5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Relationship

21 สัญญาณนี้บอกได้ว่า “คุณและเขาดีพกับถึงขั้นจิตวิญญาณ” เป็น Spiritual Connection ให้กันและกัน

Spiritual Connection

ถ้าคุณรู้สึกว่าอยู่ดีๆ ก็เหมือนถูกดูดเข้าไปในใครสักคน นั่นอาจจะเป็นเพราะคุณสองคนมี Spiritual Connection เชื่อมโยงกันทางจิตวิญญาณได้ หรืออาจเรียกว่าโซลเมท ระลึกชาติได้ คนแบบนี้จะทำให้มีดีพ คอนเน็คชั่น เชื่อมโยงอะไรที่ลึกซึ้งเข้าด้วยกัน 

และนี่คือ 21 สัญญาณให้คุณฟันธงได้ว่า “กำลังมี Spiritual connection” กับใครสักคนอยู่

1. คุณมีความเคารพซึ่งกันและกัน

คือเคารพในสิ่งที่เขาเป็น ที่เขาบอก ฟังและเชื่อ และไม่ตัดสินเขา สิ่งนี้เป็นพื้นฐานที่ดีในการมี deep connection กับใคร คุณยินดีที่จะฟังเขาอย่างไม่รู้สึกอึดอัด ไม่แม้แต่จะขัดเขา เพราะคุณค่าต่อสิ่งต่างๆ ที่เขาบอกออกมา มีผลกับความคิดและความรู้สึกของคุณได้ 

จิตวิญญาณที่เชื่อมโยงกันมักจะชื่นชมในความแตกต่างกันเสมอ และจะมองว่าเป็นสิ่งลงตัวด้วยกัน และไม่ว่าอย่างไรจิตวิญญาณแบบนี้จะไม่ตัดสินกันและกัน จะเข้าใจว่าอีกคนต้องการอะไร เกิดเป็น bonding ที่สมานไปด้วยกันและเป็นความเข้ากันได้ที่ดีพ

แพชชั่นและความสนใจก็ไปด้วยกันได้ด้วยถึงแม้ว่าจะมีอะไรที่ต่างกัน รวมๆ ก็คือถ้าเจอใครที่สามารถแชร์เรื่องดีพๆ ได้ นั่นคือคุณไม่ต้องพยายามอะไรในเรื่องการเคารถกัน การซัพพอร์ตกัน และก็จะให้กำลังใจกันตลอดความสัมพันธ์นี้ได้เลย

2. คนที่มีพลังจิตจะฟันธงให้คุณได้

ไม่ได้งมงายนะ แต่พลังแห่งความ deep connection ของคุณ คนที่สัมผัสกับพลังงานทางจิตจะรู้ได้เลยว่า คุณมีพลังงานเลเว่ลเดียวกัน ลองหาใครที่สัมผัสกับสิ่งนี้ได้และคุณไว้ใจ มาช่วยเช็คดูให้รู้กันไปเลยดูนะ และคนที่มีพลังจริงๆ เขาไม่ได้แค่บอกคุณว่า deep connection นี้เป็นยังไง แต่จะแนะนำทางเป็นไปได้สำหรับความรักของคุณเพิ่มได้ด้วย

3. คุณรู้สึกสบายใจจริงๆ เมื่อเขาอยู่ตรงหน้า

เราอาจจะเคยเจอใครที่รู้สึกอึดอัดและไม่รู้จะพูดอะไรต่อ แต่คนที่มีspiritual connection จะเป็นทางตรงข้ามกันเลย ไม่ว่าสิ่งรอบตัวของคุณจะเป็นอะไร คุณก็จะรู้สึกสงบเมื่อมีเขาอยู่ข้างๆ พลังงานจากเขาเพียงพอจะทำให้คุณสงบลง ไม่กลัวอะไร ไม่ตื่นตระหนกใดๆ ได้ คุณจะรู้สึกสบายใจกับตัวเอง และกับการมีเขาเลยล่ะ

ที่สำคัญคือจะไม่ต้องมีการสร้างบทสนทนาเพื่อเอาใจกัน ไม่ต้องงัดอะไรมาโชว์กัน และพูดสิ่งที่คิดและรู้สึกจากใจจริงต่อกันได้ และยังไม่ต้องคอยหาข้ออ้างใดๆ ให้ตัวเอง เพราะจะรู้ว่าอีกคนจะเข้าใจแน่ๆ และก็ไม่เป็นไรถ้าจะนั่งเงียบๆ ไปด้วยกันด้วย “คุณจะไม่รู้สึกถูกบังคับให้ต้องพยายามพูดหรือทำอะไรเลย”

