15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

เติมน้ำให้ผิวอิ่มฟู 8 มิติด้วยไฮยาลูรอนที่มีอยู่ใน AquaPlus HYA 8D PLUS Revitalizing Skindrops 



ขอบอกเลยว่าสุขภาพผิวที่ดีจะต้องเริ่มจากการเติมน้ำให้ผิว เพื่อให้ผิวไม่แห้งกร้าน และขาดความชุ่มชื้น ที่เป็นสาเหตุของปัญหาผิวอื่นๆ ที่จะตามมา วันนี้คลีโอเลยอยากมาแชร์ไอเท็มบำรุงผิวที่เพิ่งคว้ารางวัล 2 ปีซ้อน CLEO Beauty Hall of Fame 2022-2023 ไปหมาดๆ นั่นก็คือ AquaPlus HYA 8D PLUS Revitalizing Skindrops เซรั่มไฮยาอควาพลัส ที่ช่วยทำให้ผิวอิ่มฟู 8 มิติ เติมน้ำให้ผิวหน้าอย่างล้ำลึกและยาวนาน ใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะคลีโอขอการันตีด้วยรางวัล BEST REVITALIZING AND MOISTURE SERUM ยืนยันเลยว่าดีจริง!

ดูแลผิวหน้าแบบจัดเต็ม ด้วย 5 ประสิทธิภาพที่ครอบคลุมทุกปัญหาผิว

AquaPlus

เป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่คลีโอลองใช้จริงแล้วติดใจชอบมากๆ เพราะขวดเดียวเอาอยู่ทุกปัญหาผิวจริงๆ เพราะประสิทธิภาพการทำงานของเซรั่มแน่นมากๆ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังว่า ทั้ง 5 ประสิทธิภาพที่อยู่ในเซรั่ม AquaPlus นั้นปังยังไง เริ่มเลอ 

  • Hydration Booster ที่เรียกว่าเป็นหัวใจสำคัญสำคัญของขวดนี้เลย เพราะช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว รวมไปถึงยังช่วยสมานแผลให้หายเร็วขึ้นด้วยนะ 
  • Anti-Acne ช่วยดูแลปัญหาสิว โดยปกป้องผิวจาก P.Acne ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และลดการอักเสบบริเวณผิวหน้า บอกเลยว่าใครที่เป็นสิวง่าย ใช้เซรั่มขวดนี้ได้ชิลล์ๆ เลย
  • Anti-Aging มีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนริ้วรอย ชะลอกระบวนการเกิดริ้วรอยในอนาคต และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ทำให้คงความอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้ดียิ่งขึ้น 
  • Anti-Oxidant มีส่วนช่วยในการต้านอนุมูลอิสระ เป็นเกราะป้องกันให้ผิว และดูแลผิวให้แข็งแรงมากขึ้น
  • Brightening & Soothing เผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน ลดการสร้างเม็ดสีบนใบหน้า รวมไปถึงช่วยลดการระคายเคืองผิว

อัดแน่นด้วย MoistShield HA บอกลาปัญหาผิวแห้ง

AquaPlus

ตัวเด็ดของเซรั่มไฮยาอควาพลัสขวดนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นพลังของ MoistShield HA ที่เป็นโมเลกุลลสารไฮยาลูรอนใหญ่เล็กมากถึง 8 ชนิด ที่เติมน้ำและทำให้ผิวของเราอิ่มฟู 8 มิติ เป็นจุดเด่นของเซรั่ม AquaPlus เลย เรียกว่าเป็นสุดยอดของการล็อคความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและยาวนานสุดๆ ซึ่งพลังของไฮยาลูรอนนี้ยังช่วยให้ผิวหน้าของเรามีความยืดหยุ่น ช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน มีออร่าเต่งตึง  ชะลอการเกิดริ้วรอย สร้างเกราะภูมิต้านทานให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น แลดูอ่อนเยาว์ ซึ่ง MoistShield HA นั้นประกอบไปด้วย 

  1. Hyaluronic Acid
  2. Hydrolyzed Hyaluronic Acid
  3. Potassium hyaluronate
  4. Hydrolyzed Sodium Hyaluronate
  5. Sodium Hyaluronate Crosspolymer
  6. Sodium Hyaluronate
  7. Hydroxypropyl Trimonium Hyaluronate
  8. Sodium Acetylated Hyaluronate

