15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

ผิวใหม่สร้างได้ใน 14 วัน ด้วย Trylagina Age-Defying Collagen Serum



ไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมหลายคนรอบตัวถึงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าให้ลองใช้ Trylagina Age-Defying Collagen Serum หรือที่เราเรียกกันว่า เซรั่มกระปุกแดง Trylagina 12X เพราะช่วยเรื่องปัญหาริ้วรอย เหมือนได้ย้อนวัยผิวเลยจริงๆ ดีงามเต็มสิบแบบห้ามใจไม่ไหว คลีโอเลยต้องขอมอบรางวัล BEST COLLAGEN SERUM ให้ไปเลย และอยากมาบอกต่อความดีงามให้ทุกคนได้รู้จริงๆ เพราะช่วยบำรุงผิวแบบครบจบในกระปุกเดียว โดยเฉพาะใครที่ต้องการเพิ่มความเต่งตึงให้ผิว ก็ยิ่งดีงามเข้าไปใหญ่ เหมือนเราได้ผิวใหม่ที่เด็กลงจริงๆ นะ 

ใครที่อยากรู้ว่าเพราะอะไร สาวๆ ถึงรักใน Trylagina Age-Defying Collagen Serum เดี๋ยววันนี้คลีโอจะเล่าให้ฟัง

3 ความดีงามเพื่อผิวอ่อนเยาว์ที่รวมอยู่ใน Trylagina Age-Defying Collagen Serum

Trylagina
  1. นวัตกรรมสร้างผิวเด็ก ลดอายุเซลล์ผิว ด้วย 5D Matrixcolla

ใครที่อยากหน้าเด็กลง ผิวเต่งตึงมากขึ้นคือต้องลองจริงๆ นะ เพราะด้วยเอกลักษณ์เฉพาะของ Trylagina 12X ที่มี 5D Matrixcolla เป็นนวัตกรรมเอกสิทธิ์เฉพาะที่ช่วยเรื่องริ้วรอย ทั้งในแนวนอน (ตีนกา/หน้าผาก) และแนวตั้ง (ร่องแก้ม/รอยย่นตรงสันจมูก/จีบรอบริมริฝีปาก) รวมทั้งผสานนวัตกรรมที่มีคุณสมบัติช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen 5 Types I, III, IV, VI, XVII ที่อยู่ในผิว ทำให้ผิวคืนความอ่อนเยาว์ 

  1. มี Microbiome จุลินทรีย์ปรับสมดุลผิว กุญแจแห่งการย้อนวัย

อีกหนึ่งความดีงามก็คือ ใน Trylagina Age-Defying Collagen Serum ประกอบไปด้วย Yeast Extract Hoya Carnosa Microbiome ที่ช่วยเติมความแข็งแรงให้กับผิว ด้วยยีสต์ Metschnikowia reukaufil สกัดจากน้ําหล่อเลี้ยงดอกไม้ เพิ่มแบคทีเรียที่ดีให้กับผิวหน้า มอบความแข็งแรงให้กับผิวจากภายใน ผิวแลดูสุขภาพดี เปล่งปลั่ง คือเริ่ดสุดๆ

  1. ฟื้นฟูรากฐานผิว สร้างผิวให้นุ่มชุ่มชื้น พร้อมรับการบํารุง

หัวใจสำคัญที่ช่วยทำให้ผิวเปล่งปลั่งนั่นก็คือการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ใน Trylagina Age-Defying Collagen Serum กระปุกนี้ก็จัดเต็มการบำรุงแบบเน้นๆ เริ่มที่ PatcH2O Film 3D Effect Moisturizing โครงสร้างเอกลักษณ์ แบบ 3 มิติ ที่ช่วยทั้งการปกคลุม ปกป้อง และปลดปล่อย Moisturizing Complex ช่วยให้ชุ่มชื้นทันที พร้อมล็อคผิวให้ฉ่ำน้ำยาวนาน ถึง 5 วัน 120 ชั่วโมงเมื่อใช้เป็นประจําต่อเนื่อง แถมยังสามารถปกป้องผิวจาก PM 2.5 ได้ด้วยนะ 

ยังไม่หมดนะสาวๆ เพราะในเซรั่ม Trylagina Age-Defying Collagen Serum กระปุกนี้ยังมี Suizenji Nori Treasure of Japan ที่เป็นสมบัติล้ำค่า จากประเทศญี่ปุ่นจากเกาะ Kyoshu มีภูเขาไฟคุกรุ่น ซึ่งเป็นบ่อน้ําร้อนที่ขึ้นชื่อเรื่องการช่วยปลอบประโลมผิว เป็นเคล็ดลับการดูแลผิวของชาวญี่ปุ่นด้วยนะ

เสริมทัพด้วย HyWhite เพิ่มความกระจ่างใส แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด

Trylagina

อีกหนึ่งเรื่องที่ขาดไม่ได้ นั่นก็คือเรื่องความกระจ่างใส ซึ่งเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนให้ความสำคัญไม่แพ้กัน บอกเลยนะว่าเรื่องความกระจ่างใส จะต้องไม่ใช่แค่ขาวขึ้น แต่ต้องเป็นการดูแลเข้าไปถึงชั้นผิว ลดการเกิดเม็ดสีด้วย เลยอยากเล่าความดีงามเพิ่มเติมของ Trylagina Age-Defying Collagen Serum ให้อีกสักนิด 

ในเซรั่มกระปุกนี้ประกอบไปด้วย HyWhite ที่สามารถช่วยลดเม็ดสีผิว Melanin และ Tyrosinase ซึ่งเป็นเอนไซม์ตั้งต้นในการสร้างเม็ดสีผิว ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดํา อีกทั้งยังมี a-Linoleic Acid ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส เพิ่มความสม่ำเสมอให้กับสีผิว และหุ้มด้วย Hyaluronic Acid ขนาด 10-15 kDA เพื่อปกป้องสารไม่ให้เสื่อมสลาย และนําพาสารไปสู่บริเวณผิวที่มีปัญหาได้อย่างตรงจุด 

Trylagina

นอกเหนือจากเรื่องคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวของเราแล้ว ก็ยังประทับใจความรู้สึกที่ได้ทาเซรั่มลงบนผิวด้วย เพราะทาแล้วเนื้อเซรั่มบางเบาสบายผิว เวลาที่ทาลงผิวหน้าก็ไม่เหนอะหนะเลย ซึมไวสุดๆ เมื่อใช้ต่อเนื่องก็เห็นได้ชัดเลยว่าผิวหน้าของเราดีขึ้นจริงๆ สมแล้วที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่มกระปุกที่ใครๆ ก็หลงรัก แบบนี้คลีโอก็ขอมอบรางวัล  BEST COLLAGEN SERUM ให้ไปเลย 

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']