4. คุณเหมือนถูกดูดเข้าหาเขาไปตามสัญชาติญาณ

ลองนึกดูนะว่าคุณเดินเข้ามาในห้องหนึ่ง สบตากับคนๆ หนึ่ง และรู้สึกเหมือนกับว่า “ได้เคยรู้จักเขามาก่อน” อาจฟังเหมือนซีรีย์เกาหลีไปนะ แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นจริงในชีวิตคุณได้แน่ ถ้าเขาเป็น Spiritual Connectionของคุณ

จะมีแรงดึงดูดบางอย่างที่เข้มข้น เมื่อคุณเจอใครที่มีความผูกพันกันเช่นนี้ คุณก็จะให้หัวใจและสัญชาติญาณนำสมองทันที แล้วก็ไม่มีเหตุผลอะไรด้วย สัญชาติญาณจะบอกคุณว่าลุยไปเลย ไม่มีสัญญาณเตือนจากความผุดรู้ใดๆ ของคุณ คุณจะไม่รู้สึกกลัว เหมือนประโยคที่บอกว่า “When you know, you know.” 

5. คุณจะมีความจริงแท้เมื่ออยู่กับเขา

บางครั้งเราต้องใส่หน้ากากปะทะโลก แล้วเราอาจจะอยากให้โลกยอมรับความเป็นตัวเรา แต่คนที่เป็นspiritual connection ของเรา เราจะมีแต่งความ “จริงแท้” กับเขา ซื่อตรง หมดจด ไม่ปิดบัง เป็นเพราะความสบายใจและไว้ใจว่า ไม่ว่าเราจะเป็นยังไง เขาก็จะไม่ตัดสินเรา เมื่อได้เจอคนแบบนี้เราจะซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเองที่สุด และยินดีที่จะเปิดเผยมันออกไป

6. คุณจะทำทุกอย่างเพื่อกันและกัน

เมื่อคุณมีความดีพในขั้นจิตวิญญาณต่อกัน เขาจะก้าวออกมาทำอะไรให้คุณแบบไม่ลังเล เขาจะจัดหา ปกป้อง และช่วยคุณต่อสู้กับความสับสนภายใน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่องเล็ก และคุณเองก็จะทำแบบนั้นกับเขา เขาอาจจะให้สัญชาติญาณความเป็นฮีโร่ของผู้ชายก็ได้นะ ซึ่งผู้ชายมีสิ่งนี้อยู่แล้ว แต่เขาจะรู้ว่าเขาทำให้คุณโดยสัญชาติญาณ หรืออยากให้คุณพอใจหรือเปล่า คุณเองก็จะรู้ได้ ลองกระตุกอินเนอร์นี้เล็กๆ ของเขาดู จะเห็นธรรมชาติของเขาออกมาได้เลย

Spiritual Connection

7. คุยกันได้เรื่อยๆ ไม่ต้องหาเรื่องคุยให้อึดอัด

คุณอาจเคยเจอคนน่าเบื่อมากมายในโลก ที่ไม่รู้จะแชร์เรื่องอะไรกันดี แต่สำหรับคนที่เป็น spiritual connection สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น เพราะไม่ว่าจะเรื่องอะไร คุณก็คุยกันได้หมด และไม่ว่าจะเงียบเฉยๆ ก็ยังเหมือนคุณได้คุยกันอยู่ดี ในการคุยกันคุณและเขาจะค้นพบความเป็นตัวเองขึ้น และต่อยอดกันและกันลึกซึ้งถึงขั้นจิตวิญญาณได้ ปัญญาของคุณก็เลเว่ลเดียวกัน คุยแล้วจะได้อะไรและสนุกด้วย

8. ค่านิยม และศีลธรรมของคุณจะไปด้วยกัน

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการให้คุณค่าต่อสิ่งไหนในโลก คนที่เป็น spiritual connection จะรู้สึกและคิดเหมือนๆ กัน เรียกว่ามีจุดมุ่งหมายในชีวิตเหมือนกันเลยทีเดียว ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่จะใช้ชีวิตกับใครบางคนทั้งชีวิต ชีวิตจะง่ายและปูทางไปสู่สิ่งที่คุณอยากไปให้ถึงเหมือนกัน แบบที่ไม่ต้องมาทะเลาะขัดแย้งกันเลย

