเลย

180ml. 159 บาท

Best Whitening Body Booster: Mizumi B3 AHA Intense White Body Booster

เป็นเซรั่้มบูสท์ผิวที่อ่อนโยนกับผิวเหลือเกิน ใช้แล้วให้ฟีลที่เราอยากฝากผิวไว้กับ เซรั่มนี้ไปเลย มีวิตามินบี3 เข้มข้นที่ช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสขึ้นด้วย และยังมีเอเอชเอ ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้สดใสขึ้น กับทาแล้วผิวจะชุ่มชื้น นุ่มเนียน ดีงามจนขาดไม่ได้เลย

250 g. 690 บาท

Best Everyday Body Lotion: Sephora Cherry Blossom Moisturizing Body Lotion

หอมหญิงสาวอันอ่อนหวานละมุนละไม หอมดอกซากุระที่ทำให้เรานึกถึงญี่ปุ่นตอนเดือน มีนาคม ทาแล้วหลับตาเคลิ้มเลย รู้สึกตัวเองสวยและอยากเอาตัวไปกลิ้งๆ กับหมอน ราคานี้ใช้ได้เรื่อยๆ ทาแบบไม่ต้องกลัวหมดได้เลย

200 ml. 370 บาท

Best Body Serum for Smooth Skin: Mizumi PHA 10 Smooth Body Serum

ผิวที่เราคิดว่าหยาบกร้านและแห้ง อยากได้อะไรฟื้นฟูดีๆ ตัวนี้ทาไปสักสองอาทิตย์ จะ เห็นเลยว่าผิวเรากลับมาฟูและชุ่มชื้นขึ้น เนื้อสัมผัสนุ่มนวล อ่อนโยน ทุกสารที่อยู่ในนี้ จะทำให้เราลูบผิวแล้วดีใจกับตัวเองเลย มีไฮยาเข้มข้น 8 ชนิด กรดอะมิโน 17 ชนิด และ สารดีๆ อีกหลายตัว หอมอ่อนๆ สวยๆ ด้วย

250 ml. 690 บาท

Best Body Lotion for Smooth Skin: Derma E Jasmine & Vanilla Ultra Moisturizing Shea Body Lotion

โอยยย หอมๆๆๆ บอดี้ โลชั่นที่มีทั้งความมะลิและวานิลลารวมกันแบบนี้ แล้วเนื้อเป็นเชีย ที่นุ่มและแน่นมาก ทาผิวแห้งๆ กลิ่นหอมติดทั้งคืน ผิวนุ่มจนเราต้องเผลอลูบตัวเองบ่อยๆ

227g. 490 บาท

Best Body Lotion In-A-Budget: Johnson’s Cotton Touch Face and Body Lotion

ใช้แล้วผิวนุ่มชุ่มชื้นมากๆ กลิ่นหอมมากๆๆ เป็นโลชั่นที่หอมกลิ่นติดผิวนานมากกกกๆ แล้วก็บางเบาซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะตัวเลย

500ml. 289 บาท

Best Shimmering Body Lotion: Victoria’s Secret Shimmer Fragrance Lotion

ชอบตรงที่เป็นโลชั่นที่ทาแล้วมีชิมเมอร์ผสมอยู่ ทำให้ทาแล้วผิวจะดูมีความประกายๆ ดูน่ามอง แล้วก็ด้วยความเป็นโลชั่นน้ำหอมทำให้กลิ่นหอมยาวนานมากๆๆ

236 ml 790 บาท

Best Body Lotion for Dry Skin: Vaseline Intensive Care Lotion Deep Restore

ใช้แล้วรู้สึกดีพไปกับผิวจริงๆ ผิวที่แห้งมากๆ มีตัวนี้ไว้ข้างโต๊ะหัวเตียงเลยนะ แล้วทาไป ทุกคืนก่อนนอน นวดวนๆ ตรงที่ผิวแห้ง มีกลีเซอรีนและวาสลีนเจลลี่ ที่ช่วยเก็บความ ชุ่มชื้นให้ผิว หอมด้วย ผิวฟื้นมาอย่างนุ่มแล้วเราจะแฮปปี้กับผิวเราขึ้นเลย

