เผยผิวใส สร้างปราการผิวให้แข็งแรง ด้วย Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser

การล้างหน้าเป็นขั้นตอนสำคัญในการดูแลผิวหน้าที่แข็งแรงและกระจ่างใส Ultimate Skin Nutritive Aroma Cleanse Whip Cleanser โฟมล้างหน้าสูตรอ่อนโยน สามารถแก้ปัญหาผิวแห้งตึงและสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมบำรุงถึง 8 ชนิด ได้รับรางวัล Best Gentle Foam Cleanser จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024

ที่สุดของกันแดดลูกรักแห่งปี ต้อง Vie Cosmetics  Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++  คุมมัน กันน้ำ ผิวเป๊ะ

ครีมกันแดด Perfect Touch Hydrating Sun Cream SPF50+ PA++++ จาก Vie Cosmetics ได้รับรางวัล Best Sunscreen for Hydrating Skin จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติที่ปกป้องผิวจากแสงแดดและบำรุงอย่างมีประสิทธิภาพ น้ำหนักเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำลายเมคอัพและช่วยควบคุมความมัน พร้อมสารสกัดจากพฤกษชาติเพื่อให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

ปลุกผิวเนียนใส เปล่งประกายจนออร่าจับ ด้วย  Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer

Aqua+ Series Bright-Up Daily Moisturizer คว้ารางวัล Best Everyday Brightening Moisturizer จาก CLEO Beauty Hall of Fame 2024 ด้วยคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น บางเบา และช่วยผิวกระจ่างใสใน 7 วัน เนื้อครีมยังปราศจากแอลกอฮอล์และพาราเบน เหมาะสำหรับผิวมันและแพ้ง่าย

เติมแพชชั่นให้เป็นสาวทำงานเรียบหรูดูดี เอาชนะทุกสิ่งตั้งแต่ออกจากบ้าน!

คลีโอขอเติมพลังใจให้กับสาวทำงานทุกคนที่ต้องออกไปลุยงานด้วยแอตติจูดดีๆ ตั้งแต่ตื่นนอน รีบแค่ไหน ก็จะไม่มองข้ามความสำคัญว่าบุคลิกที่ดีคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จ ไม่ใช่แค่วันสำคัญ แต่ทุกๆ วันของคุณต้องดูดีทุกครั้งที่ส่องกระจก มอบความมั่นใจแรกให้ตัวเองและออกไปบอกคนทั้งโลกว่าฉันพร้อมที่จะมาโชว์ความเก่งให้ทุกคนได้เห็น มาครีเอทลุคเป็นสาวทำงานเรียบหรู แค่หาไอเท็มที่ใช่ของตัวเองให้เจอไปด้วยกัน




Celebrities

9 ช่องและแฟนเพจคุณภาพของคนรุ่นใหม่ สนุก แทรกสาระเอาไว้ ย่อยง่าย ได้หัวเราะด้วย



ช่วงนี้อยากหนีดราม่าเลยหันมาพึ่งพาเพจความรู้ ที่ดูจะให้สาระแบบไม่เผลอหลับไปซะก่อน นอกจากซีรี่ส์สนุกๆ สำหรับเราก็มีเพจเหล่านี้ ที่มาบอกเล่าแชร์เรื่องราวที่อยู่รอบตัวแต่แทบไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลย ความจริงแล้วยังมีมากกว่านี้อีกนะ ใครชอบแนวไหน เชิญติดตาม

GroundControl

ที่ถูกจัดประเภทเอาไว้ว่าเป็นเพจ Art และ Entertainment เรารู้จักเพจนี้ครั้งแรกจากการร่วม Self-Quarantour นครวาติกัน มันเหมือนเป็นรายการที่พาทัวร์เมือง พิพิธภัณฑ์ และสถานที่สำคัญหลายแห่งทางโลกออนไลน์ ไม่ต้องต่อแถว ไม่ต้องเบียดคน และได้ความรู้ยิ่งกว่าตอนไปเองซะอีก 