9. คุณบอกได้ทันทีถ้ามีอะไรที่ไม่ดีเกิดขึ้น

จะรู้สึกทันทีถ้าเขามีปัญหาในใจ แม้กระทั่งแค่เหนื่อยคุณก็รู้ได้ หรือเรื่องเล็กๆ ที่คุณอาจเคยคิดว่าคงไม่มีใครในโลกแคร์ แต่เขาที่มี spiritual connection แบบเดียวกับคุณจะแคร์แน่นอน การที่เราได้คอนเน็คท์กับใครที่ดีพเลเว่ลนี้ด้วยกัน ข้อดีคือจะได้ยินสัญญาณเตือนภัยจากอีกคนเสมอทันที แค่โมเมนท์ที่เห็นเขาเดินผ่านประตู คุณก็จะรู้แล้วล่ะว่าวันนี้เขาเจอเรื่องไม่ดีมา และก็จะรู้ด้วยว่าจะคอมฟอร์ทเขายังไง

10. คุณซัพพอร์ตกันและกันแบบหมดจิตหมดใจ

คือถ้าชีวิตเป็นเกม พูดง่ายๆ คือคุณจะอยู่ข้างสนามเชียร์เขาหมดใจ คุณทั้งสองมีธรรมชาติอย่างหนึ่งคืออยากเห็นอีกคนประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะมีอะไรมาท้าทายคุณแค่ไหนก็ตาม คุณจะเมคชัวร์ว่าอีกคนจะต้องไม่เผชิญสิ่งนั้นตามลำพัง มันเลยเป็นเหตุผลว่าเมื่อเราเจอใครที่มีspiritual connection ด้วยแล้ว “ชีวิตจะเปลี่ยนไปทันที” 

แทนที่คุณจะกลัวกับปัญหาที่จะตามมา แต่คุณจะกลับมั่นใจว่า “มีใครบางคนระวังหลังให้คุณ” และถ้าคุณอยากให้เขาซัพพอร์ต ในความเป็นผู้ชายต้องบอกให้เขารู้ว่าคุณต้องการอะไร และถอยเพื่อให้เขาก้าวเข้ามาฟิลล์ความต้องการนั้นให้คุณ

11. รู้สึกเหมือนกับว่า “รู้จักกันมานาน”

ถ้าคุณเจอใครใหม่แล้วรู้สึกว่าเขาช่างมีอะไรที่รู้สึกคุ้นเคยจัง เหมือนกับว่ารู้จักกันมาตั้งแต่เกิด มีความเหมือนกันทั้งความคิด ไอเดีย ความรู้สึก ที่คุณเองก็อธิบายไม่ได้ ถ้าในทางความเชื่อบางอย่าง อาจแปลได้ว่าคุณและเขามีกลิ่นของการระลึกชาติอยู่ หรือบางทีอาจเป็นคนที่คุณเคยเป็นเพื่อนในวัยเด็กมาก และจำกันไม่ได้ แล้วมาเจอกันอีกครั้ง 

ที่แน่ๆ คุณไม่สามารถหยุดคิดถึงเขาได้ และก็รักที่จะอยู่รอบๆ เขาเสมอด้วย

12. ไว้ใจเขาหมดใจ โดยไม่ลังเลสักนิด

ความผุดรู้จะทำให้คุณรู้สึกว่าคุณมีบางอย่างที่ดีพและเข้าใจกันเสมอ เมื่อเราฟังความผุดรู้นี้ดีๆ ก็จะแทบไม่ต้องใช้ความคิด จะเป็นความรู้สึกแน่ชัด ไว้ใจ มี่ความลังเลสงสัย สัญชาติญาณจะบอกว่าไว้ใจเขาได้ และไม่สงสัยในการกระทำใดๆ ของเขา จะเข้าใจเหตุผลและรู้ว่าเขาปรารถนาดีต่อคุณ

