15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Beauty, Skin Care

9 เซรั่มน่าใช้ที่สุด!  สวยคลีน สวยเฮลธ์ตี้ ดีงามทุกไอเท็ม

เซรั่มน่าใช้ 2022

อิ่มใจทุกครั้งเวลาได้เปิดใช้เซรั่มขวดใหม่ คลีโอขออัพเดท 9 เซรั่มน่าใช้ที่สุด! ดีงามทุกตัวบอกเลย

ผิวที่ต่างกันไปในแต่ละเวลาของเรา บางช่วงผิวแห้งมาก บางช่วงผิวแพ้ง่าย บางครั้งก็อย่างมัน เราเลยต้องมีเซรั่มดีๆ เก็บเอาไว้ข้างตัว เหมือนกับ 9 เซรั่มน่าใช้ที่สุด! นี้ บอกเลยว่าเริ่ดทุกไอเท็ม

1. NUXE Super Serum 10 The Universal Age-Defying Concentrate, 3,950 บาท (30 ml.) SHOP

ประทับใจเซรั่มตัวนี้มาก เท็กซ์เจอร์ไม่เหมือนใครเลย จะเหมือนเยลลี่ที่ข้นแต่มีความเบาข้างใน และเป็นเซรั่มที่มีเนื้อเม็ดเล็กๆ ของไมโครสเฟียร์ ทำให้เวลาทาจะครึ้มใจเลย เนื้อดีแบบที่ไม่เคยใช้เนื้อแบบนี้มาก่อน สดชื่นกับผิว และความหอมที่หอมพืชสดๆ หนักมาก มาดูสารสกัดมิน่าทำไมหอม ตัวนี้มีสารสกัดจากเอเดลไวส์ เนทีฟ เซลล์ ที่เป็นดอกไม้ขึ้นที่เทือกเขาแอลป์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระได้เริ่ด เพราะขนาดลมหนาวแค่ไหน ดอกไม้นี้ก็ยังอยู่

และมีเทคโนโลยีเอแคพซูเลทเต็ด เป็นการหุ้มโบทานิคออยล์เอาไว้ ตรงนี้ล่ะที่ทำให้เกิดเป็นไมโครสเฟียร์นับพันไปโอบล้อมสารสกัดอันมีคุณค่า ได้ฟีลที่ดีงามต่อผิวตอนทา แล้วพอซึมเข้าผิว ความออยล์จะแตกเข้าไป รู้สึกผิวอย่างเฮลธ์ตี้เลย แล้วยังมีไฮยาลูโรนิค แอซิดตามธรรมชาติ ที่มาจากข้าวสาลีและข้าวโพด มีไนอาซินาไมด์ หรือบี 3 วิตามินที่ช่วยเรื่องลดริ้วรอย จุดด่างดำ ก็คือเป็นซูเปอร์เซรั่มที่เราประทับใจและหวงแหนเวลาใช้มาก เขาบอกใช้แค่ปั๊มเดียวก็พอ มั่นใจเลยว่าถ้าหมดจะซื้อมาอีกแน่นอนขวดนี้!

2. JUICE BEAUTY Green Apple Age Defy Serum, 2,350 บาท SHOP

เซรั่มใช้ดี01

เคยใช้จุยซ์ บิวตี้อยู่พักหนึ่ง แล้วเหมือนหายๆ ไปจากไทย แล้วตอนนี้ก็มีขายอยู่ในเซโฟร่าแล้ว แบรนด์นี้ใช้แล้วผลัดเซลล์ผิวมาก และตัวนี้คือเซรั่มมาเพื่อให้ผิวใสสว่างขึ้น เป็นตัวที่ช่วยลดจุดด่างดำ ช่วยต่อสู้กับริ้วรอย มีอัลฟ่า ไลโพอิค แอซิด โคคิวเท็น และวิตามินซี คือแบรนด์นี้เรียกว่าเป็นตัวท็อปๆ เรื่องเสกผิวเราให้เคลียร์สว่าง เป็นวีแกนบิวตี้ที่มีสารสกัดจากกรีน แอปเปิ้ลด้วยนะ