2 x 320 ml. 378 บาท

Best Body Milk for Healthy-Looking Skin: Tatcha Hinoki Body Milk

เนื้อน้ำนมสวยๆ เลยที่หอมละมุนมาก มีสารสกัดจากใบต้นพีช ทาแล้วจะเห็นว่าผิวนุ่ม และมีความเฮลธ์ตี้จริงๆ คือเนื้อซึมเข้าผิวแล้วไปฟื้นผิวเดี๋ยวนั้น ผิวจะฟูๆ ขึ้นมาด้วย ชุ่มชื่นอย่างเห็นได้ชัด

2,490 บาท

Best Stick Body Oil: Frank Body Glide ‘N’ Go Body Oil Stick

บอดี้ ออยล์ล้ำๆ ในรูปสติ๊กที่พอทาผิวแล้วผิวนุ่ม หอมเลยอะ มีอะโวคาโด ออยล์ โรสฮิป ออยล์ และอีกหลายสารสกัดที่ทำให้ผิวเราอย่างเนียน ทาง่าย พกง่ายด้วย

70 g. 750 บาท

Best Whipped Body Butter: Bath And Body Works AMONG THE CLOUDS Whipped Body Butter

ใช้แล้วฟินลืมมมมม วันไหนเลิกงานมาเหนื่อยๆ ทาอันนี้ก่อนนอนคือสบายมาก เพราะตื่นมาผิวจะนุ่ม หอมกลิ่นหวานอ่อนๆ ถึงจะเป็นบัตเตอร์แต่ไม่หนักผิวเลย ชอบมากๆ

185g. 980 บาท

Best Natural Spray for Mosquito Repellent: Pasutara Rosemary & Aloe Vera Organic Spray

ใครรักโรสแมรี่ จะต้องรักขวดนี้ เป็นสเปรย์ที่ฉีดบนผิว บนหน้าได้หมด สำหรับไล่ยุงและ ยังดูแลผิวได้ด้วย น้ำกลั่นโรสแม่รี่สดๆ จากไร่ที่ปลูกกันด้วยใจของเจ้าของไร่ เอามา ผสมกับว่านหางจระเข้ก็จะอ่อนโยนมาก ฉีดให้เด็ก ให้สัตว์เลี้ยงได้เลย

50 ml. 220 บาท

DEODORANT

Best body perfume mist: Vivite mood scent joy perfume mist

เป็นความหอมของดอกไม้ที่ฉีดแล้วใจฟูเลย หอมสวยๆ ให้เรารู้สึกล่องลอยเหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ ชอบความเป็นแนเชอรัล เอสเซนเชียล ออยล์ของกลิ่นตัวนี้ และกลิ่นหอมที่มีทั้งดอกไม้สวยๆ และผลไม้น่ารักๆ ผสม เมื่อแอปเปิ้ลเขียว และพีโอนีมารวมตัวกัน จินตนาการได้เลยว่าจะหอมแค่ไหน พกง่ายไปกับเราได้ทุกที่ด้วย

100 ml. 119 บาท

Best Deodorant: Ri en Perfumed White Sweet Blossom Deo

เป็นโรลออนที่เกิดมาเพื่อผู้หญิงอย่างเราที่สุด อย่างแรกเลยคือกลิ่นหอมแบบ feminine หอมอ่อนๆ กลบกลิ่นใต้วงแขนแบบเอาอยู่ ใช้แล้วไม่เป็นคราบใดๆ เลย ใครที่กลัวว่าจะแพ้ บาดผิว อันนี้ไม่ต้องกลัวเลยค่า เพราะไม่มีแอลกอฮอล ปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคือง มีส่วนผสมของ Phyto Milk ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เริ่ดมากกกก รักๆๆๆ

60 ml. 125 บาท

Best Everyday Deodorant: Nike Woman Ultra Pink Deodorant

ราคาดีงาม เท่ หอม ติดทนนาน ชอบแพ็คเกจจิ้งที่ทำให้เราต้องพกไปเวลาออกกำลัง อัพให้เอเนอร์จี้เราอย่างแอคทีฟ

200 ml. 269 บาท

Best Whitening and Beautiful Scent Deodorant : Vivite Super Vitamin Charming Whitening Roll On

จะออกจากบ้านต้องขอโรลออนตัวนี้เลย กลิ่นหอมดอกไม้แบบที่ชอบเลย แล้วทานี่ ชัวร์ว่าจะช่วยให้วงแขนเราไม่คล้ำด้วย แห้งเร็ว ใช้แล้วรู้สึกสบาย มั่นใจ มีวิตามินเข้มข้น และสารสกัดธรรมชาติจากเกาหลี บอกเลยว่ากล้าใส่เสื้อสายเดี่ยวแบบยกแขนก็ชัวร์!

