15 กฎเหล็กแห่งการมูฟออน “สัญญากับตัวเอง ว่าเราต้องทำให้ได้นะ”

อย่างแรกเลยคือเซ็ตความตั้งใจให้ตัวเอง “ฉันจะต้องขึ้นมาจากหลุมให้ได้” แรงใจที่เราอยากเห็นตัวเองมีความสุข จะพาเรามูฟออนได้เกลี้ยง 100% แน่นอน เริ่มขยับตัวออกจากหลุมกันเลยนะ… เพราะเราจะไม่ยอมจมปลัก ไม่ยอมแพ้ใจตัวเอง เรามองเห็นตัวเองนี่นา ว่าเราจะมีความสุขใสๆ ได้กว่านี้ เราเลยต้องให้กำลังใจตัวเอง ตั้งกฏเหล็กให้ตัวเอง คนอย่างฉัน ไม่มีเธอ ฉันก็มูฟออนสวยๆ ได้ ว่าแล้วลุยกันเลย!! อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่ ฮาวทูรักตัวเอง เมื่อต้องมูฟออนจริงๆ

ฉันไม่โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคน “มองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น”

ฉันไม่ได้โชคดีแบบนั้น ฉันไม่ได้โชคดีพอที่จะมีผู้ชายสักคนมองเห็นฉันในแบบที่ฉันเป็น มองเห็นความเจ็บปวดของฉัน และอยากฉุดฉันขึ้นไป ไม่มีวิธีไหนอีกแล้วที่ฉันจะบอกตัวเองได้ดีไปกว่า “ยอมรับความจริงเถอะ” ทุกครั้งเวลาที่ฉันเห็นใครๆ เขารักกัน ความหวังในใจ ความเพ้อทุกครั้งที่กดแอปสีดำแดงเพื่อเลือกซีรีย์เกาหลีเรื่องใหม่ โจทย์ของฉันไม่มีอะไรมาก ต้องเป็นเรื่องที่ฉันสามารถสมมุติตัวเองเป็นนางเอกในเรื่องได้ แล้วจินตนาการต่อว่า บางทีฉันอาจจะเจอผู้ชายในชีวิตจริง ที่เป็นเหมือนพระเอกในเรื่อง หนังสือฮาวทูบอกว่า ให้คิดว่าอยากได้ผู้ชายแบบไหน ลิสต์ออกมาให้เยอะที่สุด แล้วตัดออกให้เหลือสัก 10 ข้อว่านั่นคือคุณสมบัติผู้ชายที่อยากได้ ฉันลองทำและกุมลิสท์นั้นไว้แน่นในกระเป๋าสตางค์ เอามาเปิดอ่านบ่อยๆ ด้วย บางทีที่เขาบอกว่าคืนพระจันทร์เต็มดวง พระจันทร์จะมอบพลังงานของความรักดูดใครให้เข้ามาในชีวิต ฉันจะเอาลิสท์นั้น ออกไปหาแสงจันทร์ ตั้งจิตอธิษฐาน แล้วนึกถึงเขา แน่นอนว่าฉันมีความเชื่อ ยังคงเชื่อ และก็จะเชื่อต่อไป เรื่องราวในโทรศัพท์กับเพื่อนสาว เราจะวนเวียนกันที่ซีรีย์ที่เพิ่งดู กรี๊ดพระเอก อยากบินไปเกาหลี แล้วเราก็จะกลับมาที่เรื่องของเรากัน ทำไมเพื่อนคนนั้นได้แฟนดีจัง แฟนเขาพาไปเมืองนอกบ่อยมากเลย เขาไปทริปกันอีกแล้ว ฉันกับเพื่อนก็ได้แต่พยายามหาเรื่องเน่าๆ ในเรื่องรักของคนอื่น “แต่พวกเขาอาจมีอะไรไม่แฮปปี้ก็ได้นะ พวกเราไม่มีทางรู้หรอก” มันคงเป็นคำปลอบใจที่เราบ่นให้กันฟัง แต่ฉันก็ยังไม่มีใครเข้ามาในชีวิตอยู่ดี “ที่เธอเหนื่อยเพราะไม่มีคนรักหรือเปล่า?” ประโยคจากเรื่อง My Liberation Notes หัวหน้าของพี่สาวนางเอกถามขึ้นมา หลังจากที่เธอมาทำงานแล้วบ่นว่าเหนื่อยๆๆๆๆ ทำไมชีวิตฉันถึงเหนื่อยขนาดนี้ […]

คุณหมอสา-Guardian Diamond พี่สาวที่เปิดประตูลับ ช่วยเคลียร์พลังงานลบให้คุณพบความสำเร็จ

