15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

เจอแล้วเอสเซนส์ที่รักผิวเราที่สุด ต้อง Ultimate Skin Nutritive : Trio Balance Intense Essence ขวดนี้เลย 



กว่าจะหาสกินแคร์ลูกรักเจอสักขวดนี่มันไม่ง่ายจริงๆ นะ เพราะต้องเลือกจากการบำรุง ความเข้ากับผิวหน้าของเรา ไหนจะเรื่องเนื้อสัมผัสอีก เรียกว่าเป็นงานปวดหัวสุดๆ แต่ก็พูดเลยว่าถ้าเจอแล้วก็จะรักตลอดไป และวันนี้คลีโอก็ได้เจอกับเอสเซนส์ที่จริงใจและรักผิวเรามากที่สุด Ultimate Skin Nutritive : Trio Balance Intense Essence ขวดนี้ที่ได้รางวัล BEST HYDRATING ESSENCE FOR ALL จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2023 ปังสมมงขนาดนี้ มีเหรอที่คลีโอจะไม่เทใจให้

Ultimate Skin Nutritive : Trio Balance Intense Essence ขวดนี้ดียังไง 

ถ้าให้บอกว่า Ultimate Skin Nutritive : Trio Balance Intense Essence ขวดนี้ดียังไง บอกเลยว่าพร้อม! ขอเริ่มเล่าเลยแล้วกัน ที่บอกว่านี่คือสกินแคร์ที่รักผิวเรามาก ก็เพราะเขาเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพผิว และฟื้นฟูปราการที่ปกป้องโครงสร้างผิวตามธรรมชาติให้แข็งแรง โดยเฉพาะผิวที่ไม่ค่อยแข็งแรง แพ้ง่าย แต่งหน้าไม่ค่อยติด ลอกเป็นแผ่นๆ ต้องลองจริงๆ อะบอกเลย

เขาตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวมากๆ โดยรวม 3 คุณประโยชน์หลักที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวและปรับสมดุลของผิวไว้ในขั้นตอนเดียวเลย คือครบจบมากๆ 

  1. เริ่มต้นด้วยการเพิ่มความแข็งแรงให้ผิวก่อนเลย ตัวนี้จะเข้าไปช่วยฟื้นฟูบำรุงปราการทางธรรมชาติของผิว (Skin Barrier) ช่วยปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมมลภาวะต่างๆ พร้อมป้องกันผิวจากต้นเหตุที่ก่อให้เกิดสิว เพราะฉะนั้นใครที่มีปัญหาสิวหรือผิวบอบบางแพ้ง่ายถูกใจแน่นอน
  2. นอกจากนี้ก็ยังเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของการบำรุงผิวหน้าเลยนะ ยิ่งใช้ต่อเนื่อง จะรู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้น เพราะว่าเขาช่วยลดเลือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวพร้อมเพิ่มความยืดหยุ่นของโครงสร้างอิลาสตินและคอลลาเจนใต้ผิว
  3. และสุดท้าย Ultimate Skin Nutritive : Trio Balance Intense Essence ยังช่วยจัดการความหมองคล้ำ ปรับผิวหน้าให้กระจ่างใส เปล่งประกายออร่าด้วยนะ คือเริ่ดอะ

บำรุงแบบจัดเต็ม! เพราะผสานการบำรุงอัดแน่นเต็มขวด 

Ultimate Skin Nutritive

ความปังยังไม่หมดแค่นั้นนะ ที่ Ultimate Skin Nutritive : Trio Balance Intense Essence ช่วยบำรุงผิวเราได้ล้ำลึกขนาดนี้ ก็เพราะว่าในขวดนี้เต็มไปด้วยการบำรุงที่อัดแน่นเต็มขวด เพราะผสานการบำรุงจากสารต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวของเราแบบเน้นๆ เดี๋ยวคลีโอจะเล่าให้ฟังว่ามีอะไรกันบ้าง 

  • Glacier Water เติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้ยาวนาน
  • SalSphere Natural Strength Booster นวัตกรรมนาโนเทคโนโลยีที่ช่วยฟื้นบำรุงสารเคลือบผิวซึ่งเป็นปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ ช่วยดูแลให้ผิวแข็งแรง 
  • Urban Ethic สารสกัดสเต็มเซลล์จากฝ้าย  ช่วยต้านอนุมูลอิสระและปกป้องผิวจากมลภาวะ เติมเต็มความอ่อนเยาว์กระจ่างใส
  • PhytoCellTech Alp Rose สเต็มเซลล์จากกุหลาบพันปี ช่วยให้ผิวแข็งแรงปกป้องเซลล์ผิวจากมลภาวะ
  • Aquatide เป็นสกินแคร์วัคซีน ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย
  • Pheohydrane สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ช่วยปกป้องและคงความชุ่มชื้นให้ผิว
  • DS-Hydroceramide 5  สารเซราไมด์ ดูแลให้ผิวเนียนนุ่ม ลดเลือนริ้วรอยให้จางลง
  • U-Active CnBlanc S สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิว ผิวจึงเปล่งปลั่งกระจ่างใส
  • Amitose GOA วิตามินซีบำรุงผิวที่มีความเสถียรสูง คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวใสมีชีวิตชีวา
Ultimate Skin Nutritive

โอ้วววววว คือจัดเต็มมากๆ จนอยากป้ายยาให้ทุกคนได้ลองจริงๆ นี่ชอบตั้งแต่ลองทาครั้งแรก ความรู้สึกตอนทาลงผิวจะเย็นสบาย ไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวได้ไวมากๆ ยิ่งใช้ไปนานๆ เริ่มรู้สึกได้ว่าผิวดีขึ้นจริง เวลาแต่งหน้าเมคอัพก็ติดผิวมากขึ้น มันปังไม่ไหวจนต้องขอยกรางวัล BEST HYDRATING ESSENCE FOR ALL ให้ไปเลย ใครไปลองแล้วชอบก็อย่าลืมมาเล่าให้คลีโอฟังด้วยน้า 

Ultimate Skin Nutritive : Trio Balance Intense Essence ขนาด 25 mL. ราคา  900 บาท

ช้อปได้ที่ ร้าน Watsons และ Euphoria Shop ทุกสาขา ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Customer Care  โทร. 02-7362280
หรือสั่งซื้อโปรออนไลน์ คลิกได้เลย >> Shopee

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']