3 บิวตี้ไอเท็มสำหรับสาวทำงานที่ ใช้ง่าย ชุ่มชื้น และเฮลธ์ตี้ โกลว์!

เป็นผู้หญิงทำงานที่ต้องสู้กับโลกที่หมุนเร็ว ความฝันคืออยากมีบิวตี้ ไอเท็มที่ช่วยเรากู้ผิว คุณสมบัติที่เหมาะกับเราที่สุดคือต้องใช้ง่าย ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นและให้ผิวเฮลธ์ตี้ โกลว์ๆ ดูสุขภาพดี

3 สุดยอดไอเท็ม จากแบรนด์ที่เราเชื่อถือมากที่สุดว่าเขา “รักผิวหน้าเราจริง!”

นาทีนี้ขอยกให้ Riviera Suisse (รีเวียร่า สวิซ) เป็นแบรนด์จากสวิสเซอร์แลนด์ที่ตั้งใจคิดค้นทุกนวัตกรรมและสารสกัดดีๆ เพื่อมาช่วยดูแลผิวหน้าของเรา นั่นก็คือความรักที่มีต่อผิวของเราอย่างจริงใจและยาวนานนั่นเอง

THE BEST MAKEUP BFF PRODUCTS OF 2024

This post is a comprehensive review and recommendation list of various makeup products, including primers, concealers, foundations, powders, blushes, eyebrow gels, eyeliner, eyeshadows, mascaras, lip products, and makeup removers. Each product is detailed with its best features, ideal uses, user experiences, and prices, helping readers make informed choices for their beauty routines.

เมืองโฮจิมินห์..เที่ยวได้ทุกรส อาร์ต อาหาร คาเฟ่ เวสป้า และความงามในอดีต

อีกเมืองที่เที่ยวได้สนุกครบมาก ทึ่งในหลายสิ่ง อินในเกือบทุกอย่าง รักในความเวียดนาม และตื่นเต้นในความปังของประเทศที่กำลังแผ่ความเจ๋งไปเรื่อยๆ! โฮจิมินห์ ซิตี้ ตั้งแต่หลังปี 1975 เมืองไซ่ง่อนก็กลายเป็นเมืองโฮจิมินห์ เมืองบนแม่น้ำไซง่อนที่สงบสุข ทันสมัย มีกลิ่นอายของความรู้สึกในอดีต และแรงขับที่ก้าวไปพร้อมๆ กันของผู้คน ใครมาโฮจิมินห์จะรู้สึกว่าเมืองนี้กำลังเปล่งประกาย สนุก ใสซื่อ กระตือรือร้นและสวยงาม สมกับที่เขาเรียกตัวเองกันว่าเป็น “Vibrant Ho Chi Minh City” 8 ความเป็นโฮจิมินห์ที่อยากให้เข้าไปดูใกล้ๆ และถอยออกมาดูไกลๆ ดูใกล้ให้ลึกซึ้งในความตั้งใจและความใส่ใจของชาวเวียดนาม และดูไกลเพื่อมองโฮจิมินห์เป็นหนึ่งจิ๊กซอว์สำคัญตัวหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่กำลังเปล่งแสงเป็นเดสติเนชั่นของโลก สังเกตได้เลยว่าสิ่งที่ชาวโฮจิมินห์ภูมิใจกันมากคือแม่น้ำไซ่ง่อนอันกว้างใหญ่สวยงาม ตึกสูงรอบๆ ความเย็นของแม่น้ำ ลมพัดเรื่อยๆ ทำให้ช่วงเวลาเย็นๆ มีชาวเวียดนามออกมาใช้ชีวิตพักผ่อนกันริมแม่น้ำชิลล์ๆ และเรือดินเนอร์พานักท่องเที่ยวล่องไปตามล้ำน้ำพร้อมกับเพลงเพราะๆ สากลบ้าง เวียดนามบ้าง งานสำคัญๆ อะไรของเมือง เขาจะมักจัดกันไปตามแม่น้ำไซ่ง่อน ถือเป็นไฟลท์บังคับว่าถ้ามา ต้องไปลงเรือดินเนอร์กันสักคืน! 2. ถนนที่มีต้นไม้สูงๆ ผังเมืองเหมือนในปารีส ความสวยงามของโฮ จิ มินห์อย่างหนึ่งคือผังเมือง และตึกรามบ้านช่อง โฮจิมินห์เคยเป็นเมืองที่ฝรั่งเศสเข้ามาดูแล สถาปัตยกรรมและการวางผังเมืองจึงมีกลิ่นอายของปารีส เกือบทุกถนนต้องมีต้นไม้สูงๆ […]




Self Love

ข้อดีของการที่เราแบ่งเวลาให้กับการได้นั่งเฉยๆ ไม่ทำอะไรเลย จริงๆ



ไม่ทำอะไรเลย หรือที่มีชื่อเล่นว่า นั่งโง่ๆ ไม่ได้หมายความว่าเราโง่หรือสิ่งที่เราทำมันดูโง่นะ แค่แบ่งเวลาให้กับการนั่งพักร่าง พักสมอง พักสายตา ถึงแม้จะห้ามไม่ให้คิดไม่ได้ แต่การได้จมอยู่กับสิ่งที่ถูกขังอยู่ในสมองของเราอย่างไม่รู้ตัว มันอาจช่วยให้เราได้ตกตะกอนอะไรบางอย่างกับตัวเองบ้างก็ได้