3. SULWHASOO First Care Activating Serum, 3,900 บาท (90 ml.) SHOP

เซรั่มใช้ดี02

ถ้ามีใครให้แนะนำเซรั่มสำหรับผิวดีๆ ที่ไม่ต้องลุ้น แบบดีแน่นอน ชื่อของเฟิร์สแคร์ เซรั่มของซัลวาซูจะป็อบขึ้นมาเสมอ เป็นเซรั่มที่สวยมากๆ ด้วยพลังของโสม มีกลิ่นโสมอ่อนๆ ดีต่อใจเหลือเกินกรุ่นเบาๆ เวลาทา ทำให้อยากทาไปเรื่อยๆ เนื้อเซรั่มบางเบา และรุ่นนี้เป็นลิมิเต็ด เอดิชั่น ขวดจะเป็นเครื่องลายครามสีขาว เป็นความลักซ์ชัวรี่ที่เรียบสงบ และสวยอ่อนโยนอย่างที่สุด ใช้แล้วผิวจะเปล่งประกาย ผิวโกลว์ขึ้นเลยนะ และก็ผิวพังๆ อะไรมา เซรั่มตัวนี้จะปรับสภาพผิวให้เราต้องบอกเพื่อนต่ออีกทีว่า ลองใช้เถอะ!

4. LABORATORIES NOVEXPERT Booster Serum with Hyaluronic Acid, 1,950 บาท (30 ml.) SHOP

แบรนด์ใหม่ที่เพิ่งมาไทยได้ปีนี้ เป็นแบรนด์จากปารีสที่พอใช้แล้วชอบมากๆๆๆ คุณสมบัติง่ายๆ คือบูสท์ความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นการทำให้ผิวอิ่มฟูขึ้น และเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น 100% มีสารสกัดจากธรรมชาติ และเป็นวีแกน บิวตี้ กลิ่นหอมมาก หอมน่ารักสวยๆ สไตล์ฝรั่งเศส แล้วพอทาผิวชุ่มชื้น ไม่ค่อยเหมือนตัวอื่นที่บูสท์ผิวนะ ตัวนี้มีเท็กซ์เจอร์ลิควิด แต่เนื้อกลับแน่นแหมือนมีออยล์แทรกอยู่ในเนื้อ ผิวสมานหายแห้งทันที และเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้นาน คือทั้งวันก็ไม่แห้งเลย ผิวสดขึ้น แล้วรู้สึกว่าเป็นเซรั่มที่เรียบง่ายดีด้วย

5. OLEHENRIKSEN Banana Bright Vitamin C Serum, 2,720 บาท SHOP

เซรั่มใช้ดีจ-

มีความรักยิ่งในเซรั่มตัวนี้ แต่กดปั๊มแล้วเนื้อเซรั่มสีส้มเพิร์ลออกมาจากขวด หอมส้มอ่อนๆ ก็ใจมาแล้ว เป็นเซรั่มที่มีการเบลนด์กันของวิตามินซี 15% และโพลีไฮดร็อกซี่ แอซิด 5% มาช่วยกันต่อสู้รอยแห่งวัยของเรา ช่วยเรื่องริ้วรอย ดาร์ค สปอตต่างๆ และก็ผิวหน้าที่ไม่ค่อยเฟิร์มเท่าไหร่ มีไฮยาลูโรนิค แอซิด มีพิกเม้นท์บานาน่า พาวเดอร์นี่ล่ะ ที่พอทาแล้วผิวกระจายแสงสวยเชียว แบรนด์นี้บิวตี้เอดิเตอร์เมืองนอกพูดถึงกันเยอะ ตัวนี้คือมาช่วยให้ผิวเรากระจ่างโกลว์ ก็เลยไม่พลาดแบบต้องลอง แล้วก็รักหลงไปเลย

