5 วัดปังในฮ่องกง ขออะไรเทพให้รัวๆ

“เก่งอย่างเดียวแต่ไม่เฮงก็ประสบความสำเร็จยาก” คำพูดนี้ดูจะไม่เกินความจริงไปสักเท่าไหร่นัก ในปัจจุบันเป็นยุคที่วัยรุ่นกำลังสร้างตัว หลายๆคนที่ประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจบางคนบอกว่าเกิดจากความสามารถของตัวเอง แต่หลายๆคนเปิดเผยความลับว่าส่วนหนึ่งมาจากการมูในสถานที่ที่มีพลังงานประกอบกับพิธีกรรมที่ถูกต้องทำให้มีทั้งพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์และกำลังใจในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ

“อกหัก” คือสิ่งยอดเยี่ยมที่เกิดกับฉัน ฉันเลิกโกหกตัวเองสักที

เราอย่าเพิ่งกลัวการอกหัก หรือการเลิกกับใครนะ เพราะเหตุการณ์จี๊ดในหัวใจนี้ จะนำพาคุณไปเจอตัวเอง เจอสิ่งใหม่ เจอโอกาสดีๆ ในชีวิตมากมาย เหมือนกับที่ เอมม่า กิบบ์ส นักเขียนและโปรดิวเซอร์รายการทีวีของออสเตรเลียเจอมา เธอเอาสิ่งนี้มาพูดในเท็ด ทอล์ค หมัดฮุคเลยคือเธอบอกว่า “อกหักไม่เพียงแต่จะทำให้เธอเห็นหัวใจตัวเอง ยังทำให้เธอเลิกโกหกตัวเอง และก็เลยเลิกโกหกทุกสิ่ง เรื่องดีๆ ในชีวิตเลยสาดเข้ามาเต็มๆ เลย” เอมม่าเล่าว่า…. ชีวิตฉันเหมือนจะดีนะ ฉันได้ทำงานที่ฝัน อยู่ในเมืองที่ดี “แต่ฉันกลับไม่มีความสุข ฉันโกหกตัวเองทุกวันว่า เดี๋ยวมันก็จะดีเองแหละ” ฉันใช้ชีวิตไป 3 ปีเต็มที่โกหกตัวเอง และบอกตัวเองว่าสิ่งนี้เป็นไปตามแพลนแล้วนะ ในขณะที่หัวใจฉันบอกว่า “เฮ้! เธอมีปัญหาแล้วล่ะ” ฉันใส่เสียงนี้เอาไว้ในตู้ และเอาความคิดควบคุมมันเอาไว้ ฉันคิดว่าถ้าฉันพยายามมากพอจะทำให้ทุกสิ่งเวิร์ค มันก็น่าจะเป็นอย่างนั้น แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือ ทั้งกาย อารมณ์ จิตวิญญาณของฉันมันเหือดแห้งมาก ฉันกลายมาเป็นคนที่ขึ้นอยู่กับแผนในชีวิต ฉันไม่ไปเจอเพื่อน ไม่ไปเที่ยวไหน ไม่เจอครอบครัว ไม่เจอใครใหม่ๆ และฉันไม่อยากทำงานกับแพชชั่นของตัวเอง ฉันมัวแต่หาทางซ่อมสิ่งที่ไม่ใช่ของชีวิตฉัน ความตลกก็คือในขณะที่คุณกำลังพยายามทำให้แผนชีวิตของคุณเวิร์ค แล้วคุณก็ต้องฝืดมากๆ นั่นน่ะ คุณเริ่มจะคิดแล้วว่า “แล้วทำไมฉันต้องมีแผนนั้นตั้งแต่แรกนะ” ฉันเริ่มลืมว่าทำไมฉันถึงอยากเป็นนักเขียน […]