40 ml. 85 บาท

Best Whitening Deodorant: Dr.PONG 28D Whitening Drone Deodorant Spray

สเปรย์ระงับกลิ่นกายที่คุมกลิ่นได้ดีมาก ฉีดแล้วไม่ทิ้งเป็นคราบขาว ไม่เหนอะหนะ ขนาดออกกำลังกายจนเหงือท่วม รักแร้ก็ยังแห้งอยู่ ไม่มีกลิ่นตัวอกมาเลย แถมรุ่นนี้ฉีดแล้วทำให้รักแร้ขาวขึ้นด้วย และขาวจริงๆ เพราะลองมากับตัว!

Best Stick Deodorant for Your Sweaty Day: Deonatulle Soft Stone Double Deodorant

ชอบเพราะเป็นโรลออนแบบแท่ง ใช้ง่ายแห้งไว ไม่มีกลิ่น แต่ช่วยระงับกลิ่นได้ดีมากๆๆๆ ใช้ในวันที่เหงื่อเยอะๆก็ไม่มีกลิ่นตัวเลย

20 g. 499 บาท

Best Brightening Underarm Care: Ri en Underarm Care White Secret Collection Set

เซ็ตที่ดูแลผิวใต้วงแขนแบบเน้นๆ ชอบมากที่สุดดดด ในเซ็ตนี้ของ Ri en ดูแลผิวรักแร้ได้ง่ายๆใน 3 สเต็ปเลย 1.สครับผิวเก่า 2. กระชับผิวใหม่ด้วยเอสเซ้นส์ 3.ปรับผิวเนียนใสด้วยครีมสูตรเข้มข้น ดูแลผิวใต้วงแขน แล้วขอบอกเลยนะว่าพอใช้เซ็ตนี้แล้ว รักแร้กระจ่างใสขึ้นจริงๆ อะ ยอมเลย จะพกไปเที่ยวก็สะดวก ยกให้เป็นเซ็ตลูกรักไปแล้ววว

375 บาท

HAND CREAM

Best Floral Scented Hand Cream: L:A Bruket 244 Hand Cream Elderflower

แฮนด์ครีมแบรนด์สวีเดนที่เนื้อนุ่มและหอมมากๆ หอมดอกเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ ดอกไม้ สวยๆ ที่ขึ้นตามแถบเทือกเขาสูงๆ เอาเป็นว่าหอมแบบนี้จะไม่เหมือนใคร มีความซิตรัส เบาๆ ด้วย ทำให้ใจเราผ่อนคลาย หอมให้รู้สึกเราสวย มือเราสวยจัง และมีสารต้าน อนุมูลอิสระกับกรดไขมันดีๆ บำรุงผิวมือเราดีเลย

1,250 บาท

Panier Des Sens Soothing Almond Hand Cream

Best Lovely Scented Hand Cream: Panier Des Sens Soothing Almond Hand Cream

มีสารสกัดอัลมอนด์ ออร์แกนิคจากโพรวองซ์ ที่เต็มไปด้วยวิตามินเอและอี หอมแบบนี้ คือทำให้เรามีความสุขและลืมทุกอย่างได้เลย

75 ml. 650 บาท

Marks & Spencer Unwind Lavender Camomile Hand Cream

Best Relaxing Hand Cream: Marks & Spencer Unwind Lavender Camomile Hand Cream

ครีมทามือง่ายๆ ที่หอมนานจริง กลิ่นแห่งความโทนดาวน์ให้เรากลับมาสู่จิตใจเดิมของ ตัวเอง ทาได้เรื่อยๆ เลย

60 ml. 195 บาท

FOOT CARE

 Purelist Heel Care Cream

Best Everyday Foot Care: Purelist Heel Care Cream

ไปเจอตัวนี้มาจากร้าน Loft แล้วเป็นแบรนด์จากแจแปน ก็เลยลองมาใช้ โหว! มีสควาเลนที่ทำให้ผิวส้นเท้าหยาบกร้านมากๆ ของเรานุ่มไปเลย กระปุกนี้บอกเลยว่า ตั้งไว้หัวนอนทาก่อนนอนทุกคืนแน่นอน!

