เผยผิวใส สร้างปราการผิวให้แข็งแรง ด้วย Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser

การล้างหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวหน้าที่แข็งแรงและกระจ่างใส Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สามารถแก้ปัญหาผิวแห้งตึงและสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมบำรุงถึง 8 ชนิด ได้รับรางวัล Best Gentle Foam Cleanser จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024

ที่สุดของกันแดดลูกรักแห่งปี ต้อง Vie Cosmetics  Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++  คุมมัน กันน้ำ ผิวเป๊ะ

ครีมกันแดด Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++ จาก Vie Cosmetics ได้รับรางวัล Best Sunscreen for Hydrating Skin จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำลายเมคอัพและช่วยควบคุมความมัน พร้อมสารสกัดจากพฤกษชาติเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

ปลุกผิวเนียนใส เปล่งประกายจนออร่าจับ ด้วย  Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer

Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer คว้ารางวัล Best Everyday Brightening Moisturizer จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น บางเบา และช่วยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน เนื้อครีมยังปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะสำหรับผิวมันและแพ้ง่าย

เติมแพชชั่นให้เป็นสาวทำงานเรียบหรูดูดี เอาชนะทุกสิ่งตั้งแต่ออกจากบ้าน!

คลีโอขอเติมพลังใจให้กับสาวทำงานทุกคนที่ต้องออกไปลุยงานด้วยแอตติจูดดีๆ ตั้งแต่ตื่นนอน รีบแค่ไหน ก็จะไม่มองข้ามความสำคัญว่าบุคลิกที่ดีคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ไม่ใช่แค่วันสำคัญ แต่ทุกๆ วันของคุณต้องดูดีทุกครั้งที่ส่องกระจก มอบความมั่นใจแรกให้ตัวเองและออกไปบอกคนทั้งโลกว่าฉันพร้อมที่จะมาโชว์ความเก่งให้ทุกคนได้เห็น มาครีเอทลุคเป็นสาวทำงานเรียบหรู แค่หาไอเท็มที่ใช่ของตัวเองให้เจอไปด้วยกัน




Men, Series

อินเนอร์ของ ผู้ชายในซีรี่ส์เกาหลี 7 สไตล์ที่เขาฉายรังสีความรักทางสายตา



มูฟออนจากพวกเขาไม่ได้เลย นี่คือ ผู้ชายในซีรี่ส์เกาหลี ทั้ง 7 คน ที่เรายังอยากดูเขาทุกวัน อยากเห็นสายตาแบบนั้นส่งมาทางนี้ เวลาพวกเขามองดูคนที่ตัวเองรัก คือรู้สึกรักจริงๆ อ่ะ นี่แหละรักที่ไม่ต้องบอก ไม่ต้องทำอะไร แค่ส่งสายตาคือรู้เลยว่า หลงเข้าไปเต็มๆ

และนี่ก็คือ ผู้ชายในซีรี่ส์เกาหลี ทั้ง 7 ที่ตอนนี้ยังไม่ไปไหนจากหัวใจเรา

มองผ่านสายตาช่างภาพระดับเทพใน Now, We Are Breaking Up

ยุนแจกุก ช่างภาพหนุ่มที่หลงรักฮายองอึนดีไซเนอร์สาวมั่นมานานเป็นสิบปี รักผู้หญิงคนหนึ่งทั้งๆ ที่ไม่เคยเห็นหน้ามานานขนาดนี้คือยังไงอ่ะ ทั้งน่าอิจฉาทั้งน่าหนักใจนะ แต่ใดใดก็คือ สายตาที่ยุนแจกุกมองฮายองอึนน่ะ มองฉันแทนได้มั๊ย? 

ไม่มีแวบไหนเลยที่ไม่รู้สึกว่าเขาไม่รักผู้หญิงคนนี้ ดูเรื่องนี้ไปครึ่งเรื่องก็อยากจะสวมบทยองอึน อยากมีกียงคอยตื๊อ เดินไปไหนก็บังเอิญเจอ อยากเจอก็มาหาเลยทันที และมี something hidden อยู่ในเรื่องราวระหว่างเราอยู่ตลอดเวลา ฉันว่าตอนนี้นางไม่ได้เดินบนพื้นแล้วนะ ตัวเริ่มลอยๆ ละ