ตั้งแต่เข้าปี 2024 ที่ผ่านมา คลีโอขอบอกว่านี่เป็นการสัมภาษณ์ที่เบิกเนตรให้เรารู้สึกมีความหวังและกำลังใจ รู้สึกว่าจักรวาลมอบของล้ำค่าเอาไว้ให้เราเสมอ เป็นเรื่องไม่บังเอิญที่ทำให้เราได้เจอกับคุณหมอสา หรือหลายคนรู้จักเธอในชื่อ Doctor Diamond กับฉายาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเรื่องเพชรที่ไม่ได้จบแพทยศาสตร์ แต่เป็นผู้ที่ช่วยเยียวยาให้ความรู้กับคนที่สนใจเรื่องเพชร รวมทั้งก้าวเข้ามาแก้ปัญหาชีวิตด้วยพลังของ “เพชรดิบ” ที่ค้นพบพลังงานอันยิ่งใหญ่นี้จนกลายมาเป็นแบรนด์ Guardian Diamond ที่สายมูบอกว่ามาลองแล้วขนลุกซู่ทุกคน ลูกสาวครอบครัวคนจีนที่ฝึกค้าขายตั้งแต่เด็ก “ตอนเด็กไม่รู้ว่าเราอยากเป็นอะไร พ่อแม่อยากให้เรียนที่เอแบค เพราะเห็นว่าเราภาษาดีมาตั้งแต่เด็ก เราไม่มีฝันเลย เป็นเจเนอเรชั่นที่ที่บ้านเป็นคนจีน ดังนั้นก็จะมีบอกแค่ว่าต้องมาช่วยพ่อแม่นะ เราก็รู้สึกว่าเราต้องทําไปจนตลอดชีวิต ไม่เคยมีความคิดอื่นเลย ที่บ้านทำธุรกิจขายเพขร เรียนจบมาให้ไปเรียนดูเพชรนะ เราก็ไป ซึ่งเรียนดูเพชรของสถาบัน GIA ซึ่งตอนนั้นมีสาขาในประเทศไทย เป็นโรงเรียนเล็กๆ ในยุค IMF ค่ะนานมากแล้ว” “คุณพ่อคุณแม่พยายามหนักมากในการส่งเราเรียนนะคะ จําได้เลยว่าแม่ให้เราเดินเข้าไปถามแล้วขอตีเช็ค 4 ใบจ่ายค่าเทอมได้ไหม ช่วงนั้นเราก็รู้เลยว่าชีวิตไม่ได้ง่าย ต้องเรียนให้จบกลับไปช่วยเขา เพราะแม่ก็จะพูดตลอด ตาแม่ก็เริ่มไปแล้วนะ เหมือนเขามาเปิดร้านตอนประมาณ 40 กว่าแล้ว ดังนั้นจะให้เค้าดูเพชรไปตลอดก็เป็นไปไม่ได้ เราเริ่มทําทุกอย่างตั้งแต่เสิร์ฟน้ํา เช็ดตู้ วิ่งงาน บางทีมีงานช่าง เราก็ขับรถออกไปเอง เดินส่งของส่งงาน แม่จะเหน็บเราไปด้วย […]

5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ




Self Love

26 คำคมเซเล็บระดับโลก เรื่อง “รักตัวเอง” ที่จี๊ดใจมาก

celebs' quotes

พวกเธอผ่านกันมาเยอะแล้ว สวย ดังก็จริง แต่ก็ต้องเจอสิ่งรอบตัวที่พร้อมจะทำร้ายพวกเธอกัน 26 คำคมเซเล็บระดับโลกนี้ เกี่ยวกับเรื่อง “รักตัวเอง” ล้วนๆ เลย

  1. “คุณค่าของตัวคุณ คุณเท่านั้นที่เป็นคนบอก คุณไม่ต้องรอให้ใครมาบอกให้ฟังในความเป็นคุณใดๆ” – บียอนเซ่

2. “ฉันคือตัวฉันแบบนี้ ในสิ่งที่ฉันเกิดมาเพื่อเป็นฉันแบบนี้เลย” – เมแกน แรพิโน

3. “ดูแลตัวคุณเอง ให้เหมือนคุณกำลังดูแลเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณอยู่…เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณนั่นล่ะ” – จามีลา จามิล

4. “อย่าให้ใครมาหรี่แสงนั้นของคุณเพียงเพราะเขามองไม่เห็นมัน บอกพวกเขาว่าใส่แว่นตาซะ “เพราะเราเกิดมาแบบนี้ล่ะ มีอะไรมั้ย?” – เลดี้ กาก้า

5. “แน่นอนอยู่แล้วที่ฉันจะรู้สึกไม่ค่อยมั่นคงกับตัวเอง แต่ฉันจะไม่คบใครที่บอกว่าฉันเป็นแบบนี้นะ” – อะเดล