6. ENDOTA Age Defying Retinol Serum, 3,650 บาท (30 ml.) SHOP

เป็นวิตามินเอหรือเรตินอลที่เรียบง่ายและมาช่วยฟื้นฟูผิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ให้เรา เรตินอลคือสารที่ทำงานตรงจุด ไปกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว และมีไนอาซินาไมด์ หรือวิตามินบี 3 ที่จะช่วยยับยั้งการสรางเม็ดสีเมลานิน ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ยังมีสารสกัดจากต้อนคอมเฟรย์ ที่ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองให้ผิว เซรั่มตัวนี้สำหรับใครที่อยากได้อะไรโดนๆ ตรงปัญหาผิวไปเลย ใช้แล้วผิวจะเนียนเรียบขึ้น และริ้วรอยจางลงด้วยนะ

7. CAUDALIE Vinopure Blemish Control Salicylic Serum, 1,880 บาท SHOP

เซรั่มแบรนด์ฝรั่งเศสที่มาพร้อมช่วยดูแลผิวหน้าที่เป็นสิว มีส่วนผสมของซาลิไซลิค แอซิดโดยธรรมชาติ คือใช้ๆ ไปรอยสิว สิวแดงๆ สิวที่หัวฝังๆ ในผิวจะลดลงไป 63% เลยนะ อ่อนโยนต่อผิวมาก มีส่วนผสมของไนอาซินาไมด์หรือบี 3 มีโพลีฟีนอลส์ที่เป็นเหมือนสารสกัดป้องกันอนุมูลอิสระ และยังมีสารสกัดจากพืชออร์แกนิคอีก 6 ชนิดทั้งลาเวนเดอร์ เลมอนกราสส์ โรสแมรี่ เลมอน บาล์มและเจเรเนียมด้วย อ่อนโยนจริงๆ กับผิว สิวหายอีก ขวดนี้ต้องมีเอาไว้ตลอดเลย

8. SEPHORA Vitamin C+E Ultra Glow Serum, 790 บาท SHOP

วิตามินซีและอีในเซรั่มนี้ไม่ธรรมดานะ เพราะมาจากมันฝรั่งและดอกทานตะวันธรรมชาติเลย มีเปปไทด์ธรรมชาติจากสาหร่ายทะเลด้วย ก็เลยเป็นเซรั่มรวมวิตามินใช้ง่าย ใสๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ พิสูจน์แล้วว่าคนผิวเซนซิทีฟใช้ได้ ผิวจะแน่นขึ้น โกลว์ขึ้น ใส่ กระจ่างขึ้น ทาก่อนทามอยส์เจอร์ตัวอื่นๆ เสริมความเฮลธ์ตี้ให้ผิวเพิ่ม

9. FYNE BHA Clarifying Serum SHOP

แบรนด์ไทยที่มีขายอยู่ในเซโฟร่า มาจากความเชื่อเรื่องผิวสวยของเจ้าของแบรนด์ ที่อยากครีเอทสกินแคร์ดีๆ ออกมา ตัวนี้เป็นเซรั่มเข้มข้นหอมแนวไซตรัสอ่อนๆ สดชื่นมาก มีซาลิไซลิค แอซิด ที่ช่วยเรื่องรูขุมขนกระชับ มีสารสกัดว่านหางจระเข้ ไฮยาลูโรนิค แพนธีนอล และยังมีสารสกัดจากคาโมมายล์ เซนเทลล่า แตงกวา ชาเขียว ทั้งหมดคือจะไปช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวเคลียร์ใส สดชื่น ผิวแพ้ง่ายใช้ตัวนี้ได้เลย ไม่มีซิลิโคน แอลกอฮอล์ หรืออะไรที่เป็นอันตรายต่อผิว

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ CLEO Beauty Hall of Fame 2022

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']