ความออฟของผู้ชาย 12 ราศี อะไรที่เขาขอไม่ทน คบเขาจะได้เดาทางกันถูก

เคยมั้ยคบใครไปสักพักแล้วถึงกับหลอน ตกลงเธอนิสัยแบบนี้จริงๆ หรือ? บอกเลยว่าคน 12 ราศีมีนิสัยและความชอบไม่เหมือนกัน มาดูกันว่าอะไรคือความออฟของหนุ่มแต่ละราศี การเข้าใจบุคลิก นิสัยใจคอของคนแต่ละราศี จะทำให้เรารู้จักธรรมชาติของเขา และรู้ว่าพอมีความสัมพันธ์กับพวกเขา เราจะเข้าใจเขาได้ยังไงบ้าง และความเป็นคนแต่ละราศีจะมีอิทธิพลต่อแพชชั่น ความต้องการของเขายังไง ทั้งหมดก็เพื่อจะให้เราได้มีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง มีความหมายต่อกัน ดีงามต่อกันนั่นเอง มาดูกันเลยนะ “ความออฟของคน 12 ราศี” มีอะไรบ้าง ราศีเมษ (20 มีนาคม – 19 เมษายน) ชาวเมษมีธรรมชาติของคนทะเยอทะยาน พวกเขาพุ่งหาความท้าทายในชีวิต ถ้าเขาอยู่กับใครที่เฉื่อยๆ จะมีผลทำให้เขารู้สึกออฟได้ พวกเขาต้องการความตื่นเต้น ความสัมพันธ์ที่คาดเดาได้เกินไป จะทำให้พวกเขาเบื่อ ถ้ามีความสัมพันธ์กับชาวเมษ แล้ววิถีเดิมๆ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง บอกเลยว่าอาจมีเมินกันเหมือนกันนะ ชาวเมษเขาต้องการคู่แมทช์ที่มีพลังงานค่อนข้างมีชีวิตชีวา สนใจค้นหาอะไรในชีวิตไปเรื่อยๆ ถ้าความสัมพันธ์นั้นชวนให้เขาเหมือนอยู่ในแอดเวนเจอร์ ก็จะดึงโฟกัสของเขาได้ได้ดีเลย ราศีพฤษภ (20 เมษายน – 20 พฤษภาคม) ความมั่นคง และความสม่ำเสมอคือสองสิ่งที่ชาวพฤษภถือเป็นคุณค่าของชีวิตเลยทีเดียว พวกาเขาไม่ไหวกับอะไรที่ไม่สม่ำเสมอมาก เขาจะรู้สึกไม่ปลอดภัย คู่ของเขาที่ชอบสร้างดราม่า หรือชอบเปลี่ยนแปลง […]

มั่นใจรับซัมเมอร์กับผิวสะอาดอ่อนโยน ไร้กลิ่นกายนาน 12 ชั่วโมง!

“ช่วงเวลาที่ได้อาบน้ำ” กลายเป็นโมเมนท์ดีๆ ของสาวทำงานทุกวันในการรีเฟรชตัวเองให้รู้สึกสะอาดเต็มที่  ไม่ต้องกังวลกับความสกปรกที่เราไปเจอมา ฤดูร้อนกำลังจะมาถึง อากาศร้อน เหงื่อไคล สิ่งสกปรกและมลภาวะต่างๆ เข้ามาปะทะทุกวัน ต้องเลือกครีมอาบน้ำที่เข้าใจผิวที่สุด เพื่อดูแลทำความสะอาดและปกป้องผิวจากแบคทีเรียอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยน และไม่ทำให้ผิวแห้ง วันนี้คลีโอได้เจอคู่แท้ที่ใช่กับ “ครีมอาบน้ำ Protex สูตรผสานแฟลกซ์ซีด ออยล์” ชาวคลีโอเลิฟจนต้องขอมอบมงให้เป็น Shower Cream Selected by CLEO เลยทีเดียว เพราะอาบแล้วผิวนุ่ม คงความชุ่มชื้นแบบผิวไม่แห้ง มีส่วนผสมจากธรรมชาติคอยดูแลให้สะอาด กลิ่นหอมติดผิว สดชื่นทั้งวัน เป็นกลิ่นที่ผู้หญิงหรือผู้ชายใช้ก็มีความสุขแน่นอน ถึงเวลา Refreshing Time อย่างแท้จริง!ไม่ว่าวันทำงานหรือออกไปเที่ยวสนุก สาวๆ ต้องเจอความเหนียวเหนอะหนะ ความไม่สบายตัวมากแค่ไหน ให้ครีมอาบน้ำ Protex ช่วยดูแลเถอะ เพราะนี่คือโฉมใหม่ที่มี 4 เหตุผลของการที่คลีโอยกให้เป็นเดอะเบสท์ของครีมอาบน้ำตอนนี้ที่ผิวต้องการ… 2. มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ Flaxseed Oil หรือน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ อยู่ในทุกสูตรของครีมอาบน้ำ Protex ซึ่ง Flaxseed Oil เป็นธัญพืชจากธรรมชาติ […]




Health, Lifestyle, Uncategorized

Protein World จะทำให้การคุมอาหารสนุกกว่าที่คิด!