Reply1988 ชเวแท็ก แชมป์หมากรุกที่มองขาดทั้งเกมส์และความรัก

ผู้ชายในซีรี่ส์เกาหลี

จะว่าชเวแท็กเป็นเด็กที่พ่อแม่ทุกคนอยากได้เขามาเป็นลูกชายหรือไม่ก็ลูกเขยก็ได้ เพราะเขาคือมือวางอันดับต้นๆ ที่อายุน้อยสุดๆ ของประเทศเกาหลีในช่วงปี 1988 แต่ในอีกด้านของชีวิตคือเขาแทบทำอะไรไม่เป็นเลย กินยานอนหลับเกือบทุกวัน จะกินข้าวก็ต้องไปตาม ผูกเชือกรองเท้าไม่ค่อยเป็น จำทางไม่ค่อยได้ และที่สำคัญคือถอยรถไม่เป็นแบบสุดๆ แต่คนหนึ่งที่แท็กเลือกจะพึ่งพาเลยคือ ซองด็อกซอน เด็กผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม 

ผู้ชายในซีรี่ส์เกาหลี

เราจะไม่ทันได้สังเกตสายตาของเขาหรอก เพราะในตอนต้นเรื่อง ทุกคนก็คาดเดาไปต่างๆ นานา ว่าตกลงด็อกซอนคู่กับใคร จนหลังๆ ถึงได้เห็นว่าแท็กมองด็อกซอนด้วยสายตาพิเศษเสมอ เขาเป็นคนไม่พูดเยอะ เน้นทำ คิดแล้วทำเลย ไม่ลังเล เหมือนเวลาเขาเดินหมากรุกเขามั่นใจและชนะแน่นอน

ความรักที่ถูกฝังรากลึกของเพื่อนรักใน Hospital Playlist

เป็นความรักที่รู้กาลเทศะและถูกบ่มเพาะมายาวนาน เหมือนต้นไม้ใหญ่ อีอิกจุนกับแชซงฮวาอาจจะรักกันมานานแล้ว แต่ถ้าเขาคบกันตั้งแต่เด็กตอนจบอาจไม่สวยงามเท่าไหร่ มิตรภาพมีสิทธิ์ขาดสะบั้น มันเป็นความรักที่ดูแล ยอมรับ และรอคอย ไม่เร่งเร้า รู้สึกละมุนไปหมดเลยตลอดเวลาที่คนดูให้เห็นมิตรภาพและความสัมพันธ์ของทั้งสองคน

จะว่าไปจริงๆ แล้วคนดูอาจจะรู้ก่อนซงฮวาด้วยซ้ำว่าเธอชอบอิจุกเหมือนกัน แต่ไม่รู้ใจตัวเองซะที ก็ต้องจิกมือแล้วจิกมืออีก ไหนจะความพ่อแม่ลูกที่ดูเข้ากัน คือถ้าโสดมานานๆ แล้วมีเพื่อนรักดีๆ แบบนี้ก็ดีสิ

Start-up เด็กหนุ่มซื่อๆ ที่บอกทุกอย่างผ่านทางสายตาและคำพูด

ผู้ชายในซีรี่ส์เกาหลี

สำหรับซอดามีความรักของเธออาจจะเป็นความรักที่ยาวนาน ผ่านกาลเวลา และเธอก็รักของเธออยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่สำหรับนัมโดซานไม่ใช่ เขาเพิ่งรู้จักผู้หญิงคนนี้ แต่เออก็รักแฮะ คงรักเธอที่เป็นตัวเธอเลยจริงๆ แล้วก็ทุ่มเทเพื่อผู้หญิงคนนี้ได้ในทุกทาง เพราะที่สำคัญทั้งสองมีความฝันที่ไปในทิศทางเดียวกัน

ถึงโดซานจะมาช้า แต่ก็ต้องบอกว่า ‘มานะ!’ เขาเป็นคนซื่อๆ ตรงๆ และชัดเจน คิดอะไรทำอย่างนั้น แผนไม่เยอะ ความไม่ซับซ้อนของโดซานและไม่ได้มีปมอะไรในใจอาจทำให้กองเชียร์ไม่ได้เห็นใจเท่าไหร่ เพราะคู่แข็งอย่างหัวหน้าฮันที่รักนางเอกมานานแต่ไม่รู้ตัว แล้วในใจยังมีอะไรอีกมากมายนี่อยากจะเข้าไปกอด แต่ก็นั่นแหละในชีวิตจริงเราต่างต้องการคนที่ชัดเจนด้วยกันทั้งนั้น

สายตาก็อบลินที่มองเจ้าสาวของเขาทำเราอยากเดินเข้าประตูวิวาห์ค่ะ

ผู้ชายในซีรี่ส์เกาหลี

ขาดเขาไปไม่ได้เลยอ่ะ ถึงลุงจะเป็นก็อบลินที่มีดาบปักอกอยู่ แต่หนูก็อยากจะเป็นเด็กคนนั้น เจ้าสาวของก็อบลิน ก็คือว่าทันทีที่ลุงชอบเด็กคนนี้สายตาก็เปลี่ยนไป ไม่ใช่แบบใน Squid Game ที่แสนเจ้าเล่ห์ หรือใน Train to Busan ที่อยากจะรอดและกลายเป็นซอมบี้ แต่นี่คือสายตาแห่งความรักที่ผู้หญิงของกงยูสักครึ่งโลกอยากถูกมองแบบนั้น