280 บาท

Baby Foot

Best Smooth Foot Care: Baby Foot

โอวๆๆๆ เริ่ดอะ เป็นถุงเท้าใส่เพื่อให้หนังแตกๆ ตรงส้นเท้าลอกออกไป ใส่ทิ้งไว้เลย มีแบบ 60 นาที หรือจะ 30 นาที อย่างเวิร์ค มีสารสกัดจากผลไม้ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ใส่ไปสัก 3 วัน ผิวแห้งๆ จะหลุดออกมาเลย

550 บาท

ORAL CARE

Colgate Optic White O2 (Peach Osmanthus)

Best Whitening Toothpaste: Colgate Optic White O2 (Peach Osmanthus)

รักยาสีฟันตัวนี้มาก คือใช้แล้วฟันขาวขึ้นจริง! คราบฟันจากที่เราชอบดื่มชาและกาแฟ มันเลือนไปได้เลย เป็นเทคโนโลยีแอคทีฟ ออกซิเจน ที่จะปรับฟันเราให้ขาวขึ้นภายใน 3 วัน! คือจะปล่อยอณูแอคทีฟ ออกซิเจนออกมาตอนเราแปรงฟัน พอแปรงเราจะรู้สึกอุ่นๆ ตอนที่ยาสีฟันผสมกับน้ำ แล้วผ่อนคลาย รู้สึกดีใจว่าฟันเราจะขาวขึ้นแล้วด้วย รสก็หอมพีชน่ารักๆ กับดอกหอมหมื่นลี้ปนด้วย สำหรับเราเป็นยาสีฟันที่ล้ำและถูกจริตมากๆ

159 บาท

Best Herbal and Gentle Toothpaste: Skynlab Premium Fresh Smile Toothpaste

ใครใช้ตัวนี้จะต้องติดใจสมุนไพรหอมๆ เพราะทำให้เรารู้สึกว่าฟันสะอาด ลมหายใจหอมดีมาก เป็นสมุนไพร 7 ชนิดที่มีทั้งลูกพลับจากประเทศญี่ปุ่น คาโมมายล์ เสจ เมล็ดยี่หร่า ชะเอมเทศ กานพลู น้ำมันหอมระเหยสเปียร์มินท์ ที่ช่วยขจัดคราบหินปูนได้เลิศมาก และอ่อนโยนกับช่องปากเรา เป็นยาสีฟันที่มีเสน่ห์ใช้แล้วติดใจเลยนะ

100 g. 169 บาท

Best Natural Toothbrush: Leaf Greener me – Ultra Soft Super Gentle Bamboo Toothbrush

ต้องลองเลยจะรู้ว่าใช้แปรงสีฟันที่ทำมาจากไม้ไผ่นุ่มพิเศษจะรู้สึกดีแค่ไหน เวลาแปรงฟันรื่นรมย์เลย เป็นแปรงรักษ์โลกที่ไม่ทำร้ายธรรมชาติ และขนแปรงมีความนาโน ดีต่อเหงือกและฟันที่เซนซิทีฟ

99 บาท

Best Natural Mouthwash: Pasutara Thyme Freshness Mouthwash

รักมากตัวนี้ บ้วนปากแล้วรู้สึกเหมือนมีสวนใบไธม์อยู่ในปาก ปากสะอาด หอมธรรมชาติ และใบไธม์นี่ช่วยเรื่องต้านการติดเชื้อในระบบหายใจด้วยนะ

