15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, CLEO Beauty Hall of Fame, Skin Care

ดูแลผิวแบบลึกซึ้งอย่างเข้าใจ ด้วย 3 สกินแคร์จาก Riviera Suisse



คลีโอขอชวนทุกคนมาดูแลผิวหน้าด้วยความเข้าใจผิวอย่างแท้จริง เพราะการบำรุงผิวที่ดี เราจะต้องเข้าใจปัญหาผิวหน้าของเราก่อน รวมไปถึงการเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวหน้าของเรา รวมไปถึงสารต่างๆ ที่อยู่ในสกินแคร์ วันนี้คลีโอเลยมีไอเทมดีๆ มาแบ่งปัน เรียกว่าเป็น 3 ชิ้นโปรดที่ช่วยดูแลผิวเราได้จริงๆ จากแบรนด์ Riviera Suisse สกินแคร์ที่ผลิตในโรงงานเดียวกับที่ใช้ผลิตยารักษาโรคในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ทำให้มั่นใจได้เลยว่ามีมาตรฐานและความปลอดภัย วิจัยโดยนักวิทยาศาสตร์และผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและวิจัยเพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะเลยนะ บอกเลยว่า 3 ชิ้นนี้จะช่วยดูแลผิวเราได้อย่างดีเลยล่ะ จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย…

Riviera Suisse Face Cleansing Program Micellar Tonic

ใครที่รู้สึกว่าหลังล้างหน้าเสร็จแล้วยังรู้สึกว่าผิวยังไม่สะอาดหมดจดให้มาทางนี้เลย อยากแนะนำให้ได้รู้จักกับโทนเนอร์เช็ดทําความสะอาดผิวหน้าขั้นตอนสุดท้าย ช่วยลดปัญหาสิวได้ดีสุดๆ ไม่เกิดการสะสมแบคทีเรียเหมือนตอนที่เราเช็ดหน้าด้วยผ้าขนหนู สิ่งนี้ก็คือ Riviera Suisse Face Cleansing Program Micellar Tonic 

เป็นโทนเนอร์ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวจากธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าเราสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • Portulaca Vita สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้า ทําให้คืนสู่สมดุลของผิวได้เร็วขึ้น และช่วยรักษาอาการอักเสบทางผิวหนัง รวมทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นของผิว โอบอุ้ม กักเก็บนํ้าในผิว 
  • Glyceryl Caprylate ช่วยทําความสะอาด และให้ความนุ่มลื่นแก่ผิว 
  • Sodium Cocoyl Glutamate สารทำความสะอาดจากพืชธรรมชาติสกัดมาจากน้ำมันของพืช เช่น ปาล์ม มะพร้าว ผสมกับน้ำตาลข้าวโพด ทําความสะอาดเมคอัพกันนํ้าได้อย่างดีเยี่ยม และยังทําให้ผิวหน้านุ่มขึ้นด้วยนะ
  • Polyglyceryl-5 Oleate สารทําความสะอาดผิว สกัดจากพืชและนํ้ามันมะพร้าว 

Why We Love:

  • ไม่มีแอลกอฮอล์ที่อันตรายต่อผิว 
  • ใช้แล้วหน้าสะอาดจริง แถมยังมีสารสกัดที่ช่วยลดการอักเสบของผิว จึงช่วยเรื่องลดการเกิดสิวและกระชับรูขุมขน เปิดผิวเพื่อรับครีมบํารุงในขั้นตอนต่อไป  
  • ประกอบไปด้วยสารทำความสะอาดที่อ่อนโยน แต่ยังทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดพร้อมเติมความชุ่มชื้น 
  • แบบนี้ไงถึงได้รางวัล BEST OF THE BEST TONER จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2023

Riviera Suisse Face Balm Night 

บอกเลยว่าผิวตอนกลางคืนเนี่ยจะแห้งเป็นพิเศษ เพราะความเย็นจําพวกเครื่องปรับอากาศ ทําให้นํ้าในผิวระเหยออกได้ง่าย เราจึงควรมีครีมที่ดูแลผิวเป็นพิเศษเวลากลางคืน คลีโอขอป้ายยาสิ่งนี้เลย! Riviera Suisse Face Balm Night บาล์มเนื้อครีมที่บางสุดๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิวหน้า คงความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยลดการระเหยของนํ้าออกจากผิว ใครที่ต้องออกไปทำงานกลางแจ้งหรือแอคทิวิตี้ที่ต้องปะทะแสงแดด บาล์มนี้จะช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ต้องเผชิญมาตลอดทั้งวันได้ดีสุดๆ ทั้งแสงแดด เมคอัพ และมลภาวะ ที่เป็นต้นเหตุทําให้ผิวเสื่อมโทรม  นอกจากนี้ยังผสานสารสกัดเป๊ปไทด์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยไว้ในหนึ่งเดียวด้วยนะ