พร้อมบำรุงด้วยสารสกัดแบบจัดเต็ม 

นอกจากเรื่องการเติมน้ำให้ผิวด้วยไฮยาลูรอนแล้ว ใน AquaPlus HYA 8D PLUS Revitalizing Skindrops ขวดนี้ก็ยังอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวอีกเพียบเลยนะ มาๆ เดี๋ยวคลีโอจะเล่าให้ฟังว่ามีอะไรบ้าง

  • Symbiocaps LA สารกลุ่มโปรไบโอติกส์ (Probiotics) ซึ่งเป็นจุลินทรีย์ที่ดีกับผิว ช่วยปรับสมดุล pH ของผิวและจุลินทรีย์ต่างๆ บนผิวให้ผิวสุขภาพดี แถมยังช่วยชะลอวัยโดยการเพิ่มความชุ่มชื้นผิว ป้องกันการเสื่อมสภาพของผิวจากการโดนแสงแดดทำร้าย และยังช่วยป้องกันการเกิดสิว กระชับรูขุมขน
  • D-Panthenol เป็นสารตั้งต้นของวิตามินบี 5 (Vitamin B5) หรือ Pro-Vitamin B5 ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำเนียนนุ่ม ช่วยสมานแผลบริเวณผิวที่เป็นสิว ลดการเกิดแผลเป็น บำรุงเซลล์ผิวที่ถูกทำร้าย ลดการอักเสบ ลดเลือนรอยแดง ลดเลือนริ้วรอยลึกและร่องตื้น
  • Aquatide เป็ยนวัตกรรมใหม่ในการช่วยปกป้องผิว 3 ขั้นตอน เสริมเกราะป้องกันผิว และปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมไปถึงขจัดสารที่ทำให้เซลล์เกิดความเครียด เช่น สารอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูปราการปกป้องผิว เพิ่มความแข็งแรงสมบูรณ์ให้ผิว กระตุ้นให้ผิวแข็งแรงเพื่อต่อต้านความเครียด มลภาวะ PM 2.5 ช่วยต้านการอักเสบ และลดสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว
  • SEBOCLEAR-MP สารสกัดธรรมชาติ ลดการสะสมเชื้อแบคทีเรีย P.Acne สาเหตุของการเกิดสิว
  • PureFix-DC (Highly Recommended Natural Anti-Bacterial) สารสกัดธรรมชาติ ออกฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรีย P.Acne สาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบระคายเคืองได้อีกด้วย 

ดีงามจนคว้ารางวัล CLEO Beauty Hall of Fame 2023 

ปังขนาดนี้มีเหรอที่คลีโอจะไม่ให้รางวัล ประสิทธิภาพล้นขวดแบบนี้ ก็ต้องให้รางวัล BEST REVITALIZING AND MOISTURE SERUM ไปเลย คือชอบหลายอย่างในขวดนี้มากจริงๆ ขอเมาท์ให้ฟังอีกรอบว่าทำไมเราถึงต้องให้รางวัลน้อง AquaPlus คนนี้ 

  • ชอบความที่เนื้อเซรั่มของเข้ามีความเข้มข้นแต่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวง่าย ทาแล้วสบายผิวมาก เหมาะกับเราที่ไม่ชอบความเหนอะหนะผิว บำรุงผิวโดยไม่เพิ่มความมัน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันแน่นอน
  • ประทับใจในการเติมความชุ่มชื้นผิวเต็ม 8 มิติของ AquaPlus ที่นอกจากจะมีไฮยาลูรอนแล้วก็ยังมาพร้อมกับโพรไบโอติก สร้างความแข็งแรงระดับเซลล์ผิว
  • ใช้ได้กับทุกสภาพผิวจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแพ้ง่ายหรือผิวปกติ โดยเฉพาะใครที่มีผิวมัน และผิวเป็นสิวง่าย บอกเลยว่าปลอดภัยสุดๆ เพราะ ปราศจากแอลกอฮอล์ ซิลิโคน และสารพาราเบน

วางจำหน่ายที่ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา หรือสอบถาม Customer Care  โทร. 02-7362280

และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Website : https://aquaplus.co.th/product/hya8dplus-revitalizing-skindrops/

Shopee : AquaPlus Official Shop

Facebook : AquaPlus

Instagram : AquaPlus_Thailand

Line ID : @AquaPlusThailand

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']