แต่ละตอนก็จะมีผู้ให้ความรู้มาเป็นไกด์นำเที่ยวพาเดินทัวร์และชี้ชวนให้ดูมุมนั้นมุมนี้ สอดแทรกความรู้ต่างๆ อย่างสนุกสนาน ในช่วงไหนที่ไม่มีทัวร์ ทางเพจก็ยังทำคอนเทนต์ความรู้สนุกๆ ด้านศิลปะมาเล่าในแต่ละวันด้วย คนไม่เข้าใจศิลปะมาก่อนอย่างเรา รู้สึกเหมือนได้เปิดโลกเลยล่ะ

https://www.facebook.com/GroundControlTh

Farose

เพจฟาโรสของคุณฟาโรสส่วนใหญ่เราจะไปติดตามช่องทาง youtube มากกว่า รายการไกลบ้านคือความบันเทิงที่สุดในชีวิตช่วงหนึ่ง(เพราะช่วงนี้ไม่ได้เดินทาง) มันคือรายการที่คุณฟาโรสเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนตามเมืองต่างๆ เดินเล่นกันไป เล่าเรื่องกันไป สาระปนไม่มีสาระจนต้องบอกกับคนดูเอาไว้ว่า ต้องแยกแยะกันเอาเองนะคะ

และช่วงที่ไม่ได้เดินทางก็มีรายการ People you may know มาให้ติดตามแทบจะทุกวีค แขกรับเชิญแต่ละคนที่มาเล่าเรื่องเกี่ยวกับแต่ละบุคคลต่างก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ที่บางเรื่องไปรู้มาได้ยังไงกัน สารภาพเลยว่าเพจนี้เป็นเพจหนึ่งที่ ถ้าไม่รู้จะดูอะไรก็เปิดดูวนไปไม่มีเบื่อ

https://www.youtube.com/channel/UC7PFNTtc31iN3hYxghppteA

แม่ เมนูนี้ทำไง

เราบังเอิญเจอเพจนี้แบบ random สุดๆ ภาพและเสียงคุณเคที่ทำอาหารในครัวเล็กๆ โดยมีแม่(และยาย)คอยกำกับบอกใบ้ว่าแต่ละเมนูทำยังไงทำให้เราตกหลุมรักผู้ชายทำอาหารทันทีเลยอ่ะ เขาทำ vdo ดีมาก อยากกินอะไรก็โทรไปถามแม่

บทสนทนาที่อาจทำให้คนดูได้นึกถึงคนที่บ้าน ดูอาหารแล้วน้ำตาไหลเฉยอะไรอย่างนั้น ส่วนคนทำเพจเองทุกเมนู เขาทำเป็นครั้งแรกหมดเลย ไม่รู้อ่ะว่าไอเดียมายังไง แต่เรารอดูตอนต่อไปทุกครั้งที่ได้ดูตอนปัจจุบันเลย

https://www.facebook.com/mommenu.story

Americano Taste 

ไหนๆ ก็มาทางชายหนุ่มแล้ว ก็ขอแนะนำเขาคนนี้ต่อเลยแล้วกัน อดีต Cleo Bachelors ปี 2017 ที่ทำคลิปความรู้และความเห็นเกี่ยวกับสไตล์ของผู้ชายอย่างจริงจัง บางคนอาจจะรู้จักเขาจากคลิปวินเทจ บางคนอาจจะรู้จักเขาจากคลิปตัดสูท แต่ความจริงแล้วความสนใจของเขาในเรื่องสไตล์ค่อนข้างหลากหลาย

คุณอาร์มอาจไม่ถึงกับบอกว่า คุณ ควรแต่งตัวแบบไหน เอาอะไรมาแมตช์กับอะไร แต่อยากจะแชร์ความรู้หรือบางสิ่งที่เขาค้นพบให้กับคนที่สนใจในเรื่องเดียวกัน สาวๆ จะดูเองเพื่อทำความเข้าใจผู้ชายหรือจะชวนให้หนุ่มข้างกายมาแชร์ความรู้กับเขาด้วยก็ได้เหมือนกัน

https://www.youtube.com/c/AmericanoTaste/

พื้นที่ให้เล่า

“เรื่องเล่า อดีตของปัจจุบัน” ที่มีสาระล้น แต่ไม่ทำให้คนอ่านเบื่อเลย เหมาะกับคนชอบอ่านไปดูรูปไป เพราะทุกเรื่องก็มีรูปประกอบอย่างกับอ่านหนังสืออยู่เลย เป็นเรื่องเล่าจากอดีตจากทั่วโลกทั้งประวัติคน เหตุการณ์บ้านเมืองที่สำคัญ 