จุดเด่นหลักๆ ของ Riviera Suisse Face Balm Night ก็คือ

1. Skin Moisturizing Balance ช่วยปรับสมดุลของนํ้าในผิว ด้วย Bimiol BSC ที่เลียนแบบการทํางานคล้ายสารไขมันระหว่างผิว  ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยอุ้มนํ้าและสารสําคัญที่เป็นอาหารผิวได้อย่างยาวนาน คงความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดคืน รวมไปถึงยังมี Lipofructyl สารสกัดจากต้นมอริงก้าที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื่นกับผิวได้อย่างดีสุดๆ แถมยังช่วยทําให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย และสุดท้ายคือ Ceramide 3 ที่ช่วยทําให้ผิวลดการระคายเคืองจากสิ่งแวดล้อมต่างๆ ที่เราเผชิญมาในแต่ละวัน

2. Anti-Aging ช่วยลดเลือนริ้วรอย ด้วย Lipofructyl นํ้ามันสกัดจากต้น Moringa ซึ่งอุดมไปด้วย Antioxidant และมอยซ์เจอร์ที่เป็นอาหารของผิว ทําให้ผิวเนียนนุ่ม รู้สึกได้ทันทีว่าหน้านุ่มขึ้น และยังช่วยต่อต้าน Free radicals ที่ผิวอันเป็นต้นเหตุที่ทําให้โครงสร้างผิวเสื่อมโทรมได้ง่ายด้วยนะ นอกจากนี้ก็ยังมีสารเป๊ปไทด์ต่างๆ ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวมีการคลายตัว และกระตุ้นการทํางานของคอลลาเจน ให้มีประสิทธิภาพในการทํางานได้เหมือนเดิม ร่องริ้วรอยค่อยๆ จางลง และสารสกัดจากดอกเอเดลไวส์ ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีมลภาวะต่างๆ แถมยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยตามวัยที่เพิ่มมากขึ้น 

Why We Love:

  • เหมาะสำหรับคนผิวแห้งที่ต้องการบำรุงสุดๆ มีความเข้มข้นแต่ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว สามารถทาทับได้หลายครั้งสําหรับคนผิวหน้าแห้งมาก
  • มีมอริงก้าทรีที่ช่วยเรื่องลดการอักเสบของผิว ยิ่งใครที่เป็นสิวง่ายยิ่งตอบโจทย์สุดๆ 
  • รู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าตอนกลางคืนมีความชุ่มชื้นมากขึ้นกว่าเดิม ตื่นมาแล้วหน้าไม่แห้ง แต่งหน้าง่ายขึ้นสุดๆ

Riviera Suisse Swiss Gold Serum Premier 

ปิดท้ายด้วยเซรั่มทองคําจากสวิส ที่เหมาะสําหรับผิวทุกประเภท ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวตลอด 24 ชั่วโมง ใครที่กังวลเรื่องริ้วรอย บอกเลยว่าต้องลองจริงๆ เพราะตัวนี้จะช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัยพร้อมบํารุงผิวหน้าใสอย่างลํ้าลึก ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากต้นสนหินสวิสที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ สดใส ผสานด้วยกรดไฮยาลูรอนิคชนิดพิเศษ และนํ้าแร่บริสุทธิ์จากธารนํ้าแข็งสวิสที่ช่วยเติมนํ้าให้ ผิวดูฉ่ำเด้งสุดๆ 

เต็มไปด้วยสารสกัดสุดพรีเมี่ยมที่ช่วยบำรุงผิว ไม่ว่าจะเป็น 

  • ทองคําสวิส – ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มนํ้าและความยืดหยุ่นให้กับผิว 
  • Pinolumin – สารสกัดเข้มข้นของ Swiss stone pine ที่ช่วยบรรเทาอาการแพ้ของผิวและลดรอยแดง รอยดําที่เกิดจากการอักเสบ และฝ้ากระจุดด่างดําบนใบหน้า ปรับผิวให้เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์  
  • ธารนํ้าแข็ง Lipobelle จากสวิส – คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอด 24 ชม. และซึมลึกเข้าสู่ชั้นผิวได้มากขึ้นด้วยโมเลกุลขนาดเล็ก เหมาะอย่างยิ่งสําหรับคนที่มีผิวแห้ง 
  • Sodium Hyaluronate – ไฮยาลูรอนชนิดพิเศษที่ช่วยกักเก็บนํ้า เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มฟู พร้อมลดเลือนริ้วรอย มีโมเลกุลเล็กกว่า Hyaluronic Acid มาก จึงทําให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างลํ้าลึก

Why We Love:

  • ใช้แล้วเฟรชมาก รู้สึกผิวหน้าสดใสขึ้น หน้ากระชับมากขึ้น อิ่มน้ำสุดๆ
  • ชอบที่ใส่สารสกัดและส่วนผสมมาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นนํ้าแร่บริสุทธิ์จากธารนํ้าแข็งสวิส สารสกัดต้นสนหินสวิส รวมถึง Pinolumin ช่วยบรรเทาอาการแพ้หรืออักเสบของผิว และลดรอยแดง รอยดํา  ฝ้ากระจุดด่างดําบนใบหน้า ให้ผิวเรียบเนียน 
  • ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ เลย เพราะ Toxin-free ไร้สารอันตรายต่อผิว 0% parabens, 0% steroids, 0%  colorant 

ช้อป Riviera Suisse ได้ที่ วัตสัน,อีฟแอนด์บอย, บิวเทรียม และ online(Lazada, Shopee, Line My shop) 

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']