6. “ฉันจะคอยเตือนตัวเองว่าต้องใจดีกับตัวเองไว้ และมันอาจจะดูน่าขำนะ แต่ฉันก็จะอ่อนโยนกับตัวเอง เหมือนกับว่าถ้ามีลูกสาว ฉันจะทำแบบนี้กับเธอ มันช่วยได้มากเลย” – เอมม่า สโตน

7. “เธอต้องมีความสามารถที่จะรักตัวเองได้ เพราะนั่นคือสัญญาณว่าเธอโอเคแล้ว” – วาเนสซ่า ฮัดเจ้น

8. “ไม่มีใครเพอร์เฟ็คท์ ฉันไม่เชื่อเรื่องความเพอร์เฟ็คท์ แต่ฉันเชื่อที่จะพูดว่า “นี่คือสิ่งที่ฉันเป็น ดูฉันที่ฉันไม่เพอร์เฟ็คท์แบบนี้สิ แล้วฉันก็ภูมิใจกับมันด้วย” – เคท วินสเล็ต

9. “ถ้าคุณเลิกแบ่งแยกกัน เลิกตัดสินกัน และเริ่มที่จะค้นหาว่าตัวเราต้องเป็นอะไรล่ะก็ เราก็จะอิสระกันหมดได้” – เอมม่า วัตสัน

10. ถ้าเราดูแลตัวเราเอง ดีพอๆ กับเราดูแลเพื่อนสนิทเรา โห! คุณลองคิดดูสิ?” – เมแกน มาร์เกิล

11. “เมื่อฉันบอกว่าฉันยินดีกับความแปลก มันหมายถึงว่าฉันยินดีกับทุกสิ่งในตัวที่ฉันไม่ชอบมัน แล้วพอเวลาผ่านไป ฉันรู้เลยว่านั่นคือทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วฉันได้เรียนรู้ว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ฉันได้คำตอบกับตัวเอง ถ้ามันดี หรือไม่ดี สุดท้ายแล้วจบลงที่ว่า ฉันสามารถรักใครที่ความผิดพลาดของเขาได้ ฉันจึงได้เรียนรู้ว่า ฉันรักตัวฉันเอง เพราะความผิดพลาดของตัวฉันได้เหมือนกัน” – คาร่า เดเลวีญจ์น

12. “เธออยู่กับตัวเธอเองเสมอ เธอต้องเอนจอยตัวเองไว้นะ” – ไดแอน วอน เฟิร์สเต็นเบิร์ก

13. “เป็นคนไม่เหมือนใครและแตกต่าง มันดีมากๆ เลย เมื่อฉันเดินเข้าไปที่ออฟฟิศเอเจนท์ของฉัน พวกเขาบอกว่า “ว้าว!! เราไม่เคยเจอใครเหมือนเธอเลย” แน่นอนว่าพวกเขาให้ฉันเซ็นต์สัญญาด้วยในวันถัดไป” – ราเชล วิลสัน

14. “ฉันชอบตัวเอง ฉันชอบเรื่องราวของฉันที่มันทั่งเริ่ดและบอบช้ำ เพราะนั่นทำให้ฉันเป็นคนแบบนี้ในวันนี้” – มิเชล โอบามา

15. “ถ้าเธอไม่ได้มีความรักที่ต้องไม่พยายามใดๆ และเป็นธรรมชาติกับตัวเองไว้ เธอก็จะรู้สึกยากที่จะเป็นตัวเอง และต้องคอยเอาใจคนอื่น และนั่นไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นส่วนผสมความสุขให้กับชีวิตเลยนะ” – แอนน์ แฮทธาเวย์

16. “บางครั้งตอนที่เรารู้สึกว่าชีวิตกำลังเจอเรื่องท้าทาย สำหรับฉัน การที่ฉันเป็นทั้งภรรยา แม่ และเพื่อน ก็ทำให้ฉันตกห้วงไปกับความรักได้ เปิดกว้างสำหรับความรักเหล่านั้นไว้ สำหรับฉันเรื่องรักตัวเองมันคือ “ฉันนอนพอมั้ย กินดีอยู่มั้ย” ไม่ใช่ว่า “ฉันต้องระวังเรื่องกิน เพื่อจะใส่ขาตัวเองไปในกางเกงฟิตๆ ตัวนั้นได้?” แต่ “ฉันจะกินดีๆ เพื่อสุขภาพที่ดีและแข็งแรง” มันมีเรื่องดีมากมายในชีวิตจะตาย” – เคอร์รี่ วอชิงตัน