Spiritual Connection

13. คุณคุยกันได้ในความเงียบ

เวลาเราคุยกันได้ในความเงียบ ไม่ได้แปลว่าเรามีพลังจิตอะไรขนาดนั้นหรอกนะ แต่มันคือการคอนเน็คท์เชิงจิตวิญญาณมากกว่า คุณจะรู้ได้เลยว่าเขาจะถามอะไร พูดจบตรงไหน และแม้กระทั่งไม่ได้อยู่ด้วยกันตรงนั้น ก็จะรู้สึกถึงกันได้ เขาเองก็ไม่ได้ต้องการให้คุณต้องพูดออกมา แต่เขาจะรู้อารมณ์คุณ และรู้ว่าต้องทำยังไง 

Spiritual connection จะทำให้คุณคอมฟอร์ทกันและกัน โดยที่ไม่ต้องพยายามใดๆ

14. เขาทำให้คุณเข้าใจตัวเองมากขึ้น

สิ่งหนึ่งที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนไม่ได้เจอคนที่ใช่ ก็คือเวลาที่คุณรู้สึกชีวิตมันว่างเปล่า เฉาข้างใน ไม่มีแพชชั่น และบางครั้งก็ไม่รู้จะอยู่ไปเพื่ออะไร แต่ถ้าคุณเจอคนที่มีspiritual connection เขาจะมาปลดล็อคข้างในให้คุณ ให้คุณยิ่งเข้าใจตัวตนของคุณมากยิ่งขึ้น และมีกำลังใจอยากลุกขึ้นมาทำอะไร ชีวิตจะกลับมามีความหมายสำหรับคุณ

15. คุณจะตื่นรู้กับตัวเองมากขึ้น

เมื่อเราเจอคนที่เป็นspiritual connection เราจะรู้สึกถูกรัก รู้สึกว่าเขาเข้าใจ และสิ่งนี้ทำให้เราเปิดกว้างที่จะอยากเรียนรู้จักตัวเองมากขึ้น เขาจะทำให้คุณเห็นข้อผิดพลาด ความขัดแย้ง อะไรที่เป็นปมในใจของคุณ เขาจะโชว์หลายๆ สิ่งที่คุณอาจเคยไม่กล้ายอมรับกับตัวเอง

16. ชีวิตเดินหน้าต่อไปได้สวยๆ

มีคนบางคนที่พอได้เจอ คุณจะรู้สึกนิ่ง และพอใจกับชีวิตตัวเอง ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ค่อยได้ทำอะไรกับชีวิตก็ตาม เขาจะให้กำลังใจให้คุณทำรูทีนชีวิตให้เป็นปกติ และถ้ามีอะไรไม่ดีเกิดขึ้น เขาก็จะอยู่ตรงนั้น เขาจะแคร์คุณมากพอ แคร์ต่อความตื่นรู้ของคุณ ถ้าคุณรู้สึกชีวิตเริ่มติดขัด เขาก็จะอยู่ตรงหน้าช่วยเคลียร์ทางให้คุณ นั่นก็เพราะว่าเขาเข้าใจว่าคุณต้องเจอกับอไรมา

17. คุณสองคนมองว่าเรื่องความสัมพันธ์ คือเรื่องที่ทำให้แต่ละคนโตขึ้น

เมื่อเจอคนที่คอนเน็คท์กันทางจิตวิญญาณแล้ว คุณจะรู้ได้เลยว่า “ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกต่อไป” มีอะไรในอินเนอร์คุณที่เปลี่ยนไปแล้ว และสิ่งข้างในจะมาสร้างโลกข้างนอก เป็นการเปลี่ยนถ่ายพลังงานที่อาจไม่จำเป็นต้องโรแมนติค แต่เขาจะเป็นคนสำคัญมาให้คำแนะนำกับชีวิตคุณมากกว่า เหมือนกับว่าจุดมุ่งหมายลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ของคุณ ได้ถูกเปิดออก ความฝันที่คุณเคยลืมไปแล้วได้ถูกเปิดออกมานั่นล่ะ

ที่สำคัญคือคนๆ นี้ไม่เคยกลัวที่จะบอกความจริงกับคุณ เขาจะคอยไกด์คุณไปในทางที่ถูกที่ควรให้คุณได้เรียนรู้ต่อไปด้วย 