มีรายการทาง youtube ด้วยชื่อว่า อดีต|ของ|ปัจจุบัน (ใน channel ของ a day magazine)เหมาะกับคนที่ไม่ชอบอ่านตัวหนังสือแต่ชอบฟังมากกว่าก็ลองไป subscribe กันได้นะ

https://www.facebook.com/ouropenspace

I’m from Andromeda

อีกหนึ่งเพจที่เล่าเรื่องราวประวัติศาสตร์ได้น่าสนใจ และเขามักจะรวบรวมตอนสนุกๆ เอาไว้เป็นโพสต์เดียว ส่วนใหญ่เขาจะไปหยิบเอาเรื่องของคนทั่วไปมาเล่าให้ฟัง แต่กลับเป็นเรื่องที่ได้แรงบันดาลใจได้ดีมากเลยทีเดียว

สิ่งที่เราชอบอีกอย่างนอกจากเนื้อหาก็คือ วิธีการเล่า ลองไปอ่านดูแล้วจะรู้สึกเหมือนว่า ในตัวหนังสือเหมือนมีภาพที่เคลื่อนไหวได้อยู่ในจินตนาการของเราทันที คนที่เขียนได้แบบนี้ควรค่าแก่การสนับสนุนมาก ความเศร้าใจคือเพจนี้เป็นเพจที่ถูกก๊อปปี้เนื้อหาไปใช้บ่อย อย่าทำนะ อ่านแล้วแชร์ต่อน่ารักกว่า

https://www.facebook.com/imfromandromed

CONT.

สนับสนุนให้ทุกคนรักการอ่านมากขึ้นด้วยการรีวิวหนังสืออย่างใส่ใจ เป็นเพจที่เหมาะกับคนรักการอ่านจริงๆ เลยล่ะ เพราะว่าเขาหยิบเอาหนังสือหลายๆ ประเภทมาแนะนำกัน เวลาที่เราไม่รู้ว่าจะซื้อหนังสือเล่มไหนดี ก็จะมาเปิดเพจนี้ดูเลยว่ามีอะไรแนะนำไหม 

เพราะบางทีเราก็เผลอตัดสินหนังสือที่ปก บางเล่มดูไม่น่าอ่านเลย แต่ข้างในมีเรื่องที่ทำให้หยิบมาอ่านแล้ววางไม่ลง ที่จริงแล้วเขาก็ไม่ได้พูดถึงแค่หนังสือหรอก ประวัติของอะไรต่างๆ เพจนี้ก็มีมานำเสนอไม่น้อยเลย

https://www.facebook.com/contreading.official

The Common Thread

เพจนี้ไม่เหมาะกับคนที่รู้สึกอ่อนไหวง่ายต่อเรื่องราวร้ายๆ ที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของคน คดีที่ยังคงเป็นปริศนาว่าใครคือฆาตกร หรือแม้แต่ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร คุณฟาโรห์เจ้าของเพจทำแต่ละคลิปได้อย่างกับว่าเขาเป็นตำรวจที่สืบคดีนี้เอง ลำดับขั้นตอนไม่วกวน

เราเริ่มติดตามจากคดีฆาตกรรมหนึ่งที่คุณฟาโรห์เล่าในเพจ แต่ไปเจอว่าสนุกยิ่งกว่าเมื่อดูใน youtube เขาจะหยิบคดีต่างๆ ที่อาจจะยังไม่ถูกปิดมาเล่าให้ฟัง แทรกด้วยทฤษฎีที่รวบรวมมา ความเป็นไปได้ และความเห็นของตัวเขาเองที่มีต่อคดีนั้นๆ ด้วย

https://www.youtube.com/c/TheCommonThread/

พูด

พูดเป็นเพจที่ตอบคำถามที่หลายคนอาจจะเคยสงสัย แต่ไม่เคยพูดออกมาหรือลองค้นดูจริงๆ จังๆ ว่าตกลงแล้วมันมีคำตอบของคำถามหรือไม่กันแน่ เราชอบคลิปหนึ่งมากๆ ก็คือคลิปรากของภาษา ที่อาจบอกได้ว่าภาษาของคนทั้งโลกมันมาจากภาษาเดียวกัน แต่จะเป็นไปได้อย่างไร ต้องลองไปฟังกันดูเองนะ 

จะเห็นได้ว่าเป็นอีกเพจที่ค้นหาข้อมูลหนักมาก หรือไม่ก็สั่งสมเนื้อหามาเป็นเวลานานเหมือนกันกว่าจะพิสูจน์บางเรื่องได้ ใครชอบมากๆ ก็สามารถ support ทางเพจได้ทาง channel youtube เลย เพื่อเป็นกำลังใจในการทำของพวกเขาต่อไป

https://www.youtube.com/channel/UCyCIbjGN84Xy2OEy8SSA6zQ

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']