ลืมการคุมอาหารแบบเมื่อก่อนไปได้เลย แบบที่เราต้องห้ามกินขนมเด็ดขาด กินได้แต่อาหารคลีนเท่านั้น อะไรแบบนั้นจะไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป เมื่อได้ลอง Protein World ที่ทำให้เราสามารถกินขนมได้อย่างสบายใจ แถมได้สารอาหารแบบครบๆ ไปเลย 

เห็นที่เมืองนอกฮิตมาก โดยเฉพาะแวดวงคนรักสุขภาพ มันคือแบรนด์ที่ชื่อว่า Protein World เป็นแบรนด์สำหรับคนที่ดูแลสุขภาพ คุมอาหาร ออกกำลังกาย แต่ก็ยังอยากกินของอร่อยอยู่ บอกเลยว่าสิ่งนี้มาเพื่อตอบโจทย์คนที่ชอบกินขนมแต่กลัวอ้วนโดยเฉพาะ และเปิดประตูพาเราเข้าสู่โลกของโปรตีนที่จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป 

Protein World

จริงๆ แล้ว เขามีโปรดักส์เยอะมากเลยนะ แต่หลักๆ แล้วเขาจะเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปประเภทขนม ไม่ว่าจะเป็นเค้ก คุกกี้ สมูธตี้ แพนเค้ก หลากหลายรสชาติ ซึ่งบอกได้เลยว่ารสชาติเยอะมากกก ความเก๋คือรสชาติของขนมที่นี่รสชาติเหมือนขนมทั่วไปเลย แล้วทำง่ายมากๆ ด้วย แค่ผสมน้ำมันมะพร้าว ผสมนม เอาไปปั่นหรือเข้าไมโครเวฟ แทบไมต้องใช้เตาอบด้วยซ้ำ ซึ่งนอกจากความหลากหลายของเมนูแล้ว เรื่องคุณภาพก็คือจัดเต็ม ส่วนผสมทั้งหมดเป็นส่วนผสมที่มีคุณภาพ ใช้โปรตีนจากถั่วเหลืองธรรมชาติ แต่กินแล้วเหมือนขนมปกติแน่นอน

Inspire, Be Real, Work Hard

Protein World

แบรนด์นี้เกิดขึ้นมาเพื่ออยากเป็นแรงขับเคลื่อนให้ทุกคนเป็นตัวเองได้อย่างมั่นใจ ด้วยวิธีที่เหมาะกับตัวเอง ควบคู่ไปกับการได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ให้ทุกคนได้เป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด พร้อมด้วยนักโภชนาการที่ดูแลเรื่องคุณค่าทางโภชนาการ คิดสูตรขนมจากห้องแล็บที่ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้สารอาหารที่ครบถ้วนและพอดี รวมถึงให้คำแนะนำแก่ลูกค้าทุกคน ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ออกมามากมาย ให้ทุกคนได้เลือกตามใจชอบ ซึ่งแบรนด์ก็เชื่อมั่นว่า การที่ทำขนมทางเลือกใหม่ๆ ออกมาสำหรับคนที่เบื่อการคุมอาหารแบบเคร่งครัด อยากกินขนมตอนออกกำลังกายแบบที่ไม่รู้สึกผิด และอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการให้กำลังใจตัวเอง ให้รางวัลตัวเอง จากความพยายามที่เราฟิตมาอย่างหนัก

คุมอาหารให้มีความสุข ไม่ใช่ทำแล้วทรมานตัวเอง

เล่าสตอรี่มาสักพักแล้ว งั้นขอแชร์เมนูของแบรนด์นี้บ้างแล้วกัน อย่างที่บอกว่าโปรดักส์ของแบรนด์นี้ทำมาเพื่อคนที่ดู
แลสุขภาพโดยเฉพาะ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับหลายๆคน โดยเฉพาะคนที่ชอบกินขนม เลิกกินขนมหวานไม่ได้ ผลิตภัณฑ์ทุกอย่างของแบรนด์มีประโยชน์หมด และอร่อยทุกอย่างจริงๆ โปรตีนครบ น้ำตาลน้อย แคลอรี่ต่ำ ถ้าเข้าเว็บของเขาแล้วบอกได้เลยว่าน่ากินไปหมดทุกอย่าง วันนี้เลยขอเลือก 5 อย่างที่น่าโดนมาให้ทุกคนได้ส่องไปพร้อมๆ กันเลยแล้วกัน เริ่ม!

The Slender Blend

Slender Pizza Mix

Protein Pasta

Slender Pancake Mix

Slender Mug Cake Mix

ดูเมนูอื่นๆ ได้ ที่นี่ เลยนะ

10 ผักแคลอรี่ต่ำ คนรักสุขภาพอินเลิฟสุดๆ

More

[ajax_load_more posts_per_page='6']