18. คุณสองคนมีหนทางของจิตวิญญาณไปด้วยกัน

เป็นสัญญาณอีกอย่างเลยว่าคุณจะเริ่มสนใจอะไรทางจิตวิญญาณไปด้วยกัน จะเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ต้องมีการโน้มนำหรือควบคุม ข้างในคุณและเขาจะมีพลังงานบางอย่าง ที่เริ่มทำงานไปด้วยกัน และยินดีที่จะเดินไปสู่หนทางนี้ด้วยกัน 

19. คุณจะมีชีวิตที่แยกจากกัน มีโลกของตัวเองกันได้แบบไม่มีปัญหาใดๆ

ถึงคุณจะเอนจอยที่จะใช้เวลาอยู่ด้วยกัน คนที่เป็นspiritual connection กันอย่างแท้จริง จะไม่รู้สึกว้าเหว่ถ้าไม่มีกันและกัน และจะคงมีชีวิตที่แยกจากกันได้ ซึ่งก็อาจเป็นเรื่องของ…

  • การทำงานกับตัวเอง: ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอาชีพ อนาคต เวลาที่ได้ใช้ด้วยกัน สิ่งที่ต้องพึ่งพากัน คนแบบนี้จะทำให้คุณรู้สึกไม่ต้องกังวล ไม่ต้องทำให้ใครเป็นอะไร จะโฟกัสที่สิ่งที่คุณทำได้เต็มที่
  • รู้ขอบเขตของกันและกัน: สิ่งหนึ่งที่ทำให้ความสัมพันธ์ไปต่อไม่ได้ ก็คือการที่เอาเรื่องของอีกคนมาขึ้นอยู่กับชีวิตเรามากเกินไป และคิดแทนกันเกินไป หรือคิดเข้าตัวเกินไป เรียกว่าไม่มีขอบเขตกันและไม่เคารถกันเพียงพอ
  • สร้างบทบาทของกันและกันได้ลงตัว: คนที่มี spiritual connection จะรู้ว่าจะต้องทำอะไร และปล่อยให้อีกคนทำอะไร จะรู้ธรรมชาติกันและกันว่าแต่ละคนเด่นอะไร แล้วก็ไว้ใจกัน ไม่ก้าวก่ายกันด้วย

20. คุณแน่ใจได้เลยว่า “จะไม่ลืมเขา”

ในชีวิตเราเจอคน 10,000-80,000 คน ก็จริง คนที่เราแน่ใจว่าจะไม่มีทางลืมเลย ก็คือคนที่เราได้แชร์spiritual connection ด้วยกัน ถึงความทรงจำอาจจะคลายลง แต่ความทรงจำในวิญญาณจะไม่มีวันจาง เราจะไม่ลืมเขา อาจเป็นใครก็ได้ในชีวิต เป็นเพื่อนรัก เมนเทอร์ รักแรก หรือคนที่ประทับใจ ว่าเขาจะเป็นใคร และเจอกันที่ไหน เขาคือคนที่คุณจะนึกถึงแล้วรู้สึกขอบคุณ

ถ้าคุณมีเขาอยุ่ใกล้ๆ ตอนนี้แล้ว เขานั่นล่ะคือคนที่คุณจะ “รุ้สึกชื่นชม ยินดีเสมอเมื่อได้อยู่ใกล้ๆ”

21. ชีวิตที่มีคุณและเขา ดีกว่าชีวิตที่ไม่มี

เมื่อคุณได้เจอกับคนที่มีspiritual connection มีความผูกพันบางอย่างที่ได้แชร์กันเกิดขึ้นแล้ว คุณได้คอนเน็คท์กับใครในเลเว่นที่ทรงพลัง และตื่นรู้ที่สุด และถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน คุณก็รุ้สึกนึกถึง และสงสัยเสมอว่าเขาทำอะไรอยู่

คุณและเขามีรูปแบบความผูกพันแบบ telepathic connection คือเมื่อคุณคิดถึงเขา เขาก็อาจกำลังคิดถึงคุณอยู่ คุณได้รับรู้ถึงพลังงานชีวิตใหม่ อาหารอร่อยขึ้น เพลงเพราะขึ้น คุณหัวเราะดังขึ้น โปรดัคทีฟขึ้น และรวมๆ คือ “คุณมีความสุขมากขึ้น” นั่นเอง

ยินดีด้วยนะถ้าคุณได้เจอเขาแล้ว คนที่เป็น Spiritual Connection ของคุณ

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่ CLEO Thailand และ FB > CLEO

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']