กฎของการไม่ทำอะไรเลยก็คือ มีเวลาอยู่กับตัวเองในที่ๆ ปลอดภัยและไม่มีใครมาขัดจังหวะ(หากไม่จำเป็นได้) ไม่ทำอะไร ไม่เล่นโทรศัพท์หรือเปิดคอม ไม่ต้องอ่านหนังสือ ถ้านึกไม่ออกลองนึกว่ากำลังคุยกับตัวเองอยู่ในสมองดู

1.มันดีต่อสุขภาพจิตเรา การนั่งเฉยๆ ไม่คิดกังวลอะไร ไม่ต้องจดจ่ออยู่กับอะไรมาก เพ้อฝัน จินตนาการอะไรไปเรื่อย มันช่วยให้เราได้คลายจากความเครียดที่เราไม่ยอมปล่อยวางซักที และจะให้ดีต้องนั่งเฉยๆ อยู่ตามลำพังด้วย

2.ใจเราจะเบาขึ้น ทำให้รู้สึกเห็นอกเห็นใจคนอื่นอย่างไม่เกินความจำเป็น ความเครียดมันทำให้คนเห็นแก่ตัวจริงๆ นะ เราจะรู้สึกว่าเรารับมาหนัก เราเครียดขนาดนี้แล้ว ทำไมคนอื่นไม่แบ่งเบาไปบ้าง แต่ถ้าเราไม่ได้แบกรับอะไรมาหนักเกินไป เราจะไม่อยากโยนใส่คนอื่น มองเห็นทุกอย่างตามความเป็นจริง

3.โลกที่เปลี่ยนไปทุกวันจะไม่ทำให้เราตกใจ รับมือกับมันได้ดีกว่าที่ผ่านมา เพราะเรามั่นคง แต่ไม่ยึดติด รู้ว่าทุกอย่างจะต้องเปลี่ยนอยู่แล้วและมันจะเป็นอะไรไปถ้าเกิดขึ้นเดี๋ยวนี้ ตอนนี้ และทุกวินาทีที่ผ่านไป

4.ไม่โหยหาการพักผ่อน เพราะการได้นั่งเฉยๆ มันเป็นการพักที่ดีที่สุด เพียงแต่ผู้คนอาจต้องการสร้างบรรยากาศที่ช่วยให้ไม่ถูกรบกวนได้ดีขึ้น อย่างไปเที่ยว ไปทะเล หนีไปแบบไม่ต้องมีใครมาตาม

5.พอได้พักจนพอใจ เราจะอยากทำอะไรต่างๆ อยากสร้างสรรค์ อยากทำงาน ไม่อยากอยู่เฉยๆ อีกต่อไปเพราะอยู่มาเต็มที่แล้วจริงๆ นอกจากจะอยากลงแรง ความคิดจะแล่นไหลจนตัวเราเองยังตกใจ ตามตัวเองให้ทันนะ

6.โฟกัสกับสิ่งต่างๆ รอบตัวได้ดี ไม่ว่าจะงาน จะคนรอบตัว อยู่กับปัจจุบันสิ่งที่อยู่ตรงหน้าได้เก่งขึ้น ไม่วอกแวก เสียสมาธิง่าย จดจ่อกับอะไรๆ ได้ยาวนานขึ้น

7.และเมื่อเกิดปัญหาเราจะนิ่งและพร้อมแก้ เห็นปมเร็ว รู้ว่าตรงไหนคือที่ต้องแก้ ไม่ทำให้ปมยุ่งเหยิงขึ้น เหมือนเวลาสายหูฟังพันกัน ถ้าเรารีบแกะ มันจะยิ่งพันแกะยังไงก็ไม่ออกหงุดหงิด แต่ถ้าค่อยๆ หาปลายสายแล้วค่อยๆ ดึงออกจากปมจะรู้ว่าใช้เวลาไม่นานเลย

8.ไม่เรียกร้องขอความเห็นใจ ความช่วยเหลือ หรือรู้สึกว่าทำอะไรเองไม่ได้ การฝึกอยู่คนเดียวคิดคนเดียวบ่อยๆ ก็จะช่วยได้มากในเรื่องนี้ เหมือนคนที่ถูกส่งไปเรียนต่างจังหวัด ต่างประเทศ แบบโดดเดี่ยวต้องหาเพื่อน ทำทุกอย่างด้วยตัวเองจะเข้าใจดีเลย

9.คิดและมองเห็นทุกอย่างอย่างลึกซึ้ง เพราะการได้นั่งเฉยๆ อยู่คนเดียวแบบไม่ได้อุปกรณ์สื่อสารด้วยนะ สิ่งหนึ่งที่อดไม่ได้ที่จะทำคือการคิด คิดถึงอะไรบางอย่างที่กวนใจ อยู่ในใจ แต่คิดถึงมันค่อยๆ ลึกขึ้นเรื่อย คล้ายกับค่อยๆ เขียนไดอารี่ในจินตนาการ ทุกอย่างจะถูกระบายออกมาลอยไปในอากาศ เราจะคิดไปเรื่อยๆ ลึกขึ้นเรื่อยๆ จนอาจจะเห็นอะไรบางอย่างอย่างถ่องแท้ได้

10.แฮปปี้มากขึ้น เครียดน้อยลง ไม่มีผู้คนหรือกิจกรรมอะไรมาทำให้รู้สึกขัดจังหวะการดีพกับชีวิตมันทำให้เราเป็นสุข ไม่ต้องเพิ่มความกังวลขณะนั้น แม้จะเป็นเวลาสั้นๆ แต่ถ้ายิ่งทำได้บ่อย ทำได้นาน ใจเราจะนิ่งได้จริงๆ นะ

อ่านเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง CleoThailand หรือ FB: @CleoThailand

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']