จะว่านี่เป็นซีรี่ส์ตลก หรือโรแมนติกดราม่าก็ไม่แน่ใจ เพราะจริงๆ เคมีระหว่างกงยูกับอีดงอุกก็แรงอยู่ แรงถึงขั้นว่าสองคนนี้อยู่ด้วยกันแล้วเข้ากันได้ดีกว่าพระเอกนางเอกอีก แต่ก็นั่นแหละเรื่องนี้ยังมีจีอึนทัก เจ้าสาวของก็อบลินอยู่และเขาก็รักเธอมากๆ ด้วย ถึงขนาดจะไม่เอาดาบออกเพราะก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้น ว่าแล้วก็อยากกลับไปดูอีกรอบ

Nevertheless อยากเป็นผีเสื้อของพัคแจออนที่สุด!

ผู้ชายในซีรี่ส์เกาหลี

เรื่องนี้ไม่มีไม่ได้ เพราะเราก็อยากโดนมองแบบที่พัคแจออนมองยูนาบีเหมือนกัน ถ้าพูดกันตรงๆ ซีรี่ส์เรื่องนี้ไม่ได้มีเนื้อหาอะไรมากเลย นอกจากความรักของหนุ่มสาววัยมหาวิทยาลัยที่ยังไม่รู้ว่าจะจริงจังกันดีไหม แต่ก็อยากรู้อยากลอง รักๆ เลิกๆ แต่! ที่ติดน่ะ คือสายตาของซงคังเนี่ย ทำฉันต้องดูจนจบ รอแล้วรอเล่าเฝ้าแต่รอการออนแอร์ บ้าจริง!

มันเป็นสายตาแห่งความต้องการไม่จบไม่สิ้นของเขา ทั้งๆ ที่เราไม่รู้หรอกว่าในใจคิดอะไรอยู่ จริงจังไหมหรือแค่เล่นๆ แต่มันก็ยั่วยวนใจมากพอที่จะดึงดูดให้ยูนาบี(และเรา)เข้าไปตกหลุมพราง ต่อให้เป็นผู้ชายแบดๆ มองกันอย่างนี้ก็ไม่ไหวนะ ไม่ได้เลยนะ พัคแจออน เอ๊ะ หรือซงคัง นั่นแหละ เธอทั้งสองคนต้องพอ!

Hometown Cha-Cha-Cha สายตาที่อบอุ่นของฮงดูชิกเหมือนเราได้กลับบ้าน

แถมให้อีกสักเรื่องเพราะเอาจริงๆ เราก็ยังมูฟออนจากหัวหน้าฮันไม่ได้ เพราะฉะนั้นหัวหน้าฮงก็เลยได้เข้าลิสต์นี้ ความดีความชอบของสายตาคิมซอนโฮมันส่งต่อคาแรคเตอร์มาเลย เรื่องนั้นไม่สมหวัง แต่เรื่องนี้น่ะไม่พลาดค่ะ เพราะเขามองยุนฮเยจินตาไม่กระพริบตั้งแต่ซีนแรกจนซีนสุดท้าย อะไรกันเนี่ย คิมซอนโฮใช้สายตาหวานได้เปลืองมากค่ะ ถ้าจะให้ดีช่วยมองมาทางนี้หน่อย

คือหัวหน้าฮันเป็นคาแรคเตอร์ที่เหมือนจะซับซ้อน เพราะเขามีปมปัญหาชีวิตเล็กน้อย(ก็ไม่น้อยหรอก) แต่จริงๆ เขาไม่ได้มีอะไรซ่อนเอาไว้เยอะ นอกจากอดีตที่หลอกหลอนเขา แต่เขาก็ซื่อๆ ในเรื่องของความรัก รักก็ยอมรับว่ารักนั่นแหละ และข้อดีของผู้ชายคนนี้คือยอมให้ความรักโอบรอบตัวเขา เพราะถ้าไม่จะลำบากกว่านี้แน่ๆ 

และนี่แหละคือ ผู้ชายในซีรี่ส์เกาหลี ทั้ง 7 ที่ถ้าพวกเขาเป็นคนแคระ เราก็อยากเป็นสโนว์ไวท์ หมุนตัวคุยกับต้นไม้ ดอกไม้และสัตว์ทั้งหลาย ยอมเลยค่ะ ยอมหาว่าเธอเพ้ออยู่หรอ เออ ก็คงเพ้อจริงๆ นั่นแหละ

อ่านเรื่องราวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ทาง CleoThailand หรือ FB: @CleoThailand

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']