200 ml. 150 บาท

Best Teeth Whitening Kit: Colgate Optic White O2

ว้าว!! ชุดฟอกฟันขาวที่ทำเองได้ที่บ้าน! เป็นนวัตกรรมของคอลเกตที่มาช่วยชีวิตเราเลย คือเป็นปากกาฟอกฟันขาวที่มีเซรั่มสูตรแอคทีฟ ออกซิเจน และมีแสงแอลอีดี อินดิโอ ไลท์ ที่ถ้าลองใช้วันละ 10 นาทีไปสองอาทิตย์ติดกัน มายก้อด! ฟันขาวขึ้นเลย แล้วสนุกด้วย คือแค่เรารักฟันตัวเองมากๆ แล้วลองใช้อันนี้ เราจะยิ้มมองตัวเองแบบดีใจที่เราดูแลฟันตัวเองสำเร็จเลยล่ะ

4,999 บาท

BODY SUNSCREEN

Best Brightening Body Sunscreen: Mizumi UV Bright Body Serum SPF50+ PA++++

ลองใช้ตัวนี้ทาตอนไปทะเลหนักๆ แดดอย่างแรง โหวว!! ประทับใจเลยเพราะผิวไม่ดำขึ้น ไม่ไหม้ และผิวยังดูสว่างสดใสได้อีก คือเป็นตัวที่มีสารสกัดจากดอกซากุระและ Kakadu Plum ที่ช่วยให้ผิวเรากระจ่างใสด้วย หอมสวยๆ และช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวเราด้วย เรียกว่าทั้งปกป้อง บำรุง ปรับผิวให้กระจ่าง เลยต้องติดตัวไว้ทุกครั้งที่จะออกแดดเลย

180 ml. 390 บาท

Best Liquid Body Sun Serum: Cathy Doll Aqua Sun Non-Greasy Body Sun Serum SPF50 PA+++

ชอบที่สุดคือความเบาของกันแดดตัวนี้ เนื้อเป็นน้ำ ที่ตอนแรกมาเป็นเนื้อครีม แต่แตกตัวกลายเป็นเซรั่มน้ำแร่ มีไทเทเนียม ไดออกไซด์ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ยาวนาน และมีสาร สกัดจากสมุนไพรเกาหลีที่ช่วยทำให้ผิวไม่ระคายเคือง และมีสารสกัดธรรมชาติดีๆ ที่เราชอบอีกหลายตัวเลย ทาได้ง่ายๆ ทำอะไรก็จะปกป้องผิวไม่ให้คล้ำขึ้น ไม่เหนอะแน่นอน

50 ml. 99 บาท 138ml. 259 บาท

Best Hydrating Body Sunscreen: Ultra Violette SPF 50+ Hydrating Body + Hand Skinscreen

กันแดดแบรนด์จากออสเตรเลียที่ฮิตที่นั่นเลย เนื้อเหมือนเป็นสกินแคร์และซึมเร็ว แบรนด์ นี้มีความเชี่ยวชาญเรื่องกันแดดมาก มีส่วนผสมของคาคาดูพลัม ผลไม้จากออสเตรเลีย และสารสกัดจากข้าวสาลี ทาแล้วผิวจะชุ่มชื้นนาน เป็นตัวที่ควรพกไปด้วยทุกที่ กันน้ำได้ นาน 4 ชั่วโมงด้วย

150 ml. 1,350 บาท

Best Body Sunscreen for Sensitive Skin: Laroche-Posay Anthelios Hydrating Lotion SPF 50

ดีและชัวร์มากสำหรับคนที่ชอบแพ้กันแดด ตัวนี้ไม่มีสารอะไรที่ทำให้ผิวระคายเคือง เป็นตัวที่บิวตี้ เอดิเตอร์เมืองนอกชอบให้รางวัลกัน เรียกว่ามีติดเอาไว้เวลาผิวเราเริ่มแพ้ๆ หรือก็ทาไปเลย ใช้ได้ทั้งบ้าน อ่อนโยน ไม่มีคราบใดๆ

75 ml. 990 บาท

ข้อมูลและราคาสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่น – อัพเดทวันที่ 20 ก.ค. 2566

BODY WASH / BODY SCRUB / BODY CARE / DEODORANT / HAND CREAM / FOOT CARE / ORAL CARE / BODY SUNSCREEN

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']