17. “คุณอาจไม่ได้เป็นคนที่ดีที่สุดที่ทำมัน คุณอาจไม่ได้เป็นคนสวยที่สุด สูงที่สุด หรือตลกที่สุด แต่ไม่ว่าคุณจะบอกว่าตัวเองเป็นอะไรที่ไม่ใช่ ถ้าคุณดื้อเอาไว้ และไม่ยอมแพ้ และพยายามให้หนักจริงๆ ก็ไม่มีใครเป็นคุณได้หรอก” – พิงค์

18. “ฉันใช้เวลาหลายปีที่จะเข้าใจข้างในตัวเองว่าฉันเป็ฯคนข้ามเพศ มันไม่ใช่แค่ว่าโอเคนะ แต่มันสวยงามเลยดีกว่า ทุกสิ่งที่ทำให้ฉันสวยและแตกต่างเช่นนี้ มืออันใหญ่ เท้าอันใหญ่ ไหล่อันกว้าง เสียงที่ทุ้มของฉัน สวยหมดเลย” – ลาเวิร์น ค็อกซ์

19. “เมื่อเธอดูแลตัวเอง เธอจะเป็นคนที่ดีขึ้นสำหรับคนอื่นๆ ด้วย เมื่อเธอรู้สึกดีกับตัวเองแล้ว คนอื่นจะดูแลเธอดีขึ้นด้วยเหมือนกัน” – โซแลนจ์

20. “ถ้าแค่เธอมองในกระจกแล้วบอกตัวเองว่า “เธอช่างสวยจัง” “เธอมีคุณค่าจัง” นั่นก็ช่วยให้เธอรักตัวเองได้มากๆ แล้ว” – แดนนี่ เลอวีโต้

21. “ฉันมาถึงจุดที่ว่าฉันต้องให้อภัยตัวเองที่บางทีฉันก็เลือกอะไรผิดๆ ไว้ใจคนผิดๆ หรือเสียหน้าต่อหน้าคนอื่นๆ ฉันจะก้าวเข้าไปในแสงสว่างซะ แล้วก็ปล่อยมันไป” – เทย์เลอร์ สวิฟท์

22. “ฉันให้คุณค่ากับความรักจริงมากตั้งแต่ฉันเด็กๆ ฉันอยากจะเปลี่ยนทุกอย่างในตัวฉัน ฉันไม่รักสิ่งที่ฉันเป็น และนั่งก็เพราะฉันถูกสื่อต่างๆ บอกว่าฉันไม่ได้เป็นคนน่ารัก ไม่มีใครเห็นความสวยงามของฉันเลย ฉันเลยไม่ชอบตัวเอง และคอยอยากเป็นแต่คนอื่น แต่เอาจริงๆ คุณไม่สามารถอยู่แบบอยากเป็นคนอื่นได้หรอก ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะเป็นแบบนั้นเลย” – ลิซโซ่

23. “ฉันมั่นใจในความเป็นคนๆ หนึ่งของตัวเองนะ ฉันแน่ใจในความสามารถของฉัน ฉันมั่นใจในความรักในชีวิตของฉัน ฉันเป็นคนพอใจกับตัวเองมากๆ ฉันชอบคนแบบที่ฉันเป็นนี่ล่ะ” – ดอลลี่ พาร์ตัน

24. “ฉันชอบเล่นมุขว่าให้คนที่เกลียดเธอ สร้างแรงขับให้เธอ ทุกคนต้องเจอเรื่องนี้ในชีวิต คนที่สงสัยในคุณและทำให้คุณตัวเล็กลง มันก็แค่ต้องใช้ความศรัทธาและความเชื่อในตัวคุณข้างใน มันต้องมาจากข้างในของคุณเท่านั้น แล้วก็ไม่มีใครให้สิ่งนี้กับคุณได้ด้วย” – เจนนิเฟอร์ โลเปซ

25. “ฉันรักร่างกายฉัน ฉันไม่เคยเปลี่ยนแปลงอะไรกับมันเลย ฉันไม่ได้บอกให้คุณชอบร่างกายฉันนะ เพราะนั่นคือฉันจะมีผลต่อความคิดกับคุณน่ะสิ ฉันอยากให้คุณรู้สึกดีกับตัวคุณเองจริงๆ มากกว่า” – เซเรน่า วิลเลียมส์

26. “ถ้าฉันคิดอะไรไม่ดีกับตัวเอง หรือรู้สึกผิดกับอะไร ไม่ว่าจะเป็นยังไงทั้งนั้น ฉันจะบอกตัวเองว่า “ฉันรักเธอนะ”” – ไบรซ์ ดัลลาส โฮเวิร์ด

อ่านต่อได้ที่ คำคมจอห์นนี่ เดปป์

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']