15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Hair

ไอเดียเปลี่ยนลุคสไตล์ไอดอล ด้วยสีผมสวยตรงปก แบบไม่ง้อซาลอน



ยืนหนึ่งเรื่องย้อมผมด้วยตัวเอง กับสีสันสวยชัดต้องยกให้ Liese โฟมเปลี่ยนสีจากญี่ปุ่นที่ได้รับรางวัล CLEO Beauty Hall of Fame 2022 ในหมวด Best Hair Coloring กันไปแล้วกับสี Olive Ash น้ำตาลเทาอ่อนเหลือบเขียว ที่ช่วยทำให้หน้าไบร์ทขึ้น เพิ่มฟีลลิ่งความซอฟท์ของสาวทำงานมือโปร ไปพรีเซนท์งานก็ยังได้ลุคคูลๆ เท่ๆ สวยสมาร์ทเปรี้ยวๆ แถมในปีนี้สี Olive Ash ก็ยังอยู่ในใจจนต้องมอบรางวัลให้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมกับสี Berry Pink น้ำตาลอ่อนชมพูเบอร์รี่ กับรางวัล CLEO Beauty Hall of Fame 2023 ยกให้เป็น BEST VIBRANT AND AT-HOME HAIR COLOR สีผมสวยชัด แถมยังทำเองได้ง่ายๆที่บ้านไม่ง้อซาลอน ในราคาเพียง 359 บาทเท่านั้น

2023 เทรนด์สีผมชมพูกำลังอินที่สุด!

LIESE

และถ้าเห็นเทรนด์สีผมของปีนี้ ที่เสิร์ชหาปุ๊บต้องเจอปั๊ปกับโทนชมพูที่คนดังในวงการต่างๆ เปลี่ยนลุคตัวเองด้วยการเปลี่ยนสีผมออกมาโทนพิ้งค์กัน Liese Creamy Bubble Color สี Berry Pink สีน้ำตาลอ่อนชมพูเบอร์รี่ จึงเป็นอีกสีที่ CLEO โหวตให้ได้รับรางวัลอีกหนึ่งสี จากสาวลุคคมเข้มสามารถเปลี่ยนเป็นสวยหวานสไตล์สาวโรซี่โกลว์ในทันที โฟมครีมหนานุ่ม ครอบคลุมทั่วเส้นผมแม้บริเวณเข้าถึงยาก ฟองโฟมก็ไม่แตกตัวง่ายและยังเกาะติดเส้นผม ช่วยให้เม็ดสีซึมเข้าไปที่เส้นผมได้ดี สีผมดูสวยเด่นชัด มีประกายสม่ำเสมอทั้งศีรษะ และสีติดทนนาน แล้วยังไม่ต้องห่วงผมเสียหลังทำ เพราะในกล่องยังมีทรีทเมนท์แบบล้างออกเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ช่วยบำรุงผมชั้นนอกให้กลับมานุ่มลื่น หวีง่าย ไม่แห้งเสีย เพราะว่าเป็น Liese เราเลยมั่นใจมากๆ

“เฉดสีเพื่อผมของคนเอเชียโดยเฉพาะ”

LIESE

ทั้งสี Olive Ash และ Berry Pink เป็นเฉดสีที่คิดค้นผสมขึ้นมาได้พอดีกับผิวและสไตล์ของคนเอเชีย บอกเลยว่าหลังจากที่เราได้ลองทำแล้วออกไปใช้ชีวิตจริงๆ สามารถแมทช์กับชุดทำงานเรียบเก๋ได้ หรือวันที่จะไปเที่ยวหรือปาร์ตี้ก็จับคู่สีสดใส แต่งหน้าหลายลุคได้สนุกกว่าเดิม วันไหนอยากเปลี่ยนก็ลุกขึ้นมาย้อมเองได้ง่ายๆที่บ้าน แค่ผสมน้ำยาทำโฟม ชโลมโฟมนวดช้าๆ กับเทคนิคที่นวดไปเรื่อยๆ โฟมจะเปลี่ยนเป็นฟองครีมเข้มข้นติดผมมากขึ้น แล้วล้างออก ส่วนใครที่อยากทดลองสีผมก่อนทำจริงก็ไปลองเล่น Virtual Color Try-On แค่สแกนมุมกล่องแล้วเข้าไปเช็คได้เลย

อินสไปร์ตัวเองด้วยสีผมที่คุณเลิฟ

เพราะการเปลี่ยนสีผมไม่ใช่แค่อัพลุคให้ตัวคุณเองหน้ากระจก แต่ยังรวมไปถึงอินเนอร์ข้างในของคุณด้วย อย่าหยุดที่จะสนุกกับการเป็นตัวเอง คุณอาจมีด้านที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและการเปลี่ยนสีผมก็ช่วยคุณได้ นี่เป็นอีกเทคนิคที่แฮร์สไตลิสต์เบื้องหลังของไอดอลดังระดับโลกเลือกใช้ เวลาที่เหล่าเซเลบริตี้ต้องไปออกงานหรือมีงานสำคัญ ถ้าคุณอยากพบกับตัวเองในเวอร์ชั่นใหม่ ยังมีอีก 2 สีที่น่าลองในปี 2023 กับ Liese Creamy Bubble Color อย่างสี Silvery Ash Gray เทาหม่นประกายเงิน และ Chiffon Brown น้ำตาลอ่อนประกายสีน้ำผึ้ง รับรองว่าแค่เปลี่ยนสีผมก็เปลี่ยนโลกของคุณให้เป็นประกายขึ้นมาได้ทันที CLEO คอนเฟิร์ม!


Shop Now! https://c.lazada.co.th/t/c.Yb64pi?intent=false&fallback=true&url=https%3A%2F%2Fwww.lazada.co.th%2Fshop%2Fkao-beauty-personal-care%2FLiese.htm%3Fwh_weex%3Dtrue

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']